Monday, September 29, 2008

Sinh hoạt trong tuần

Giống như đang gắn máng hứng nước mưa
Những ngày đầu vào thu, thời tiết đang xoa dịu để làm nhạt đi những buổi trưa nắng gắt đen người, chóc da lột xác, làm giảm lại những cơn gió tốc hành Nam chinh thổi đến ngộp chết người của những buổi trưa hè, biến thành những giọt nắng vàng êm dịu thoải mái, và những cánh gió hiu hiu nhẹ nhàng lướt qua làn da thịt (tùy người) để ta cảm thấy tê tê ”sướng” quyện thành đê mê. Không chỉ những cảnh vật thay đổi, mà cả con người ta cũng thay đổi từ ngoại hình cho tới cả ý nghĩ bộc phát một cách thật kỳ lạ.
Sáng nay thứ 7 khi thức dậy, tự nhiên thèm ly cà phê lạ ghê ta ơi (thường thì tự động đi pha 1 ly uống cho ngọt miệng), vài anh em điện thoại cho nhau kéo đến nhà người anh em khác, để cô chủ (vợ nó) pha cho uống. hihiì cà phê “chùa” có khác, vừa ngon vừa chả tốn kém của nhà. Phải công nhận (nói cũng bằng thừa) cô chủ thật là hiếu khách, “đãi” mấy anh em ăn uống tưng bừng hoa lá luôn. Uống ăn xong thấy cũng hơi ngài ngại vì ăn mà không làm thì thấy cũng kỳ kỳ, nhưng nhờ cơn gió thu gợi ý cho nên mấy anh em rủ nhau ra “chùi máng nước mưa” cho có chuyện.

Photobucket
Đang chùi mà nhìn cứ ngỡ là "đang gắn máng nước mưa". Diễn xuất kiểu này thì thiên hạ chỉ có nước mà BÓTAY.COM thôi
Photobucket
Người anh em này giống đang "đánh đu" với lưới nhện giăng quanh máng nước mưa. Điệu nghệ như nhà nghề thế này thì ai mà chẳng chịuthua.com

No comments:

Post a Comment