Sunday, May 15, 2011

Cá ... có bầu

 n

CÁ .....Có Bầu 

Chồng đi làm về, vừa đi vừa huýt sáo, vẻ cao hứng lắm.
Vợ hỏi
 - Anh có nhớ mấy tháng trước, anh đi câu cá không?
- Nhớ chứ, thật thú vị em ạ.
- Một trong những con cá anh câu được vừa gọi điện thoại báo đã có bầu rồi đấy.

______________________________

Chưa bằng em

Đang theo dõi cuộc thi hoa hậu thế giới trên truyền hình,
chồng quay sang nói với vợ :
 - Theo anh, hoa hậu và á hậu gộp lại cũng chưa bằng em.
 - Ôi ! Em đẹp lắm hở anh ?
- Không ! Anh nói về cân nặng !

_____________________________-

'Quyết định' nhanh lên...

Trên tàu hỏa, một người mẹ trẻ cho con bú nhưng đứa bé cứ nằng nặc khóc, không chịu ăn sữa.
Bực mình, bà mẹ liền mắng:
- Bú đi nào, nếu không mẹ cho chú kia bú bây giờ.
Bà mẹ mắng nhiều lần liền như vậy, mà đứa trẻ vẫn không nín.
Đến lúc này, cậu thanh niên trẻ ngồi đối diện mới rụt rè lên tiếng:
Chị nói cháu quyết định nhanh lên, tôi chờ. Tôi đã đi quá 5 ga rồi.


8 comments:

  1. ( Chị nói cháu quyết định nhanh lên, tôi chờ. Tôi đã đi quá 5 ga rồi.)
    Tuyệt !

    ReplyDelete
  2. Chị này chắc đang mừng trong lòng khi nghe công tử nói ...

    ReplyDelete
  3. Chứ không phải bác Từ nãy giờ nôn cả ruột à ? Hà hà hà...

    ReplyDelete
  4. Bú đi nào, nếu không mẹ cho chú kia bú bây giờ.
    Bà mẹ mắng nhiều lần liền như vậy, mà đứa trẻ vẫn không nín.
    Đến lúc này, cậu thanh niên trẻ ngồi đối diện mới rụt rè lên tiếng:
    Chị nói cháu quyết định nhanh lên, tôi chờ. Tôi đã đi quá 5 ga rồi
    @@@ ko nín cười được nữa rồi anh trai ơi! hiiiiiiiiiiiiiii

    ReplyDelete
  5. Hình như BT thỉnh thỏang cũng có đi câu cá phải không ? Cẩn thận cá gọi điện thọai đó nha.Aka..ak
    Hôm nay vui gì mà poste tòan chuyện cười như thế này bác nhỉ ?

    ReplyDelete
  6. đoc cười hahahah. nè. BT chờ quyết định đã qua mấy ga rồi.. hì hì..

    ReplyDelete