Sunday, April 22, 2012

Cười ra nước mắt:Tự sướng bằng một miếng sắt, bị kẹt, phải cắt bỏ của quý


Sau khi dùng một tấm sắt có lỗ thủng để tự sướng, cậu nhỏ của anh Nam bị mắc vào thanh sắt và buộc phải cắt bỏ. Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, vừa tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ của quý của anh Nguyễn Văn Nam, 35 tuổi, ở huyện Quảng Trạch.
Trước đó, người đàn ông này được đưa đến viện trong tình trạng dương vật tím đen, sưng tấy vì bị gắn chặt vào một tấm sắt có lỗ thủng.
Người nhà nạn nhân cho biết, vì vợ đi xa nên anh Nam tự giải quyết bằng cách thủ dâm. Sau khi cho dương vật vào một lỗ thủng của miếng sắt để tự sướng, cậu nhỏ của anh Nam cương cứng và không thể rút ra khỏi tấm sắt. Anh Nam đã cố gắng rút “cậu nhỏ” ra khỏi tấm sắt nhưng không có kết quả, càng rút lại càng đau, càng sưng và buộc anh phải đến bệnh viện.
Tại đây, các bác sĩ xác định, “cậu nhỏ” của anh Nam đã bị hoại tử và buộc phải cắt bỏ. Đây là trường hợp đầu tiên phải cắt bỏ dương vật vì thủ dâm ở bệnh viện này. 


Sau khi cắt bỏ cậu nhỏ, anh Nam vẫn phải theo dõi tại bệnh viện.



2 comments:

  1. Bác sĩ đang làm gì vậy ? Người đàn ông ( bệnh nhân trong ảnh ) vẫn đang mặc quần mà ? Anh chàng Nam này sao mà ngố thế, thời đại này thịếu gì cách giải quyết chuyện đó.

    ReplyDelete
  2. Tiêu đời thằng ông nội ngu này rùi ... thui cắn lưởi chết mẹ luôn cho rồi ...

    ReplyDelete