Wednesday, April 18, 2012

Hà Nội: Sex Với Nữ Bác Sĩ Sếp Bị Quay Phim, Tố Giác

HANOI -- Chuyện xảy ra tại Hà Nội, nơi quyền lực cán bộ có thể mua được hầu hết mọi thứ: ông Giám Đốc một trung tâm y tế ân ái với nữ bác sỹ dưới quyền. Hình ảnh giao hoan này được chính nữ bác sỹ nạn nhân quay vào clip sex. Và người chồng nạn nhân là một bác sỹ khác đã chấp nhận dàn dựng để quay hình như thế để có chứng cớ tố cáo ông Giám Đốc đầy quyền lực.

Báo Tiền Phong kể lại hôm Thứ Ba 17-4-2012 qua bản tin nhan đề “Nữ bác sỹ tự quay cảnh ái ân để tố giác sếp.”

Bản tin kể rằng, nhân vật chính trong những đoạn clip sex là 2 bác sỹ công tác tại một trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam: Một là nữ nhân viên dưới quyền, người còn lại là giám đốc trung tâm.

Ông Nguyễn Mạnh Cường bị tổ chức bắt quả tang và ký vào biên bản ngoại tình với cấp dưới.

Báo Tiền Phong nói, chính người chồng đã phải cho vợ 3 lần quan hệ để quay clip.
 
Trưa 16-4, bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) nói, anh đau lòng khi phải công bố những đoạn phim quay cảnh vợ mình ái ân với cấp trên trong nhà nghỉ.

Trong đó, có một đoạn clip do anh H. cùng vài thanh niên đạp cửa nhà nghỉ xông vào bắt quả tang vợ mình ái ân với cấp trên. Bác sỹ H. cho biết, việc vợ ngoại tình có lúc khiến anh phải nhập viện tâm thần.

Vợ anh ân hận, đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng bất thành. Vợ chồng hai bác sỹ có những lúc bất hòa, đỉnh điểm là kéo nhau tới tòa. “Nhưng vì hai đứa con và mục tiêu lớn hơn, tôi đã dằn lòng lại, chưa thể ly hôn”, bác sỹ H. nói.

Vợ anh là bác sỹ H.T.B.N. (sinh năm 1972), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (Thuộc Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ VN).

Chiều 16-4, trao đổi với PV Tiền Phong, chị N. xác nhận, đã tự tay quay lại những cảnh ái ân của mình với giám đốc trung tâm.

Tuy nhiên khi được hỏi nếu căn cứ vào nội dung clip, không có vẻ gì người trong cuộc bị cưỡng ép, chị N. nói: “Phải nén lại lòng thù hận”. Sự thù hận theo cách nói của bác sỹ N. là bị giám đốc trung tâm y tế đối xử bất công trong công việc.

Tuy nhiên, chị N. thú nhận từng có tình cảm với sếp và không chịu được những “tấn công dồn dập” của sếp trong những lần đi công tác hoặc sự đụng chạm cố ý mỗi lần gần gũi.

Sau, do chồng (bác sỹ Hoàng Mạnh H.) phát hiện nên chị muốn chấm dứt cuộc vụng trộm, nhưng không được. “Tôi đã từng tự vẫn bằng thuốc ngủ vì xấu hổ”, nữ bác sỹ N. nói.

Thế là, anh chồng bàn với vợ phải quay các clip cảnh ái ân để làm bằng chứng. “Tôi cắn răng cho vợ mình thêm 3 lần quan hệ với cấp trên để lấy bằng chứng”, bác sỹ H cho biết. Theo những nội dung clip mà vợ chồng bác sỹ cung cấp, có cảnh nữ bác sỹ N tự chỉnh máy quay từ trong nhà vệ sinh cho tới khi lên giường (trong đó, nhiều lần chỉnh ống kính hướng về phía giường).

Bản tin cũng kể chi tiết về ba lần quan hệ, kể cả lần ông  sếp bị người chồng xông vào bắt quả tang phải ký giấy tường trình. Báo nhà nước cũng trực tiếp phỏng vấn ông sếp quyền lực trên.

Bản tin cũng nói, Khu Quản lý Đường bộ 2 đã “nhận được đơn tố cáo của vợ chồng bác sỹ H-N và sẽ cho thanh tra trong 15 ngày theo quy định.”

2 comments:

  1. Ối giời ơi, ai mà tin họ làm chi? ( thu thập chứng cứ không hợp pháp, gài bẫy nhau, hạ bệ nhau thôi )

    Tất cả đám người trên đều mất đạo đức tuốt, tố tiếc gì ? Mà toàn là người có trình độ cao đấy thôi .

    Một xã hội gì mà toàn đấu đá lừa lọc, chà đạp lẫn nhau mà sống, thì hỏi còn sống sao nổi đây ? ( Hầu như cơ quan nào cũng có đấu đá, dìm hàng, chà đạp , ra đa, ăng ten , luồn cúi, nịnh bợ, đội trên đạp dưới tá lã âm binh..v.v..không ít thì nhiều, kiểu này hay kiểu khác, Hic! )

    ReplyDelete
  2. Sau 37 năm thôn tính toàn bộ miền Nam thì thiên đường XHCN đâu cũng hoàn đó ... chuyện gì cũng có thể xảy ra !

    ReplyDelete