Sunday, April 29, 2012

Người đẹp nào cũng cần tôi

 
Một chàng  Lang Thang nọ trải qua nhiều ngày vượt sa mạc. Cuối cùng anh ta cạn nước uống.
Con lạc đà của anh lăn đùng ra ngỏm vì thiếu nước.
Anh ta kiệt sức vì đói khát, phải bò trên cát. Thình lình anh ta thấy có một cái chai vùi trong cát chỉ ló miệng và nút chai.
Mừng quá, tưởng chai nước, anh ta vội kéo cái chai lên xoa xoa phủi cát bám đầy quanh chai.
Ngay lúc đó, một ông thần ve chai hiện ra. Để cám ơn sự giải thóat này, thần ve chai cho anh ta 3 điều ước. 
Chàng ta suy nghĩ 1 lúc rồi nói:
- Tôi ước gì có một bàn đầy cao lương mỹ vị và đủ loại rượu ngon và thức uống.
Thần ve chai búng tay một cái. Một bàn đầy rượu thịt và thức uống hiện ra.
- Còn điều ước thứ 2?- Thần ve chai hỏi anh ta.
- Tôi muốn tôi trở thành giầu có nhất thế giới này.
Thần ve chai lại búng tay. Một nhà kho hiện ra với rất nhiều ngọc ngà châu báu cùng cả 100 tỉ dollars tiền mặt mới cáu cạnh.
Trong lúc anh chàng Lang Thang nọ gật đầu thỏa mãn vì quá đã thì thần đèn hỏi tiếp:
- Còn điều ước thứ 3 thế nào?
Lang Thang suy nghĩ một chút rồi nói:
- Điều ước thứ 3 của tôi là bất cứ tôi ở đâu, các người đẹp nào cũng muốn và cần tôi.
Thần đèn bèn búng tay một cái, anh chàng nọ trở thành cái...băng vệ sinh.

12 comments:

  1. Anh chàng Lang Thang không nói rõ, nên Thần Ve Chai hiểu lầm ... too bad and too late. akakakak lol

    ReplyDelete
  2. Ai mà tưởng tượng ra chuyện này vậy trời !!!

    ReplyDelete
  3. DZẬY LÀ THUA RỒI ... PHẠT UỐNG 3 LON BIA

    ReplyDelete
  4. Có kẻ tượng tượng ra được đó Yến!

    ReplyDelete
  5. Ha...ha cho chua cai venue tham lam cua Anh Chang Lang thang nay. Yeah, it 's too late. He...he..:)

    ReplyDelete
  6. Ha...ha cho chua cai benh tham lam cua Anh Chang Lang thang nay. Yeah, it 's too late. He...he..:)

    ReplyDelete
  7. Tội nghiệp cho anh chàng Lang Thang .

    ReplyDelete
  8. Người xưa dạy "Tham thì thâm" câu nói áp dụng cho mọi thời đại đó hoa Cali

    ReplyDelete
  9. Ông Thần Ve Chai chơi ác quá! làm bộ hiểu lầm để tay Lang Thang thành gã cưu mang akakaka

    ReplyDelete
  10. Chuyện này còn hiền ghê lắm.

    Nhớ nghen, khi được ước thì đừng ai ước gì cả.

    Và cũng giống như cái sự tự do, ở xứ sở tự do VN thời 54-75, thiên hạ tự do quá đâm ra mất hết.

    ReplyDelete