Friday, April 27, 2012

Clip sex 3 Bác Sĩ

(Tin tuc) - "Ông ta còn bảo "anh tốn rất nhiều công mới có được em nên không dễ gì anh buông em ra đâu". Thế nên tôi mới bảo với vợ tôi rằng nếu không có bằng chứng để tố cáo ông ta thì cô không bao giờ tách ra khỏi ông ta được đâu." - Chồng của nữ bác sĩ trong clip nói.
Cả 3 người trong câu chuyện "nữ bác sĩ tự quay clip để tố cáo sếp" đều là trí thức nhưng cách hành xử của họ lại không hề có văn hóa chút nào! Đem chuyện phòng the bất chính ra để "đòi lại công bằng" là một chuyện "xưa nay hiếm". Phóng viên đã có cuộc gặp gỡ với chồng của nữ bác sĩ và nghe những nỗi niềm của người đàn ông này khi "cực chẳng đã" mới hành động như vậy.


Sự rạn nứt vợ chồng tôi được chia thành hai giai đoạn

- Anh bắt đầu nghi ngờ vợ từ khi nào?
- Vào khoảng năm 2009. Và giai đoạn nghi ngờ này kéo dài trong suốt hai năm. Những biểu hiện khác lạ của vợ tôi cứ ngày một tăng dần lên. Chẳng hạn thỉnh thoảng lại bất ngờ xuất hiện những vật dụng có giá trị. Và khi tôi hỏi nguồn gốc xuất xứ nó ở đâu, mua ở chỗ nào thì vợ tôi lại không thể trả lời được. Cứ mỗi lần như thế vợ chồng tôi lại tranh luận, cãi vã với nhau hàng tuần. Thường thì cứ ăn tối, dọn dẹp xong chúng tôi lại lên gác xép (tránh để cho con biết) và tiếp tục tra khảo nhau. Đó thực sự là những tháng ngày mệt mỏi.
"Clip sex BS": Chuyện nhận tiền c thật!, Tin tức trong ngy, nu bac si quay clip sex, ngoai tinh, bo bich, phong nhi, nhan tinh, tinh dich, danh ghen, bat qua tang ngoai tinh, bac si, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc
Ông C. bị bắt quả tang khi đang quan hệ với bà N. (Ảnh cắt từ clip)


- Vậy thì đến khi nào mới kết thúc giai đoạn nghi ngờ?

- Nó kết thúc bằng một cuộc điện thoại gọi đến cho vợ tôi vào buổi giữa trưa. Khi đó cô ấy đang trong nhà, điện thoại thì lại đặt ở ngoài nên tôi nghe máy. Khi tôi alo thì đầu bên kia cúp máy và không nói một lời nào. Thường người ta vẫn lưu tên hay lưu bí số trong danh bạ, đằng này cuộc gọi trưa hôm đó không lưu gì cả chỉ hiện số. Thực tình khi đó tôi đã biết thừa ai gọi cho vợ mình. Thế nhưng khi tôi bắt cô ấy gọi lại cho số đó thì cô ấy bảo chắc người ta biết nhầm máy nên tắt đi luôn. Rồi cô ấy còn ngụy biện cũng có thể do bị mất mạng nên mới ngắt đột ngột thế.
- Sau lần đó, anh có hành động gì không?
- Có. Tôi sang gặp trực tiếp ông C. và yêu cầu ông ta đừng liên lạc gì với vợ tôi nữa nhưng ông ta còn cãi cùn. Ông ta bảo vì ông ta là sếp nên có quyền gọi cho nhân viên bất kể giờ giấc để trao đổi công việc.
- Sau lần gặp ông C. và nói chuyện thẳng thắn, giữa ông ta và vợ anh còn liên lạc với nhau nữa hay thôi?
- Hồi đó vợ tôi đang đi ôn thi cao học dưới Hà Nội. Dù biết mười mươi chuyện vợ mình đang quan hệ bất chính với người đàn ông khác nhưng tôi vẫn nén cơn giận để cô ấy học và thi cho tốt. Vậy mà, hôm cơ quan cô ấy tổ chức đi tham quan, cô ấy vì sắp thi nên không đi được đã phải ở nhà. Hôm đó cô ấy lên gác xép đi ngủ sớm. Điện thoại để ở dưới nhà, khoảng hơn mười giờ đêm tôi thấy có một cuộc gọi nhỡ. Tôi bấm máy gọi lại thì đầu dây bên kia giọng người đàn ông hỏi: "Em ngủ chưa?", tôi bịt mũi, nhái giọng trả lời: "Em ngủ rồi". Sau đó tôi gọi vợ tôi dậy và bắt cô ấy gọi lại cho số máy kia. Cô ấy không gọi và vẫn lấy lý do chắc người ta nhầm máy. Tôi uất quá, bảo cô ấy là: "Nếu cô không gọi tôi đập chết" thì không ngờ cô ấy quay ra phản pháo lại tôi. Cô ấy quát tôi là: "Người ta có vợ đi nghỉ mát cùng mà anh dám gọi điện nhắn tin à?". Và suốt đêm hôm đó chúng tôi tra tấn lẫn nhau. Ngày hôm sau cô ấy điện thoại cho tôi giải thích là điện thoại cho trẻ con chơi nên nó bấm linh tinh.
- Thế đến khi nào thì cô ấy mới thú nhận với anh chuyện mình ngoại tình?
- Đó là hôm tôi phăm phăm cầm con dao lao vào cô ấy đang bế con trên tay. Cô ấy ngồi thụp được xuống và tránh được nhát dao của tôi. Cô ấy van xin tôi và thú nhận tất cả.
- Cảm giác của anh lúc đó thế nào?
- Lúc chưa tỏ sự thật thì tôi nhất mực muốn tìm ra sự thật. Nhưng khi sự thật đến thì tôi còn đau khổ, uất nghẹn hơn nhiều. Đất trời dưới chân như sụp xuống. Cái cảm giác của một thằng đàn ông bị vợ cắm sừng nó nhục lắm.
- Biết được sự thật rồi thì anh làm gì tiếp theo?
- Tôi đưa ra các phương án để cô ấy lựa chọn. Một là, cô ấy thuê tôi làm chồng và hàng tháng phải trả lương sòng phẳng. Hai là chúng tôi sẽ ly hôn. Ba là chúng tôi vẫn tiếp tục sống nhưng ly thân. Và phương án nào tôi cũng đưa ra những cái được, mất của nó.
- Cô ấy chọn giải pháp nào?
- Cô ấy nói để cho cô ấy suy nghĩ nhưng kỳ thực là cô ấy câu giờ thêm một thời gian. Thực sự đó là thời gian tôi vô cùng đau khổ. Vừa nhục nhã vừa chờ đợi câu trả lời lại vừa không dám nổi nóng. Nói thật mỗi khi nhìn thấy cô ấy lù lù tôi cũng muốn bạt tai đá đít nhưng lại kiềm chế. Giá như gã người tình của cô ta là một thanh niên cao to, khỏe mạnh hay là một giáo sư, tiến sĩ gì cho cam. Đằng này hắn ta cũng chỉ là một tên y sĩ, rồi chớp thời cơ mà leo lên được chức giám đốc trung tâm thôi. Tôi cứ tự hỏi không hiểu vì lý do gì mà hắn ta lại cưa được vợ mình.
- Tình yêu thường khó hiểu. Người ta yêu nhau mà đâu cần lý do?
- Tôi biết chứ. Thế nên tôi cũng đã hỏi vợ tôi rằng cô ấy đến với gã kia vì cái gì? Vì tình yêu, vì nhục dục hay chỉ đơn thuần là để lợi dụng gã ta thôi. Nếu cô ấy lợi dụng hắn ta là giám đốc mà moi tiền hay để được một vị trí nào đó thì tầm thường quá. Vì cô ấy có trình độ cơ mà, cố gắng thì rồi cũng đạt được. Còn nếu cô ấy đến với gã đó hoàn toàn vì tình yêu thì cô ấy đã nghĩ đến hậu quả chưa. Liệu cô ấy có lấy được anh ta không? Liệu anh ta có dám bỏ gia đình, con cái mà đến với cô ấy không? Nếu dám á, tôi sẽ sẵn sàng làm thủ tục ly hôn và tổ chức lễ cưới cho họ. Còn nếu cô ta ngã vào vòng tay hắn chỉ vì nhục dục thì tôi không bao giờ có thể chấp nhận được. Cô ấy làm bác sĩ cơ mà, vậy thì chuyện kiềm chế nhu cầu của bản thân đâu có khó khăn gì. Tôi đã từng yêu cầu cô ấy thử vẽ hình tôi và hắn kia xem cô ấy nghiêng về ai.


Chuyện tôi nhận tiền của ông C. là có thật

- Nghe nói, anh đã phải chi phí mất khá nhiều tiền trong công cuộc tìm ra sự thật việc vợ ngoại tình?
- Đúng thế. Tôi mất rất nhiều thời gian và công sức cho việc này. Ngoài việc một mình theo dõi, tôi còn nhờ cả các em tôi và thậm chí thuê thám tử tư.
- Chi phí cho việc này chắc cũng khá nhiều nhưng dù sao anh cũng đã được người tình của vợ bồi thường cho tương đối đúng không?
- Không nhiều bằng những gì tôi đã bỏ ra đâu. Sau khi sự việc được lật tẩy, ông C. đã đến gặp tôi và xin tôi tha thứ. Ông ta bảo "Ông để tôi được sống tôi sẽ ơn ông suốt đời. Tôi không biết ông đã khổ sở và tốn kém nhiều vì chuyện này. Tôi xin bồi thường cho ông 100 triệu".
- Và anh đã chấp nhận cầm tiền?
- Đúng. Thứ nhất vì ông ta hứa chấm dứt mọi chuyện với vợ tôi. Thứ hai, trên thực tế tôi đã phải bỏ ra số tiền còn nhiều hơn thế để tìm kiếm sự thật.
- Nhưng nhiều người thì cho rằng, hành động đó của vợ chồng anh chả khác nào tống tiền người kia?
- Sao lại bảo tôi là tống tiền. Nếu mà định tống tiền thật thì không bao giờ tôi đồng ý ký vào tờ giấy biên lai giao nhận tiền do ông C. soạn. Nếu tống tiền thì tôi cứ lẳng lặng mà ôm tiền về chứ cần gì phải giao kèo tỉ mỉ thế.


Chấp nhận cho vợ ngủ với người tình thêm 1 lần để có bằng chứng

- Có nhiều cách để vợ ông chấm dứt quan hệ với người tình chứ không nhất thiết phải dùng đến cái hạ sách mà anh và vợ đã sử dụng. Đơn giản là, nếu không làm chỗ này thì làm chỗ khác đâu cứ phải nhất nhất làm ở chỗ đó?
- Chị là người đứng ngoài nên chị không hiểu. Người ta đã cống hiến ở đó lâu người ta cũng muốn có chỗ đứng và ngại di chuyển. Nếu ông C. không dùng các thủ đoạn hèn hạ như trù dập vợ tôi, bắt cô ấy liên tục phải làm bản kiểm điểm, để cho cô ấy làm ở một nơi biệt lập với mọi người thì vợ chồng tôi cũng không bao giờ phải dùng đến cái cách bẩn thỉu đó.
"Clip sex BS": Chuyện nhận tiền c thật!, Tin tức trong ngy, nu bac si quay clip sex, ngoai tinh, bo bich, phong nhi, nhan tinh, tinh dich, danh ghen, bat qua tang ngoai tinh, bac si, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc
Giấy biên nhận tiền giữa ông C. và ông H. (tài liệu do ông C. cung cấp)
- Vậy ai là người nghĩ ra cái "kế sách" này?
- Ban đầu là tôi. Sau nhiều lần vợ tôi muốn chấm dứt với ông C. nhưng ông này không chịu buông tha vợ tôi. Ông ta còn bảo "anh tốn rất nhiều công mới có được em nên không dễ gì anh buông em ra đâu". Thế nên tôi mới bảo với vợ tôi rằng nếu không có bằng chứng để tố cáo ông ta thì cô không bao giờ tách ra khỏi ông ta được đâu.
- Và anh đã hiến kế?
- Đúng. Tôi nói với vợ đồng ý cho cô ấy quan hệ với người tình thêm một lần nữa. Sau đó sẽ dùng camera quay lại toàn bộ để tố cáo hắn ta. Cô ấy đồng ý và còn giục tôi đi mua sớm để cô ấy thực hiện. Tôi đã phải đi lùng sục rất nhiều nơi mới mua được cái camera ưng ý. Nhưng lần thứ nhất khi cô ấy cho tôi xem tôi chả nhìn thấy hình ảnh mà chỉ nghe thấy hai người đó nói chuyện với nhau. Tôi cũng đi tham khảo ý kiến một số bạn bè. Người thì bảo chỉ cần âm thanh không cần hình ảnh, người lại bảo phải có hình ảnh thì mới thuyết phục. Đã đâm lao thì phải theo lao nên vợ chồng tôi chấp nhận thực hiện thêm hai lần nữa để có bằng chứng thuyết phục hơn.
- Vậy sau khi công bố bằng chứng là đoạn clip vợ mình "vui vẻ" với người đàn ông khác cho công luận, bạn bè và người thân của anh phản ứng ra sao?
- Nói thật, nhiều người bạn nhắn tin và gọi điện cho tôi nói những lời lẽ rất khốn nạn. Vì họ không hiểu vấn đề. Nhưng tôi tin sau này có dịp gặp tôi sẽ nói cho họ hiểu.
- Vợ chấp nhận làm theo yêu cầu của anh. Có vẻ như cô ấy đã toàn tâm toàn ý quay trở lại với gia đình liệu anh có nghĩ đến chuyện sẽ tha thứ cho cô ấy không?
- Đâu. Tôi có ép uổng gì cô ấy đâu. Do cô ấy tự nguyện đấy chứ. Còn chuyện tha thứ thì cần phải có thời gian. Bây giờ chỉ là nhất thời thôi, nếu sau này mà cô ấy vẫn thể hiện thiện chí chăm lo đến gia đình chồng con thì tôi sẽ xét.
(Theo Cảnh sát toàn cầu)


44 comments:

  1. Cũng hiếu kỳ, mà lối viết theo lời kể thì cũng thực. Nhưng mà mắc cười và tội nghiệp ông trí thức này quá. Chưa thấy ai khổ như vậy, nhất là nghĩ tới cái nhục phải tiếp tục để cho vợ mình "được" thằng kia chơi thêm vài lần. Nghĩ tới cái tiếng nó rên là đã tức uất.

    ReplyDelete
  2. Mấy người này là đại diện của tầng lớp trí thức csVN ngày nay, con cháu Hồ Dâm Tặc. Trăm năm trồng người đã có kết quả vượt bực

    ReplyDelete
  3. Nói vậy tội nghiệp ông Hồ Dâm Tặc chứ bác Từ. Ổng đâu có đẻ ra cái lý thuyết sống thú vật như vậy, ổng chỉ đi nước ngoài và mang về bắt dân theo thôi. Đó là cái lý thuyết duy vật, thực tế thực dụng, được con vợ áp dụng để sướng và cái phương châm cùng đích biện minh cho phương tiện được thằng chồng áp dụng.

    Nhìn vậy rồi sẽ thấy có nhiều lắm chỉ là chưa lên báo thôi.

    ReplyDelete
  4. clip đâu bác cho xem đi!!thanks

    ReplyDelete
  5. Cái clip bị xoá rồi,
    Sorry

    ReplyDelete
  6. Ha ha. có người muốn coi phim real sex kìa.

    Mà bác Từ dở ẹc. Mấy cái clip đó khi chộp được phải dùng software kiểu như monitor recorder để ghi lại. He he. Chứ chắc chắn là nó phạm luật Youtube, không thể tồn tại hơn 48 tiếng.

    ReplyDelete
  7. Ba người “Hồ Chí Minh, Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai” tham gia chung một “hợp tác xã nông nghiệp”. “Bác” và Lê Hồng Phong “cày” chung một đám ruộng.
    Nên Hồ Dâm Tặc không là CHỦ của thuyết cày chung thì ai mới là người sướng khởi chứ?

    ReplyDelete
  8. Bởi chậm tay quá nên quay lại định làm thì hỡi ơi, chúng xóa mất rồi

    ReplyDelete
  9. Quả là có thế thực.

    Mà họ chơi threesome hay one by one? he he.

    ReplyDelete
  10. Theo tài liệu thỉ one by one like three Dogs above

    ReplyDelete
  11. Cách hành xử của ông chồng có vẻ hơi hám chẳng có chút trí thức gì ...

    ReplyDelete
  12. Có trí chứ, thế mới nghĩ ra dùng kỹ thuật hiện đại, còn thức thì thức suốt những đêm vợ mình rên với người khác. Rất trí thức mới đúng.

    ReplyDelete
  13. nói ai vậy bác. 3 người này hay 3 người kia? Hay là cả 6 em?

    ReplyDelete
  14. Chuyện thường ngày ở huyện mà ! Chỉ là lợi dụng lẫn nhau thôi, muốn được kết nạp vào ..... ; muốn lên chức, lên lương và nhiều quyền lợi khác thì người phụ nữ mang cái TỰ CÓ ra hiến tặng cho người có chức, có quyền ( kể cả con gái chưa chồng ). Người có chức có quyền thì lợi dụng chức quyền để thỏa mãn tính dâm ô. Thật đáng trách cho người chồng đã nhắm mắt để vợ đi ngủ với thằng khác, mà còn quay phim nữa chứ .

    ReplyDelete
  15. Công tử nói không sai, cái tệ hại là anh chồng bắt vợ ngủ cới ông C để quay phim.
    Tôi nghĩ là anh chồng làm thế là để trả thù vợ, mụ vợ sẽ bị chết trong những hình ảnh chính mình quay đọan sex này.
    Đây là cách trả thù kinh khủng nhất cho người phụ nữ.

    ReplyDelete
  16. Huyện Việt Nam của TQ thôi bác Diệu.

    Mà tui cũng từng nghe chuyện muốn đóng phim phải qua đạo diễn, muốn khi hát đừng bị tụi nhạc công phá thì mấy em mê làm ngôi sao mà lại bất tài cũng thường dùng cái "vốn lưu động" như thế.

    Cái "vốn lưu động" đó thường được các em khai báo biến thành "trúng sổ số", thế nên có ông chồng khi vặn nước vào bồn cho vợ tắm đã chỉ cho có chút xíu nước thôi, vợ hỏi thì bảo "tại không muốn làm ướt tấm vé số của em".

    Chuyện tiếu lâm.

    ReplyDelete
  17. Bác Từ này ghê thiệt. Rành tâm lý quá. Nãy giờ tui hổng để ý như thế.

    ReplyDelete
  18. Thì là 3 tay trong mảnh ruộng của Hồ Tặc và 3 con dogs của BT đó akakakaka lmao

    ReplyDelete
  19. Đọc cái này cười muốn vãi đ ... ra được

    ReplyDelete
  20. hê hê ...chắc bà vợ khoái bị trả thù như này, chứ chả kinh khủng gì đâu...
    (xem cách bà ấy hợp đồng tác chiến với ông chồng và với ông C gì đấy thì thấy như thế . hahaha ... hahaha...

    - Xem cách các bác 888888 thì thấy các bác cũng a...cũng a ... 49 gặp 50 thiệt, hahaha....

    - Chạy lẹ dzìa hổng thôi bị phang...dép, hahaha...

    ReplyDelete
  21. Chồng đạo diễn, vợ "đóng phim", tự "quay phim", một loại phim mà có lẽ loại phim khiêu dâm cũng phải tôn làm "sư... thú" vì tính chất quá ư lạ lùng, đặc biệt của nó. Không phải một lần, mà tới... ba lần.

    Quá tam ba bận và quá trọn vẹn về cả sự tăm tối lẫn đê tiện!

    Clip sex hoàn thành, nó được nộp cho cơ quan chức năng làm bằng chứng. Nhưng nó cũng là một "bằng chứng" khác làm rung chuyển cả xã hội, lâu nay vốn đầy bất ổn trước sự tha hóa của văn hóa, của đạo lý xã hội. Nó là một tiếng kêu thương lạc lối, lạc lõng và bi thảm về đời sống gia đình thời hiện đại.

    Hôn nhân gia đình, không phải là sự thăng hoa vĩnh viễn của chữ Hạnh phúc.

    Nó chứa đủ những dâu bể của kiếp người. Có vui và có buồn. Có nồng nàn và có giá băng. Có êm ái và có đớn đau. Có chân thành và có dối trá. Có đúng đắn và có lỡ lầm. Có chung thủy và có cả phản bội...

    Người ta có thể giận nhau vì lỗi lầm, rồi lại xót đau, thương nhau vì lỗi lầm.

    Người ta có thể oán nhau về lỗi lầm, nhưng phải tôn trọng nhau về nhân cách. Còn một khi cả hai cùng giống nhau ở sự tăm tối và đê tiện, họ còn có thể tôn trọng nhau về tư cách nữa không?

    Không hiểu vợ chồng nữ bác sĩ B.N sẽ nhìn mặt nhau như thế nào nhỉ? Khi họ nhìn sâu vào trong tâm hồn của nhau, họ thấy cái tình vợ chồng, hay họ sẽ chỉ thấy cái sự đê tiện của nhau. Người này đê tiện với người tình, thì người kia, có quyền đê tiện với người vợ đầu gối tay ấp của mình.

    Lẽ đời nhân- quả cay nghiệt lắm!

    Nữ bác sĩ B.N nói rằng họ đã tính toán rất nhiều, và chấp nhận cái sự được mất của "phương pháp" khác đời này. Nhưng ngừơi viết tin rằng họ mất sạch, chứ khó có thể được một chút gì, ngoài được sự chê cười, khinh bỉ của thế gian.

    Còn ông H.M.H, chồng nữ bác sĩ B.N, biện minh rằng, để làm việc đó, ông ta đã phải gửi hai đứa con ruột của hai người về Tuyên Quang. Nhưng trong thế giới phẳng này, liệu những loại clip sex, hay những thông tin trên trang mạng điện tử có dấu mãi được những đứa trẻ vốn tò mò không?

    Hay đến lúc nào đó, những đứa trẻ vô tội phải nuốt nỗi nhục của trẻ thơ, chỉ vì sự tăm tối của cha mẹ? Chúng sẽ sống ra sao với ám ảnh của dư luận xã hội. Và chúng sẽ nhìn cha mẹ chúng ra sao, để có thể sống và thành người tử tế.

    Muốn giẫm đạp lên tình địch, người tình cũ bằng việc làm vô luân, thực ra họ đã giẫm đạp lên cuộc sống cần bình yên của những đứa con vô tội.

    Họ nhân danh bác sĩ, thầy thuốc- những danh từ "khả kính"- chuyên chữa bệnh về thể chất, thể xác cho con người. Nhưng chính họ, cả ba vị thầy thuốc ... khả ố này, lại rất cần được pháp luật, được xã hội chữa bệnh về tâm hồn!

    ReplyDelete
  22. Đúng dzồiiii ! (vỗ tay)

    Những người này chắc chắn cũng chả phải là những thầy thuốc giỏi đâu .
    (Tối ngày lo ba chuyện lăng nhăng vầy, thời gian đâu chăm sóc gia đình, con cái, trau dồi chuyên môn - học thuật ???
    Nếu đã không có tình yêu thương thật sự với người phối ngẫu, chắc gì có tình yêu thương người khác ? ..v.v.. & ..v.v..)

    ReplyDelete
  23. Cho em giỡn chút nhe bactu ? (tại coi tấm pic ông gì ổng chui gầm giường, còn liếc liếc ngược lên, sao nó mắc cười wá à )
    I'm sorry.

    ReplyDelete
  24. Cứ giỡn tự nhiên thôi! Mình lên đây để vui chơi giải trí mà hhihihi

    ReplyDelete
  25. Ê cái này là tuyên ngôn của tui, lâu òi à nghen.

    ReplyDelete
  26. Tui cũng tuyên ngôn dzị từ phia òi nha ...
    "Tư tưởng lớn gặp nhau" là bình thường, hehehe...
    (nổ tí tí :))

    ReplyDelete
  27. Căn cứ vào câu nói này. Đây là cái địa ngục trần gian, sẽ chẳng có phút nào bình an trong căn nhà này.

    ReplyDelete
  28. tui nhớ là tui ghi nó trong bài bình luận về cái người cha già mà không yêu thương gì, thậm chí cho đàn em chơi cả người phối ngẫu của chả rồi dàn cảnh đụng xe cho bả chết. Tui bảo nhìn vậy rồi ai dám bảo chả yêu 20 triệu người khác. Thế mà giờ vẫn còn khối đứa tin.

    Sao trên đời có người ngu như vậy, ai nói cái gì cũng tin. Mà lại là những đứa tin để chả được cái gì mới chết chứ. Thế mới là đại ngu.

    ReplyDelete
  29. Nè bactu hổng có nói như cái ngoặc kép đó à nghen, thằng chồng nói à.

    ReplyDelete
  30. Số đại ngu có bao nhiêu % vậy bác? Bác nghĩ là thành phần tới 1% không?

    ReplyDelete
  31. Tại mình "cảm thấy" họ nhục thôi, chứ không chừng họ còn đang ăn mừng là được thành siêu sao đó ajkakaka

    ReplyDelete
  32. chỉ tính số tôi gặp trên blog và ngoài đời, hơn 50% đó. Đừng có lạc quan tếu.

    ReplyDelete
  33. Có thể bác bi quan quá thôi, nên nhìn đâu cũng chỉ thấy người nước Đại Ngu

    ReplyDelete
  34. Có thể tại vì tôi chung đụng với giới "trí thức rởm" và giới "ngu thật". Họ biết qua nhiều nguồn thông tin. Nhưng chỉ một nửa là tin chuyện có thực. Trong số một nửa đó, thì một nửa lại bảo đó là đời tư của lãnh tụ, lãnh tụ nào chả có đời tư, không nên bàn tới... Và họ vẫn tin là cha già yêu nước. Bác hoang60 có thử chưa?

    Tôi không tham gia tổ chức nào nên thống kê của tui có đặc sệt vậy đó.

    ReplyDelete
  35. Thì ra là thế! Có nhiều cái tôi giống bác, nhưng khác là tôi không bao giờ để ý tới đám rổm kia nói. Nếu chúng tới gần là tôi vổ đít bành bạch nên chả đứa nào dám mở miệng vì sợ mùi.. xông vào miệng chúng nó ,lol

    ReplyDelete
  36. Đâu cần phải tự biện bạch chứ, thiên hạ hiểu nà mà hihihi

    ReplyDelete
  37. Anh chồng BS này chắc cả đời chỉ chú tâm cho việc Y học nên Đời học chả có tí kinh nghiệm cỏn con nào, vợ mê ngoài cũng phải thôi. .. lmao. Chuyện đề nghị vợ quay video chắc là để ... học hỏi. (3 lần cho vợ quay là 3 bài khác nhau akakak)

    ReplyDelete
  38. ha ha ha bactu ơi là bactu ..>>>> Theo như bactu nói thì người chồng BS này có thể chỉ biết có mỗi bài cổ đại của ông Adam và bà Eva thôi ... dzọt

    ReplyDelete
  39. Họ đang muốn trở thành SIÊU SAO đó !

    ReplyDelete
  40. cho xem cái này:

    I am reporting user cdcmclgt because of the dirty, offensive words being used in the blog.

    ..... (lấy Google dịch vài chữ cho Mul nó đọc.)...

    Nó làm liền, trả lời:



    servicejack
    servicejack wrote today at 10:09 AM
    Hi,

    Thanks for letting us know. I've removed the user's account for violating our Terms of Service.

    - Jack

    ReplyDelete
  41. Các ca sĩ ( bất tài ) nhưng muốn trở thành sao thì phải o bế đạo diễn hoặc cán bộ nhà đài thì mới được lăng xê và lên truyền hình chứ ! Thế cho nên khi các ca sĩ lên sân khấu chỉ thấy là hét và gào thét là chính vì có biết nốt nhạc nào đâu mà hát ?

    ReplyDelete