Wednesday, June 6, 2012

Bể ổ đường dây mãi dâm “cao cấp”, nhiều hoa hậu, người mẫu, hot girls, diễn viên sa lưới…

 
Cali Today News – Trong mấy ngày qua, vụ hoa hậu Mỹ Xuân sa lưới pháp luật về tội mãi dâm và “má mì” đã làm dư luận trong nước ồn ào, và càng ồn ào hơn khi qua vụ này, nhiều hoa hậu, người mẫu, hot girls, diễn viên khác cũng bị “lộ diện” là gái mãi dâm hay má mì trong các đường dây bán dâm hạng sang tại Việt Nam hiện nay.
Khi một xã hội đã băng hoại đạo đức tới mức tột độ, thì thầy hiệu trưởng cũng trở thành kẻ bán tuổi ngây thơ của học trò cho cán bộ làm “đồ chơi”; thì thầy giáo cũng gạ tình nữ sinh; thì các hoa hậu, người mẫu, diễn viên,… cũng đi làm điếm,…
Cả một xã hội đang tha hóa đạo đức đến tận cùng…
Con đường tiến lên xã hội chủ nghĩa đang dẫn cả một thế hệ trẻ bước vào thế giới nhơ nhớp của bệnh hoạn đạo đức…
Các bài viết dưới đây mới dừng lại sự khai thác hiện tượng đạo đức băng hoại qua những vụ bán dâm của các “celebrities” này, nhưng chưa thấy có bài viết nào phân tích về nguồn gốc và nguyên nhân của tệ nạn băng hoại này…
Khi cái mái nhà đã bị mục nát, thì chuyện cái nền nhà bị mưa ướt cũng là điều khó tránh khỏi…
Mời qúy độc giả đọc qua các phóng sự nguyên văn từ báo chí trong nước nói về tình trạng bể ổ của các đường dây mãi dâm hạng sang trong nước….


MỸ XUÂN KHAI NHIỀU NGƯỜI ĐẸP BÁN DÂM NGHÌN USD
Công an xác định thêm 2 nghi can có hành vi môi giới mại dâm, trong đó có nữ diễn viên từng tham gia một bộ phim tranh giải Cánh diều vàng.
Ngày 4/6, Công an TP HCM đã tạm giữ hình sự Lê Quang Tuấn Anh (27 tuổi, hành nghề chăm sóc sắc đẹp) để điều tra hành vi môi giới mại dâm trong đường dây của Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân.

Cũng bị tình nghi về hành vi này còn có nữ người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh 26 tuổi ngụ quận Bình Thạnh (TPHCM). Cô này từng đoạt giải Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp địa phương và có tham gia bộ phim hành động Lệnh xóa sổ - một trong 12 phim điện ảnh tranh giải Cánh diều vàng năm 2011. Tuy nhiên, do cô này đang mang thai 5 tháng nên được tại ngoại hầu tra.
Nữ diễn viên này được cho là người đã dẫn dắt Mỹ Xuân lần đầu "đi khách". Sau này, khi Hoa hậu Nam Mê Kông đứng ra "làm ăn" riêng", cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên giới thiệu khách mua dâm cho nhau. Gần đây nhất, cô diễn viên 26 tuổi đã gọi Mỹ Xuân đi “vui vẻ” với quý ông tại Vũng Tàu với giá 2.500 USD để "cắt cò" 1.000 USD.
Trong khi đó, Tuấn Anh được xác định là đã tận dụng mối quen biết nhiều hoa khôi, người mẫu từ việc hành nghề trang điểm để "làm ăn". Từ mối quan hệ này, anh ta kiêm luôn vai trò môi giới cho các cô "đi chơi" với đại gia. Khi khách có nhu cầu, Tuấn Anh sẽ gọi điện, điều “chân dài” đến những khách sạn sang trọng phục vụ, sau đó "chặt" lại 60% tiền bán dâm.
Khai với cơ quan điều tra, Hoa hậu Mỹ Xuân cho biết có rất nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh… tham gia đường dây mại dâm nghìn USD của mình. Trong số này có hoa khôi cuộc thi sắc đẹp tỉnh Bến Tre; một "chân dài" tự khai đang hoạt động trong Công ty Thời trang PL ở TPHCM và một hotgirl "nổi tiếng" với những loạt ảnh nóng bỏng.
Riêng trong ngày 2/6, khi được khách "đặt hàng", Mỹ Xuân đã gọi điện điều cô hoa khôi Bến Tre và một người mẫu đến khách sạn tại quận 1 “vui vẻ” với giá 3.000 USD. Cô hoa hậu nhận 1.000 USD, phần còn lại chia cho hai “chân dài” nhưng đã bị cảnh sát phát hiện.
Hồi tháng 4, hai người đẹp này cũng được Mỹ Xuân "điều" đi bán dâm tại một khách sạn ở trung tâm Sài Gòn với giá 1.000 USD. Cô hoa hậu Nam Mê Kông cũng thừa nhận nhiều lần tổ chức bán dâm tại nhà riêng là chung cư phường Bình Khánh (quận 2).

Trước đó, chiều 2/6, Công an TPHCM gồm đội nghiệp vụ số 5 (phòng PC45) phối hợp cùng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) đã bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn lớn tại quận 1, bắt quả tang 4 cặp nam nữ mua bán dâm.
Từ lời khai của những “chân dài” này, Mỹ Xuân, Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) đã bị tạm giữ hình sự để điều tra. Trong đó, má mì Mai từng là MC tại một phòng trà do đàn em của Trương Văn Cam (tức Năm Cam) tổ chức.
Theo cơ quan điều tra, lợi dụng việc giao tiếp khá rộng với nhiều khách hàng đại gia, Mai đã đứng ra móc nối và “làm giá” cho các chân dài đi khách với mức phí ngất ngưởng. Sau đó, tú bà này thu lại tiền môi giới từ 50 - 70% trên số tiền mỗi lần bán dâm của gái. Ngoài ra, khi các đại gia có nhu cầu đi tour, đường dây này cũng sẵn sàng cung cấp “em út” với giá từ 12.000 - 15.000 USD/chuyến nước ngoài khoảng 2 - 3 ngày.
Liên quan đến vụ án, đến nay có gần 20 người bị triệu tập.
Trao đổi về thông tin một người mẫu của công ty tham gia đường dây bán dâm 2.500 USD, ông Trần Thanh Long - Tổng giám đốc Công ty thời trang PL - cho biết "rất bất ngờ, buồn và bức xúc". Theo ông Long, cô này không phải là người mẫu của PL mà chỉ là thư ký do ông tuyển cho một hãng rượu mà mình có phần hùn hạp. Trong quá trình làm việc ngắn ngủi, cô này gây ấn tượng vì có gương mặt đẹp, uống rượu giỏi, có khả năng thuyết phục khách hàng. Nhưng do không biết sử dụng vi tính, chưa đáp ứng được các công việc văn phòng nên cách đây 2 tuần, cô đã nghỉ việc.
Cũng theo ông Long, người đẹp trên có đăng ký học lớp đào tạo người mẫu của công ty. "Tuy vậy, một tuần chúng tôi chỉ đào tạo 3 ngày, mỗi ngày 2 giờ đồng hồ. Sau giờ học, các học viên làm gì, sinh hoạt như thế nào chúng tôi không nắm được và không quản lý... Bên cạnh dạy kỹ năng chuyên môn cho các cô gái đẹp, chúng tôi cũng định hướng tốt cho các bạn khi đến với nghề. Nhưng tôi buồn vì có một nhóm nhỏ các người đẹp đã chọn cho mình con đường sai" - Ông Long nói.
Theo VnExpress

CHUYỆN CHƯA KỂ VỀ "TÚ BÀ" MỸ XUÂN
Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng tuổi thơ cơ cực đã thúc đẩy Mỹ Xuân phải kiếm tiền bằng mọi giá?
Bước đổi đời của cô gái miền Tây
Sinh ra và lớn lên ở vùng sông nước Hậu Giang, Hoa hậu Mỹ Xuân có tên đầy đủ là Võ Thị Mỹ Xuân. Kể từ khi tham gia showbiz, cô gái sinh năm 1985 này chưa từng phủ nhận tuổi thơ nghèo khổ, vất vả của mình. Mỹ Xuân còn khiến nhiều người xúc động khi tiết lộ, thưở còn nhỏ, vì mưu sinh, cô phải đi bán vé số dạo để kiếm từng đồng tiền lẻ. Nhưng chính nghị lực sống mạnh mẽ đã giúp Mỹ Xuân thi đậu trường trung cấp du lịch. Sau đó, cô trở thành một hướng dẫn viên du lịch tại Hội An.
Đang yên ổn với công việc của một hướng dẫn viên du lịch, Mỹ Xuân bỗng dưng muốn thay đổi cuộc sống và quan trọng hơn là thỏa mãn đam mê của mình. Cô quyết định đăng ký tham gia cuộc thi "Người đẹp Sóc Trăng" năm 2009. Đây chính là cuộc thi Hoa hậu khu vực Nam Mekong. Với thân hình gợi cảm và gương mặt khá đẹp, cô gái Hậu Giang dễ dàng vượt qua 168 thí sinh đến từ các tỉnh miền Tây khác để giành vương miện Hoa hậu. Cô cũng nhận được giải phụ “Ứng xử hay nhất” - giải thưởng đủ để mọi người biết sự khéo léo, cuốn hút của Mỹ Xuân trong lời ăn tiếng nói.
Chọn con đường khoe thân để nổi tiếng
Chính giải thưởng trong cuộc thi này đã đưa cô gái bước sang một con đường hoàn toàn khác. Từ bỏ công việc của một hướng dẫn viên du lịch, Mỹ Xuân chuyển sang làm người mẫu tự do tại TPHCM. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ trở thành vedette trên các sàn diễn thời trang bởi năm 2009 - 2010 cũng là thời điểm xuất hiện quá nhiều người mẫu đình đám. Mỹ Xuân chỉ thực sự khiến dư luận chú ý bởi những bộ ảnh nội y đầy khiêu khích và đôi khi là các phát ngôn gây sốc.
Dư luận đã không ít lần chỉ trích người đẹp Nam Mekong vì những bộ ảnh có phần nóng bỏng quá mức cần thiết. Nhưng Mỹ Xuân lại tự tin "phản pháo" dư luận: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn thì tại sao tôi phải giấu diếm?"... Tuy nhiên, dù có hở tới mức nào, Mỹ Xuân vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với giới yêu cái đẹp và thời trang.
Khi Mai Hải Anh xuất hiện cùng biệt danh "người đẹp nghiện nude" và dư luận đặt hai cô gái này lên bàn cân vì cái sở thích "khoe hàng" thì Mỹ Xuân lại tỏ ra tức tối: "Lẽ ra mọi người phải so sánh tôi với Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh chứ sao lại so sánh với Mai Hải Anh?". Tại sao ư? Lý do của cô khá đơn giản nhưng cũng không kém phần... tự tin tới mức người ngoài không thể không bật cười: "Mai Hải Anh không có tiếng tăm gì nên phải làm thế, chứ em có tên có tuổi rồi đâu cần làm vậy".
Tới dịp 8/3 vừa rồi, Võ Thị Mỹ Xuân lại khiến dư luận xôn xao thêm một lần nữa khi tung ra bộ ảnh bán nude thể hiện rõ sự cẩu thả, vội vã trong từng chi tiết. Nhưng khi bị chất vấn, Mỹ Xuân lại "đá" quả bóng trách nhiệm sang phía ê-kíp thực hiện bộ ảnh: "Không phải do tôi tự chuyển qua cho các anh chị làm báo hay giới truyền thông mà do một bạn trong ê kíp chụp ảnh gửi".
Mỹ Xuân cũng khẳng định mình hoàn toàn khác các hoa hậu, người đẹp khác ở chỗ sống có mục đích và cầu tiến. Cô chia sẻ: "Tôi không muốn nhận xét về những người khác, vì mỗi người có một cuộc sống, một tính cách riêng. Bản thân tôi, tôi tự tin và điều đó khiến tôi khác biệt. Tôi chọn một cuộc sống riêng không hay đi nói xấu hay hại ai. Tôi chỉ làm những việc mà bản thân mình thấy rằng ý nghĩa và nên làm, trước tiên là cho mình, cho gia đình, bạn bè trước khi nghĩ đến những điều cao cả khác như xã hội. Tôi muốn cống hiến và tạo nhiều công đức cho xã hội, nhưng không phải là những việc làm chạy theo khẩu hiệu".
Cô cũng tiết lộ về các kế hoạch từ thiện của mình: "Mỗi tuần tôi đều ráng tích cóp để ra quỹ riêng khoảng 5 triệu. Số tiền để dành đó tôi đã làm một số công việc từ thiện như giúp đỡ những người già khó khăn, trẻ em bất hạnh, những hoàn cảnh không may ở xung quanh mà tôi có dịp nhìn thấy và biết"...
Tới bây giờ, khi cô vừa bị bắt vì nghi là tú bà, cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ở TPHCM, dư luận đã đặt ra câu hỏi ngược lại, cách sống có mục đích mà Mỹ Xuân nhắc tới phải chăng chính như thế này?
Người đẹp sắm vai "tú bà"
Dư luận vẫn nhớ tới hình ảnh một cô hoa hậu có vẻ ngoài hơi quê mùa, cục mịch, không mấy tiếng tăm nhưng thường xuyên nói những điều hay ý tốt và đặc biệt là khá mạnh mẽ, cá tính. Đó cũng là lý do khiến họ vô cùng bất ngờ khi hay tin Mỹ Xuân bị bắt vì môi giới mại dâm. Phía công an cũng tiết lộ Mỹ Xuân đã thừa nhận là người cầm đầu trong đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ phòng trà, hot girl... Mỗi lần đi khách, các gái mại dâm trong đường dây của “má mì” Mỹ Xuân có giá từ 2.000 – 2.500 USD. Bên cạnh đó, họ cũng môi giới cho sinh viên đi làm gái mại dâm với giá từ 300 - 600 USD/lần.
Cái giá cao ngất trời này khiến dư luận choáng váng nhưng theo nhiều người có thâm niên hoạt động nghệ thuật ở TPHCM thì chuyện này chẳng có gì lạ. Họ đã nghe nhiều về má mì Võ Thị Mỹ Xuân, nhưng có điều không thích dây vào chuyện của người khác nên chẳng ai nói ra những thông tin này.
Sau K.T, Y.V rồi người mẫu Hồng Hà..., Mỹ Xuân là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách gái gọi người mẫu. Không biết rồi đây, cái tên nào sẽ được xướng lên trong "danh sách đen"?
Theo Infonet


PHI THANH VÂN: LẼ RA MỸ XUÂN CHỈ NÊN CẶP VỚI ĐẠI GIA
Người đẹp dao kéo thẳng thắn bày tỏ rằng nếu Mỹ Xuân chỉ cặp với đại gia thì sự việc sẽ không trầm trọng như bây giờ.
Phi Thanh Vân chơi thân với Mỹ Xuân qua một vài người bạn trong nghề được hơn một năm nay. Tuy nhiên từ rất lâu, cô không còn liên lạc với người đẹp Sóc Trăng, phần vì do công việc, phần vì nhiều người trong giới bàn tán về nhân cách của Hoa hậu nên dần dần cô lạnh nhạt với mối quan hệ này, bởi không muốn mọi người hiểu sai cũng như tránh liên lụy.
Nói về câu chuyện buồn của Hoa hậu Mỹ Xuân, người đẹp dao kéo trải lòng: “Tuổi trẻ ai cũng mắc sai lầm. Nhưng thật đáng thương và đáng tội cho Mỹ Xuân là mắc phải sai lầm liên quan đến pháp luật. Giả sử cô chỉ cặp với đại gia để người ta chu cấp cho cô, rồi cô yêu một người đàn ông khác chẳng hạn, như thế mình chỉ có lỗi thôi chứ không dính vào luật pháp. Đằng này vướng vào đường dây mại dâm thì là có tội. Tôi cảm thấy thương, tiếc cho một cô gái trẻ. Ở độ tuổi đẹp này, lại có nhan sắc, đáng ra cô phải yêu một người đàn ông tốt, hay có một tổ ấm hạnh phúc nhưng cuối cùng thì lại tai tiếng như thế này. Tôi thương Mỹ Xuân nhưng biết làm thế nào được, đến nước này thì cũng không cứu nổi nữa rồi”.
“Tôi cũng chơi với Mỹ Xuân nhưng không phải là quá thân. Chị em cũng có thời gian hay đi cùng nhau, nhưng vì công việc khác nhau nên không tiếp xúc nhiều. Gần một năm nay, một vài người trong giới cũng nói qua nói lại những điều không hay về Mỹ Xuân, vì thế chúng tôi không chơi với nhau nữa. Vậy nên khi mọi việc vỡ lở thế này, tôi hoàn toàn không bất ngờ. Tôi cũng không muốn hệ lụy nhiều đến chuyện của Mỹ Xuân nên không muốn đề cập thêm. Hy vọng rằng sai lầm của Xuân sẽ là bài học cảnh tỉnh cho tất cả những cô gái trẻ tuổi khác đang có ý định muốn làm giàu hay muốn kiếm tiền nhanh” – Phi Thanh Vân nhấn mạnh.
Cô cũng chia sẻ thêm rằng khi chơi với “má mì” Mỹ Xuân thì nhận thấy Xuân là người hiền lành, lễ phép. Cả hai chỉ giữ quan hệ xã giao và Mỹ Xuân cũng không bao giờ tâm sự về công việc phạm pháp này để Phi Thanh Vân có những lời khuyên kịp thời.
“Làm diễn viên, ca sĩ như tôi, lao động quần quật từ sáng đến khuya mà mỗi tháng chỉ có từ 60 đến 100 triệu. Vậy thì thử hỏi chỉ làm người mẫu thì làm sao giàu nổi? Chỉ có cặp đại gia hay làm kiểu như Mỹ Xuân mới có thể giàu nhanh và có hột xoàn đeo chứ. Tuy nhiên, tất cả khó nói lắm...” – ca sĩ Da nâu nói về lý do các người đẹp dễ sa ngã.
“Showbiz ở đâu cũng có chuyện như thế này cả, không riêng gì Việt Nam. Vấn đề người đẹp, người nổi tiếng cặp đại gia rần rần khắp nơi, không có gì lạ cả. Để một người nổi tiếng gật đầu cặp với một đại gia thì món quà chào cho tình yêu này không phải rẻ, 'bèo' nhất cũng là 10 ngàn đô. Vậy nên câu nói cửa miệng của các đại gia là: cái gì không thể mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền” – nữ diễn viên nói về thực trạng người đẹp với đại gia trong showbiz.
Tuy vậy, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng thể hiện rõ ý kiến của mình về thực trạng này: “Quan điểm của tôi là không ủng hộ chuyện này, nhưng mỗi người một cách sống, mình không can thiệp được. Bản thân tôi trước tiên phải lo cho cuộc sống của mình được yên ổn. Mình đâu có lo được cho họ mà cấm cản họ sống theo cách của mình. Như vậy họ sẽ nói Phi Thanh Vân vô duyên..”.
Ngoài việc thân thiết với người đẹp dao kéo, Mỹ Xuân được biết đến với những bộ ảnh đẹp do nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy thực hiện. Được biết, khi mới đăng quang cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng, Mỹ Xuân quen biết Ngô Nhật Huy qua một vài lần chụp hình cho tạp chí. Cảm thấy góc máy của anh phù hợp với mình, cô đã tìm đến anh để nhờ thực hiện vài bộ ảnh khác và nhận được nhiều lời khen. Tuy vậy, hai người cũng chỉ quen biết trên cương vị công việc chứ không thân thiết như nhiều người trong giới đồn thổi.
Gần đây, khi người mẫu lộ những hình ảnh phản cảm trong tư thế có phần khiêu dâm, liên lạc với Ngô Nhật Huy, anh cho biết đã không làm việc với Mỹ Xuân hơn một năm nay do không hợp tính. Là người từng giúp đỡ cô về mặt hình ảnh, nhưng theo một vài người trong giới thì Mỹ Xuân đã nói về Ngô Nhật Huy không tốt. Do đó, họ cũng không làm việc với nhau từ lâu.
Một người từng làm việc với Hoa hậu tiết lộ, mới đây cô còn gọi điện khoe rằng đã tìm được ý trung nhân là một Việt kiều Mỹ. Họ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Người đàn ông này còn mua cho cô một căn hộ riêng, chăm sóc và mang đến cho cô một cuộc sống hạnh phúc. Niềm chia sẻ này chưa được bao lâu, thông tin Mỹ Xuân bị bắt vì đứng đầu đường dây mại dâm khiến bạn bè và những người từng làm việc với cô bất ngờ.
Cũng theo người này thì ngoài đời Hoa hậu là người vui vẻ, hòa đồng và không có bóng dáng của một “má mì”.
Theo Infonet


Ghé quán cốm Hà Nội mua cốm về làm quà cho người yêu.

LỘ NGƯỜI YÊU CỦA HOA HẬU BÁN DÂM
Hoa hậu Nam Mê Kông đã bị bắt bắt vì hành vi bán dâm khi tình yêu đang chớm nở.
Dạo một vòng qua facebook của Mỹ Xuân không khó để nhận thấy cô ấy đang yêu và hạnh phúc. Rất nhiều status được update liên tục mà Hoa hậu Nam Mê Kông đã viết cho người yêu của mình. Cô không ngần ngại khoe người yêu tặng mình những món quà gì, hay cô được người yêu chiều chuộng thế nào…
Hoa hậu Mỹ Xuân tiết lộ bạn trai cô là một Việt kiều Mỹ. Đầu tháng Sáu, sau chuyến du lịch Hà Nội, cô quay lại TPHCM để tiếp tục công việc. Vừa lên facebook giới thiệu hơi rõ về người tình bí mật, khoe mua bánh cốm tặng người yêu đúng ngày 1/6, chẳng biết cô đã kịp tặng chưa thì một ngày sau đó Mỹ Xuân đã bị bắt vì tội bán dâm.
Theo Ngôi sao


Thiên Kim

Á KHÔI BÁN DÂM 2.500 USD THIÊN KIM SUY SỤP
Hiện nay, Thiên Kim đã tắt máy, không liên lạc với bất cứ ai nhưng theo một người bạn thân, cô đang suy sụp tinh thần và khóc suốt ngày.
Chiều qua, công an công bố thêm một á khôi trong đường dây bán dâm 2.500 USD của Hoa hậu Mỹ Xuân, đó là Thiên Kim. Theo cơ quan chức năng, cũng giống như Mỹ Xuân, Thiên Kim vừa bán dâm vừa đứng ra tổ chức, điều hành một đường dây môi giới mại dâm cho nhiều người đẹp khác.
Hiện các tú bà đường dây mại dâm cao cấp đã bị bắt giữ, nhưng do đang mang thai 5 tháng nên Thiên Kim được cơ quan công an cho tại ngoại chờ xử lý sau. Hiện nay, người đẹp này đã tắt máy, không liên lạc với bất cứ ai nhưng theo một người bạn thân, Thiên Kim đang suy sụp tinh thần và khóc suốt ngày. Cô đang rất hối hận khi nghĩ về bản án dành cho hành vi "môi giới mại dâm" của mình.
Thiên Kim tên thật là Trần Thị Hoa, sinh năm 1986, quê Hải Dương, hiện sống tại quận Bình Thạnh, TPHCM. Sau khi tốt nghiệp THPT, Trần Thị Hoa rời quê hương, vào TPHCM sinh sống và lấy nghệ danh Thiên Kim. Trước khi giành cú đúp tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 với giải Á khôi 3 và Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Trần Thị Hoa là người mẫu ảnh quen thuộc của nhiều tạp chí và đã bước chân vào làng điện ảnh với một vai phụ trong phim Lệnh xóa sổ.
Trước đây, Thiên Kim còn có hẳn một website về mình, trong đó có nhiều bộ ảnh của cô với những trang phục rất gợi cảm. Tuy nhiên, hôm nay, website này đã bị đóng cửa.
Như vậy, trong vụ án này tính đến nay đã có một số người đẹp tên tuổi bị bắt giữ để điều tra về hành vi “môi giới bán dâm”, gồm: Hoa hậu kiêm “má mì” Võ Thị Mỹ Xuân, tú bà Trần Quang Mai, Á khôi kiêm má mì Trần Thị Hoa, Hoa khôi Lê Thị Yến Duy, người mẫu Nguyễn Thị Minh Nhài (nghệ danh Ngọc Thúy). Với Yến Duy và Ngọc Thúy, sau khi bị lập biên tản vi phạm hành chính, hai người đẹp này đã được cho về.
Cũng trong chiều 4/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TPHCM đã bắt giữ thêm Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevin Lê, SN 1985, trú quận Phú Nhuận, TPHCM, hành nghề chăm sóc sắc đẹp) để điều tra xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.
Theo Báo Đất Việt


Hotgirl Jenny Ph. (Lê Thị Thúy Hường)

HỒNG QUẾ


Người mẫu, diễn viên Trang Nhung.

8 comments:

  1. Khi thiên đường XHCN đề cao chủ nghĩa duy vật thì tâm linh và giá trị đạo đức nhường chỗ cho dollars lên ngôi mà thôi!

    Suy ra cho cùng , các cô gái ấy chỉ là nạn nhân , và họ chỉ bán thân chứ không bán nước !
    Những thằng ăn cắp tài sản quốc gia, bán đứng đồng bào , đất nước mới đáng xử !

    ReplyDelete
  2. Cái lạ là chỉ nêu tên những người đẹp mà không đá động gì đến đại gia bỏ nghìn đô đổi lấy đêm vui...:((((

    ReplyDelete
  3. Xài tiền kiểu đó thì chỉ tiền chùa tiền miễu thôi , suy ra là các quan tham chứ ai trồng khoai đất này ? :))

    ReplyDelete
  4. Vu nay la bullshiiiiiit
    1) VNam cai gi co tien mua cung duoc ke Cong An, duong day goi goi cao cap thu nhap chuc ngan dollars a week, tai sao khong bao luon CA
    2) Dai gia VNam lao toet, choi 1 khoe 10 , choi mot dem 2500 dollard, gai VNam khong toi gia do tai sao chi 20,000 dollars bao gai di nuoc ngoai, trong khi chi can bo ra 100 dollars bay qua Bankog, HongKong choi gai, 10 lan dep hon gai Viet , nen nho gai Thai di thi hoa the gioi, doat giai nhat, gai VNam, bi loai tu vong dau,
    3) Tu ba, dan dan moi chuyen nghiep luon luon co dia chi, so dien thoai cua khach hang, chi can doa tuyen to danh sach dai gia truoc toa, la dai gia se bo tien ra de bit mieng de bao ve danh tieng cua miinh, - Dan lam an bo no ngu sao

    May thang nha bao, noi lao ban bao an tien,

    ReplyDelete
  5. đúng vậy, chị Hà nhận xét khéo quá !
    Cái màn có cung có cầu này quả tình nêu tên một phía thôi cũng là không có công bằng ! hahaha

    ReplyDelete
  6. Các đại gia ..phủ dolar núp rồi ...

    ReplyDelete
  7. Replies
    1. Tòan tiền bẩn của bọn buôn gian, bán lậu, gian lận thương mại, hồi mãi quyền lực, tham nhũng nên chúng vung tiền cho gái, còn hoa hậu, hoa khôi, ca sĩ, nghệ sĩ hay gì gì đi nữa muồn nổi danh thì đổi cái tự có và bán lấy tiền sắm đồ hiệu, xe hơi vi la biệt thự.

      Delete