Sunday, July 22, 2012

‘Mick Jagger từng ngủ với 4.000 phụ nữ’

Những mỹ nhân hàng đầu như Angelina Jolie, Uma Thurman, Carla Bruni... có tên trong danh sách hàng nghìn phụ nữ từng lên giường với rocker nổi tiếng, nhà viết tiểu sử Christopher Andersen cho biết.

Christopher Andersen, tác giả cuốn tiểu sử về Mick Jagger có tên "Mick", tiết lộ bí mật lớn về ngôi sao nhạc rock 69 tuổi trên chương trình Extra của Mỹ.
Theo Andersen, trong số hơn 4.000 người đã chung chăn gối với Mick Jagger, nổi tiếng nhất là cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, các minh tinh Angelina Jolie, Uma Thurman, Farrah Fawcett và Carly Simon. Andersen cũng nhắc đến nam ca sĩ David Bowie trong danh sách những đối tác tình dục của Mick trong quá khứ.

Angelina Jolie, Carla Bruni, Uma Thurman được cho là từng lên giường với Mick Jagger.
Giải thích về "mối quan hệ" bất chấp giới tính của Mick Jagger, Christopher Andersen nói: "Chính Mick từng cho rằng, mỗi con người về cơ bản đều là kẻ lưỡng giới".
Nhà viết tiểu sử cho biết, Mick Jagger sau đó đã phải cầu cứu sự tư vấn của một chuyên gia tâm lý để kiềm chế bản năng tình dục của mình.
Phía Mick Jagger vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, Huffingtonpost nhận định, nếu điều Christopher Andersen nói là sự thật, đây vẫn chưa phải là kỷ lục. Rocker đàn em Gene Simmons của nhóm Kiss từng tiết lộ, anh đã lên giường với tổng cộng 4.896 phụ nữ.
Tuy khẳng định Mick Jagger đã đưa được Angelina Jolie lên giường nhưng Christopher Andersen cũng cho biết, thủ lĩnh ban nhạc Rolling Stones chưa bao giờ có được tình cảm thực sự của cô, dù đã bỏ công theo đuổi người đẹp suốt 2 năm.


The Rolling Stones-Midnight Rambler (Live)-OFFICIAL

21 comments:

  1. Khủng khiếp. Thử tính xem ổng có bao nhiêu ngày đời sống tình dục. chia cho 4,000. vậy thì cứ bao nhiêu ngày ổng có 1 người tình?

    ReplyDelete
  2. Hơn 4.000 phụ nữ lên giường thì còn có nghĩa là có nhiều phụ nữ lên giường nhiều hơn 1 lần. không hiểu sức lực đâu mà ông trời này vẫn còn lên đài nhảy múa trông như tay bóng vậy. Nhưng chắc đã có thời gian bóng nên mới cùng David Bowie làm trò khỉ .. Nhưng ông trời Mick Jagger cũng chưa phải là tay gạo cội. Lúc trước tay cầu thủ bóng rổ Chamber gì đó đã tuyên bố là từng đưa trên 20.000 phụ nữ lên giường.
    Ông cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy khi đọc được điều này thì không biết sẽ nghĩ sao ?

    ReplyDelete
  3. 4000 cô gái là 4000 ngàn câu chuyện tán khác nhau. MICK nỏi tiếng nhât từ khoãng 30t-50t có nghĩa là khoãng 70 đến 90. Có nhĩa khoãng 8000 ngày. Trung bình 2 ngày 1 em và cũng có 2 em 1 ngày. Phải nói là ông thần con ngoài ra còn thuốc rựu bia xì ke, cần sa....mà ông thần này ko chừa. Thật là đáng sống 1 đời.

    ReplyDelete
  4. Thấy kỷ lục này là mình đầu óc chóng váng liền,... ngất đi vài phút mới tĩnh lại.
    Thời giờ đâu để họ tập dợt và nghỉ ngơi chứ. Thảo nào trông mấy ông thần này giống ... khẹc.. khẹc

    ReplyDelete
  5. Bà con đọc cho vui ...

    Những ông bố lập kỷ lục về số con rơi
    Kỷ lục của 3 người đàn ông có tới 78 đứa con với 46 người phụ nữ khác nhau.
    Desmond Hatchett, 33 tuổi, đến từ Knoxville (Mỹ), có tới 30 người con với 11 người phụ nữ khác nhau. Anh ta yêu cầu trợ cấp cho những đứa trẻ này được giảm xuống mặc dù mức trợ cấp các con anh ta nhận được chỉ là $1,49/một đứa trẻ mỗi tháng. Hiện anh ta đang bị tù giam vì tội hành hung người khác gây thương tích.

    Richard M. Colbert, từ Memphis (Mỹ) có 25 người con sinh ra bởi 18 người phụ nữ khác nhau. Anh ta cho rằng mình không cần phải trợ cấp cho bất kì đứa trẻ nào bởi chúng đều đã trưởng thành. Một người đàn ông khác trùng tên với người này cho biết thường xuyên nhận được các cuộc điện thoại từ những người phụ nữ và con anh ta để xin trợ cấp.

    Terry Tyrone Turnage cũng đến từ Memphis (Mỹ) có 23 người con với 17 người phụ nữ. Gần đây anh ta đã kiến nghị lên tòa án để xin giảm mức trợ cấp cho các con. Một bà mẹ nói anh ta được yêu cầu trả $279/tháng nhưng hầu hết những gì cô ấy nhận được chỉ là $9 mà thôi.

    Một trong những người phụ nữ có con với Turnage và đã sống với anh ta gần 8 năm nói rằng cô gần như quỵ ngã khi nghe nói anh ta còn có tới 20 người con khác nữa.

    “Trong suốt mối quan hệ này, tôi chỉ biết có 4 đứa trẻ. Vào thời điểm đó, 3 năm trước, con tôi là đứa con thứ 21. Điều này thật ngoài sức tưởng tượng với bất kì ai”. Ngoài ra cô còn cho biết anh ta rất ít khi quan tâm đến bọn trẻ và trợ cấp cho chúng, nếu có thì chỉ là một tờ séc trị giá $6 - $9 mà thôi bởi anh ta phải chia sẻ thu nhập của mình với 17 người phụ nữ khác.

    ReplyDelete
  6. Chắc là mấy ông lọa chứ ko phải lạ :-)

    ReplyDelete
  7. Không thấy họ nói ông nghiện phụ nữ Mick Jagger có bao nhiêu đứa con rơi.
    Hình như vợ chính thức thì chỉ có 3 bà thôi.

    ReplyDelete
  8. Ông này chưa chết kể cũng hay! hahaha

    ReplyDelete
  9. Dẩu chết cũng quá đã rồi

    ReplyDelete
  10. Trời còn bắt phải sống để trả nợ khi về già. :-)

    ReplyDelete
  11. Cái j mà đồng thuận thì ko có nợ cả, chỉ ép hay làm cái j người khác ko muốn mới có tội

    ReplyDelete
  12. Người nổi tiếng và giàu như ông thì cả ngàn phụ nữ tình nguyện lên giường để được nổi tiếng theo vì mình đã được...Chuyện ông này tôn thờ chủ nghĩa TD và coi đó là một thứ để đùa vui là có tội rồi!

    ReplyDelete
  13. Mình ko thấy như vậy, hãy xem như ông ta đi a7n tối với 4000 phụ nử thì thế nào

    ReplyDelete
  14. "Con nha tong khong giong long cung giong canh" "Tong" trong truong hop nay thuoc loai dac biet cho nen ca dan con cai hong bet!

    ReplyDelete
  15. Co anh nao muon xin so dien thoai cua 12345678as khong? :-)))

    ReplyDelete
  16. cho BT xin nhé hahahah ko ngờ bác dantynan75 cũng số này. Mấy hôm trước mình xin hoài mà 12345678 ko chịu cho đó hihihi

    ReplyDelete
  17. hehehe bé cái lầm ráng chịu nha...coi dzị mà ko phải dzị đó...vào guest book coi anh Thơm kìa.

    ReplyDelete



  18. Chổ này chổ để chèn vào nè

    ReplyDelete
  19. La thiet! Cu ai post hinh nguoi dep (du la ao) la co hang ta anh xin lam contact va xin so fon nhu bac Tuthuc chang han. hihihi

    ReplyDelete
  20. Tay Mick Jagger này giỏi thật .

    ReplyDelete