Wednesday, July 25, 2012

Nigeria: Một ông chồng bị 5 người vợ hiếp tới chết

Một doanh nhân giàu có, chồng của 6 bà vợ, đã chết sau khi bị những người vợ ghen tuông ép quan hệ tình dục kéo dài, 6 lần liên tiếp.
 




Khi doanh nhân người Nigeria Uroko Onoja đang làm "chuyện ấy" với người vợ trẻ nhất thì 5 bà vợ còn lại tay dao tay gậy lao tới và đòi Onoja cũng quan hệ với từng người một trong số họ.
Ông Onoja sau đó đã liên tiếp quan hệ với bốn bà nhưng "ngừng thở" khi người vợ thứ năm đến bên giường. Vụ việc xảy ra tại Ogbadibo, nhật báo bưu điện Nigeria cho hay.
Hai phụ nữ đã bị bắt sau vụ việc trên tại bang Benue hồi tuần trước với thuật ngữ được dùng là để mô tả số phận của doanh nhân trên là "bị hiếp tới chết".
Ông Onoja được cho là trở về nhà từ một quán ba trong cộng đồng nhỏ tại Ugbugbu, Ogbadibo, vào khoảng 3h sáng thứ ba và đi tới phòng người vợ trẻ nhất.
Năm người vợ còn lại của ông này, được cho là đã tổ chức một cuộc họp để bàn về ý định trên trước khi chồng về nhà, đã bị cáo buộc xông vào phòng ngủ cô vợ út, tay cầm dao và gậy khăng khăng đòi quyền ăn nằm với chồng.
Doanh nhân trên, được mô tả là một nhà hảo tâm đã có những cống hiến tích cực cho sự phát triển của cộng đồng địa phương, đã kháng cự lại các yêu cầu trước khi bị khuất phục.
Ông Onoja được thông báo là ngừng thở và không thể hồi sức cấp cứu sau khi phải quan hệ liên tiếp với các bà vợ. Người vợ trẻ nhất của ông này nói, 5 bà vợ đã chạy vào rừng khi biết chồng đã chết.
Trưởng làng Okpe Odoh cho biết, đã báo vụ việc với cảnh sát
  • Hoài Linh (Theo DailyMail)

4 comments:

  1. Tậu nghịp, các bà mà chung tay lại thì ông nào chịu thấu hè! :-))

    ReplyDelete
  2. Tham thực, cực.. thân he he.

    ReplyDelete
  3. Ông này chết vì 5 bà vợ. Đổi 5 bà vợ bằng 5 người phụ nữ khác không biết ông ta có bị mất mạng như thế ko?

    ReplyDelete
  4. bài báo nói ,ông ăn nằm bà vợ trẻ nhất trong 5 bà kia,khi thấy mấy bà hè nhau lại ông ta phải nghẹt thở chết vì thấy củ quá,phải chi trẻ như cô trẻ thứ 6 thì chắc chưa đến nổi

    ReplyDelete