Tuesday, September 4, 2012

Đoan Trang "đậm sắc Việt" bên chồng Tây

 
Thỏi sô-cô-la biết hát khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe bộ ảnh cưới đẹp dịu dàng mà không chói lóa cùng áo dài truyền thống và những đóa sen hồng.
Cũng giống như nhiều cô dâu khác, Đoan Trang diện tới 2-3 bộ váy áo khác nhau khi chụp hình cưới. Tuy nhiên, độc đáo và cá tính nhất có lẽ phải kể đến bộ ảnh cô mặc áo dài màu hồng và cầm những bông sen hồng tuyệt đẹp. Trong khi đó, chú rể lại chọn áo chemise trắng rất đơn giản, nhẹ nhàng. Một trong những bức hình thuộc bộ ảnh này cũng được Đoan Trang lựa chọn để in trong thiếp mời gửi bạn bè của mình.
Theo một số nguồn tin, Đoan Trang đã quen ông xã tương lai tên là Johan được hơn 4 năm. Trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng họ cũng quyết định tiến tới hôn nhân. Sau hôn lễ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 27/7 tới, Đoan Trang sẽ theo ông xã về ra mắt họ hàng và tranh thủ tận hưởng tuần trăng mật ở trời Âu.
Dù chuyện tổ chức đám cưới không hề đơn giản, nhưng nhận được sự hỗ trợ từ nhiều bạn bè, anh em thân thiết, Đoan Trang vẫn chạy show, đi làm giám khảo cho các chương trình ca nhạc lớn nhỏ bình thường. Bên cạnh đó, cô cũng rục rịch chuẩn bị giới thiệu với khán giả một dự án âm nhạc mới hứa hẹn nhiều điều thú vị.
Một số nguồn tin thân thiết với thỏi sô-cô-la biết hát cho biết, ban đầu cô và gia đình muốn giữ kín chuyện kết hôn. Tuy nhiên, khi bị báo chí phát hiện, họ quyết định cởi mở chia sẻ ảnh cưới để giới truyền thông cũng như người hâm mộ có thể chia vui cùng đôi vợ chồng sắp cưới.
Có một điều thú vị là đám cưới của Đoan Trang bắt đầu từ 16h chiều - khung giờ rất sớm so với các hôn lễ thường thấy ở TP.HCM. Một nguồn tin tiết lộ vì cô dâu và chú rể muốn có thêm nhiều thời gian vui vẻ cùng bạn bè nên đã quyết định chọn khung giờ đặc biệt này.
Đoan Trang cũng không thích một hôn lễ rầm rộ, hoành tráng mà chỉ mời chừng 200 khách vốn là những người bạn thân thiết, gắn bó với mình trong suốt thời gian qua.
Hy vọng, sau hôn lễ này, Đoan Trang sẽ có thêm nhiều dự án âm nhạc thú vị để chia sẻ cùng người hâm mộ chứ không lặng lẽ theo chồng bỏ cuộc chơi như nhiều nghệ sĩ khác!








Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi, Đoan Trang xinh đẹp như nữ thần trong đám cưới. Cô và chú rể người Thụy Điển quấn quýt bên nhau không rời nửa bước.
                                                                                  
Ngắm Đoan Trang xinh đẹp trong ngày cưới
Đoan Trang v chồng xuất hiện với phong cch hong gia qu phi
Đoan Trang và chồng xuất hiện với phong cách hoàng gia quí phái

Chụp ảnh lưu niệm với bạn b, ch rể khng rời c nửa bước trong suốt bữa tiệc v lin tục hn vợ
Chụp ảnh lưu niệm với bạn bè, chú rể không rời cô nửa bước trong suốt bữa tiệc và liên tục hôn vợ
 

Ngày Xưa Hoàng Thị ( thơ phạm thiên thư) -- Đoan Trang


8 comments:

  1. có phải cô này hát bài "Ngày Xưa Hoàng Thị" trong chương trình của Phạm Duy tổ chức ở Saigon không anh ? BỘ ảnh ở trên hay và dễ thương ghê

    ReplyDelete
  2. Rất VN - dịu dàng và rất dễ thương. Hy vọng rằng đó là cuộc hôn nhân lâu dài, chứ giới ca sĩ nay kết mai cắt không biết bao nhiều lần...:(

    ReplyDelete
  3. Chính thị là nàng
    Mời bà con nghe "NGÀY XƯA HOÀNG THỊ" do Đoan Trang trình bày

    ReplyDelete
  4. vậy là Mây thích ca sĩ này, cô ấy hát "Ngày xưa Hoàng Thị" hay không kém gì các đàn chị

    ReplyDelete
  5. BT cũng như Mây rất thích nghe Đoan Trang hát bài này

    ReplyDelete
  6. Mong sao đôi này kết được lâu hơn ?

    ReplyDelete