Friday, September 28, 2012

Người đẹp nào cũng cần tôi


 
Một chàng  Lang Thang nọ trải qua nhiều ngày vượt sa mạc. Cuối cùng anh ta cạn nước uống.
Con lạc đà của anh lăn đùng ra ngỏm vì thiếu nước.
Anh ta kiệt sức vì đói khát, phải bò trên cát. Thình lình anh ta thấy có một cái chai vùi trong cát chỉ ló miệng và nút chai.
Mừng quá, tưởng chai nước, anh ta vội kéo cái chai lên xoa xoa phủi cát bám đầy quanh chai.
Ngay lúc đó, một ông thần ve chai hiện ra. Để cám ơn sự giải thóat này, thần ve chai cho anh ta 3 điều ước. 
Chàng ta suy nghĩ 1 lúc rồi nói:
- Tôi ước gì có một bàn đầy cao lương mỹ vị và đủ loại rượu ngon và thức uống.
Thần ve chai búng tay một cái. Một bàn đầy rượu thịt và thức uống hiện ra.
- Còn điều ước thứ 2?- Thần ve chai hỏi anh ta.
- Tôi muốn tôi trở thành giầu có nhất thế giới này.
Thần ve chai lại búng tay. Một nhà kho hiện ra với rất nhiều ngọc ngà châu báu cùng cả 100 tỉ dollars tiền mặt mới cáu cạnh.
Trong lúc anh chàng Lang Thang nọ gật đầu thỏa mãn vì quá đã thì thần đèn hỏi tiếp:
- Còn điều ước thứ 3 thế nào?
Lang Thang suy nghĩ một chút rồi nói:
- Điều ước thứ 3 của tôi là bất cứ tôi ở đâu, các người đẹp nào cũng muốn và cần tôi.
Thần đèn bèn búng tay một cái, anh chàng nọ trở thành cái...băng vệ sinh.
 _________________________________________________


Trong một phiên tòa ly dị, hai bên tranh cãi về việc giữ đứa con trai duy nhất.
Người mẹ, giọng vô cùng xúc động, tự bênh vực:
- Thưa quan toà…đứa trẻ này đã được cấu tạo trong tôi…Nó sinh ra từ bụng của tôi… Vậy nên tôi xứng đáng được giữ nó!
Quan tòa, cũng rất xúc động và hầu như đã bị thuyết phục, cho phép người chồng nói.
Người chồng thực tế:
- Thưa quan tòa, tôi chỉ xin có một câu hỏi:
Khi tôi bỏ một đồng tiền vào trong cái máy bán nước, thì cái lon nước chui ra là của tôi hay là của cái máy?


 
Mình ơi , Mình à
Đêm khuya nghe gọi : Mình ơi
Dậy em nhờ tí, Mình ơi , Mình à
Giật mình như thể gặp ma
Mồ hôi nó toát như là tắm mưa
Bài thì mới trả buổi trưa
Giờ mà trả nữa te tua tuổi già
Nằm im mắt nhắm cho qua
Bên tai thỏ thẻ Mình à , Mình ơi
Còn bao năm nữa trên đời
Vui xuân kẻo hết Mình ơi , Mình à
Người ta bảo lúc về già
Dẻo dai hơn trẻ Mình à Mình ơi
Con lớn chúng đã xa rời
Nhà thì vắng lạnh Mình ơi Mình à
Sao không bắt chước người ta
Cờ người quyết đấu Mình à Mình ơi
Bàn son có sẵn đang phơi
Quân ngà mau dậy Mình ơi Mình à
Ráng cho vui cửa vui nhà
Em thương Mình lắm Mình à , Mình ơi

3 comments:

  1. trangluong wrote on Nov 19, '11
    tối thứ Bảy mà cứ Mình À Mình Ơi ... thì làm sao mà coi Football đươc !

    haphan52 wrote on Nov 19, '11
    mình ơi mình à... vui ghê.. hehhe

    minht wrote on Nov 19, '11
    Hi hi:))

    bactu wrote on Nov 19, '11
    « Mình với ta tuy hai mà một
    Ta với mình tuy một mà hai »
    Nhưng mình có tật nói dai
    Nên chi ta cứ cãi hoài không thôi
    Ta mình « hai đứa » một đôi
    Lâu lâu giận dỗi mỗi nơi một người
    Làm lành « hai đứa » lại cười
    Xáp vào lại hoá hai người một đôi
    Ngọt ngào cất tiếng « Mình ơi ! »
    Trên đời đẹp nhất là tôi với mình
    Đôi khi có chuyện bất bình
    Cãi nhau tôi lại với mình giận nhau
    Nhưng mà giận chẳng được lâu
    Giận nhau hôm trước hôm sau lại hoà
    Nhìn mình tôi bật cười xoà
    Nhìn tôi mình lại lăn sà vào tôi
    Chúng mình như đũa có đôi
    Có đôi để gọi « mình ơi, mình à ! »
    Bây giờ như cặp khỉ già
    Nhưng mà vẫn cứ « mình à, mình ơi ! »
    Khi nào thấy vắng bóng tôi
    Thì mình lại gọi : Mình ơi, mình à
    Khi nào tôi thấy vắng bà
    Thì tôi lại gọi : mình à, mình ơi !
    Gọi nhau cho trọn cuộc đời ...

    Tú Lắc


    ngocyen054 wrote on Nov 20, '11
    Giời ạ, đêm nào bác Từ cũng nghe những lời thỏ thẻ này có mà ...phiêu diêu sớm. Hahaha.

    nam64 wrote on Nov 20, '11
    Bây giờ như cặp khỉ già
    Nhưng mà vẫn cứ « Ròm à, Mập ơi ! »
    Khi nào thấy vắng bóng ròm
    Thì mình lại gọi : Ròm ơi, Ròm à
    Khi nào tôi thấy vắng bà
    Thì tôi lại gọi : Mập à, Mập ơi !
    Hihihi

    bactu wrote on Nov 20, '11
    Hihihi
    Phải sửa lại hai câu 3 và 4 cho đúng luật như thế này:

    Bây giờ như cặp khỉ già
    Nhưng mà vẫn cứ « Ròm à, Mập ơi ! »
    Khi Ròm lững thững rong chơi
    Mập phone kiếm gọi : Ròm ơi, Ròm à
    Khi nào tôi thấy vắng bà
    Thì tôi lại gọi : Mập à, Mập ơi !


    nam64 wrote on Nov 21, '11, edited on Nov 21, '11
    Mập gọi Handy chứ hổng gọi Phone nhà thì sao hehehehehehe


    ReplyDelete
  2. chi2congdong wrote on Apr 29
    Oh my God. ! BT oi , sao ac doc the ?

    saigonxiteen wrote on Apr 29
    haha,,,,potay


    ngocyen054 wrote on Apr 29
    Ai mà tưởng tượng ra chuyện này vậy trời !!!

    huudieu wrote on Apr 29
    Tội nghiệp cho anh chàng Lang Thang .

    hongdwc wrote on Apr 30
    Chuyện này còn hiền ghê lắm.
    Nhớ nghen, khi được ước thì đừng ai ước gì cả.
    Và cũng giống như cái sự tự do, ở xứ sở tự do VN thời 54-75, thiên hạ tự do quá đâm ra mất hết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện nào cũng hay nhất là bài thơ ( mình ơi Mình à ) .

      Delete