Wednesday, October 3, 2012

Đấu giá trinh tiết, để...xây nhà cho người nghèo

Nữ sinh 20 tuổi người Brazil sẽ được nhận 20.000 USD và 90% số tiền đấu giá sau khi cuộc đấu giá khép lại vào ngày 15/10.
Catarina Migliorini hiện là sinh viên ngành giáo dục thể chất. Ảnh:Virginswanted


Cô sinh viên 20 tuổi Catarina Migliorini dự định sẽ gửi số tiền đấu giá được - hiện ở mức 160.000 USD - cho một tổ chức từ thiện phi chính phủ để xây nên những ngôi nhà khang trang hơn ở bang Santa Catarina, miền nam Brazil, nơi cô sinh ra và lớn lên.
Phủ nhận những ý kiến cho rằng mình là gái gọi, Catarina cho biết dù vẫn tin tưởng vào tình yêu nhưng cô xem đây là cơ hội thay đổi thế giới theo chiều hướng tích cực.
Tuy nhiên việc làm của cô sinh viên ngành giáo dục thể chất đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi bởi vì hành trình đấu giá trinh tiết của cô sẽ được một đoàn quay phim Australia ghi lại từng giai đoạn và tổng hợp thành bộ phim có tên "Virgins Wanted".
New York Daily News dẫn lời cô sinh viên xinh đẹp: "Tôi xem đây như một công việc kinh doanh. Tôi có cơ hội được đi du lịch, được đóng phim và nhận thù lao. Nếu bạn chỉ làm điều này một lần trong đời thì bạn sẽ không trở thành gái điếm được, nó cũng giống như việc bạn chụp được một bức ảnh đẹp không có nghĩa rằng bạn là một nhiếp ảnh gia. Vụ đấu giá chỉ là việc mua bán, tôi là một cô gái có trái tim lãng mạn và có niềm tin vào tình yêu. Nhưng việc tôi làm sẽ tạo nên sự thay đổi cho quê hương tôi".
Migliorini đăng ký tham gia dự án này cách đây hai năm khi cô nhìn thấy quảng cáo của nhà sản xuất Thomas Williams cần tìm một trinh nữ đóng phim.
Đạo diễn Justin Sisely sẽ ghi lại những cảm xúc của Catarina trước và sau khi quan hệ tình dục. Một chàng trai tân khác có tên Alexander cũng tham gia vào bộ phim này với vai diễn tương tự như Catarina.
Nữ sinh viên 20 tuổi người Brazil sẽ được nhận 20.000 USD và 90% số tiền đấu giá sau khi cuộc đấu giá chính thức khép lại vào ngày 15/10 tới.
Người trả giá cao nhất sẽ phải tiến hành kiểm tra để phát hiện xem có bị mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục hay không trước khi có quan hệ tình dục với Catarina. Cuộc giao hoan sẽ diễn ra trên một chuyến bay từ Australia đến Mỹ để tránh luật phòng chống mại dâm.
Cả hai sẽ không được phép sử dụng đồ chơi tình dục và người chiến thắng trong đấu giá bắt buộc phải dùng bao cao su. Catarina cũng cho biết cô đã chuẩn bị tất cả mọi bằng chứng để chứng minh rằng cô chưa quan hệ tình dục bao giờ.

1 comment:

  1. Tấm lòng cao cả và tình yêu quê hương thắm thiết .

    ReplyDelete