Friday, October 26, 2012

• Càfê Lú Wichita Falls


• Nơi tụ họp của nam thanh nữ tú Lương Sơn Bạc thời @ (a còng).
• Nơi của những người thanh thản chia sẻ kinh nghiệm với người, với đời.
• Nơi của những người bình an khiến các Thày Thượng Tế mất bình an.
• Nơi của những người gõ mõ gióng chuông khiến cường hào ác bá ăn ngủ mất ngon.

Trích đoạn "Hậu Chí Phèo" để bà con bình loạn cho vui...


“Thưa, quan lớn cho gọi thiếp ạ!”
“Hừm, mấy hôm nay long thể ta bất an.”
“Ai mà dám quấy rối quan lớn thế? Thưa, có phải do cái đám dân đen làm loạn không ạ?”
“Không sai. Ta đang tính đến chuyện bắt nhốt hết đám dân ba trợn ở cái làng Vũ Đại này lại”, Phèo nghiến răng.
“Ấy chết, ai lại làm thế. Thời buổi văn minh này mà làm thế thì thiên hạ chửi cho. Ngay cả Lão Hạc cũng chưa dám mạnh tay thế, huống hồ…”, Nở hấp tấp can ngăn.
“Thế phải làm sao? Ta mệt mỏi với cái trò chơi quyền lực này quá rồi. Làm thằng lưu manh suốt ngày rượu thịt chó và chửi rủa chắc khỏe hơn”, Phèo cằn nhằn.
“Ấy, quan lớn chớ vội nản. Làm thằng lưu manh thì đâu có cung tần mĩ nữ, đâu có sơn hào hải vị, đâu có tiền hô hậu ủng như thế này được chứ. Vẫn còn cách dẹp lũ dân đen mà…”
“Cách gì? Nói nghe coi”.
.....

  


145 comments:

  1. Thánh Lễ Chúa Nhật 21.10 các bạn nghe thấy gì lạ không ? đến trơ trẽn và khủng khiếp , cha Huynh trong bài giảng đã khen cô Dung thủ quỹ là MẮT TO BỤNG NHỎ , một sự thật qúa trơ trẽn , khen nhau giữa nhà thờ như vậy , thử hỏi khi chỉ có 2 NGƯỜI thì chuyện gì sẽ xày ra , hèn gì mà 2 NGƯỜI đã đi từ Forth worth về , như vậy vẫn chưa đủ , còn đưa nhau vào bài giảng . Thưa cha Giám Tỉnh Dòng Đồng Công nghĩ sao ???

    ReplyDelete
  2. Trên bục giảng mà sao cha lại mang cô Dung thủ quỹ ra để tả?
    Không biết đây là khen hay chê ? nhưng "mắt to bụng nhỏ" theo tử vi tướng số thì đây là dạng đàn bà rất nguy hiểm.
    Hãy đọc tử vi mắt to bụng nhỏ cho biết.

    ReplyDelete
  3. Đang mong nghe MẮT TO BỤNG NHỎ . Hoàng phạm post lên để biết nhé , hạng người đàn bà này nguy hiểm nhỉ ?

    ReplyDelete
  4. Sao cha có thể nói những lời này trong bài giảng được sao? Mắt to bụng nhỏ ví một người đàn bà trong bục giảng như vậy xin lỗi cho tôi dùng lời này ( quá trơ trẽn)
    Cha Huynh ơi , cho con hỏi ngài nha Are You Ok ?

    ReplyDelete
  5. THÍ CON XE ĐỂ ÔM 2 CON MÃ , KHEN 1 MÃ KHÔNG SỢ NHỮNG CON MÃ CÒN LẠI GHEN TƯƠNG À ?

    ReplyDelete
  6. Tưởng rằng đã im, tưởng rằng đã quên rồi giờ lại ồn ào. Chuyện thế nào ai biết thì nói để cùng ..chung vui. Lâu rồi tớ cũng k0 có gì để nói.
    Thiện tai!

    ReplyDelete
  7. Trong nền luân lý á đông cổ điển, người ta đặc biệt quý trọng cá tính trinh tiết thuần thục của phụ nữ, coi đó là một đức tính tối cần thiết của hôn nhân, là một hãnh diện của người chồng. Muốn coi tướng đàn bà con gái để xem đức tính trên của họ cao thấp tới mức độ nào, điểm tối trọng yếu là cặp mắt, vì mắt là cửa sổ tâm hồn. Cặp mắt đối xứng qua sơn căn, mục quang ôn hoà thanh tĩnh, không liếc xéo là một bảo đảm đáng kể. Tuy nhiên, không phải đàn bà nào cũng như thế. Đối với những người đàn bà có mắt to hay còn gọi là mắt ốc nhồi là người có tâm địa ác độc khó lường. Ở loại đàn bà này thích quyền cao và nảy nở sức quyến rũ đàn ông, có khuynh hướng ăn hiếp chồng và khắc chồng.
    Xem thế, đàn bà có mắt to không phải là điều hay.

    ReplyDelete
  8. Muốn biết cặn kẽ và rõ ràng thì mách cho bạn , đến nhà thờ GXĐMVN cha Huynh làm chủ , là thấy rõ ràng tỏ tường ....

    ReplyDelete
  9. hoangpham bói có vẻ đúng đó , ăn hiếp chồng vì người chồng này qúa cù lần đến khờ khạo cho nên mới để vợ mình làm thế chứ ! Đúng không ???

    ReplyDelete
  10. Tôi không biết cha Huynh nói gì giảng gì về chuyện này. Nhưng để khen một người phụ nữ mình yêu thích ở chốn công công hay trên bục giảng nhà thờ như ai kia nói ở trên thì ông cha vô duyên hết sức, ai lại nói là MẮT TO BỤNG NHỎ như thế, không văn chương thì cũng phải nói là MẮT TRÒN EO THON có dễ nghe hơn không; như thế mới diễn tả được điểm hay điều tốt của người phụ nữ mình muốn ca tụng. Và cha nói thế không sợ những người khác chạnh lòng sao?

    ReplyDelete
  11. cha khen chị dung trong nhà thờ cũng là có ẩn ý gì đó, ngoài cha và chị dung ra thì chỉ có chúa ở trên thánh giá biết mà thôi mọi người đừng làm to chuyện ra

    ReplyDelete
  12. Chú Hoàng noí sao đúng qúa cô Dung thủ quĩ mắt to và LỒI nưã, chả sao cha Huynh bị cô ta xỏ mũi từ đầu tới đuôi, chú noí lọai ngừơi mắt to và Lồi là loaị ngừơi ma ranh chaú thâý có lý, vì cô ta giống lắm chú à, cô ta rất khôn nhưng không ngoan, khôn và qủi quyệt, không biết gx cháu có ai nhìn ra không? Nhưng cháu biết tính tình cô này khá lâu rồi, nói tóm lại cây kim trong bọc lâu ngày chắc chắn cũng sẽ lòi ra thôi , không dấu được mãi đâu.

    ReplyDelete
  13. Tôi cũng nghĩ như bạn gì đó, cha khen Dung có ẩn ý gì thôi mình thắc mắc làm chi? Có một điều tôi mới nghe và suy nghĩ là sao Dung lại đi với cha từ Arlington về đó. hay trên đoạn đường đó có gì xảy ra, cho nên đến ngày hôm nay mới có nhiều vấn đề khó hiểu? vậy là chyện cha khen Dung chắc có vấn đề gì rồi. Thôi cứ để Chúa làm việc rồi trắng đen rõ ngay bây giờ thôi.

    ReplyDelete
  14. Cha có nói là cộng đoàn mấy tháng nay đã lời được mấy chục ngàn rồi, tôi nhớ đầu năm ông Long noí là chúng ta có khoảng 280 ngàn, công thêm tiền cha làm lời thì chúng ta đã có trên 300 ngàn rồi, không biết đây là thật hay cha chỉ nói cho có để mọi người yên tâm thôi vì cha có tiếng là nói trắng thành đen.

    ReplyDelete
  15. GX Ông TT dzui nhỉ, lâu lâu Ông Cha lại qwậy lên một chuyện cười, còn nghe nói Chiên mình không lo chăn, lạ lo Chăn chiên hàng xóm (GX Fatima), hổng biết Cha Xứ Fatima nghĩ sao nhỉ ?

    ReplyDelete
  16. Sorry phiha, bác từ đã vô ý xoá mất com của phiha trước khi move qua đây.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không sao đâu bactu, phiha chỉ nói là không biết ông cha nói về để tài gì, khen hay chê người phụ nữ; nhưng nói người ta trước đám đông là MẮT TO BỤNG BÉ thì thật là quá tệ, (hiểu theo nghĩa đen thì đây là câu nói vụng về) dường như ông cha không hiểu lắm về dùng từ ngữ Việt, Thay vì nói MẮT TO BỤNG BÉ bằng MẮT TRÒN EO THON thì sẽ diễn tả được cái dáng đẹp , thanh tao của phái yếu, và làm cho người được khen sẽ cảm thấy tự tin với vóc dáng mình.
      Một buổi chiều thú vị bactu nhé!

      Delete
  17. Ông cha này quá đởm lược, đã lắm tài lại khéo ăn nói dễ mấy tay bì.
    Đi tu để làm cha như ông này mới đáng 'king' í ... khinh... í kính .. cận. Dòng Đồng Công của ông cũng được thơm lây.
    Thiện Tai ! Thiện tai !!!

    ReplyDelete
  18. He...He...He... Ông TT làm tôi nhớ tới một chuyện:
    Số là vào những năm đầu cải tạo, một số các bà mò mẫm đi thăm chồng, tất cả vật phẩm thăm nuôi đều bị bọn quản giáo tịch thu hết. Vì thế các bà mới nghĩ ra "độc chiêu" là cà-phê, đường và thuốc uống đều chia nhỏ ra từng gói rồi dấu vào những nơi mà các bà nghĩ là kín nhất ở trong người của các bà. đến khi gặp chồng các bà mới lấy ra trao cho chồng. lúc đầu các đấng phu quân cũng thấy tá hỏa thật. nhưng sau khi nhấm nháp ly cà-phê thấy cũng tạm thời quên đi sự khổ ải. Cà-phê Lú ra đời từ đó.
    Không biết Cha Huynh nhà ta đã có "Diễm Phúc' thưởng thức loại Cà-phê "Độc Chiêu" đó chưa, mà thấy Ngài lú Lẫn quá, đây là lần thứ mấy ngài biến Thánh Lễ thành trò cười hoặc bêu rếu người khác hay là trả thù và hạ nhục người khác. Và v...v...
    Chẳng lẽ Ngài không màng tới Chức Thánh, Danh Dự và Thân Phận của Ngài hay sao?
    Có lẽ Đúng vậy, Ngài mới dám ngang nhiên diển tả một người đàn bà "Mắt To Bụng Nhỏ" như vậy ngay trong Thánh Lễ.
    Thằng Dốt à, Tôi đã chứng minh sự Vô Thần của Cha Huynh rồi nhé !

    ReplyDelete
  19. behe e e ...be he e e ...
    vừa mở mắt ra là gặp ngay cà phê lú. Chủ Quán, làm ơn cho ly "xây chừng và ba điếu cáp tăng" nha.
    Cha Huynh ơi là Cha Huynh ! Cú nầy Cha bị hố nặng rồi, đời thuở, người ta "Mắt tròn Eo thon" (trích Phiha) Cha lại phán một câu phát ói "Mắt to Bụng nhỏ" . Cái câu nầy chỉ dùng riêng cho Nhân Tình hoặc Vợ Chồng mà thôi, nếu TD mà khen vợ ông hàng xóm như vậy, thì bảo đảm bị ổng qwánh văng mất hàm răng giả rồi.
    có một cô hoặc bà mà nghe câu đó, họ bèn quay phắt lại ngay, nếu đẹp trai dể thương, thì họ sẽ bảo là "Đồ nham nhở" còn nếu cở như TD thì sẽ nhận đưỡc câu "Đồ gìa dịch".
    Xứ nầy cũng có lắm "Tài Nữ" lắm mà, Cớ sao Cha Huynh lại Tâng Bốc có một người thôi ...
    còn nhiều uẩn khúc ???

    ReplyDelete
  20. Thế mới là cha Huynh, cách đây mấy chục năm nghe đâu cũng vì tình trạng không đứng đắn mà có người tố đơn lên nhà dòng đồng công là lem nhem với cô Lập ( thời đó chú Lập đã chết) bây giờ lịch sử lại tái diễn nữa rồi, đúng là tính tình khó mà sửa đổi.

    ReplyDelete
  21. Tôi đi lễ chủ nhật vừa qua có nghe cha nói về cô Dung nghe qua tôi cũng không hiểu ý của cha muốn nói về vấn đề gì nhưng chỉ nghe cha nói về cô Dung là mắt to bụng nhỏ và cũng k hiểu là gì, nghe cha nói đồ ăn đồ uống gì đó, có ai hiểu xin cho tôi biết rõ nhe.

    ReplyDelete
  22. Tôi tưởng cafê lú gì chứ, thì ra là quan lú.
    Bục giảng trong nhà thờ để giảng phúc âm, hướng dẫn lời Chúa cho con chiên bổn đạo hiểu, sao lại đem thân thể đàn bà con gái lên đó mà diễn ta mắt to mắt bé rồi bụng ỏng bụng eo, ông cha giảng thế mà mọi người cũng ngồi mà nghe à? ông cha sao lại lú thế nhỉ! không biết ăn cái gì vào mà đầu óc đần độn vậy?

    ReplyDelete
  23. CHÈNG ĐÉT ƠI ! BỘ 'GỜ ' BỤNG HAY SAO MÀ BIẾT LÀ BỤNG NHỎ NÈ TRỜI ???

    ReplyDelete
  24. Tớ vẫn chưa hiểu chuyện này thế nào. Ai biết thì nói cho rõ ràng để mọi người tỏ tường. Nếu có audio mang lên thì càng chuẩn. Nhưng bài giảng 'mắt to bụng bé' có vẻ là đề tài để bà con đàm tiều lúc nhàn rỗi như bây giờ.
    Thiện tai! Thiện tai !!!

    ReplyDelete
  25. Người trên nói lung tung thế thì khó mà phục lòng người.

    ReplyDelete
  26. Mấy tháng nay lời 20 ngàn, chỉ là câu nói đầu môi của cha Huynh thôi ai cũng biết thế, nghe cha nói xong nhiều người nhìn nhau tủm tỉm, con gái nói không là có con gái nói có là không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông cha nói cho sướng cái miệng để khổ cái tai bị nhét đầy cái bẩn.

      Delete
  27. Người xưa dạy “biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe”

    Trên bục giảng mang đàn bà ra “tả người” (mắt to bụng bé) là điều sai của chức Linh Mục với Hội Thánh. (thiếu đạo đức)

    Ca tụng hay chê bai một người trước công chúng sẽ làm tăng sự ganh ghét trong tập thể. (thiếu hiểu biết)

    Một cây làm chẳng nên non. Có kết quả tốt là do sự cố gắng của một nhóm, một tập thể, nên không thể lấy công của mọi người mà khen thưởng một người. (thiếu kiến thức)

    Quyền lực là thứ nhất thời và cuối cùng cũng sẽ đi đến kết thúc; Nhưng lương tâm là vĩnh cửu và sẽ không bao giờ lụi tàn. (điều hành vô lối)

    Đừng để sự phẫn nộ của quần chúng khơi dậy, nó sẽ hất đổ tất cả quyền bính của bạn đang có.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ nghe thấy có hơi hám nhục nhục.
      Nam Mô Thiện tai!

      Delete
  28. Quán mới vui ghê ông TT ơi! nhưng vẫn chư hiểu chuyện gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi cũng thế, cứ theo dõi sẽ biết thôi!

      Delete
  29. Công nhận Quán Lú thật dzui, đề tài đang đàm tiếu là Quan Lú, phát ngôn lú lẫn, nhưng chuyện gì đã xảy ra dzậy bà con, nhờ chủ quán hoặc ai có biết, xin kể rỏ ràng cho biết với.

    Hi...hi...hi.....

    ReplyDelete
  30. Quan chém biến dạng thành quan lú luôn có sáng kiến ..lú.
    Hay!
    Tuồng không tệ.
    Bravo anh Từ!

    ReplyDelete
  31. Quan Lú nói dân không hiểu
    Dân cũng lú không hiểu Quan nói gì
    Chủ quán cũng chẳng biết gì để giải thích
    Thế là , Ô la la mình ba lú hôm nay gặp nhau

    ReplyDelete
  32. Ủa,Con Quỷ ...lộn rồi ..thủ quỹ của giáo xứ ta biết đẻ ra tiền bà con ơi!!!Vậy là từ nay HĐMV không sợ hết tiền xài rùi.Khi nào khơng có tiền thì cứ kêu cô phù thủy thủ quỹ úm ba la vài cái thì đẻ ra cả khối ...đẻ wé..

    ReplyDelete
  33. Lú này chưa qua lú khác lại tới.
    Tưởng lú như vợ thằng Đậu là cùng, ngờ đâu lại còn kẻ lú có đuôi.
    Thôi! muối mặt rồi lú ơi.

    ReplyDelete
  34. Cha Huynh nói cô Dung mắt to ( lồi) thì tôi đồng ý. Còn bụng nhỏ thì nham nhở quá, vậy rằng thì là thưa Cha Huynh ! Cha đã nhìn bụng cô Dung rồi ư mà sao dám quả quyết bụng cô ta nhỏ, đúng là cơm no trò vớ vẩn tội lỗi quá cha ơi, gx còn nhiều việc làm sao cha không lo lại đi nói ba chuyện tầm phào chẳng ra đâu vào đâu cả thưa ngài.

    ReplyDelete
  35. Oh My God! Cha cụ hay thế? Sao chúng con cầm lòng cầm trí tham dự thánh lễ của cha nữa đây.
    Bó tay cha dòng đồng công.

    ReplyDelete
  36. Tội cho chú Chính, nghe đâu mỗi lần cô Dung nói chuyện với cha Huynh thì chú Chính đứng ở xa cúi xầm mặt xuống tay thì cầm giỏ cho cô Dung còn tay kia thì lúi húi cầm tay đứa con, sao lại có người đàn ông ngu đến thế nị.

    ReplyDelete
  37. Người theo đạo vợOct 24, 2012, 10:40:00 PM

    Cha Huynh ơi ! Con đây là người theo đạo vì lấy vợ công giáo, từ khi con theo đạo đến con thấy giáo xứ nào họ cũng kính trọng cha xứ lắm nhưng sao giáo dân ở wf này họ chửi cha nhiều thế, vậy có tội không cha? Vì con là người theo đạo do đó con cũng không hiểu biết nên mới hỏi, nếu có hay không cha đọc được thì cho con biết vào bài giảng chúa Nhật này ha cha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Này "Người theo đạo vợ" chúng tôi không bao giờ chửi Cha Xứ cả, chúng tôi chỉ nói tới ngôn từ bất cẩn của Cha Xứ mà thôi.

      Delete
  38. Người Qua ĐườngOct 25, 2012, 6:16:00 AM

    Có lẽ cha bị lú sao đó thôi !
    Hoặc người nghe bị lú luôn rồi
    Cả cái dòng Đồng Công có lú không mà để cho tày quày câu chuyện đàm tiếu này nhỉ ?
    Thủ quỹ Dung có chồng con , sao lại đi tằng tịu với cha ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Này "Người Qua Đường", Tôi cũng không đồng ý với lời Cha nói và việc Cha làm, có thể chúng ta gọi là LÚ, bởi vì Cha đã có tuổi rồi, tâm trí không còn minh mẫn nữa, nói Cha ác bởi đó là tính nết riêng của một con người.
      Nhưng nói "tằng tịu" thì rất nghiêm trọng, có nên dùng ở chốn nầy Không ???

      Delete
    2. Người Qua ĐườngOct 26, 2012, 6:33:00 AM

      Chuyện dài cha Huynh hẳn giáo dân đã nghe và cả dòng Đồng Công cũng nghe không ít!

      Riêng chuyện Thủ Quỹ Dung và cha Huynh lẽ nào dân không nghe không thấy họ thì thầm thậm thụt, chẳng qua là vì người ta không muốn đó thôi! Không có lửa sao có khói ?

      Tại sao những lời trên chỉ dành cho Thủ quỹ Dung mà không dành cho Thị Nở, Thị Màu, Thị Mẹt... ???

      Thật sự ra một người có liêm sĩ , khi nghe có lời đồn đại không hay về đạo đức của mình, thì nên rút lui ngay về lo cơm nước cho chồng con, chứ phởn phơ đâu mà lui tới thủ với quỹ nữa !

      Delete
  39. Có tằng tịu hay không thì Chúa biết họ biết nhưng tính nết HAM ĐÀN BÀ của ông cha này thì ai mà không biết, tôi ở gx này từ năm 76 đến nay rành quá rồi. Cũng chẳng OAN đâu Thằng Cuội à. Thím Lập cũng là nạn nhân của cha Huynh này đó, không tin hỏi thím thì biết ngay thôi.

    ReplyDelete
  40. Thím Lập là ai ? có bà con họ hàng hang hốc gì với cô Dung thủ qũy MẮT TO BỤNG NHỎ không các bạn ? biết thì bật mí nhé , người sống ở đây từ năm 76 thì quá rành rọt rồi , người được cha Huynh ƯU ÁI thì phải nói là CƠ MAY chứ ! sao lại là nạn nhân ?

    ReplyDelete
  41. Cơ may gì bạn mang tiếng cả đời, không chừng cả ba đời nữa chứ chả chơi.

    ReplyDelete
  42. Bác Từ ơi! Phiếu Thăm Dò Ý Kiến của Bác bị chuột tha chó gặm đâu mất rồi?
    Còn Thị Nở có cách gì để dẹp đám dân đen đây Bác?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không hiểu sao Phiếu thăm dò ý kiến tự dưng mất hết số Vote, chắc là bactu quản lý nhà hời hợt quá cũng nên!
      Còn Thị Nở nói gì thì phải chờ xem Chí Phèo ra tay.
      Nếu ai phỏng đoán chuyện gì sẽ xảy ra thì cứ nói để xem mức chuẩn xác thế nào. Đây là quán Cafê Lú mà.

      Delete
  43. ÔI.i.i.ìììììììììììi
    Thương Thay!!!!

    ReplyDelete
  44. TD tôi đoán thế nầy:
    Chí Phèo (Quan Chém Lú?) Sai thuộc hạ bê một cần xế bọ xít đặt trước cửa dinh và ra thông cáo:
    "Đứa nào ăn bọ xít thì được thăng quan tiến chức, ăn càng nhiều chức càng cao, thằng chồng ăn thì con vợ được tuyển vào phi tần, cả hai đứa đều ăn thì con vợ được phong thêm chức, đứa nào không dám ăn chỉ ngửi thì cung được kể như đã tuyên thệ trung thành với Phèo được tự do lui tới dinh quan. Còn đứa nào mà dám chê Thối Tha, không ăn không ngửi thì CÚT đi chổ khác mà chơi."

    ReplyDelete
  45. Ngồi nhâm nhi uống Café Lú mà nghe đàm tiếu về cô Dung Thủ Quỹ MẮT TO BỤNG NHỎ thì thật là LÂM LY HẤP RẪN . Cha Huynh cũng lắm mưu nhiều kế nhỉ ?

    ReplyDelete
  46. Bỗng tự nhiên hôm nay Thằng Dốt thông minh đột xuất .
    Vợ chồng nhà kia được thăng quan tiến chức vì cố mà nuốt hết những con BỌ XÍT chẳng may nuốt phải BỌ HUNG thì sao ? Đã thế lúc này QUAN LÚ lại lắm trò nghịch ngơm táy máy thế nào ? MẮT ĐÃ TO mà BỤNG HẾT NHỎ thì nàm thao ???

    ReplyDelete
  47. Cáihồ cá Ông Từ hay nhỉ, bấm con chuột ở đâu là cá tụ lại ở đó, giống như cho cá ăn vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thằng Cuội tỉ mỉ nhỉ!
      Đúng như Thằng Cuội nói, chuột trong hồ cá là tượng trưng cho người, khi thấy chuột lướt trên đó là cá sẽ chạy theo và khi click chuột là thả đồ ăn xuống cho cá, bao nhiêu chúng cũng ăn hết hihih ...
      Cuội tò mò thật.

      Delete
  48. Đồng bào ơi tôi nghe được vài người nói là chính ông Ân là người đứng sau bảo cha Huynh lên tiếng để trần an chuyện phiếu thăm dò của ông bác từ nhưng cha Huynh lại nói không đâu vào đâu để bị chửi như thế này đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. còn ai trồng khoai đất này, ông ko nói ra thì cả xứ cũng biết nhưng tại sợ đi nhà thờ bị ăn đòn nên im như hến thôi.

      Delete
  49. Cuối tuần rồi, ghé Quán Lú uống cafê nghe bà con tán dóc cho đời bớt nhọc nhằn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ đi từ làng trên xuống xóm dưới cũng ko tìm ra người nào có thể nói chuyện này cho rõ ràng được. Ai ai cũng chỉ thấy hé chút ít thôi. Nếu có cái bà chi2lua bên làng Miltiply năm xưa ở đây thi hay biết mấy.
      Đế chạy qua bên nhà cũ của ông Từ vác cục gạch của bả thả đây xem có tới ngồi ko..

      Delete
    2. Lão đệ cần ăn bánh ú không hay chỉ cafê lú thôi?

      Delete
  50. Cục gạnh nặng quá mang qua hổng được ... nhờ ông Từ thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhộng sao yếu thế!
      Để BT vác thử xem sao, cũng lâu không khuân vác ...lol
      [img]http://i495.photobucket.com/albums/rr312/bac_tu/gach.jpg[/img]

      Delete
    2. sao lại thế! tớ cũng khuân nhưng nó ko cho.
      Làm lại xem sao.

      [img]http://i495.photobucket.com/albums/rr312/bac_tu/cafesuada.jpg[/img]

      Delete
    3. ha ha được rồi!
      Cái này là thử thôi chứ ko cố ý cầm nhầm cafê của người khác đâu.
      Thiện tai!

      Delete
    4. Tiện tay vác cái ghế luôn akakaka
      Cuối tuần ko đi đâu năm nghe kể chuyện cũng thú vậy.

      Delete
  51. Ai đói thì nhảy vào tranh ăn, không kịp hết là đói ...

    [youtube]http://youtu.be/4Iy_b8xjNSU[/youtube]

    ReplyDelete
    Replies
    1. ơ cái nhà ông TT này, mọi người đang chăm chú xem giải phẫu mắt với mông ông lại bắt người ta ăn uống, bộ ông bị mua chuộc rồi hả hả ???

      Delete
    2. Giải lao thôi mà, Có lú thì cũng phải ăn chứ!

      Delete
  52. Nhiều người nói cha không công bằng, cũng bỏ công bỏ của để giúp gx mà chỉ có một người được vinh danh thì là cha có vấn đề ghét thương ra mặt.
    Muốn bao che cho cha mãi cũng k được.

    ReplyDelete
  53. Ông TT ơi! Bộ Ông tính mở quán ăn hay sao đây? Hay là Ông mở luôn quán nhậu cho đủ Bộ Ba. Mà phải công nhận kiểu ăn này cũng LÚ thật.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải là Lú thì mới được đem vào đây mà.

      Delete
  54. Cám ơn nguoihanoi nhé , nhờ cầm nhầm ly cafe mà giangthe không thể kìm hãm được sự sung sướng rung đùi bên cafe Lú , vẫn góp mặt góp nhời đấy chứ , quanh quẩn bên các bạn để chia vui sẻ buồn .
    Có điều giangthe thắc mắc , bactu hỏi lão đệ nào của bactu cần ăn bánh ú ?
    bactu ơi chỉ cần chuyện MẮT TO BỤNG NHỎ thôi cũng đủ chết người rồi , lại chuyện ăn bánh ú nữa là sao bactu ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nam Mô Bồ Tát! thì ra thí chủ Giáng Thế vẫn còn đây, lâu không thấy xuất hiện bần đạo ngỡ thí chủ bị giáng ngục cũng nên …(cười chút cho dzui) nên cũng có đôi lần tính gõ mõ tụng kinh cầu siêu, nhưng chưa chắc lắm lại thôi .
      Giờ biết thí chủ còn quanh đây nên yên tâm ngồi quán lú cùng đồng đạo giải phẫu cái mắt to bụng bé .
      Thiện tai!

      Delete
    2. Lão đệ của bactu là Hoàng60 đó!
      Sách có nói 'lấy độc trị độc' Ăn báng ú không chừng lại chữa được bệnh lú đó giangthe ...lmao ////

      Delete
  55. Bữa rày không có gạch ngồi chồm hổm nghe ngóng hóng chuyện đau đùi bỏ mẹ luôn , may quá nhờ có cao nhơn chuyển gạch nên mới có chổ ngồi tốt.Chi2lua tui xin đại diện cả gia tộc họ ....xin chân thành cảm tạ 2 ân nhân dốo hết sức lực Thạch Sanh để chuyển cục gạch từ nhà củ sang nhà mới.Một lần nữa xin chân thành cảm tạ và bây giờ cho chi2lua xin nói lời tạm biệt .BẢO TRỌNG .
    T/B :Cục gạch có tên của tui rồi đó nha,bà con nào không có chổ thì cứ hỏi chủ nhà mà xin,đừng có dòm ngó cục gạch của chi2lua nha,cám ơn nhiều .
    Cho tui làm chi8 chút nha.Đoàn quân hùng hậu của cha có những mấy chục người sao chỉ có mình cô Dung thủ quỷ biết make money thôi,còn mấy người kia đâu?Rõ là đồ rỏm ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ui da!!!! Không ngờ cục gạch của ông Từ lại thần kỳ đến thế, mới nhắc lên thả xuống là chi2lua hiện thân, thần kỳ quá hén!

      (Trích)Cho tui làm chi8 chút nha.Đoàn quân hùng hậu của cha có những mấy chục người sao chỉ có mình cô Dung thủ quỷ biết make money thôi,còn mấy người kia đâu?Rõ là đồ rỏm ..(hết)

      Thói đời thì đứa nào ass licking khá thì được trọng dụng hơn, dù 5, 7 đứa cùng nhóm nhưng sẽ có đứa lick trôi hơi đám kia, ông cha thưởng cho cái mắt to bụng bé nghe hơi đểu, nhưng lỡ đểu thật ông hô biến thành cái mắt bé bụng to thì mới là cắm sừng lên đầu thằng chồng. Nếu tớ có power sẽ thưởng to hơn, đứa nào tức thì dzề mà chửi chồng nhiếc con xem chết thằng Tây nào ko cho biết..
      Thiện tai!. Thiện tai!!!

      Delete
  56. Tui có bài hát này xin tặng cô thủ quỹ
    Hoan hô Dung Lùn một cái,hoan hô Dung Lùn..
    Nào chúng ta cùng hoan hô , mời các bạn cùng hoan hô....
    Hoan hô Dung Lùn nhiều cái , hoan hô Dung Lùn....
    Nào chúng ta cùng hoan hô , và tôi mời các bạn cùng hoan hô....

    ReplyDelete
  57. Thấy cha Huynh k có gì bằng người thường cả ngoài cái bằng là chức linh mục, nếu ông k có cái bằng này thì ngoài đời chẳng ai thèm chơi với ông cả, chỉ đáng theo hầu vác bị cho vợ chồng ông mai hoàng ân.
    lời thật mất lòng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi thấy cái ẩn ý trong câu nói của bạn thì cha Huynh thuộc loại người "văn dốt chữ nát" hay còn có người gọi khác là "thùng rỗng kêu to", cũng không phải là sai.

      Delete
  58. ha ha nói thế thì có thấy hạ điểm cha Huynh xuống thấp quá k? cha Huynh từng là hiệu trưởng trường dạy các thày của nhà Dòng Đồng Công nhiều năm mà ông nói chỉ đáng làm đầy tớ theo hầu vợ chồng ông bà Ân thì nghe hơi choáng. nói như ông thì nếu Dòng Đồng Công mời ông Ân về dạy các thày ở đó thì không chừng giờ này nhiều gx đã thành thánh sống hết rồi ??? ha ha ha

    ReplyDelete
  59. Hiệu trưởng mà như thế hà ? hèn gì Dòng Đồng Công không còn một chủng sinh nào , may ra cỡ tên Thanh trường giáo lý là cùng ( đã chửi ông nội vụ là mất dậy )thế là vợ của ông nội vụ đang làm phó hiệu trưởng đành phải ôm CỤC MẤY DẬY ném vào mặt tên Thanh , dắt con sang bên nhà thờ Mỹ sinh hoạt và cho chúng học bên đó chắc ăn hơn , chứ nhìn cái mặt của LŨ CHÚNG NỬA NGƯỜI NỬA ĐƯỜI ƯƠI thế à ! Hoan Hô bà nội vụ đã làm đúng theo lương tâm .

    ReplyDelete
  60. Cha nói thế mà không ngượng miệng nhỉ!
    ông chồng có vợ mắt to bụng bé nghe xong chắc tức trong lòng, từ nay sẽ đề phòng vợ mình mỗi lần đến thăm cha hơn .

    Mà ông Từ ơi, Thị Nở có cách gì thế?

    ReplyDelete
  61. Cha ko ra cha, thằng ko ra thằng cứ như đứa phường tuồng. Tôi nghĩ ông cha nên cởi áo về theo gánh cải lương làm thằng hề diễn tuồng thì khán giả sẽ nhiệt liệt ủng hộ hơn là làm ông cha mà bị con chiên rủa điếc tai như thế này.
    Qua thăm hỏi Bác Từ mà cứ bị nghe loa xa xả chửi ông cha vang vào tai mình.

    ReplyDelete
  62. Cho TD tôi có ý kiến,
    Mắt To Bụng Nhỏ
    Chứ không phải Mắt To Bụng Bé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khi nào có ai nói mắt bé hay nhỏ mà bụng to thì mới cần đính chính, ý kiến ý cò thôi.

      Delete
  63. G X hôm nay đọc 2000 kinh, không biết có đông người tham gia không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. lác đác nhưng rất đông

      Delete
    2. Có phải người trong G X thỉ lác đác, mà dân Fatima thì đông ?

      Delete
  64. Đọc kinh thì tốt , nhưng thỉnh thoảng ông cha có những chiêu trò quái đản đến rợn người thế kia , thì 2000 kinh có bù nổi không ?
    Mới chúa nhật qua 21.10 khen cô thủ quỹ MẮT TO BỤNG NHỎ , tại sao 1 ông cha già mà không có đầu óc suy nghĩ , nói thế là xúc phạm đến thân thể và sự kín đáo của phụ nữ rồi đó cha Huynh ơi !

    ReplyDelete
  65. Thằng Dốt à ! bụng nhỏ hay bụng bé nó cũng là một nơi thôi , lần sau Dốt nói cha Huynh nói vừa đủ nghe thôi , chứ sao lại TỰ SƯỚNG mà sủa ầm lên thế để cho cả nhà thờ cùng hưởng như vậy .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu TD mà làm quân sư quạt giấy thì chẳng nên nông nổi
      hi...hi...hi...

      Delete
  66. Xứ nầy mà không có Cha Huynh thì đâu có vui đén như vầy phải không ???

    Nam mô a di đà

    ReplyDelete
  67. Đúng vậy ! Đã vui lại còn lạ nữa . Chưa từng thấy bao giờ !!!

    ReplyDelete
  68. cung co nhieu gia gia dinh roi nuoc mat do cac bac oi

    ReplyDelete
  69. Chúc mọi người cuối tuần thật bình an và mọi điều tốt đẹp nhé!

    ReplyDelete
  70. Kính thưa Quý Quý diển đàn. Tuy nơi đây Ông Từ Thức mở quán cà-Phê Lú, nhưng tất cả chúng ta đều chưa Lú.
    chúng ta tuyệt đối tôn trọng thông tin đầu tiên đưa ra cho chúng ta. Nếu nói sai dù một chử thì cũng chẳng khác nào Cha Huynh.
    Chúng ta đừng để "Nhà Của Ông Từ Thức" thành nơi ghê tởm như lới ông ân đã nói.
    Tôi là "Thằng Dốt". NHƯNG đừng ai đó DỐT hơn tôi.

    Đẫ hiểu rỏ Thằng Dố nói gì Chưa???

    ReplyDelete
  71. Thằng Dốt tức lắm.
    Có ai hiểu cho Ông Từ Thức Không?
    Tại sao Ông phải nén đau thương mà làm chuyện nầy trong khi lòng Ông không muốn ???

    ReplyDelete
  72. Thằng Dốt à ! Không phải mình ông Từ Thức nén đau thương đâu , mà tất cả những ai vào diễn đàn này đều mang một trái tim thương đau khi bị vị chủ chăn LẠ ĐỜI CHƯA TỪNG THẤY ( CHIÊN MÌNH KHÔNG CHĂN ĐI CHĂN CHIÊN NGƯỜI ) giống như bạn nào đã post lên , theo sự suy nghĩ thì ông cha này không đi Porth worth được thì cũng phải tạo ra cớ để người đẹp Patima xuống đây , thử nghĩ coi đúng không nào ....

    ReplyDelete
  73. Cuối tuần nghỉ ngơi cũng gần qua đi.
    Bình an cho hết cuối tuần nhá!

    ReplyDelete
  74. Tôi nghe nói gx có tổ chức đọc 2000 kinh vào thứ 7 vừa qua, nghe bạn nào đó nói LÁC ĐÁC NHƯNG MÀ CŨNG ĐÔNG là sao tôi chưa hiểu ? Tại sao lác đác mà còn gọi là đông, không biết bạn gì đó có vấn đề không mà nói "NẠ" thế .

    ReplyDelete
  75. Trục trặc nữa há anh Từ?
    Cũng may còn lưu trữ.

    ReplyDelete
  76. Ê thằng dốt , cha thằng dốt nói đúng qua trời luôn , Lúa như tui mà còn cảm thấy bất bình ,bất mãn nữa huống hồ gì là huynh TT , huynh ấy làm một việc rất đúng , đã tạo dựng được LƯƠNG SƠN WEB để quy tụ các anh hùng hảo hán trong thiên hạ về web LƯƠNG SƠN nhằm chóng lại bọn cường hào ác bá,chuyên ăn hiếp những người dân ngu cu đen như chúng mình .Huynh TT là một trong nhũng vị anh hùng của LƯƠNG SƠN BẠC thời @,...Tui nghĩ Thằng Dốt,Cha Thằng Dốt,Ngườihàlội ,HoàngPham....cũng là các vị anh hùng của thời đại@ vậy.Hihihihi...Khen vài tiếng coi chừng có người phồng cả mũi...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ai phồng thì chả biết, chứ phỏng cả mình mẩy thì có nhiều ...lol

      Delete
  77. Mèng ơi! chi2lua hò dzô ta rồi có nghĩa là mùa gặt đã xong, đám trai làng ta giờ có quyền chạy rong ngó mắt (nhỏ to) nhìn bụng (lớn bé) chị em cho thoả chí tang bồng!
    Còn Lương Sơn Bạc thời @ nếu lộ diện one line [img]http://www.deviantart.com/download/317626086/mh_group_shot_one_line_art_by_fallonkyra-d593tuu.jpg[/img]có lẽ cũng đã 108 rồi à nghen!

    ReplyDelete
  78. Nhóm Lương Sơn Bạc thời @ XÌ TIN ghê ,Ông đang đứng ở vitịrí nào vậy Nguoihaloi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ thứ 5 đếm từ phải qua, nhìn ngầu hơn ông TT nhiều ha ha ha

      Delete
  79. Chao Ông Từ Thức va Diễn Đàn

    ReplyDelete
  80. bánh ú bánh bao cafe ú dại hạ giá đây maị do mại do

    ReplyDelete
  81. nàng tiên giáng hương ơi khai trương vài cái qúan nửa kiếm tiền cho cha huynh có sức quạy tiếp chứ bắt cô mắt nhỏ bụng to chạy xô nhiề nhan sắc lụi tàn ong huynh sẽ kiếm người khác là cô thủ qũi mất mối đó

    ReplyDelete
  82. Từ nay thôi nhé TA VỀ SÔNG ÂM THÀM đếm thời gian.................

    ReplyDelete
  83. tơi không thích cafe lú vì cafe lú ai cũng thấy chỉ chuyện thâm cung bí sử sau cánh cửa văn phòng mới hấp dẫn không tin qúi vị cứ tới gõ cửa ngoài giờ hành cháh sẽ thấy ,nhưng nhớ dừng gọi diên trươc kẻ tên đầu đội đất chân đạp trời nó lại tường trình đi hướng khác

    ReplyDelete
  84. trứơc đây quan chém chỉ xơi cỏ gìa và cỏ gai bây giờ có cỏ non ăn thoải mái mới về có 3 tháng mà đả nmuốn đuổi đi rồi ,,còn phao tin sẻ ở đây 3 khoá mổi khoá 3 nam ..sống được 9 năm nửakhông mà tuyên bố trơ tráo thế định ở đây ăn hại hả.. càng sống càng thêm tội ích gì cho ai đâu ngoài cái đám nịnh bợ như tà sói ,tránh sói thư ký nô bộc thủ ,quỉ.nô bộc ,mụ vợ cậu của bác ăn nói thô tục bất tài giỏi nịnh bợ vợ chồng sâu cái điề khiể được ông già trên79 tuởituyên bồ ai nói láo đi nhà thờ sẻ bị đánh đúng là đồ....

    ReplyDelete
  85. ma cô hiện nguyên hình

    ReplyDelete
  86. Ủa "ma cô hiện nguyên hình "có nghĩa là gì vậy?

    ReplyDelete
  87. Lú mới tâng bốc nhau thế!
    Không biết ông cha này đáng tội nghiệp hay nên loại bỏ?

    ReplyDelete
  88. Tởm quá!
    ai lại khoe công khai thế nhỉ!

    ReplyDelete
  89. Tớ nhìn hình Chí Phèo Thị Nở ở trên, lại hình dung tới ông Quan Chém của ông Từ mà cứ ôm bụng cười nghĩ lung tung ....

    ReplyDelete
  90. tên thánh ,họ và tên cuả ông già đó có thế mà không hiểu

    ReplyDelete
  91. Ha ha tôi hiểu rồi " Ma Cô Hiện Nguyên Hình " có nghĩa là " Maco Nguyễn Thành Huynh " đúng không.

    ReplyDelete
  92. tên cu cong theo đạo vợ nhu nhược có con vợ là dân phòng trà ở nha trang sai bảo nhưng còn thua nọc độc của con sau cá và gia tộc nhà vợ của sói rừng cộng thêm lão quan chém nhắm mắt nhắm mũi cũng bi nó xỏ mũilàm sao giáo sứ tốt được quan chém thức tỉnh đi tà sói ăn năn xám hối đi <> từ chức đi vì giờ phán xét đã gần kề cả tên thư ký có con vợ bầy hầy nưã không ai ghét thằng theo đóm ăn tàn nhưng làm cho thiên hạ ngứa mắt chúng maỳ nên biết nâng bi cũng cần phai có ngệ thuật chứ nâng không đều nó bị tức bị thốn cu4ng bị đuổi việc

    ReplyDelete
  93. ông từ ơi ông đòi công khai tài chánh mà họ không làm theo ý ông thì ông làm gì được họ . họ từng tuyên bố họ là người cuả giáo hội làm chủ những đồng tiề cụa gd đóong góp họ xaì theo ý của họ còn dư bỏ túi ,làm quỹ đen thâm chí tiền nguyệt liễm là bất hợp pháp đia phận không biết mà họ sắp sửa đòi lên giá nữa ông có cầ lên tiếng về vụ này không chỉ khi naò gx hết tiề quan chém mới di còn tên tà sói<> nó hà tiện cả với bản thân nó nhìn xem như con mắm nhớ hồi xưa cha màu về bán báo đmhcg cả đám chúng nó bỏ báo ttđm để mua báo cha màu vậy ông đòi công khai tài chánh thì chúng nó lấy tiền đau bỏ túu ,nó đã từng bán nước ngọt trong đám cưới con gái ong làm như vậy là lấy mấ chứccủa giuđa rồi

    ReplyDelete
  94. ông cha và gd fatima ơi sao cứ để ông già dươí naỳ sáng lái xe đi tối lái xe về vậy bộ ông ấy có nhiều mối ở trên đó hả hư xe tố săng của gx chúng tôi cái gì hấp lực ông ấy thế xin qúy vi đuoỉ ông ấy về để cai trị lũ sói ở dưới này chứ điên hay sao mà tối ngày lẩn quẩn ở trên đó vậy mà mấy người trên đó nên di chuyển xuống đây đi để theo bầy đàn ,đúng là ngưu tầm ngưu ,mả tầm mã ai chào đón qýy vị xuống đây đâu có chăng là tăng thêm sự tốn kém cho gx chúng tôi thơi

    ReplyDelete
  95. Chu Nhật vừa rồi giáo xứ tổ chức rước kiệu Đức Mẹ toi thấy có một ông Phó Nhòm đang loay hoay chụp hình hihihi...tưởng ai xa lạ hoá ra là người wen . Nick caucuabac chắc chắn là đã xơi được bọ xít bọ hung gì rồi nên tình nguyện làm tân binh cho bố già Ma Cô rồi.

    ReplyDelete
  96. Buồn chán buồn chê ruột lộn phèo
    Buồn nghe Quốc gọi lại Ve reo
    Buồn người nhiệt huyết thân lao khổ
    Buồn kẻ gian truân cảnh mặt nghê
    Buồn hoài Buồn mãi Buồn không chán
    Buồn gởi mạch sầu lẻo đẻo theo

    ReplyDelete
  97. Không ngờ Quán Lú này cũng người nói thành thơ!
    Thật ngưỡng mộ.
    BT cũng thả bài thơ Đường để thay đổi sự ngột ngạt bằng chút không khí tao đàn.

    THẾ SỰ NƠI ĐÂY

    Vui sao thế sự lộn tùng phèo
    Hồ hởi nhưng lòng đắng tiềng reo
    Mấy đứa phô bày thân khuyển mã
    Vài thằng lộ diện sức mình beo
    Đảo diên vòng xoáy dường vô lối
    An lạc bất hoà thoả chí leo
    Tâm điạ phơi bày ông thiện ác
    Vui sao thế sự lộn tùng phèo!
    Bác Từ

    ReplyDelete
  98. Lần đầu mới nghe nhân vật trong Cái Bang làm thơ.
    Ông TT thì thường rồi.

    ReplyDelete
  99. Đề nghị Ông TT mở "Chat room" để bà con vào "chít chát" cho vui cử vui nhà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cứ đề nghị là sẽ có thôi!

      http://donghoavangtuthuc.blogspot.com/2012/11/chat-room.html

      Delete
  100. Thằng Dốt vào "khai hoả" CHAT ROOM xem nào!

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào hổng được đây nè Ông TT ui ìììi

      Delete
    2. Cứ bấm chuột vào "Trang Chính" là thấy ngay ở đầu trang

      Delete
  101. Tớ đề nghị vác bài thơ 'thế sự nơi đây' của ông Từ qua phòng "chit chat" giải phẫu cho dao kéo chạm khua.

    ReplyDelete
  102. Cuối tuần ngồi nhà nghe hài nhé bà con!

    [youtube]http://youtu.be/XBeuKumE5tc[/youtube]

    ReplyDelete
  103. Hôm nay người người ngậm bồ hòn rồi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đầu tuần nên lười mở miệng ...

      Delete
  104. Đại diện HĐMV.
    diện đàn thối qwá tía má nó, ##@!%^%$@$%%^&*FFF

    ReplyDelete
  105. &^%$@@#$%^ &&^$%#$## FFF ^^%$#@!!~

    ReplyDelete
  106. hội đồng mục vu giáo xứ giỏi tiếng conggo nhĩ hiểu chết liền

    ReplyDelete
  107. hội đồng mục vụ ăn nói bẩn thiủ và tục tiũ qúa

    ReplyDelete
  108. tôi chờ mãi coi nó có công khai tài chánh không mà chẳng thấy gì ,,,,cứ thường chi,thường thu chắc ăn ,,,chúng nó còn guĩ đen trước đây nữ ai có dư tiề dông vào họng cho chúng nó bôị thực chơi... nhưng phân chúng nó còn chia nhau ăn vậy bao nhiêu tiền đủ cho lũ chó này

    ReplyDelete
  109. chụyên dài nhân dân tự vệ ,,,chuện xe cán chó ...chụyên công khai tài chánh làm gì có ,,,chụyên quan lú ,,quan chémm,, chụyên mục tử lạc đường ,,, chụyên sói ăn thịt chiên chụyên trả thù người chết ,,chụyên xua đuổi con chiên ,,chụên đe doạ đi nhà thờ sẽ bị đánh chuện lễ người ta xin cho người đọc không chạy chữ lên đọc chụyên càn dở cuả lão gìa đi đến đâu cũng được ăn trứng thjố i ...xin những ai ở các giáo xứ mà ông gìa này qyậy tung bánh ,,xin cho chúng tôi biết đeghi lại thành tích bất hảo truyền lại cho muôn đời con cháu vn sau này biế với

    ReplyDelete
  110. còn trời còn đất còn non nước chả nhẽ gx này maĩ thế này ..còn ai tin vào mấy ông cha ngồi mát ăn bát vàng coi tiề cuã gx là cuã mjình

    ReplyDelete
  111. Theo bần tăng nghĩ, Cha Huynh ở hay đi không quan trọng.
    Cái quan trọng, là chính những người trong giáo xứ.
    Vì một lý do nào đó, đã mạt sát nhau.
    Tha thứ cho nhau ? Được, nhưng làm sao quên...

    ReplyDelete