Monday, October 29, 2012

Một Số Đũa Gỗ Nhập Từ Trung Quốc Mang Mầm Bệnh Ung Thư

OTTAWA, Canada (KL) – Các bạn tin hay không tuỳ ý, bạn hãy thử những đôi đũa có sẵn như sau:


Ðôi đũa có sn ngâm vào nước đang sôi khong t 3 ti 5 phút. Mt cht mu trng s hin ra trước mt và tan ngay vào trong nước đang sôi. Chính đôi đũa này đã tiết ra mt hóa cht thuc loi thuc ty trng.
Trong cuc vn đng gi gìn sc kho được lành mnh mi đây ti Singapore, giáo sư Jakson Mathis lưu ý dân chúng Singapore không nên dùng mt s loi đũa được chế to và nhp cng t Trung quc.
 n

Giáo sư này đã gii thích, qui trình sn xut ti Trung quc ngay trước khi nhng đôi đũa được sn xut, tt c các nguyên liu làm đũa đã mang sn mm bnh trong trng thái đang phát trin. Nguyên vt liu như g ca Trung quc bao ph nhiu mu ca các loi nm đc sau khi cây được đn và ch đ mang ra khi rng.
Chính vì thế các hãng sn xut ti Trung quc đã làm chuyn kinh khng như ngâm g vào các thùng rt ln cha hoá cht rt đc hi vi mc đích đ làm cho g đ b mc.
Sau khi ngâm g làm đũa trong vài ngày, các hãng này còn ra nguyên liu g bng các hoá cht đc hi như thuc ty. Hoá cht đc hi này đã đ li mt lượng ln gp hơn c ngàn ln theo như tiêu chun quc tế cho phép.

Bn hãy đoán th cái gì s xy ra?
Chính nhng hoá cht này vn đã không tt cho cơ th lành mnh ca bn, chúng là nhng cht d sinh ra bnh ung thư. Cách đây 5 năm giáo sư Jackson Mathis đã có dp tham quan các hãng sn xut đũa ti Trung quc. Giáo sư đã khng khiếp và t ngày đó, giáo sư không còn dùng các đôi đũa do Trung quc sn xut trong các ba ăn.
Mi ln đi các nhà hàng Trung quc ti Singapore . giáo sư đu không quên mang theo đôi đũa riêng ca giáo sư.

 
Giáo sư cho biết: “Nếu bn đã tng dùng nhng đi đũa này và vn tiếp tc dùng chúng. Bn hãy tm dng li đ suy nghĩ. Ti sao bnh ung thư phát tán nhanh như ngày nay trên khp thế gii cho bt c tng lp nào?
Sau mt phút suy ngm v nhng đôi đũa được sn xut ti Trung quc. Câu tr li:
Có th nhng đôi đũa này đang góp phn phát tán bnh ung thư. Có th bn đang mang mm bnh này mà bn không biết.”
Source: email from a friend.

2 comments:

  1. Áo ngực của chị em mà nó cũng cho hóa chất vào để hại chị em và hại cả cánh mày râu nữa ( vì ngực chị em hư thì lấy đâu anh em sài ) ? Nên tẩy chay hàng Tầu bà con ơi !

    ReplyDelete
  2. Áo ngực Trung Quốc nhiễm hóa chất, gây ngứa

    ÐÀ NẴNG (NV) - Chi cục quản lý thị trường Ðà Nẵng đã đồng loạt bố ráp các sạp chợ bán áo ngực phụ nữ của Trung Quốc nghi chứa hóa chất gây ngứa ngáy, khó thở, tức ngực.
    [img]http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/articlefiles/156967-VN_aonguc_102812_Bee_400.jpg[/img]
    Chất nước và viên thuốc lạ nhét trong áo ngực phụ nữ do Trung Quốc sản xuất, bán tại Ðà Nẵng. (Hình: Kienthuc.com)

    Báo Sài Gòn Tiếp Thị cho biết, căn cứ vào lời tố cáo của nhiều bà nội trợ ở Ðà Nẵng, các đội quản lý thị trường của thành phố này trưa ngày 27 tháng 10 đã tịch thu gần 50 chiếc áo ngực phụ nữ. Số sản phẩm này được bày bán tại chợ Cồn, Ðà Nẵng.
    Theo một số bà nội trợ cư dân Ðà Nẵng, số áo ngực nói trên có gắn nhãn in toàn chữ Tàu gây ngứa ngáy rất khó chịu đến nỗi phải cởi bỏ. Có người tò mò vạch coi, tìm thấy trong hai lớp vải áo có hai bọc nylon nhỏ chứa một thứ nước lỏng đục màu và 6 viên thuốc.
    Chi Cục Quản Lý Thị Trường Ðà Nẵng cho biết trong tuần tới sẽ đưa các chiếc áo ngực bị tịch thu đi giám định phẩm chất để xem loại nước và thuốc nhét bên trong là cái gì.
    Trước đó một ngày, các đơn vị quản lý thị trường thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cũng phát giác loại thuốc lạ nhét trong áo ngực phụ nữ mới nhập kho từ Trung Quốc.
    Một ông chủ tiệm ở chợ Cồn, Ðà Nẵng cho biết đã mua lại loại áo ngực kỳ lạ nói trên của một số người Việt Nam và Trung Quốc bán dạo, với giá rẻ mạt. Ông chủ tiệm này còn tiết lộ, tất cả các sạp bán quần áo lót nam nữ ở chợ Cồn đều nhận hàng phân phối từ những người bán dạo này. Theo nguồn tin này, số người bán dạo giao hàng xong, biến mất, không để lại tung tích.
    Theo báo Người Lao Ðộng, người đứng đầu Chi Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh Quảng Nam hứa sẽ công bố kết luận về phẩm chất loại áo ngực gây ngứa nội trong tuần tới.
    Một bà nội trợ 39 tuổi cư dân thị xã Tam Kỳ cho biết, giá bán một chiếc áo ngực có chứa thuốc lạ nói trên là 35,000 đồng, tương đương $1.75 đô.
    Còn theo báo mạng VietnamNet, sự kiện này khiến hầu hết phụ nữ ở Việt Nam xài áo ngực “made in China” bị sốc nặng. Nhiều người nói sẽ tẩy chay áo ngực của Trung Quốc sản xuất. Tuy nhiên, cũng theo quý bà này, “không dễ kiếm mua áo ngực an toàn ở thị trường Việt Nam hiện nay.”

    ReplyDelete