Saturday, October 27, 2012

Catarina Migliorini - Đấu giá trinh tiết đã xong

Nữ sinh viên người Brazil đã bán đấu giá cái “trinh tiết” của mình trên mạng với số tiền kỷ lục là 780.000 USD (gần 16 tỷ tiền cụ hồ).

Cuộc đấu giá online này vừa kết thúc vào sáng 25-10 và người chiến thắng là anh Natsu, người Nhật Bản. Sau một cuộc đấu giá quyết liệt với một chàng trai người Ấn Độ và 2 chàng trai khác người Mỹ, anh Natsu sẽ có được “trinh tiết” của cô sinh viên Catarina Migliorini, người sẽ sử dụng số tiền thu được để xây nhà cho những gia đình khó khăn.

Cuộc đấu giá này của Catarina gây ra làn sóng tranh luận ở khắp nơi trên thế giới với rất nhiều ý kiến cho rằng cô sinh viên này chẳng hơn một cô gái bán hoa là mấy.

Rao bán trinh tiết để xây nhà từ thiện, Phi thường - kỳ quặc, dau gia trinh tiet de xay nha tu thien,dau gia trinh tiet,trinh tiet,nha tu thien,xay nha tu thien,tu thien,tin tuc Rao bán trinh tiết để xây nhà từ thiện, Phi thường - kỳ quặc, dau gia trinh tiet de xay nha tu thien,dau gia trinh tiet,trinh tiet,nha tu thien,xay nha tu thien,tu thien,tin tuc

Catarina Migliorini

Catarina cho biết, tất cả quá trình mua bán “trinh tiết” của cô sẽ được ghi lại trong một bộ phim tài liệu có tên là Virgins Wanted (tạm dịch: Truy lùng trinh tiết) của một đoàn làm phim của Úc.

Catarina sẽ được “chuyển” đến người mua hàng sau chuyến bay giữa Úc và Mỹ và cô sẽ được phỏng vấn trước và sau khi thực hiện “giao dịch”.

Việc “giao dịch” tất nhiên sẽ không được ghi hình và người mua là anh Natsu cũng có quyền được ẩn danh và hình ảnh của mình. Các dụng cụ hỗ trợ tình dục sẽ bị cấm sử dụng và bắt buộc phải sử dụng bao cao su. Catarina cũng chuẩn bị để chứng minh cho bất kỳ sự nghi ngờ nào về việc cô chưa từng quan hệ bao giờ. Còn Natsu sẽ được kiểm tra các bệnh tình dục trước khi thực hiện giao dịch.

Trước đó, Catarina cho biết cô muốn quyên số tiền – 20.000 USD và 90% số tiền đấu giá cuối cùng – vào một tổ chức phi chính phủ chuyên xây dựng các ngôi nhà hiện đại cho người nghèo ở miền Nam quê nhà của cô – Santa Catarina. Cô đã kí hợp đồng tham gia dự án này sau khi xem quảng cáo của hãng Thomas Williams Productions tìm kiếm những người còn trinh tiết để thực hiện bộ phim tài liệu.



Xem video và đọc tiếng Anh ở link dưới

 Nguồn:  http://www.huffingtonpost.com/2012/10/24/catarina-migliorini-sells-virginity-780k_n_2010260.html#slide=1682637

7 comments:

  1. Khủng khiếp thật!
    Anh Từ đưa giá lúc đầu là bao nhiêu?

    ReplyDelete
  2. ôi mẹ ơi, có mà trả bằng tiền cụ Hồ thì mới dám.

    ReplyDelete
  3. Mấy cô ham vui sớm thấy đống tiền đổ lên người cô này mà thèm thuồng.
    Kỷ lục khó có đối thủ.

    ReplyDelete
  4. Anh chàng mua trinh tiết cô này chắc cũng là làm từ thiện, không những góp tiền của mà còn cả công sức.
    Bội phục!

    ReplyDelete
  5. Ngưới có lòng bác ái nên trời giúp.

    ReplyDelete
  6. Mang cả cái ngàn vàng đi làm từ thiện thế mới ghê chứ ? Không lo ế chồng hay sao ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trò chơi mới, vừa có tiền, có tình, có tiếng lại lắm người theo đuổi. Từ nay mình tha hồ được nghe báo chí đề cập chuyện bán trinh tiết đó công tử.

      Delete