Sunday, October 14, 2012

• SBTN - Vận động nhân quyền cho Việt Nam: Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói !

V/V: Phong trào vận động nhân quyền cho Việt Nam: Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói

Kính thưa quý Đồng Hương, Các Hội Đoàn, Tổ Chức & quý Khán Giả,


Thời gian gần đây nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam liên tục gia tăng đàn áp, bắt bớ, giam cầm và xử án bất công tất cả những ai tranh đấu cho sự toàn vẹn lãnh thổ, cho những quyền căn bản của con người là quyền đươc tư do và đươc đối xử công bằng của người dân, điển hình là những bản án vô lối,man rợ, thô bạo coi thường dư luận đối với các bloggers Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Anh Ba Saigon và những thanh niên Công Giáo, Tin Lành tại miền Trung Việt Nam.


Đài SBTN cùng với các hội đoàn, cơ quan truyền thông, nhân ngày QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN 10 THÁNG 12 sắp tới, quyết định phát động phong trào vận động “NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM” để phản đối các bản án nói trên, đồng thời đòi hỏi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam phải tôn trọng những quyền căn bản của người dân, đã được công nhận trong bản tuyên ngôn Quốc Tế Nhân Quyền mà Việt Nam đã ký kết.

Cuộc vận động sẽ kéo dài 2 tháng, bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 năm 2012 đến hết ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10 tháng 12 năm 2012.

Đài SBTN trân trọng kêu gọi qúy Đồng Hương và tất cả mọi tổ chức trên toàn thế giới, hãy hưởng ứng tham gia cuộc vận động này. Chúng ta triệu triệu con tim nhưng cùng một Tiếng nói đòi hỏi Nhân Quyền Cho Việt Nam. Để cho thế giới biết đến những sự vi phạm trầm trọng về nhân quyền của CSVN, xin tất cả mọi người hãy:

1. Cùng nhau ký vào thỉnh nguyện thư cho Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu và các Quốc Gia Tự Do nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền để kêu gọi can thiệp và yểm trợ. Đài truyền hình SBTN sẽ có một số thiện nguyện viên từ các hội đoàn, đảng phái sẽ cùng tham gia thỉnh nguyện thư gứi Liên Hiệp Quốc qua hệ thống internet. Số điện thoại để liên lạc là: 714 987-2768 nếu quý vị có những thắc mắc.

2. Kêu gọi tất cả mọi người cùng đồng bào trong nước gọi điện thoại & Fax đến các Lãnh sự quán và Đại sứ quán của nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam trên toàn thế giới, phản đối chính sách đàn áp độc tài, thô bạo của chế độ hiện hành đối với các nhà yêu nước. Danh sách và số điện thoại của các Lãnh sự quán và Đại sứ quán Việt Nam đã có đăng trên website 

sbtn.tv 
hoặc  
www.democracyforvietnam.net

Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự hợp tác của tất cả các cơ quan truyền thông, báo chí, hội đoàn, tổ chức để cùng tham gia phong trào này. Xin qúy Đồng Hương hãy cùng SBTN vận động cho Đồng Bào ta tại quê nhà được Tư Do & Công Bằng.

Hãy vì Quê Hương và Đồng bào,cùng nhau hưởng ứng cuộc vận động này

Trân trọng

SBTN


GHI CHÚ: *( Để giúp những đồng hương gặp trở ngại kỹ thuật hay không biết dùng máy điện toán hay internet. Nhân viên của SB-TN sẽ gọi đến những người đã ký thỉnh nguyện thư trước đây và nếu quý vị chấp thuận, thì các tình nguyện viên tại SB-TN sẽ lên trên mạng để ký vào thỉnh nguyện thư gứi Liên Hiệp Quốc qua hệ thống internet giúp cho quý vị khán giả.)

Chúng tôi sẽ lần lượt thông báo những cơ quan, hội đoàn cùng tham gia trong công cuộc vận động: Triệu Con Tim Một Tiếng Nói với quý vị mỗi tuần. Tới ngày hôm nay, chúng tôi có những hội đoàn, tổ chức sau đây đã tham gia:

Human Rights For VN PAC
Tổ Chức Dân Chủ Nhân Dân
Đảng Việt Tân
Đài Truyền Hình SBTN
Đài Truyền Hình SET
Đài Truyền Hình VHN
Trung Tâm Bang Nhạc Asia
Đài Radio Bolsa / Radio San Jose
Đài Radio Tiếng Nước Tôi San Diego, Sacramento, Atlanta, Austin, Kansas City, Boston, Phoenix, và tại Úc Đại Lợi TNT: Adelaide, Melbourne, Brisbane va Sydney
Báo Viet Times Atlanta, Toronto


 

10 comments:

  1. Kính thưa Quý đồng hương và các bạn thanh niên sinh viên,

    Chỉ tiêu của chiến dịch là 100.000 chữ kýcho đến ngày Quốc Tế Nhân Quyền, ngày 10/12/2012. Vào thời điểm này cộng đồng người Việt trên toàn thế giới sẽ tổ chức các buổi tiếp xúc với Liên Hiệp Quốc và Bộ Ngoại Giao các nước để trao thỉnh nguyện thư và chữ ký.

    Với sự tham gia nhiệt tình của từng con dân Việt:
    Xin quý vị bấm vào: http://www.democracyforvietnam.net/#sign

    Ký tên vào thỉnh nguyện thư

    Số điện thoại để liên lạc là: 714 987-2768 nếu quý vị có những thắc mắc.

    Thỉnh nguyện thư và toàn bộ chữ ký sẽ được chuyển đến Liên Hiệp Quốc và Bộ Ngoại Giao các nước vào Ngày Quốc Tế Nhân Quyền, 10/12-2012. Xin viếng thăm trang www.democracyforvietnam.net để theo dõi thông tin cập nhật về chiến dịch.


    Trân trọng,

    Sinh Viên Cờ Vàng

    ReplyDelete
  2. Thêm một cánh tay đưa lên.

    ReplyDelete
  3. Mình cũng đã làm và đang vận động gia đình và bạn bè.
    Cám ơn đến tất cả những ai đã làm vì Quê Hương đất nước!

    ReplyDelete
  4. Lần này anh Từ có nghĩ đến nhờ cái 'BỤC GIẢNG' kêu gọi ko? ha ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ nghĩ vẫn cứ nhờ (chơi thôi)xem họ phản ứng ra sao, dù biết là sẽ ko có câu trả lời.

      Delete
  5. cám ơn anh Thức đã báo để mọi người có dịp tham gia

    ReplyDelete
  6. Thanks bactu thông báo để mọi ngưòi biết mà ký.
    Thời gian là 2 tháng vậy là có nhiều giờ để thông báo cho nhau, nhưng phiha sẽ ký sớm để mau đạt được đủ số 100.000 trước thời hạn.

    ReplyDelete
  7. Không cần phải nhờ tới HDMV nữa đâu, vì những người trong giáo xứ có PC họ đều vào đọc hàng ngày và sẽ nhắc nhở người không có PC. Có thể là nhiều người đọc được thông báo này đã ghi danh vì họ nhận thức được mình là người Việt tị nạn và hiểu thế nào là nhân quyền trong xã hội cộng sản.

    ReplyDelete
  8. Đòi hỏi Tự Do , Nhân Quyền cho Việt Nam là lương tri và trách nhiệm của những người yêu chuộng tự do công lý bình đẳng , với người Việt tỵ nạn, đó là có lý lẽ và trách nhiệm hàng đầu của con tim và khối óc !

    Ủng hộ việc làm của đài SBTN !

    ReplyDelete