Monday, December 10, 2012

Thanh Tuyền làm show vào Ngày tận thế

N danh ca đang chun b k lưỡng đ có s xut hin khiến khán gi yêu mến mình được hài lòng vào đêm nhc liveshow k nim 50 năm cuc đi và âm nhc vào đêm 21/12 này ti Cung văn hóa Hu ngh Vit Xô. Có mt điu trùng hp thú v, đó là ngày t chc liveshow cũng là ngày có li đn thi “ngày tn thế”.
Ca nhc MTV cp nht nhanh nht tin tc âm nhc trong nước và quc tế, câu chuyn Mt sau cánh gà, thông tin hp dn v ngôi sao ca nhc
"Đây s là liveshow mà Thanh Tuyn hát hết lòng mình cho nhng khán gi thương yêu mình by lâu nay vì không biết ngày mai có còn được hát na hay không!?", Thanh Tuyn tâm s.
Vì v
y, n danh ca đã chun b rt k lưỡng cho show din này, bi bà coi đó là liveshow cui cùng ca mình. Thanh Tuyn cũng không còn quá tr đ có th “bay như chim” nay đây mai đó, hơn na các con ca bà cũng không mun m phi quá lao lc cho công vic đi hát. Ch có điu, vi Thanh Tuyn, “Ch có sân khu b tôi ch tôi không bao gi b sân khu”.
Trong liveshow này, Thanh Tuy
n cũng tng d đnh s có các con mình cùng đng trên sân khu, nht là cô con gái Shayla - ni tiếng vi vai trò ca s trên sân khu hi ngoi. Tuy nhiên, nhưng vì các con bn rn công vic cui năm nên đành l hn.
Thanh Tuyền làm show vào Ngày tận thế, Ca nhạc - MTV, thanh tuyen, 50 nam am nhac va cuoc doi, liveshow cuoi cung, ngay tan the, hoai linh, kim tu long, tran thanh, sao hai ngoai, liveshow, ngoi sao ca nhac, ca nhac

Thanh Tuyền làm liveshow lớn nhất của bà tại Việt Nam và cũng sẽ là liveshow cuối cùng.

 Nếu theo như mong mun, thì Thanh Tuyn s hát ci lương chung vi Ngc Huyn - con dâu bà. Nhưng cũng vì bn rn nên Ngc Huyn không th tham gia. Vì thế, Thanh Tuyn đã mi “người xưa” ca con dâu mình: Kim T Longđ cùng song ca mt ca khúc vng c.
Đây cũng là l
n đu tiên Thanh Tuyn hát ci lương ti Vit Nam. Bà ha hn, đây s là màn trình din đc sc, được bà chun b rt k lưỡng, "nht là khi Kim T Long là người ngh sĩ tài năng và trình din ci lương rt có hn", bà nói.
Các con thành đ
t, có đi sng tt bên M, chính vì vy, đã t lâu các con ca Thanh Tuyn mun m “v hưu” vì va lo m gi sc khe, li va lo đ m gi mãi hình nh đp trong lòng khán gi. Bn thân Thanh Tuyn không phi lo lng bt c vn đ gì, bà ch biết hát và hát.
Bà tâm s
tht lòng, rng ngay c vic chăm sóc các cháu, các con bà cũng không bao gi mun đ m phi bn tâm, vì các con đu hiu, s phn m ch dành cho sân khu mà thôi. Cũng vì vy, mà dù sc khe đôi khi không cho phép, nhưng Thanh Tuyn vn hát, hát đến khi nào không còn hơi th na mi thôi, cho dù các con bà nhiu ln năn n bà đng hát na. 
Vài ngày ti, Thanh Tuyn s có mt Vit Nam đ chun b tt nht cho đêm liveshow ca mình, bi như bà nói, đây là liveshow ln nht ca bà ti Vit Nam và cũng s là liveshow cui cùng, bà mong mun người hâm m s hài lòng.

Ái Vân 


2 comments:

  1. Hy vọng ý nguyện cuối đời của người nghệ sĩ này được thực hiện tốt đẹp...

    ReplyDelete
  2. Ngày đó chưa về Sài Gòn được, tiếc nhỉ!

    ReplyDelete