Wednesday, February 13, 2013

• Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ

Xuân tha hương, vấn vương thương đất mẹ
Tết xa nhà, xao xuyến nhớ quê cha

Trong không khí tưng bừng những ngày cuối năm Nhâm Thìn, đầu Xuân Quý Tỵ 2013, tối ngày 02/2/2013 tại COURTYARD HOTEL, nhóm “Anh Em Thân Hữu Người Việt” tại thành phố Wichita Falls, TX đã tổ chức đêm văn nghệ  Mừng Xuân Quý Tỵ với chủ đề "Xuân Yêu Thương 2013", như nhắc nhớ mọi người, nhất là thế hệ thứ 2, thứ 3 sinh ra, lớn lên ở nước ngoài biết về nguồn gốc, truyền thống dân tộc VN và để họ nhớ rằng họ còn một quê hương VN để nhớ, để thương, đang khốn khổ dưới ách cai trị độc tài toàn trị, cùng giúp đỡ nhau đòi hỏi công lý sự thật, tự do nhân quyền sớm hiện hữu tại quê nhà.

Khởi đầu bằng Lễ Chào Cờ Việt Nam Cộng Hòa và Phút Mặc Niệm để tưởng nhớ tiền nhân đã hiên ngang ANH DŨNG chống trả quân thù phương Bắc, mở mang bờ cõi và phát triển nhân sinh để có nước Việt Nam hôm nay. Cùng tưởng nhớ đến những ANH HÙNG LIỆT SĨ - VỊ QUỐC VONG THÂN. Những CHIẾN SĨ VÔ DANH đã hy sinh mạng sống để bảo toàn TỔ QUỐC cho chúng ta được sống. Và cũng tưởng nhớ đến những người kém may mắn đã bỏ mình nơi rừng thiêng nước độc, hay dưới lòng biển cả mênh mông, khi trốn chạy quân giặc cộng sản khát máu hung tàn tìm đuổi truy sát.

Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ đã tái hiện lại không khí sôi sục, hào hùng của Cộng Đồng Người Việt nơi đây cho những người còn nhớ về Lễ Hội Tết, tập tục lưu truyền của ‘Con Rồng Cháu Tiên’ đón TẾT, trước những trăn trở nhớ về cội nguồn trong những ngày tháng tha hương xa Tổ Quốc. Hội trường đã đón tiếp chặt ních đủ mọi giới gồm công nhân lao động, trí thức, mọi thành phần Người Việt trong thành phố, từ các cụ lớn tuổi đã về hưu tới các em học sinh, sinh viên. Trên mỗi khuôn mặt người tham dự đều rạng ngời những nụ cười hiền hoà vui tươi, xinh xắn và hớn hở chào đón Lễ Hội Tết cổ truyền và những tập tục dân gian tốt đẹp của “Xuân Yêu Thương 2013”.
Preview
Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ đã gieo vào lòng người tham dự ít nhiều thổn thức, khi ánh nắng vàng nhạt chợt bùng lên sưởi ấm cả màn đêm trời đông lúc chương trình được bắt đầu. Màu nắng ấm trải dài trong vườn hoa đủ màu hương ngát yêu thương với những cánh bướm tung tăng, nhẹ nhàng thướt tha mời gọi Xuân Yêu Thương đến với người, với ta và với đời. Những chùm hoa buông mình rực rỡ trong vòm lá xanh tinh khôi, rạo rực muôn màu tinh khiết xanh đỏ … làm mềm cả cái lạnh da diết giữa trời đông giá, để rồi bừng dậy nền trời như được phủ một vòm lụa vàng dịu mát chào đón “Xuân Yêu Thương 2013”.

Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ đã làm nổi bật khí phách những tấm lòng bác ái, những tâm hồn biết yêu tha nhân đồng loại, những cá nhân rộng lượng biết chia sẻ, những cơ sở thương mại chan hoà tình người như TNT Auto, Eclipse Hair, Pro Nail, Le's Japanese auto RP và Sơn Lê, đã mở rộng vòng tay, tấm lòng để bảo trợ, san sẻ cái mình có với tha nhân làm cho Xuân Yêu Thương thêm dạt dào, bao la niềm hy vọng và đầy đủ ý nghĩa “Xuân Yêu Thương 2013” ấm êm, hạnh phúc trọn vẹn trong năm Quý Tỵ đến với ban tổ chức và những người tham dự.

Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ là nhịp cầu đặc biệt chia sẻ may mắn cho nhau, được thể hiện qua nhiều cách thức do Ban Tổ Chức của nhóm “Anh Em Thân Hữu Người Việt” mang tới người tham dự. Không chỉ là đến để đón xuân, vui xuân hay chơi xuân của Người Việt xa Quê Hương Tổ Quốc thôi, mà  còn nhận được những kỷ niệm đậm tình dân tộc thân thương đem lại cho nhiều người tham dự bằng những món quà, những tặng phẩm giá trị và hiện kim lớn trong chủ đề “Xuân Yêu Thương” là được may mắn ‘ôm Lộc’ đầu năm này về nhà.

Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ không chỉ vỏn vẹn những ca khúc xuân đơn thuần mà còn cả một trời xuân bát ngát yêu thương với những giai điệu lung linh lãng mạn, với những lời nhạc trữ tình xuân tinh khôi, mượt mà bóng loáng, đã lôi cuốn thu hút mọi người vào một không gian tuyệt vời, diễm ảo. Bên cạnh những giai điệu nhịp tấu du dương, người tham dự còn được thưởng thức những món ăn ngon như tôm đủ loại, lobster..v v.. trong suốt thời gian đón, vui, chơi xuân trong chủ đề “Xuân Yêu Thương 2013”.

Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ được ghi vào sách sử của Người Việt nơi đây, vì tự nó đã dệt nên được tấm thảm yêu thương tuyệt vời nối liền một dải, như chủ đề “Xuân Yêu Thương 2013” mà sau hơn 4 giờ thực hiện, khi kết thúc người người còn luyến tiếc không muốn chia tay giã từ.

Cám ơn nhóm “Anh Em Thân Hữu Người Việt” đặc biệt 2 anh Lê Tứ Hải và Tuấn Phan đã bỏ công sức, tiền của để những người Việt tha hương còn nhớ đến cội nguồn có được một mùa xuân xum họp, chia sẻ những mẫu chuyện buồn vui đời người nơi viễn xứ, và tạo được một mùa “Xuân Yêu Thương” trong năm Quý Tỵ 2013 này.

Chúc các anh luôn an mạnh, thành công và đạt được mọi ước vọng như ý trong năm con Rắn để còn tiếp tục với những mùa “Xuân Yêu Thương” kế tiếp như mọi người mong đợi.

Và Kính chúc toàn thể Quý vị ân nhân cũng như tham dự có một mùa xuân nồng ấm, hạnh phúc và dồi dào sức khoẻ trong năm "Xuân Yêu Thương" Quý Tỵ này.

Hẹn gặp lại trong lần tổ chức tới.

Nhấn chuột vào mũi tên để xem

Mời mọi người cùng xem vài hình ảnh

Đại diện nhóm Thân Hữu gửi lời chào đón và nói mục đích của 
đêm văn nghệ cùng lời chúc mừng năm mới tới quý khách tham dự


Ban Nhạc 

Xuân tôi ra góp chung câu gào thiết tha



 Xuân Yêu Thương


Những khuôn mặt thân thương của đêm văn nghệ














Nồng ấm tình yêu thương

Đón Lộc may mắn về nhà

Nụ cười rạng rỡ Xuân Yêu Thương

Phơi phới chan hoà nắng Xuân

Vui là nhất


Khoảnh khắc Hạnh phúc, Yêu thương là đây


Xuân Hạnh Phúc ấm nồng yêu thương

Vui xuân để kẻo xuân già


Xuân yêu thương muốn căng lên nhựa sống ngon


Xuân về mang hạnh phúc cho người

Long lanh ánh mắt vui vầy
Tình ta như bát nước đầy đêm xuân



Hoa cười để lạnh đông tan
Non cao cũng hé trên ngàn ánh trăng

Người già em bé vui xuân
Sáng ngời nét mặt trong ngần yêu thương

Đêm xuân vui chén rượu đào
Khích nhau đôi tiếng mặt nào không (đỏ) gay



143 comments:

  1. Đêm văn nghê đón xuân quá tưng bừng bác Từ Thức ơi!
    Chúc mọi người năm nay đầy yêu thương như chủ đề đêm văn nghệ ạ.

    ReplyDelete
  2. Thanks anh Từ đã chia sẻ Xuân Yêu Thương tới mọi người.
    Rắn không phải là con vật được ưa thích nhưng Quý Tỵ sẽ là nhịp cầu dẫn lối cho năm yêu thương trọn ý nguyện.

    ReplyDelete
  3. Thành phố Bác Từ đón xuân vui quá, thấy người người vui nhộn nhịp trong từng bừng đón tết. Đúng là xuân yêu thưong Bác ạ.
    Cám ơn Bác đã post và hình ảnh mọi người đẹp quá.

    ReplyDelete
  4. Nam thanh nử tú, anh hùng giai nhân chỉ thường xuất hiện trong mùa xuân
    lão rất thích xuân để được sánh vai bên mỹ nữ

    ReplyDelete
  5. Văn nghê mừng xuân ở đó tốt đẹp quá bác TT ơi,
    Mọi người vui cười tươi quá, cô thiếu nữ áo đó trông càng tô điểm cho đêm văn nghệ xuân bác à.
    Chúc xuân yêu thương mãi mãi là xuân yêu thương.

    ReplyDelete
  6. Nghe Bác Từ tả thôi là hoa cỏ cũng đủ mềm nhũn ra với ánh nắng xuân nồng ấp ủ. Cánh bướm vườn xuân 2013 nơi bác quá nhiều ưu đãi của trời đất dành cho.
    Mừng xuân yêu thương 2013 thành công của anh en thân hữu

    ReplyDelete
  7. Cám ơn anh Thức viết bài văn nghệ xuân để mọi người cùng đọc.

    ReplyDelete
  8. Hình như Bác Từ không già đi chút nào, Mấy năm trước nhìn bác bên Mul. giờ trông cũng không khác gì.

    ReplyDelete
  9. Chúc mừng sự thành công của đêm văn nghệ và anh em ban tổ chức Xuân Yêu Thương 2013 bactu nhé!
    Xin được chung vui niềm phấn khởi trong sự cố gắng cùng mọi người.

    ReplyDelete
  10. Chúc mừng đêm văn nghẹ thành công của nhóm thân hữu.
    Ai là chi2lua chuyên dịch bài không dấu trong diễn đàn, ông Từ chỉ dùm để mọi người cùng nhận diện.
    Tớ thấy cô áo đỏ chắc không phải là chi2lua. Tìm hoài không thấy bà miệt vườn nào mặc áo bà ba đen tha thướt trong đêm mừng xuân cả.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe nói chi2lua đang bận mùa gặt, hơn nữa chân còn phèn nên không dám xuất hiện nơi đông người.

      Delete
    2. Ngày Xuân thì dù có bận tui cũng dẹp tất cả sang một bên để đến vui Xuân cùng bà con làng xóm chứ . Nhưng vì biết mình không thể sánh với cô áo đỏ áo xanh áo vàng.... Nên lén lút lấp ló ddung ở đằng xa để coi văn nghệ văn gừng tí cho vui ba ngày Tết thôi . Cám ơn ông nguoihaloi có lời thăm hỏi . Xin chúc mọi người trong diễn đàn này có được một mùa Xuân Bình An và một năm mới Phát Tài.
      Chi2lua

      Delete
    3. Nói vậy, chi2lua ko phải là cô áo đỏ?

      Delete
    4. Nghi quá!
      lão lại tưởng chi2lua mặc áo đỏ chứ. chi2lua đính chính làm lão càng nghi ngờ thêm.

      Delete
    5. chi2lua nói: Ngày Xuân thì dù có bận tui cũng dẹp tất cả sang một bên để đến vui Xuân cùng bà con làng xóm chứ ....

      Tớ nghĩ chi2lua không có mặt trong đêm văn nghệ đó vì ông Từ nói: Nghe nói chi2lua đang bận mùa gặt, hơn nữa chân còn phèn nên không dám xuất hiện nơi đông người.
      Nếu chi2lua có mặt thì ông Từ đã lợi dụng chớp chớp vài tấm mang lên đây cho diễn đàn quen mặt rùi. Ngược lại ông Từ có thể ko biết chi2lua là ai nên chỉ nói kiểu ăn ốc nói mò....

      Delete
    6. Đang tết mình đánh cược xem. Nhưng ai làm trọng tài ?

      Delete
    7. Nếu cô áo đỏ lên tiếng thì hay quá.

      Delete
    8. Có thể người áo đỏ cũng không biết là mình bị anh Từ mang lên diễn đàn nữa đó ...lmao .. hay người đó không sinh hoạt trên diễn đàn nên không biết gì.

      Delete
    9. Tớ nghĩ ông Từ lấy hình cô áo đỏ trên net rồi mang vào đây, vì ông ghi "ảnh minh hoạ" mà. Nếu hình trong đêm văn nghệ thì phải có nhiều người như những hình kia.

      Delete
    10. Có chuyện ồn ào vui xuân rồi.
      Ông TT làm ơn ra giải thích chuyện này cho rõ ngọn ngành đi ông ơi.

      Delete
    11. Tôi thấy hình cô áo đỏ là hình mới chụp nên ko thể là hình lấy trên net được. Nhưng background thì không thấy điểm giống ở những tấm hình kia.

      Delete
    12. Nếu hình người áo đỏ chụp đêm văn nghệ thì chắc là chụp trong restroom? cái background giống thế.
      Thiện tai!

      Delete
    13. Tôi thấy mấy ông nói đúng. giờ phải chờ ông TT lên tiếng.

      Delete
    14. chi2lua đã nói thế thì mọi người cứ nghĩ thế đi, chứ thực ra bữa đó Bác Từ chỉ ngồi có một chỗ thôi, không rời ghế nửa bước cho tới khi ra về, nên ai chụp, ai đi, ai đứng ở đâu thì xin chào thua.
      Cô áo đỏ có thể là có mặt trong đêm đó, nhưng Bác Từ không trông thấy, chỉ biết là ông phó nhòm chụp những tấm ảnh này gởi cho để post lên thôi. Nếu thực sự thấy cô áo đỏ lúc đó thì Bác Từ đã xin chụp chung vài chục tấm để làm kỷ niệm rồi hihihi lol.
      Những thắc mắc trên Bác Từ chịu thua không trả lời được câu nào. Ngoại trừ trường hợp người này là thật và lên tiếng thì mọi thắc mắc sẽ được giải bày.

      Delete
    15. Tôi nghiệp ông TT, thì ra ông cũng chẳng biết gì cả.
      Mọi người cứ ngỡ là ông biết hết... nên hò nhau cá độ.
      lão thấy ông chơi xuân vui cuời tươi tắn thế là được rồi.
      Như ông nói "vui là nhất" thể cũng xong.

      Delete
    16. Tôi nghĩ anh Từ cũng chỉ biết như mình thôi!
      Ai là chi2lua, ai là cô áo đỏ, chỉ họ biết mà thôi phải không lão 8?

      Delete
    17. Không hiểu sao tớ chợt nghĩ chi2lua có thể không phải là chị mà là anh mới chết mấy thằng Tây đen chứ, ... hay đầu tớ cuối tuần có vấn đề chăng?

      Delete
    18. Đầu ông nếu ko bị bịnh hay là có vấn đề, thì óc ông đang là lúc tỉnh táo nhất mới nghỉ như vậy.
      May là ông chưa nghĩ nick chi2lua là nửa nọ nửa kia. hummmmmm

      Delete
    19. Mấy bác giai hôm nay mạnh miệng nhá. Chắc là đang uống mật gấu tàu + nên mới sung thế.

      Delete
    20. vui xuân đón têt mà ko có chuyện này thì mới lạ, tôi đề nghị năm tới ban tổ chức lắc bầu cua cho thêm nổi bật ngày tết.

      Delete
  11. Nhìn những khuôn mặt hớn hở là biết xuân về mang ý nghĩa trong lành, ấm cúng.
    Chúc mừng xuân yêu thương thành công của nhóm thân hữu và chúc bác Từ Thức năm mới an khang và may mắn.

    ReplyDelete
  12. Cũng nhờ có nhóm thân hữu của anh Hải, anh Tuấn mà người Việt Nam chúng ta ở đây có một cái têt ta huy hoàng đầy tình người.
    Xin cám ơn các anh và ban tổ chức đêm văn nghệ đón xuân năm nay.

    ReplyDelete
  13. Cám ơn ông Từ chia sẻ đêm văn nghệ mừng xuân.
    Sự thành công là ở lòng can đảm và sức tận tụy của mấy anh em trong nhóm.
    Chúc mọi người có mãi xuân yêu thương trong năm nay.

    ReplyDelete
  14. Hì,em đã thấy anh. Anh béo hơn thì phải ?
    Năm Mới Qúy Tỵ,em cũng chúc anh luôn mạnh khỏe-hạnh phúc và ngập tràn yêu thương anh nhé.
    Xuân ngọt ngào !

    ReplyDelete
  15. Ông Từ ơi! ai là chi2lua trong những tấm hình trên ông làm ơn đánh tiếng cho khỏi nghi ngờ nhau. chi2lua là thông dịch của diễn đàn, còn ông là chủ thì tất nhiên ông phải biết chi2lua là ai phải ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc cô áo đỏ không phải là chi2lua đâu lão 8.

      Delete
  16. Tôi nghĩ ông TT cũng chưa chắc biết chi2lua là ai. Nếu cô áo đó kia không phải là chi2lua thì chắc phải là hoa khôi trong đem mừng xuân nên ông TT mới đem lên làm minh hoạ. Hơặc ông Từ biết đó là chi2lua nên không muốn ghi tên chi2lua mà nói là ảnh minh hoạ để khỏi lộ tẩy.

    ReplyDelete
  17. Chúc nhóm “Anh Em Thân Hữu Người Việt” ngày càng phát triển bền vững, đòan kết, thương yêu giúp đỡ nhau như anh em ruột thịt và giữ được truyền thống dân tộc.

    ReplyDelete
  18. Ảnh thứ 9 có ông già đeo kính, thắt cavẹt đẹp giai, phong độ và sung quá đi . ( Muốn lấy ảnh xuống để ghi chú mà không được ) ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Hai copy rồi mang vể ghi chú xong post lên là được thôi.

      Delete
    2. Công tử ngần ấy tuổi mà mắt còn sáng nhỉ!

      Delete
  19. Các bác nói thế thì người áo đỏ ko phải là cô chi2lua?
    Ngày tết chơi xuân mà lão nghe các bái nói chuyện cũng gần muốn bực mình rồi ha ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. lão 8 mà bực mình thì lỗi ở ông nhộng. Tôi chỉ góp ý lúc trà dư tửu hậu thôi

      Delete
  20. Ai trong diễn đàn này biết chi2lua và cô áo đỏ là ai thì lên tiếng dùm coi để thiên hạ hết thắc mắc. lão là 1

    ReplyDelete
  21. Nhờ có mấy anh em chịu dấn thân để có được cái tết vui tươi cổ truyền là điều đáng được khích lệ rồi Bác Từ ơi. Thường thì người ta bảo thủ, lo cho mình, gia đình mình hoặc tôn giáo mình thôi chứ không quan tâm đến xã hội bên ngoài. Làm như thời nay người VN đang quên dần sự đoàn kết chung mà chỉ vỏn vẹn tìm cách làm lợi cho nhóm hoặc tập thể của họ thôi.

    ReplyDelete
  22. Nhận xét của Phi Hạ có thể rất đúng với nhiều người Việt mình hôm nay. Người ta như chỉ biết tới lợi ích của nhóm thôi, ai hơn là họ dèm pha tìm cách chặn đứng sự phục vụ của người nào đó bằng cách bôi nhọ hoặc rỉ tai xuyện tạc xấu xa, vì họ cho rằng những người dấn thân mới kia sẽ làm lu mờ hình ảnh của họ. Bên công giáo thì họ thường lợi dụng từ vì Chúa này, vì Chúa nọ để tự đưa cao mình lên bằng cách gián tiếp.
    Có thể sự từ chức, thoái nhiệm của Đức Giáo Hoàng sẽ là bài học can đảm, dũng cảm để nhiều người tự soi mình mà noi gương.
    Hôm qua thứ tư 13/02, Đức Bênêdictô XVI đã cử hành lễ Tro tại Vương cung Thánh đường Sainte-Sabine trên đồi Aventin và Ngài có nói thế này “tất cả chỉ là phù du mà thôi ; công danh trần thế có ngần ấy thôi”.

    ReplyDelete
  23. (trích) Hôm qua thứ tư 13/02, Đức Bênêdictô XVI đã cử hành lễ Tro tại Vương cung Thánh đường Sainte-Sabine trên đồi Aventin và Ngài có nói thế này “tất cả chỉ là phù du mà thôi ; công danh trần thế có ngần ấy thôi”.(hết)
    Câu này nghe đắng chát trên bờ môi bác Từ ạ.

    ReplyDelete
  24. “tất cả chỉ là phù du mà thôi ; công danh trần thế có ngần ấy thôi”.

    Nói ra thì dễ nhưng có bao nhiêu người nghe có thể hiểu được?

    ReplyDelete
    Replies
    1. TẤT CẢ CHỈ LÀ PHÙ DU MÀ THÔI !

      CÔNG DANH TRẦN THẾ CÓ NGẦN ẤY THÔI !

      Phải chi Đức Giáo Hoàng nói sớm hơn một chút thì GX bactu đỡ tội hơn vì cái bệnh giành dựt nhau CHỨC TƯỚC .

      Hy vọng ngày nào đó cha Huynh cũng bắt chước ĐỨC GIÁO HOÀNG .

      Delete
  25. Nhìn mọi người thấy ai cũng vui cười hớn hở thật đẹp. Nhưng quý bà trông vẫn đẹp hơn.
    Cám ơn Bác Từ chia sẻ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông này thiệt tình, không lẽ lại nói là đám mày râu cả tháng không cạo nhìn đẹp hơn phụ nữ mới ở lò giải phẫu về ...
      Tớ thấy ông nâng bi thật khéo.

      Delete
  26. Tôi là người dân ở đây đã lâu, tôi đi đón xuân đầu năm và vui xuân với cả mọi người. năm nào tôi cũng đi đón xuân ở đâu đó trong thành phố, nhưng riêng xuân năm nay phong phú hơn, nhiều tiết mục vui nhộn hơn làm cho chúng tôi cảm nhận mhiều hơn về ngày Tết VN, gia đình, bạn bè tôi rất vui và cảm ơn ban tổ chức đã tổ chức một đêm Xuân tốt đẹp.một lời câù nguyện cho quê hương VN có thể tự do, phát triển, tiến bộ hơn như các nước chung quanh, để dân trong nước có đời sống đỡ khổ hơn .
    Xin cám ơn những người tổ chức vui xuân này.

    ReplyDelete
  27. tôi mới được bạn cho biết link này, hôm đó gia đình, thân nhân , bạn bè tôi đều có mặt tại đây vui chơi tết, tụi tui đến đây hoà đồng cùng với đồng hương VN, không phân biệt gì cả cùng đón xuân với nhau ăn cái tết truyền thống cuả VN. Tôi cũng thường theo dõi tính hình ở VN, được biết ở trong nước không có tự do về mọi mặt, nhân quyền bị o ép, chà đạp tôi mong muốn và sẽ làm gì đó có thể, để các nước như Mỹ lên tiếng hoặc có một biện pháp chế tài cụ thể, áp lực với nhà nước csVN trả tự do cho các nhà bất đồng chính kiến ôn hoà đang bị giam cầm trái pháp luật. sau hết cũng xin cám ơn anh em thân hữu tổ chức cho chúng tôi cùng tham dự hội xuân đậm thắm tình dân tộc như thế naỳ .

    ReplyDelete
  28. Cám ơn Bác Từ đã chia sẻ Đêm Văn Nghê Mừng Xuân qua bài viết.
    Thế mới biết khi những người có lòng với tha nhân xã hội thì chuyện gì cũng có thể làm được, chẳng cần phải có chức vụ quyền hành của tôn giáo mà vẫn thành công mỹ mãn, để những người tham dự có được niềm vui đón lễ hội cổ truyền lớn nhất của đất nước trong ưu ái và ghi sâu vào lòng biết ơn những người đã dám dấn thân để cộng đồng có được những phút đón tết mừng xuân khi tha hương thế này.
    Thanks các bạn trẻ nhóm thân hữu đã thể hiện tinh thần “tre già măng mọc” để những bạn trẻ khác hiểu thêm về lễ hội tết của dân tộc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi đồng ý với nick Áng Sáng Chân Lý. Trường giang sóng sau đè sóng trước đó là quy luật của trời đất. Người ta phải biết tiến thoái, khi nào có thể tiến và lúc nào phải dừng, để lớp trẻ có thể phát huy làm cộng đồng có hiệu quả và thêm tiến bộ, như thế mới là kẻ trí. Cứ giằng co với chức vụ, quyền hành ở thời đại thông tin nhanh và mạnh như hôm nay thì chẳng khác gì đang tự đặt mình trên thớt, không biết hậu quả sẽ đến lúc nào.

      Delete
  29. [img]http://1.bp.blogspot.com/-dy6efmLW7WI/USEiS6CC0PI/AAAAAAAAAno/OJ8QDWkenkA/s240/_hapi_vn_chum_anh_hai_29_988762113.jpg[/img]
    Tặng các bác tấm hình của chi2lua lúc còn nhỏ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nguoihanoiFebruary 15, 2013 at 7:54 PM
      Không hiểu sao tớ chợt nghĩ chi2lua có thể không phải là chị mà là anh mới chết mấy thằng Tây đen chứ, ... hay đầu tớ cuối tuần có vấn đề chăng?

      Ông nhộng ơi, quả như ông đoán ko sai, thì ra chi2lua lúc trước là boy, giờ biến thành chị, chắc là đã trải qua giai đoạn dao kéo ở Thái Lan rồi. ặc ặc ... hú hồn

      Delete
    2. ha ha ha không hiểu sao bữa trước tớ tự dưng nghĩ đến điều này, có gì đó làm tớ nghi nghi, giờ thì phải gọi chi2lua là gay2lua cho hạp với ... thân người.
      Mình chơi xuân tới mùng 10 tết thôi nghen bà con, sau ngày đó sẽ ko nói tới gay2lua, mà sẽ lại kêu chi2lua cho đúng với phong cách người chăn trâu hahahah
      Mộ Phật
      Thiện tai!

      Delete
  30. quá bất ngờ luôn, chi2lua thời thiếu niên bụi ghê.
    không biết anh2lua có biết vợ mình là male thuở xa xưa không nhỉ?

    ReplyDelete
  31. Nghi quá chừng nhừng, lão vẫn nghi chi2lua là cô áo đỏ ở trên. Hình chi2lua đưa lên chỉ là làm lạc đề để hướng qua chuyện khác.
    Ông TT, ông hỏi mấy người ở đó dùm lão xem thực hư ra sao nào?

    ReplyDelete
  32. tôi k biết chi2lua là ai nhưng toi biết cô áo đỏ hình trên kia k phải là hai lúa vì cô là hoa khôi ở đây chứ k chăn trâu như như cô hai lúa kia.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác này nói tự tin quá làm lão thêm nghi hoặc. Bác đã ko biết chi2lua là ai, mà nói như cả quyết cô áo đỏ là hoa khọi thì không phải chi2lua, bác dẫn chứng lờ mờ quá khiến lão không thể chấp nhận.

      Delete
    2. Ai là ai giờ là vấn đề rồi. Tôi mang cô áo đỏ ra đánh cược với diễn đàn là, nếu ai chứng minh được chi2lua là ai thì tôi sẽ tặng cô áo đỏ cho người đó ... dzzọt !!!! lẹ ....>>>>>

      Delete
  33. hahha Adam gan thật ,ông biết cô áo đỏ là ai mà dám đem đi đách cược ?Còn không mau chạy cho lẹ...
    Chi2lua

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói vậy thì chi2lua là cô áo đỏ rồi hihihi. Diễn đàn thấy tôi thông minh chưa ,tự khen mình một phát.

      và thực thi lời nói là tặng cô áo đỏ cho chi2lua
      [img]http://multiply.com/mu/bactu/image/1/photos/11/600x600/61/IMG-0138.JPG?et=EFwQKkukX1j3%2CBSym%2CNOkg&nmid=689656736[/img]

      Delete
    2. Sao vậy được!
      Cứ ai nói mình là chi2lua thì được ? Chí tôi là chi2lua đây, trước nay tôi giấu mọi người, giờ xin tự thú. bác Adam ơi! tôi là chi2lua 100%, lúc nhỏ tôi từng chăn chiên, ,, í quên chăn trâu. tôi biết cưỡi trâu, dùng hái cắt cỏ, chân còn phèn. Vậy đủ cho bác tin chưa? Người kia chỉ ký tên là chi2lua là bác đã tin ngay. bác thật là ....
      Bác nhớ món quà đánh cược nhé

      Delete
    3. chi2lua đích thị là lão đây ông Adam kia. Trông tướng lão là biết miệt vườn dân ngu khu đen phải hông? Tuổi thơ của lão đầu tư hết dzô chăn trâu, nhưng vì thích dzui dzới mọi người nên lão lấy tên chi2lua lên diễn đàn giải khuây . Vì món cược kích xù nên lão đành lộ diện để ôm quà dzìa. lẹ lẹ lão chờ hết nổi rùi nè ....

      Delete
    4. Các bác nói sao chứ tôi mới chính là chi2lua chăm phần chăm. Bữa vui văn nghệ tôi đứng ở cuối vì không còn ghế ngồi, có ông TT làm chứng điều này vì ông cũng có mặt hôm đó. vậy đủ biết tôi là chi2lua đúng không?
      ông Adam ơi tin tôi đi, tôi chăn trau nên chưa biết nói dối là gì. quà tặng thuộc về tôi

      Delete
    5. Chúa ơi, chi2lua ở đâu mà giờ nhiều thế! Tớ mới chính là chi2lua nè. Chăn trâu là nghề của tớ, ông Adam từng nghe mấy ông kia, chỉ vì hám lợi mà họ nhận tên tớ. Đúng ra tớ chưa muộn tư6 bạch thân phận nhưng vì lợi ích cá nhân tớ đành gỡ mặt nạ để mọi người thấy chi2lua chính hiệu là tớ. các ông không tin cứ đọc lại những post của tớ, chính tớ kêu ơi ới chi2lua, rồi chính tớ lại đóng vai chi2lua trả lời đó ...
      Thôi tớ đành mất cái nọ được cái kia
      Tờ ngồi ăn vạ chờ ông Adan giữ lời hứa bê cô áo đỏ đến cho tớ....
      Thiện tai!!!

      Delete
    6. Tôi là người công bằng, nên thấy món chay của Phật thì đem trả cho nhà chùa. Mấy ông này bản tính tham toan vơ hết của người vào lòng, đã gian dối, ăn vụng lại không biết chùi mép. Chi2lua chữ C luôn viết hoa, còn mấy cha lại viết chữ c thường nên bị lòi đuôi mèo ra. Chưa bị mắng là may, wê 1 cục chưa?

      Delete
  34. Ngày tết là thế, vui như tết phải không chi2lua?
    Đọc comments của mấy bác giai xong mà ôm bụng cười.

    ReplyDelete
  35. Vui thật , các bác thấy tặng phẩm "cô áo đỏ" là cười tít cả mắt,quên luôn mấy con dao cái kéo thẩm mỹ viện Thái Lan mà HoangPham đã từng nói đến.
    Chi2lua

    ReplyDelete
    Replies
    1. lão ko dám quên con dao và lưõi hái đâu, nó đong đưa đến chóng mặt thì làm sao mà quên được. mà chi2lua này ko biết là thiệt hay giả nữa?

      Delete
  36. Bác làm tui cười muớn vỡ cả bujng luôn
    Chi2lua

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ý Chi2lua nói là cười vỡ cả bugi luôn?
      bugi vỡ coi như đời ... tàn

      Delete
  37. Tôi thấy tới ba Cô Áo Đỏ lận, chẳng lẽ tới ba chi2lua ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. lão nghĩ mọi người chỉ nói tới cô áo đỏ đứng 1 mình thôi. Thấy mà tội nghiệp, xinh như mộng mà ko có man nào đứng cạnh.

      Delete
    2. Nè các bác có nhớ không Chi2lua xin gạch cho cả nhà ngồi chờ sao?
      Vì thế Chi2lua không thể đứng cô đơn như dzậy được

      Delete
    3. Xin gạch, ngồi chờ gì? ... tớ không nhớ.
      Nói như ông thì chịáođỏ hổng phải là chi2lua?

      Delete
  38. Dem van nghe tung bung nao nhiet, mi em tuoi roi dep long lay. Chuc bac Tu Thuc Nam Quy Ty luc nao cung vui ve, hanh phuc day lac quan tren duong phuc vu Chua. :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn lời chúc tốt đẹp của bác Dân Tỵnạn.
      Chúc lại bác năm Quý Tỵ này sẽ làn năm đem lại những niềm vui, thắng lợi vẻ vang nhất và được trọn tâm trọn ý những gì mơ tưởng nhé!

      Delete
  39. Yêu cầu ông TT nếu còn cô áo xanh, áo đỏ, tím hay vàng nào thì post lên để lúc xuân đang phơi phói diễn đàn ngắm cảnh tả người cho có vẻ thơ tí xem nào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lão 8 này đúng là già dzịch
      Chi2lua

      Delete
    2. hahahah chi2lua bị moi người em song sinh ra rồi. Đẹp khoe xấu mới che, có em đẹp thế mà cừ giấu như mèo giấu .... có khổ cho em mình ko? Khoe ra thế biết đâu lại có chàng nào đó hăng tiết canh vịt đến tháo ngòi trái bom nổ chậm kia có phải hay hơn ko.hihihi

      Delete
    3. chi2lua chân đã hết phèn, thảo nào nhìn không ra.
      lão 8 đúng là già dzịch làm chi2lua bị lột trần

      Delete
  40. Có cô áo đỏ khác đứng ở bàn này giờ mới nhìn ra. Các bác xem có phải là vẫn cô áo đỏ ở trên không?
    [img]http://multiply.com/mu/bactu/image/1/photos/9/600x600/16/IMG-0052.jpg?et=v1vnj%2CZX1jIZHpvdNKP8wg&nmid=689629350[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như là một cặp song sinh.
      Bàn này lucky quá vì có 2 người đẹp mời rượu

      Delete
    2. lão quan sát kỹ thì ko phải một người, nhìn vào nụ cuời là thấy 2 cái khác nhau. cái đứng 1 mình thì miệng cười hơi nghiệng, còn hình này thì khác. Vậy thì chắc là chị em sinh đội.

      Delete
    3. Đây là 1 người nhưng 2 hình khác nhau. Hoặc cũng có thể là 2 chị em sinh đôi.

      Delete
    4. Diễn đàn có cặp song sinh
      Chị là hai lúa em hình (như) là Nông.

      thơ Kiều ...hahahah

      Delete
    5. Ông Từ thử mời cô áo đó (Lúa hay Sương) đứng sau ông trong cái hình trên xem có được không nà!

      Delete
    6. Mời cả 2 chị em Lúa - Sương này lão nhộng.
      [img]http://multiply.com/mu/bactu/image/1/photos/9/600x600/17/1doi.jpg?et=gIlFjTAobY1oLYnhrExFUg&nmid=689629350[/img]

      Delete
    7. Ông Từ khéo miệng nhể! Mà ai là chị, ai là em ông biết ko?

      Delete
    8. Thế làn bàn ông Từ giờ có 3 người đẹp hoa khôi của thành phố.
      Năm tới ở đó tổ chức tôi sẽ về thăm ông Từ, nhân thể nhìn cho tỏ mặt chị em là 2Lúa

      Delete
    9. Ông Từ Thức dùng thủ thuật photoshop thật đẹp mắt.
      Hôm nào ông mở lớp cho mọi người học được không?

      Delete
    10. Công nhận Bác Từ là người đi tiên phong trong mọi ngóc nhách kỹ thuật. Nhớ thời còn ở Multiply Bác là người đầu tiên dùng những SW gì đó để gắn Audio, video và fonts Thư pháp vào Mul. Hình ảnh photoshop thì quá thường rồi. Qua bên này Bác dùng mọi tùy chỉnh như CSS gì đó gắn audio cho nhiều bài, trong khi biết bao người vẫn chưa biết làm sao để gắn cho có âm thanh. Nói chung blog của Bác như một trang web lớn đủ mọi mặt hàng.

      Delete
  41. Tớ cũng thấy lão 8 thuộc loại già dzịch, nhìn đâu không nhìn cứ chăm chăm ngó miệng thì làm sao người ta cười tiếp được. lão làm ơn nhìn qua chỗ khác coi, người ta khắp châu thân đâu cũng được, mắc chi phải nhìn miệng, chỗ khác cũng phân biệt được chứ đâu chỉ là miệng..

    ReplyDelete
    Replies
    1. 2 chị em cô áo đỏ cười thật xinh

      Delete
  42. tui nghe nhiều người nói ông chủ tịch long bên công giáo nói với mấy người là sẽ đến chung vui tet đêm van nghê và ủng hộ tiền nhưng chẳng thấy mặt cũng o ủng hộ gì cả. chỉ nói cho vui miêng thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trước hết tôi chúc mừng Đêm văn nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ dó nhóm Thân hữu tổ chức thành công. Sau là nhắc lại câu nói mà năm trước ông Bác Từ viết trong ‘Vạch áo cho người xem lưng’ thế này :
      - “Những thông tin “không trung thực” theo kiểu “ăn ốc nói mò” của người Trưởng HDMV tuyên bố trong Đại Hội Thường Niên đã khiến người ta phải suy nghĩ lại những gì ông đã phát biểu trước đây và những gì ông sẽ nói trong thời gian tới”.
      Mỗi lần ông chủ tịch Long nói thì các ông bà nên nhớ lại câu này.
      TT Thiệu có câu nói để đời:
      “Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy những những gì họ làm.”
      Tôi rất ghét loại người ăn nói không có trách nhiệm.

      Delete
    2. Ở xã hội này nói quanh co làm gì chứ, đi thì nói đi, ko thì nói ko, nói thế chẳng hoá ra mang tiếng xạo với đời sao. Nếu mắc gì đó ko đi được thì phone xin lỗi người ta 1 cái có phải danh chánh ngôn thuận ko.
      Thật ra người có lòng xấu thì ko thể làm điều hay được.
      Sorry phải nói thế.

      Delete
    3. Ông này thuộc loai ba hoa chích choè tưởng nói cho xong rồi thôi. Vạ miệng nó đến ngay sau lưng đó.

      Delete
    4. mấy ông này ăn chung đũa với cha huynh

      Delete
    5. Tớ thấy những người có ẩn ý đen tối háo danh, nói chung là người xấu, hay nói khác đi là những tên dối trá gian xảo, bề ngoài hay cái là chúng có tài ấn giấu che đây mà người đối diện không thể nhìn ra. Những năm trước thì khó phát hiện, còn giờ mà giở trò này thì đời sẽ tàn nhanh theo làn sóng internet thôi.

      Delete
    6. ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ ÔNG LONG ( CHỦ TỊCH ) NÓI

      MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ ÔNG BÀ LONG LÀM .

      Đời nghĩ cũng hay , cái gì mà âm thầm thì họ không làm đâu , chỉ có khua môi múa mỏ thôi ....

      Delete
  43. Truyện Kiều tân thời, bà con viết tiếp cho vui nhé!

    Trăm năm trong cõi người ta,
    Chữ tài, chữ mệnh, khéo là ghét nhau. (Kiều)
    Hôm qua bật mí lần đầu
    Song sanh một cặp trông ngầu phát mê
    Chị là hai lúa hiền thê
    Em thì chắc tuổi cặp kê xuân thì


    mời tiếp

    ReplyDelete
  44. Chào Từ Thức, cho Tử Tư nhập đàn nhé!
    ...
    Chị là hai lúa hiền thê
    Em thì chắc tuổi cặp kê xuân thì

    Diễn đàn này có mấy khi
    Anh hùng bắt gặp nữ nhi thường tình
    Miệt vườn cây đẹp hoa xinh
    Trời xanh cũng phải tỏ mình đánh ghen

    ReplyDelete
  45. Cám ơn anh Tử Tư ghé thăm diễn đàn.
    Mình cùng viết nối cho vui nhé!

    Gạo thơm toả trước ánh đèn
    Bao chàng công tử mon men đến gần
    Lúa kia bán có cần cân
    Tiện tay xách cả một lần hai em?

    ReplyDelete
  46. Bốn phương lẳng lặng đứng xem
    Hỏi ra mới biết người quen năm nào
    Gia phong nghe nói họ Cao
    Cha là giám sát ra vào cửa quan

    ReplyDelete
  47. Gia tư khấm khá khang an
    Nối dòng vọng tộc dân Nam kỳ nhà
    Sinh ra một cặp Tố Nga
    Chị là hai Lúa em là ba Sương

    ReplyDelete
  48. Sớm ra ruộng, tối ra mương
    Mỗi người một vẻ ngoài đường khó phân
    Sương thì tha thướt làn vân
    Khuôn trăng óng ánh dáng thân đặn đầy

    ReplyDelete
  49. Lúa thì đẹp dáng gầy gầy
    Nét hoa rạng rỡ khối thầy ước mơ
    Nhiều anh tức cảnh làm thơ
    Viết nhăng viết cuội viết khờ người ra

    ReplyDelete
  50. Lúa Sương đôi nét mặn mà
    Bướm kia ganh tị hoa cà cũng thua
    Xoài kia giận quá mà chua
    Nên thiên bạc mệnh đổ uà trên thân

    ReplyDelete
  51. Số là có gã nhà gần
    Lại qua vụng trộm nhiều lần sớm hôm
    Nhà cao ruộng rộng nuôi tôm
    Phong lưu bản tính đã ôm trong lòng

    ReplyDelete
  52. Chị em như giếng nước trong
    Bên hiên thanh thản cửa song gió lùa
    Thu đông xuân hạ bốn mùa
    Đàn cung réo rắt duyên đùa cắt ngang

    ReplyDelete
  53. Gã kia lòng đã vương mang
    Nhủ thầm thả bước theo nàng về dinh
    Học theo lối cổ sân trình
    Mượn em lưỡi hái tỏ tình đêm trăng

    ReplyDelete
  54. Thiên cung toả sáng chị Hằng
    Cây đa chú Cuội hai đằng cách chia
    Lúa Sương nào biết nọ kia
    Ngoài công với việc ao đìa quanh năm

    ReplyDelete
  55. Gã kia mang tật cà lăm
    Tên là tư Ếch da ngăm đen mầu
    Học thời chẳng thích bằng câu
    Tuổi tròn mưới sáu nghe đâu lớp nhì

    ReplyDelete
  56. 2 ông chơi kiểu này thì vui , nhưng ai mà chen chân vào được?
    Không nhẽ chúng tớ chỉ ngồi đọc thôi

    ReplyDelete
  57. để nghị ông mở thread khác cho thơ Lúa thì hay hơn ..lmao. giỡn thôi mấy ông cứ tiếp cho vui nhộn

    ReplyDelete
  58. ông lão 8 nói phải, cho xin nghỉ lúc khác nhập đàn lại vậy.

    ReplyDelete
  59. thanks lão 8, lão nói chí phải, cứ thế này thì chuyện kéo dài cả năm chưa hết. Để tôi mở phòng thơ Lúa và trả lại cái nhộn nhịp này lại cho mọi người.

    ReplyDelete
  60. lão 8 làm cụt hứng người đọc.
    2 ông kia mà chấm dứt chắc sẽ dài hơn cả thơ Kiều cũng nên.
    Nhưng mở phòng thơ Lúa gì đó thì hay hơn là ở đây

    ReplyDelete
  61. 2 ông nói lác cũng nhiều
    Tui đây cũng có vài điều xin thưa:
    "Kiều, Vân nét đẹp cổ xưa
    Hai nàng Sương , Lúa như là Tây lai
    Sương thời nét đẹp liêu trai
    Chân dài tới nách các ngài (...)đều mê
    Lúa thời bước ngắn bước dài
    Sớm hôm lo lắng trâu cày chưa xong .
    Thương cho số kiếp long đong
    Hai nàng Sương Lúa má hồng nhạt phai
    Lúa Sương mở hội chọn chồng
    Đưa 10 mâm quả , má hồng nên duyên
    Sớm mai Tư Ếch chèo thuyền
    Xin nàng hai lúa kết duyên cùng chàng .
    Ba Sương suy nghĩ miên man
    Còn mình không lẽ ống chề sao ta ?
    Thôi thì kết đại ông già
    Già như lão 8 tối đa là cùng
    Hay là lão nhộng trùng phùng?
    Quang Vinh cũng tốt, Phạm Hoàng cũng ngon
    Tử Tư , Từ Thức văn hay...
    Thôi thì chọn một trong 12 chàng này"
    Thơ Chi2lua tặng các bác










    ReplyDelete
    Replies
    1. Thơ của chi2lua hay ác đan à nghen.
      Từ nhỏ tới gìờ lão mới được nghe thơ của cô gái chăn trâu đó. Đọc thấy mê ly , lão khoái ...

      Delete
    2. Diễn đàn này nhiều người có tài ngầm ghê! Đến cô chăn trâu còn làm thơ hay như đọc Kiều thì biết sao rồi. Tự giới thiệu tôi cũng từng làm vài câu thơ trong đời rồi.

      Tôi không thơ thẩn thẩn thơ
      nhưng hay mơ mộng mộng mơ thơ người
      Ô hay chị lúa đang cười
      cô Sương tủm tỉm nhe mười cái răng

      Delete
    3. Mần ruộng mà còn thơ thẩn như chi2lua hỏi có mấy tay!
      Đáng khen cô gái miệt vườn
      Chân không đi dép Kiều tuôn ào ào.

      Delete
  62. Ngủ dậy thấy thơ đâu tràn ra nhiều thế, đến chi2lua quanh năm với trâu đàn ruộng nương mà còn thở ra một hơi thơ dài tuồn tuột hương đồng cỏ nội ước mơ, thì tự dưng lòng mình thơ cũng trào ra. Đọc cho diễn đàn nghe

    Xuân này mới thật là xuân
    Đồng xanh xanh ngắt Lúa ngân vọng về
    Trâu đàn bước nhịp trên đê
    Sương ngày Quý Tỵ hả hê cõi lòng

    ReplyDelete
  63. hahah tớ làm sao mà bỏ qua cơ hội này được khi:

    Lúa Sương mở hội chọn chồng
    Đưa 10 mâm quả , má hồng nên duyên
    ....
    Không qua mới thật là điên
    10 mâm ngũ quả nhốt tiên vào lồng
    Tết này se chỉ tơ hồng
    Chị em 2 lúa chọn chồng rổn rang
    Tớ đây ứng thí chọn nàng
    Lúa Sương ai cũng khiến chàng toại mơ
    Hơ hơ ..

    ReplyDelete
  64. Đón Xuân ăn tết mà không nghe bài "Mùa Xuân Đầu Tiên" của Tuấn Khanh thì thật là thiếu sót, xuân sẽ không trọn vẹn. Mời mọi người cùng nghe.

    [youtube]http://youtu.be/Qwv2p8CB0BQ[/youtube]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như Thanh Trúc và Đinh Ngọc trình bày bản này hay hơn Tường Khuê.
      Chúc mọi người cuối tuần vui và hạnh phúc nhé!

      Delete
    2. Mới nghe bài này lần đầu, nhưng hay lắm.
      Cám ơn Bác Từ
      Cuối tuần mọi điều tốt lành nhé!

      Delete
  65. ....
    "Thôi thì chọn một trong 12 chàng này"
    Thơ Chi2lua

    Đã chọn được ai chưa hở chị em nhà 2lúa?
    lão đang hồi hộp lo sợ bị chị em nhà cô áo đỏ ưng ý mà rước về dzinh.

    ReplyDelete
  66. Nếu mọi sự hanh thông, ông lão 8 mở tiệc đãi mọi người chứ?
    Chúc ông tơ may duyên mắn!

    ReplyDelete
  67. Đọc cả buổi mới hết bài viết và bình luận. Mọi người vui vẻ hợp tác thành công tốt đẹp là điều đáng mừng cho cộng đồng ở đó. Điểm gây sôi động là chị em chi2lua, đẹp người lại còn giỏi cả thi ca.
    Cám ơn và chúc mừng mọi người.

    ReplyDelete
  68. [youtube]http://youtu.be/Zvm-as9blKo#![/youtube]
    Tặng Chi2lua

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xem mà cười ngất với cái video này.
      Thì ra chi2lua cũng đáo để ghê.

      Delete
  69. Gia đình nhà 2lúa chắc uống lầm thuốc ngủ nên ko ngửi thấy mùi cafê. Tôi nghiệp

    ReplyDelete
  70. Ông Từ làm giao diện mới trông lạ ghê!
    Mới nên chắc nhiều người chưa quen .. đuà.

    ReplyDelete
  71. gia đình nhà lúa chắc lại xuống ruộng mò cua bắt ốc rồi.
    Tớ nghĩ chi2lua chân lại bị phèn bám rồi... tội nghiệp!

    ReplyDelete
  72. Đón xuân tưng bừng quá, mọi người hớn hở xinh đẹp ghê!
    Cám ơn bác Từ Thức.

    ReplyDelete