Friday, February 1, 2013

Soi nốt ruồi đoán biết vận mệnh của bạn

Những nhà khoa học người Anh đã nghiên cứu và chứng minh được rằng nốt ruồi liên quan rất nhiều tới cuộc đời mỗi criminal người

1. Nốt ruồi lồi cao
9c537409c66 3 13.jpg Soi nốt ruồi đoán biết vận might của bạn
Những người sở hữu nốt ruồi lồi cao là những người gặp rất nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Dường như thần may mắn luôn luôn mỉm cười với họ. Tuy nhiên, cũng không nên ỷ lại vào sự may mắn mà cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình. Thành công mà ta tự hào nhất khi nó được xây dựng bằng chính nỗ lực của bản thân mỗi người.

2. Nốt ruồi bên má phải
Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thông thường những người này rất biết nhường nhịn chồng và biết cách chiều chồng. Họ hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, do vậy mà hoàn toàn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Họ cũng không mong chờ quá nhiều vào những điều may mắn trong cuộc sống, vì thông thường họ không tin nhiều lắm vào những điều may rủi đó.

3. Nốt ruồi bên má trái
Ngược lại với những người có nốt ruồi bên má phải, những người có nốt ruồi bên má trái thường sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Không chỉ có vậy, họ sẽ phải chiến đấu và nỗ lực hết mình nếu muốn chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình. Nhưng nên nhớ “vạn sự khởi đầu nan”, hãy cứ nỗ lực và làm việc hết mình, kết quả chắc chắn sẽ khiến họ phải tự hào.

4. Nốt ruồi trên mũi
692cec612d6 4 11.jpg Soi nốt ruồi đoán biết vận might của bạn
Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi. Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

5. Nốt ruồi trên lưng
Nếu bạn nhìn thấy ai đó có nốt ruồi ở trên lưng thì chứng tỏ chủ nhân của nó là một người hết sức trung thực và rộng lượng. Và một khi họ phải nói dối thì sẽ chắc chắn ấp úng mắt không dám nhìn thẳng, nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra ngay. Tuy nhiên, họ có một chút nhược điểm đó là hơi kiêu căng. Cũng chính điều này làm cho bạn nhiều lúc bị các đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. Sự may mắn sẽ đến với người này nhiều nhất khi bước vào tuổi trung niên.

6. Nốt ruồi ở cổ tay
Theo các nhà nghiên cứu, những người có nốt ruồi ở tay là những người có khả năng thiên bẩm, họ khá thông minh và nhanh nhẹn. Họ có khả năng nắm bắt những điều liên quan tới các lĩnh vực chuyên môn khá nhanh nhạy. Con đường sự nghiệp của nhóm người này cũng có xu hướng thẳng tiến đều đều theo thời gian. Đặc biệt, thời điểm rực rỡ nhất của họ được xác định là khi họ bước qua tuổi 35.

7. Nốt ruồi trên xương gò má
Nốt ruồi ở vị trí này là dấu hiệu cho biết chủ nhân của nó sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Đôi khi có những rắc rối không mong muốn xảy đến nhưng hầu hết bạn đều có “quý nhân” đứng ra giải quyết hoặc hỗ trợ nhiệt tình. Cũng chính vì thế mà cuộc sống của bạn trở nên an nhàn và thịnh vượng. Nhưng bạn cũng đừng nên phụ thuộc quá nhiều vào người khác mà hãy cố gắng làm việc, xây dựng sự nghiệp bằng chính khả năng của bạn, như vậy sẽ chắc chắc và chủ động hơn rất nhiều.

Theo TTVN


2 comments:

  1. lão có 2 nốt ruồi sau lưng lận, giờ mới hiểu sao người ta gọi mình là lão thật như đếm.

    ReplyDelete
  2. Cháu không biết là những nghiên cứu nốt ruồi kia có đúng không?
    Từ nay phải để ý mấy đứa bạn có nốt rồi để xem có đúng không.

    ReplyDelete