Xin anh mở attached file để đọc tin vui từ Cộng Đoàn Thánh Tâm.  Cám ơn sự hổ trợ của anh trong thời gian qua.
Kính - Như Đặng





Thư Cám Ơn của Giáo Dân “Lưu Vong” Cộng Đoàn Thánh Tâm, Ohio.

Kính thưa Ban Biên Tập Trang Web Ba Cây Trúc và độc giả, ân nhân khắp nơi.

Trước những việc làm không phù hợp, gây chia rẽ trong cộng đoàn của LM Phaolô Nguyễn Luật Khoa, OFM, vị Linh Mục Quản Nhiệm vừa được bổ nhiệm, giáo dân của Cộng Đoàn Thánh Tâm Dayton, Ohio đã gióng lên tiếng nói phản đối. Trong suốt 8 tháng qua, chúng tôi đã được sự hổ trợ từ rất nhiều nơi, đặc biệt là sự tiếp tay phổ biến của Diễn Đàn Mạng Lưới Ba Cây Trúc (bacaytruc.com). Chúng tôi xin chân thành cảm tạ sự đồng cảm và hổ trợ của tất cả các độc giả, ân nhân, giáo dân, đồng bào và nhất là Ban Biên Tập Trang Web Ba Cây Trúc.

Nay chúng tôi xin kính báo cùng tất cả quý vị một tin vui:



Tòa Tổng Giám Mục Cincinnati đã chính thức quyết định chấm dứt vai trò Linh Mục Quản Nhiệm của Linh mục Nguyễn Luật Khoa và ông đã rời Cộng Đoàn Thánh Tâm của chúng tôi vào ngày 2 tháng Tư năm 2013 vừa qua. Cộng Đoàn Thánh Tâm Dayton, Ohio nay đã có vị Linh Mục Quản Nhiệm mới.

Những giáo dân “lưu vong”, từng rời bỏ nhà thờ để phản đối LM Nguyễn Luật Khoa nay đã quay về để cùng chung tay xây dựng lại cộng đoàn thân yêu của mình.

Những việc làm của LM Nguyễn Luật Khoa tất nhiên đã để lại không ít những hệ lụy nhưng tin rằng với truyền thống đoàn kết của cộng đoàn mình, chúng tôi nhất định sẽ vượt qua để sớm tìm lại được những niềm vui của ngày trước.

Chúng tôi xin hân hoan kính báo và chân thành cám ơn tất cả quý vị.

Ước mong quý vị luôn sẵn sàng góp tay, tiếp tục hổ trợ nhằm chống lại những điều sai trái ở khắp nơi trong tương lai.

Giáo Dân Cộng Đoàn Thánh Tâm   (Sacred Heart Church)

Ban Thỉnh Nguyện Sacred Heart Church Petitioners