Saturday, April 27, 2013

• Tin Vui- Free wireless phone và 250 phút hàng tháng

Grey free cell phoneNhững gia đình đang sống tại Hoa Kỳ hưởng chương trình Food Stamps hay Medicaid hoặc gia đình có Income dưới 60 ngàn ($60,000) một năm, quý vị sẽ đủ điều kiện nhận điện thoại cầm tay (Cell phone free) và 250 phút gọi miễn phí hàng tháng. Nếu quý vị muốn cell phone có internet (smart phone) thì phải trả tiền điện thoại từ $50 - $85 tùy loại (chỉ trả một lần). Trong vòng 3 ngày quý vị sẽ nhận được cell phone gửi về tận nhà nếu quý vị qualifier những điều trên.

Đây là chương trình rất tốt giúp những gia đình có lợi tức thấp. Quý vị muốn được hưởng quyền lợi này thỉ hãy click vào link dưới để đi
n đơn

https://www.terracomwireless.com/


Chú ý: Theo Bác Từ hiểu, nếu quý vị đủ điều kiện ở trên thì từ nay cho đến mãn đời sẽ không phải lo trả bill điện thoại hàng tháng nữa.


7 comments:

  1. Check mail Bác Từ ơi!
    Thanks

    ReplyDelete
  2. Xem như đúng số rồi hihi
    Thanks ông Từ

    ReplyDelete
  3. Thanks Bác Từ, em sẽ đem tin vui này tới mọi người.

    ReplyDelete
  4. Nước Mỹ quá nhân đạo nên trời luôn ưu đãi
    Thanks Bác.

    ReplyDelete
  5. Còn hơn trúng số.
    Cháu cám ơn bác Từ nhiều!

    ReplyDelete
  6. Hoan hô nước Mỹ , cái này mới thật sự là lo cho dân, chứ nhiều nơi khác họ nói là của dân, lo cho dân ........nhưng chẳng thấy cái quái gì có lợi cho dân cả mà chỉ thấy dân phải nộp, nộp nộp mà không biết họ tiêu sài vào việc gì ? Làm công dân Mỹ sướng thật.

    ReplyDelete
  7. Đúng là tin vui giúp người, một chương trình hữu ích.
    Tôi sẽ thông báo đến cộng đồng để ai cần trợ giúp này thì mail cho ông Từ.
    Thanks!

    ReplyDelete