Friday, January 24, 2014

• Cuối tuần xả xú bắp

Mời ACE trong diễn đàn cùng đọc lời chúc của 1 người có 3 tên là David Nguyễn, donghoa thui và maitungnguyen. Không biết mồm miệng người này ăn những thứ gì nhưng rất độc hại. Lời chúc này đã ứng nghiêm với chiếc xe của Bác Từ ngay sau đó.
Giá như ông này chúc mọi người được trúng số thì phước đức cho thiên hạ biết chừng nào.

Câu chúc năm mới của maitungnguyen
maitungnguyen January 22, 2014 at 6:56 AM
Chà: Lao8 và cha nguoihanoi: hai thằng trời đánh thánh đâm ky này mạnh mồm thế? Chắc ăn cút nhiều qua nên mới manh như thế. Cộng đồng việtnam nấy chật chỗ là do có đám những người vô học?!! gần chợ, xa trường ! ko hiểu biết! cha mẹ ko dạy! ngoài việc chửi tục ra còn biết gì nữa ko mấy nguoi? Địt mẹ mấy thằng Bắc Kì zốn, Đạo nào mà rước giặc phản quốc, đạo nào coi rẻ ông bà tổ tiên, đạo nào tự vỗ ngực xưng tên, đạo nào nhồi sọ con nít, đạo nào cưỡng ép hôn nhân, đạo nào tổ chức can thiệp chính trị, đạo nào thà mất nước không thà mất Chúa, đạo nào lúc mạnh thì đàn áp người ta, lúc yếu thì khóc lóc ăn vạ, đều đáng bị nguyền rủa và khinh bỉ hèn nhát nhu nhược. Nhân dịp năm mới tôi chúc cả bọn này ra đường xe tông chết, không thì què chân, cụt tay vì cái tội ngu mù, điếc và con láo toét hết sức.

Bánh xe bị bể ngay sau câu chúc của maitungnguyen
e
e
Lời chúc của maitungnguyen quá hiệu nghiệm

96 comments:

  1. Của đi thay người Bác Từ ơi, ông kia sao nói khủng khiếp thế?

    ReplyDelete
  2. Lời thơm tho chỉ đến từ trái tim thánh thiện!
    Tâm địa ác độc thì lời độc ác gian ngoa !
    Ở GX này ai cũng biết kẻ hại đạo, hại đời là ai và kẻ dẫn dắt GX rối ren nghi kỵ lẫn nhau rồi, cớ sao maitungnguyen và những nicks của tên này lại ăn hại nói vạ gào thét cái kiểu VC chửi phe đối lập của chúng như thế !
    Đọc văn là thấy tâm địa và đầu óc hẹp hòi vô học của người viết comment, chỉ lập lại lời chửi của Đảng của chúng mà ra, không đáng để tâm!
    Bác TT: cuối năm có những việc xấu cứ để nó xả xú báp, nổ ra như thế thì sang năm mới đi xe bon bon trên đường hanh thông !
    Bánh xe cũ thì thay bằng bánh xe mới đón năm mới!
    Chả việc gì phải dính líu tới lời ác độc, tâm địa tối ám của chúng nó,
    Những lời nguyền rủa này sẽ phải đối diện với Chúa khi chúng xưng tội vì Thánh Thần chứng cả rồi đấy!

    ReplyDelete
  3. Nếu ông này xuất đầu lộ diện thì sẽ có nhiều người tới mua lời chúc của ông lvà chỉ trong vòng 3X7=21 ngày.ông này sẽ thành triệu phú.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó là con rùa thì làm sao dám vỗ ngực xưng tên người.
      Tôi chỉ nói một câu mà nhiều người từng nói, nó là thằng hèn ko phải người đàng hoàng nên ko bao giờ dám đối diện nhìn thẳng vào mặt ai.

      Delete
  4. có ai chết thì gia đình tìm đến hỏi tên này ăn gì mà độc thế.
    đọc thỉ thấy nói tên này ăn đồ dơ bẩn thôi

    ReplyDelete
  5. maitungnguyen January 22, 2014 at 6:56 AM
    Nhân dịp năm mới tôi chúc cả bọn này ra đường xe tông chết, không thì què chân, cụt tay vì cái tội ngu mù, điếc và con láo toét hết sức.

    không khéo gậy ông đập lưng ông
    Tôi chưa thấy có đạo nào lại dạy người ta chúc thế này. Đạo công giáo còn dạy người ta thương kẻ thù, ông này chắc mới cải theo đạo hồi giáo

    ReplyDelete
  6. Mừng cho bác Từ tai qua nạn khỏi nhé!
    Người kia đối xử với tha nhân thế nào thì chuyện báo ứng khó tránh.

    ReplyDelete
  7. Bài mới 1/24/14
    ---Giáo xứ nầy có 1 thằng Lao8 ---Khùng điên gian ác dựng đìêu dối dan ---Tên Lao8 chết đói lầm than ---Ăn mày ăn cắp ăn gian kinh hồn---Ngày nay Lao8 là đéo gì đâu? ---Liếm cu ông Long, mút cu Ân già---làm chó cho tuthuc rồi nó đứa cứt cho mày ăn ---Mày ngu hơn chó---Mọi rợ, gian trá, thối tha là thằng chó đẻ mày đó---Nói sự thật , thì gọi là Bêu xấu---Mày đúng là con Tắc Kè chó đẻ khốn nạn hay ho đéo gì ! ---Không tin tôi---ông về hỏi thèng bố ông mà xem !.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Miệng lưỡi thế này mà lời chúc ko độc hại mới lạ.
      rắn này là mãng xà.chỉ nấp trong hang động.

      Delete
    2. Này ông bạn David Nguyễn,
      Tuy là nơi xả xú bắp nhưng bạn cũng nên xả tà tà, cớ sao vội thế làm gì? Điểm khác nữa là bạn đã xin phép 2 ông kia chưa mà tụt quần họ (---Liếm cu ông Long, mút cu Ân già---) để làm chuyện này. Ông bạn hư quá xá là hư, chắc khó tha tội cho ông bạn lần này. Nếu là đứa trẻ thì Bác Từ bắt nằm xuống đẹt cho 10 roi, nhưng bạn là người chắc cũng khá lớn nên Bác Từ cho bạn cơ hội, chỉ một cơ hội thôi nếu muốn tiếp tục sinh hoạt cùng bạn bè trong diễn đàn thì phải học để biết cách sống làm người tử tế trước đã.
      Vậy, ông bạn hãy cúi đầu xin lỗi những người bị chửi với cả tấm lòng thành, nhớ là phải thành thực mới được, rồi sau đấm ngực tự thú viết tờ kiểm điểm quyết sửa sai lỗi lầm thì mọi chuyện sẽ được bỏ qua. Ngược lại Bác Từ sẽ nhốt bạn vào chưồng như nhốt con chó điên, chó ghẻ. Cái cũi này bạn sẽ tự sủa rồi nghe một mình trong đó giống như đồng chì Tự Quyết ngày nào..
      Bác Từ cũng đang dự định mở 2 lớp học là “Tam Tự Kinh” do chú Hoàng Phạm giảng thuyết và lớp học Tam Độc “Tham-Sân- Si” sẽ do Thích Như Nhộng đảm trách và tên bạn đã được ghi danh ưu tiên ngồi hàng đầu.
      [img]http://www.anninhthudo.vn/Uploaded/thienthan/2013_05_28/me%20nhot%20con%20trong%20long%2011%20nam%2001.jpg[/img]

      Delete
    3. Em thấy anh Bác Từ làm thế là đúng rồi, cho nó cơ hội là nhân đạo rồi
      cố gắng sửa sai để vào lại cùng vui vẻ nhé david nguyen ơi

      Delete
    4. Tôi chỉ nói một câu là thằng này ngu dốt, bẩn thịu, tục tĩu nhất trần gian mà tôi thấy.

      Delete
    5. Bác Hồng Đức hôm nay ít nhời nhẽ thế! ặc ặc
      Bữa trước bác đả thương tớ bằng tràng đại liên tưởng là mất mạng rồi đó...
      Tớ nghĩ cậu David Nguyễn này là tay tham ăn, nhất là ăn thứ mà con người ta thải ra, tớ nói thế có đúng không bác Hồng ? 2 tuần nay cậu này vào đây rất hung hăng táo bạo như con bò mộng rống năm xửa năm xưa mà tớ có giới thiệu cùng bà con trong diễn đàn này.. Tớ cũng nghĩ cậu này chỉ có cái xác con bò còn cái đầu thì cậu thường ví mình như cái thùng rỗng, to như cái trống đình nên Thanh âm thường gây sự đau đầu cho ai nghe phải. Nếu cậu này vào lớp học Tham sân si tớ sẽ giải phẫu mổ cái đầu của cậu ta rồi nhét đống bùn có trâu đằm và thêm tí tị óc khỉ thì nhất định sẽ bớt được âm Thanh làm nhức óc kia. Bác Hồng nghỉ có nên làm thế không?

      Delete
    6. hố hố hố cái chú em hư đốn này, sao lại chửi lão khiếp thế? lão đề nghị chú em tự vả miệng 3 cái, sau đó đọc Kinh Cáo Mình và đấm thình thịch vào ngực 3 cái thật mạnh nếu tay không đủ mạnh thì lấy búa giáng thay vào đó và hô to lên rằng: LỖI TẠI TÔI, LỖI TẠI TÔI, LỖI TẠI MỌI ĐÀNG thì may mới giảm được cái nghiệp chướng tâm ác của chú em. Tự xưng là người công giáo và còn tuyên bố " bọn tao làm việc nhà thờ.." thế mà ...sao thúi thế! Cái miệng dùng để đọc kinh thờ phượng Chúa sao lại dùng toàn lời dơ ý bẩn để thay bằng lời kinh?
      Ra ngoài xã hội có ghét phải chửi ai thì hãy học theo ông Từ và lão nhộng kia kià.
      Không hiểu lão nói chuyện với con bò làm gì?

      Delete
    7. gx có người như david nguyên thế này thì sao khá đc.

      Delete
    8. Thật là khó ngờ trong họ đạo nợi Bác Từ đang sống lại có thành viên làm việc do cha xứ chỉ định có thể nói những lời ghê tởm như thế! Giáo xứ ko tan nát xáo trôn mới là chuyện lạ.

      Delete
    9. Bác Từ nhốt tên David Nguyễn này như thế là phải, nhưng nếu thả con chó vào cho có bạn để chúng "liếm" nhau thì ông này sẽ thầm cám ơn Bác từ nhiều lắm đó.

      Delete
  8. Trời đất!
    Sao maitungnguyen này ác độc dơ bẩn thế?
    Khi nào chợ Cầu Muối thiếu người chửi thuê thì đề nghị maitungnguyen đi làm cái job này nhé
    Trước khi đi nhớ cải đạo vì Đạo Công Giáo không có nhận con chiên nào gian ác độc miệng và tâm địa hẹp hòi bẩn thỉu như maitungnguyen = Thanh ngố !

    ReplyDelete
  9. maitungnguyen chúc chưa đủ linh nên bactu chưa có xe mới chạy hihihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Như thế mà còn chưa đủ linh sao? Cứ nghĩ đến lời chúc là sợ lắm, ..hihihi. Em chả ham....

      Delete
  10. Mèng ơi !
    Nói năng dơ bẩn thế David Nguyễn. Có khi nào Ông đọc lại những gì Ông đã viết không? Ông thấy thế nào? Chẳng lẽ Ông lại tự sướng với sự dơ bẩn đó.

    ReplyDelete
  11. Nhìn rra cổng lúc 12giờ15pm thấy người ra vào như ngày lễ, nhưng thấy có ai đó giống anh David Nguyễn như vướng phải bức tường cản vô hình, đi tới đi lui mà ko vào được, buồn lòng đứng khóc một mình ko ai thèm nghe nên bỏ đi rối..tội nghiệp ghê.

    ReplyDelete
  12. Anh Thức ko cho nó xả nữa , nó về nhà xả lại bốc ăn thì sao?

    ReplyDelete
  13. không thể nào tìm được người có cái đầu chứa toàn thứ bẩn như đầu ông David nguyên
    không thể cải huấn loại này vì nó ko phải con người
    không thể làm bạn với thứ này vì nó ko có lương tâm
    không thể, không thể nào

    ReplyDelete
  14. trời lạnh mà nhốt trong cũi vậy liệu có bị sao ko BT?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe ACE trong diển đàn nói ông bạn này có mặc chiếc áo da bò mộng, nên chắc là ko sao đâu chị lienhoa.

      Delete
  15. Bác Từ ơi người đó là tên vô lại, khoá lại cho khỏi bẩn nhà của bác.

    ReplyDelete
  16. Đọc lời chúc xong là tóc gáy cứ dựng đứng lên, thật ko thể ngờ được một người tự xưng là 'bọn làm việc nhà thờ' lại có lòng độc ác đến thế. người này ko tuyên bố thì cộng đồng chúng ta đều biết là ai rồi. đúng là thứ con rùa rụt cổ, con bò mộng háu thắng, con heo bẩn, con chó ghẻ mà diễn đàn đặt tên ko sai chút nào.

    ReplyDelete
  17. Ta ngồi nơi Công Đường cả buổi sao vẫn chưa thấy ai gõ trống đem tội phạm vào đây, ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông này chắc là bao cao su.. ấy quên bao thanh thiên giả quá. Bao Công thật thì làm gì có giờ ngôi ko cả buổi như thế.
      dzọt ...

      Delete
    2. ông mặt đen ơi, có bao giờ ông xử thú vật chưa? nghe nói ở đây có 1 con bị bệnh tâm thần nặng, cháu biệt nay mai sẽ có người đánh trống thôi., ông chịu khó ngồi xơi nước xem phim con heo bác Từ chiếu cho hết ngày nhá.

      Delete
    3. Tùng tùng tùng ...
      Bẩm quan đen, tôi đến kêu oan mong ông xử cho đẹp
      Số là có tên maitungnguyen từ đống bùn đen chui lên người bẩn thủi hôi thối xuất hiện chúc như sau: "Nhân dịp năm mới tôi chúc cả bọn này ra đường xe tông chết, không thì què chân, cụt tay vì cái tội ngu mù, điếc và con láo toét hết sức". Lời chúc vang chưa được mấy bước đã có cái bánh xe bị thiệt hại. Xin hỏi quan ông là sao lời chúc hại người lại ứng nghiệm trên chiếc xe kia? Hay là thần dữ có phép cao hơn thần công chính?

      Delete
    4. Này anh công an: Lần sau đừng lộn thế nữa, bao cao su là của Nguyễn Tấn Dũng tặng cho Lê Quốc Quân, ko mắc mớ gì tới ta.
      Ta là Bao Công Việt chứ ko phải Bao Công Tàu, chuyện ngồi chơi xơi nước ta đương đầu hàng ngày. Bãi chào cho lui ra.

      Ông tý con: mặt ta đen là do khi xưa bố ta làm nghẻ bốc hốt trong lò than, gen gia truyền là chuyện thường tình. Ta chuyên trị thú vật ko bình thường, con nào tâm thần càng nặng ta trị càng hay, mang nó đến đây ta xử ko đẹp ko thèm thu lao xem phim con lợn kia nữa.
      Cho nhà ngươi lui.

      Ông Vinh Quang: ko cần bẩm báo lôi thôi, oan cứ nói là ta xử ngay.
      Mấy hôm nay đi đâu ta cũng nghe dân trong xóm bàn tán chuyện lời chúc của con rùa này. Các người ko nên đổ lỗi cho thần dữ thần hiền làm chó gì mà chỉ tại các người ko may nên mới gặp vận xấu thôi, chứ lời nói của rùa thì kắc ké gì tới con người. Lần sau gặp nó thì cứ mang về đập bể cái mu rồi lấy thịt đánh chén, vừa ngon miệng, no bụng, tối về nằm ngủ vểnh râu sướng thấy mồ, bố bảo cũng chẳng có con rùa bố ruà mẹ nào dám vác mặt đi chúc tiếp.
      Xong ! bãi trào

      Delete
  18. Bác Từ Thức ơi mấy con chó dại còn sủa trong chuồng không bác?
    Bệnh dại của chúng chắc vô phương cứu chữa rồi vì đầu óc toàn thứ thải ra rồi!!
    Ăn phải bã vc cho nên chữ nghĩa sai chính tả một giọng điệu của vc tuyên truyền mà lại cứ sủa như cái loa phường thế thì hết thuốc chữa bệnh dại rồi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giữ lời hứa những gì mình nói , Bác Từ đã xách cổ liệng bạn David Nguyễn vào chuồng dành riêng nhốt chó. Bạn này có la ó tức tối nhưng vẫn phải tuân thủ làm theo . Sáng nay bạn này có tru tréo tiếng vang vọng về Dac Lac VN để cầu viện và đã được thân nhân đáp ứng, rồi cùng nhau kéo đến đển trước cổng diễn đàn sủa vài tiếng rồi biến mất.
      Có điều bạn David Nguyễn chưa viết là chíếc vòng kim cô của con khỉ họ Tôn đã được gắn trên đầu mà không hay không biết, nên từng bước đi của bạn đều được ghi lại để Admin theo dõi.

      Delete
    2. vòng kia siết chặt lắm ko bác, chặt quá sợ nó đau đầu rồi điên thêm thì khổ thân xác nó.

      Delete
    3. Nghe Bác Từ nói tôi nghĩ ngay tới Tây Du Ký.
      Bác Từ dóng vai Đường Tăng, còn David Nguyễn thành khỉ họ Tôn
      lý thú đó phải ko mọi người.

      Delete
    4. Đọc những gì thằng David này viết thì giống như cả đời nó chưa từng đọc sách, nói chuyen Tây Du Ký thì khác gì đàn gảy tai trâu.

      Delete
    5. Tên david này bẩn thỉu thối tha phải là trư bát giới mới đúng, con khỉ tôn ngộ không thì ko dơ như con heo này

      Delete
  19. Đọc lại thì thấy maitungnguyen hay David Nguyễn cố tình thọc gậy bánh xe để gây thêm mối hiềm khích giữa bác Từ Thức và HĐMV để cho hai bên ghét nhau và thù nhau, để cho cái đám hiệu trưởng vô học Xanh lè xoa tay ngồi cười thủ lợi!

    Giọng điệu của Xanh hiệu trưởng cũng một thứ ngôn ngữ sai chính tả và rập khuôn chữ dùng của đám VC tuyên truyền bên nhà, từ cách dùng chữ cho đến lối suy nghĩ,
    Tự hỏi một người như vậy trong GX thì ai mà dám chơi cùng khi tâm địa ác độc hẹp hòi dơ bẩn như vậy ?? Trái tim vị tha như lời Chúa dạy để ở đâu mà đi nguyền rủa độc hại như ác quỷ Sa tăng thế hử anh Xanh ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhớ năm trước ông này có mời Bác Từ ra Denny uống cafê, Bác Từ nhận lời thì lại trốn biệt không dám gặp mặt. Hôm nay ngồi trong chuồng thì lại nhờ người nhà ở Dac Lac VN qua sủa.
      Trích đoạn "... dek m mày 2 thằng mày bị khùng à. đứng bên ngoài mà bình luận làm cc zì ngon đến nhà thờ nói nè. ????????? tao thách bỏn bây đấy. Cả đám mày chưa đủ tầm đấu hay so sánh với anh Phán chứ đừng nói tới có cửa tranh luận hay ngang hàng với ông Ân .." hết trích
      Nhà thờ là của người trong họ đạo , tại sao lại phải thách thức họ đến? Đến hay đi là quyền của người ta, Tranh luân hay không còn tùy vào đề tài gì.
      Từng xách động trong nhà thờ giờ lại kíck động cho người ta ẩu đả?

      Delete
    2. Người ẩn mặt lấy nickname David Nguyễn này quá nguy hiểm, nói năng thô tục, bản chất hèn nhát lòng dạ ác độc như rắn rết, thật không đáng là 1 nam nhi trượng phu đứng trên đời. chỉ làm hổ dang gia môn.
      Thứ người này nói nó cũng ko hiểu.

      Delete
    3. Nếu người ta đến nhà thờ thì ông David Nguyễn này có dám lộ diện "đón chào", hay lại cũng chì nói suông như lúc trước nói với Bác Từ?
      Sống mà cứ ẩn nấp chui rúc thì sống có ý nhgĩa gì đâu.

      Delete
  20. Cháu thấy David nguyễn này là người man rợ lòng dạ độc địa nói nghe ghê quá, chua thấy ai nói khủng khiếp như ông này, nên nhốt chuồng riêng để khỏi bị lây qua kẻ khác và chỉ cho nó gặm xương chó thôi bác ạ.

    ReplyDelete
  21. Xin lỗi cộng đồng em xin mượn 3 chữ của anh Tôn Thất Thanh hiệu trưởng trường gx ta để chửi tên David Nguyễn 1 cái , you là ĐỒ MẤT DẠY.

    ReplyDelete
  22. quả tạ này hơi nặng, thế mới biết cho đi sao thì nhận lại thế

    ReplyDelete
  23. Con quái vật họ TÔN bị bác nhốt trong chuồng mấy hôm nay còn dám gầm gừ hay đang rên ư ử rồi bác? bác cứ ném cục xương vào mồm bắt nó liếm mà tưởng tượng ---Liếm cu ông Long, mút cu Ân già--- (nó nói thế mà) cho khỏi thèm lúc nằm trong cũi sắt bác ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôm bụng cười muốn bể bụng luôn

      Delete
    2. Vậy thì phải tuyên dương ông David Nguyễn là " Đệ Nhất Liếm Mút Cu"

      Delete
  24. Người có tên David Nguyễn tại sao lại sợ Bác Từ như sợ cọp vậy? cùng đường đường là đấng nam nhi, Bác Từ thì như người hùng đứng giữa trời đất thanh thiên bạch nhật, còn David Nguyễn thì tự cởi bỏ thân xác con người để biến thành con rùa, để cả đời chĩ biết chui rúc nơi bẩn thỉu không dám chạm mặt Bác Từ. (... Ngược lại Bác Từ sẽ nhốt bạn vào chưồng như nhốt con chó điên, chó ghẻ....)
    Sống thế này nhìn người chung quanh mà không thẹn? uổng một kiếp người.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người có tên David Nguyễn tại sao lại sợ Bác Từ như sợ cọp vậy?

      ăn cắp gặp bà già đương nhiên phải sợ rồi.
      5 châu 4 bể đều biết người có tên David Nguyễn là thằng ngu dốt đần độn dưới mức con người.

      Delete
  25. Hố hố hố bọn lão ngồi đây nhìn ra cái chuồng ông Từ nhốt con nhân cẩu mà cười văng cả nước miệng vào người nó. hồ hố hố. nó cứ gừ gừ nhìn cái xương rồi lại liếm. Khi ông Từ ra quan sát xem nó thế nào thì nó cụp đuôi giấu mặt xuống đống fun nó thải ra trông khủng khủng lắm bà con à.. lão nghĩ nó cũng đang muốn liếm cái ấy của ông Từ để được giảm tội ... Con nhân cẩu này được bạn BMT tuyên dương là đệ nhầt liếm.. thật đúng nghĩa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ông lão 8 thấy con nhân cẩu này bị nhốt trong chuồng mấy ngày có giảm được phần nào bệnh tâm thần ko? Cứ để nó phóng uế rồi lại ăn nằm đè lên như thế khéo lại phát bệnh ghẻ chết mất đó các bác ơi.

      Delete
  26. chúc lời trù ẻo độc hại cho người bị coi như chó là hết xài rồi,

    ReplyDelete
  27. tớ thấy con chó ghẻ trong chuồng cứ khóc đứng khóc ngồi, khóc chán lại nằm tương tư ôm đống phẩn và mân mê cái xương rồi lại đưa lên mồm thúi gặm nhắm. loại chó điên khùng này bẩn thỉu quá xá phải tránh xa.
    Từ con người xuống làm chó ghẻ hỏi thế gian có được mấy đứa như David Nguyễn này.
    Muốn hoá giải kiếp chó thì dập đầu xin liếm chân Bác Từ , ai cũng biếtông Từ là người lương thiện chắc ko nỡ chối từ hoá kiếp cho con chó.
    Thương thay!
    Thiện tai!!!

    ReplyDelete
  28. Hiểu rồi, thì ra đây là con chó ghẻ sợ bị lây lan nên phải nhốt lại.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con khỉ họ Tôn kia hiểu được như bạn PHUC NHẠC thì nó có thể là lớn tới chức cao nhất nó đang muốn hiện nay rồi, nhưng giờ bể rồi nên chỉ còn chức rùa đen ngụp lặn trong đống bùn thúi nhà nó thôi.

      Delete
  29. maitungnguyen January 22, 2014 at 6:56 AM
    Chà: Lao8 và cha nguoihanoi: hai thằng trời đánh thánh đâm ky này mạnh mồm thế? Chắc ăn cút nhiều qua nên mới manh như thế. Cộng đồng việtnam nấy chật chỗ là do có đám những người vô học?!! gần chợ, xa trường ! ko hiểu biết! cha mẹ ko dạy! ngoài việc chửi tục ra còn biết gì nữa ko mấy nguoi? Địt mẹ mấy thằng Bắc Kì zốn, Đạo nào mà rước giặc phản quốc, đạo nào coi rẻ ông bà tổ tiên, đạo nào tự vỗ ngực xưng tên, đạo nào nhồi sọ con nít, đạo nào cưỡng ép hôn nhân, đạo nào tổ chức can thiệp chính trị, đạo nào thà mất nước không thà mất Chúa, đạo nào lúc mạnh thì đàn áp người ta, lúc yếu thì khóc lóc ăn vạ, đều đáng bị nguyền rủa và khinh bỉ hèn nhát nhu nhược. Nhân dịp năm mới tôi chúc cả bọn này ra đường xe tông chết, không thì què chân, cụt tay vì cái tội ngu mù, điếc và con láo toét hết sức.

    1 người lòng dạ hiểm độc nói lộng ngôn như tên này mà được chọn là "bọn làm việc nhà thờ" thì mắt người chọn tên này đúng là mắt "sáng quắc" như đèn cháy bóng.

    ReplyDelete
  30. ở đây ai mà ko biết thày u tên này là Bắc Kì Zốn thế mà nó còn dám địt cả mẹ nó thì ai mà nó tha cho. Thằng họ Tôn này bố láo, có thể nó đổi họ nên mới địt cả họ ruột

    ReplyDelete
  31. cái chú tiều david nguyên này chẳng có nhân cách gì cả, nói như giang hồ đâm chém nhau, ăn cơm hay ăn kứt chó mà ngu thế, giống mấy thằng vô giáo dục

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người mới có nhân cách, còn ruà thì có cách rụt đầu
      Họ Tôn này bị Bác Từ nhốt trong chuồng như nhốt chó ghẻ thì chỉ còn cẩu cách thôi. ha ha ha

      Delete
  32. Văn hoá chửi và chúc hạ cấp cở ông David Nguyễn thỉ khó có người theo kịp, ông này nếu ko thuộc loại cướp giật thì cũng ăn trôm, chôm chỉa của người.

    ReplyDelete
  33. tuthuc phải thả ngay david nguyễn ra trước khi tụi tao có hành động. dịt mẹ mấy thằng chống phá đất nước như tụi mày. tao sẽ cho thêm người đến để kíu đồng chì david ra, chúng mày tưởng thế là ngon lắm sao, nó chửi chúng mày thế là đúng chứ sai mẹ gì.
    bác hồ muôn năm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông nội này ở đâu lại vào đây vậy? lão lại bỏ tù bây giờ, khôn thì tránh đi chỗ khác chơi đây không phải là đấtt cho các đồng chì dến cắm dùi, nhìn đồng chì David Nguyễn mà soi mình.

      Delete
    2. Hãy lưu danh tính của tên côn đồ cs414 này vào hồ sơ để khi cần đến ta sẽ xử.

      Delete
  34. Này tên CS414 . Chẳng những không thả David Nguyễn ra, mà còn tống luôn cả you vào củi sắt, để Diễn Ðàn được sạch sẽ thơm tho ba ngày tết.

    ReplyDelete
  35. Lại cầu viện từ VN sang phá rồi, David Nguyễn này có máu phá hoại trong người.
    Tên tội đồ này học theo chiêu Lê chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà.

    ReplyDelete
  36. địt mẹ cái đám ngụy này mau thả người của bọn tao ra, tụi mày đi chết hết đi, tao bắt đưọoc thằng nào tụi mày tao sẽ nhốt trong tù , nhà tụ thật 4 bứ`c tường chứ ko phải là tù chuông chó kia. thú quân phản loạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ðầu Năm, Ðầu Tháng, ăn nói dơ dáy bẩn thỉu thế, không sợ miệng bị thối cả năm sao?
      dân miệng thối chỉ đáng nói chuyện với Vẹm có đuôi thôi.

      Delete
  37. Mới mùng 2 mùng 3 tết thôi mà đã gây ồn ào không cho bà con ăn tết sao? Đúng là thứ Vẹm chẳng biết văn hoá là gì.

    ReplyDelete
  38. chúng mày tưởng ngon lắm hả, tao sẽ thêm người dể phá chuồng chó kia biết k. đám theo đít mỹ ngụy hay ho gì chứ, ngon thì ra mặt chúng tao sẽ đến hỏi thăm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thích ăn bơ sữa Mỹ Ngụy thấy mịa còn bày đặt chửi.
      Loại côn đồ công an u tối này đang là lá chắn cho chế độ mục rửa, quan càng lớn càng nhuốm nhiều máu đồng bào vô tội. Bọn này là một giống chó vàng bẩn thỉu được sinh ra lớn lên và học biết chém cha giết chú từ đảng cs man rợ.

      Delete
    2. Mầy dám thách vậy, có ngon thì ra mặt đi, dám không ?
      Hay cũng chỉ dám nấp gầm giường sủa bậy lấy tiếng là khùng ?
      Rựng mở sái buổi chợ rồi Khùng oi....

      Delete
  39. Mấy ông Vẹm nói chuyện đàng hoàng một chút, tự dưng xuất hiện chửi tung lên thế là không được. Chuyện gì cũng có đầu đuôi, David Nguyễn là tên mất dậy, lòng dạ hiểm đõc, chửi tục vô địch nêm bị nhốt để làm sạch cho diễn đàn.
    Cảnh cáo bọn Vẹm các ông còn văng tục sẽ bị nhốt như tên David Nguyễn .

    ReplyDelete
  40. Đám này cùng bọn với David Nguyễn ai mà ko biết. chỉ giỏi chửi chứ có nói được gì đâu.
    thằng họ Tôn này xảo quyệt, gx mình phải đề phòng nó, có ngày nó dám treo cờ đỏ sao vàng trong nhà thờ lắm,

    ReplyDelete
  41. k cho chửi thì k chửi có sao nào, chúng mày đui mù thì thấy mẹ gì, david nguyễn ra mặt với chúng mày ở đó còn đòi lộ cái hĩm gì, thứ vớ vẩn tụi bay.

    ReplyDelete
  42. đám chúng mày giỏi chửi chứ ai thứ vô học thích gắp lửa bỏ tay người, tưởng mình cao quý sao, tụi tao sẽ giúp david nguyẽn thay lọc chúng mày

    ReplyDelete
  43. Bị nhốt mà vẫn gọi người tới phá, Ông David Nguyễn là người khó lường, bản chất xấu xa, tâm thần biến loạn, người này ko ai dám tin cả, nên tránh xa để khỏi phiền lụy mai sau.

    ReplyDelete
  44. Mậu Thân 68, lợi dụng hiệp ước ngưng bắn để cả nước (2 miền) mừng năm mới đón Phước Lộc vào nhà, thì cộng sản đã lợi dụng sự tin tưởng của ta không đề phòng, chúng xua quân đại tấn công đánh vào nhiều nơi hiểu yếu của bên ta, nhưng chúng đã bị quân ta phản công đánh bật ra ở nhiều nơitrên khắp nước. Riêng cố đô Huế đã bị chúng kiểm soát trong hơn 1 tháng. Chúng đã trả thù hèn hạ trên người dân vào lúc quân ta tái chiếm thành,chúng bị đánh lui.và trên đường bỏ chạy chúng đã giết hơn 7 ngàn người dân cố đô bằng cách lấy búa đập vào đầu cho tới chết hoặc trói người dân lại với nhau rồi chôn sống. Những chiến tích này của chúng đã bị cả thế giời lên án gắt gao và đi vào lịch sử nhân loại.
    Hôm nay, những ngày tết Giáp Ngọ, David Nguyễn và đồng bọn lại dùng lại chiêu thức đê hèn đánh phá vào lúc mọi người hân hoan mừng năm mới đón lộc vào nhà để ra tay chửi thiên hạ. Bản chất đê tiện hèn hạ của người cộng sản là không để cho mọi người an bình hưởng phước. Xã hội còn những người như David Nguyễn và đồng bọn thiếu cái nhìn lương thiện, tử tế thì họ sẽ mãi là một thứ gì đó chứ không phải là con người đứng trong trời đất này.

    ReplyDelete
  45. chỉ nói láo, giết dân huế là mỹ ngụy, bộ đội vào giải phóng nhưng bị b52 thả bom nên dân mới chết, bọn chúng mày chỉ tuyên truyền sai lạc đánh phá nhà nước. bọn mày con nít biết mẹ gì mà nói như két trong chuồng, im đi cho thiên hạ yên đám ngụy chó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngoan cố như cs các người là cùng, mọi tài liệu đã hiển hiện đầy trên internet, có mắt như ko, hãy chịu khó tìm đọc để mở mang trí tuệ và hiểu biết cho có cái nhìn thât hơn. chứ mù quáng theo cs ăn bã thì đầu óc tối mò hoài.

      Delete
  46. David Nguyễn này quá đáng sợ, từ lòng gian trá tới lời nói mất dậy, thế mà làm cho nhiều người tin tưởng là người đàng hoàng có biết đâu nó tìm đủ cách len lỏi vào làm bọn nha thờ để phá làm hại cho gx.

    ReplyDelete
  47. Bactu ơi nhốt hết tất cả bầy chó dại này vào trong lồng sắt nhé,em có 1 triệu hồng ân để em phân phát cho chúng nó mỗi đứa một ít may ra năm mới này thay đổi được trí tuệ củ chúng ...
    ĐẦU NĂM VÀO ĐỘNG HOA VÀNG
    NGHE TIẾNG CHÓ SỦA , THẬT LÀ THẤT KINH

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con chó nào sủa bậy sẽ bị nhốt chung với con nhân cẩu David Nguyễn ngay đó hongan trieu.

      Delete
  48. Lại thêm 1 tuần nữa để xả ặc ặc Tôi đang ngồi trên nhà cầu chờ con rùa david nguyên há mồm là xả cho nó đớp, bị nhốt bấy lâu chắc là đói lắm rồi. ăn được cái xả của tôi thì chắc thế nào cũng có thêm sức để vùng vẫy trong cũi.
    Còn bọn của chúng thì chẳng đáng gì vì chúng chỉ làm theo con bò mộng vai u thịt bắp họ Tôn nhờ làm thôi.

    ReplyDelete
  49. dồng chí david cháu ngoan bác tôn đức thắng cố lên , các đồng chí bộ đội đang mang cưa tới để cưa cái cũi sắt , chẳng lâu nữa đồng chí sẽ được chui ra để hưởng ko khí chủ nghĩa của chúng ta
    bác hồ muôn năm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy con ruồi nhặng này ngửi được mùi xú uế trong chuồng nhốt gã họ Tôn giả tên David Nguyẽn để đánh chén làm một bụng no nê rồi lại bay đi. Gã họ Tôn này chỉ còn đủ sức kêu ú ớ mỗi khi cơn tậm thần bộc phát. xong rồi lại ngả như con giun đói khô.

      Delete
  50. Tôi rất bất mãn và cho rằng những người lòng dạ đê tiện, nói những lời bẩn thủi vô trách nhiệm như David Nguyễn (maitungnguyen) và đồng bọn, đám người này có vấn đề về cả khả năng và phẩm chất. Sai sót về giao thông có thể gây ra tai nạn, bị thương nhưng mà có thể lành. Còn văn hóa mà vô đạo hẻn hạ thì không chỉ ảnh hưởng tới một người, mà cả một tập thể hay lớn hơn là cả một đất nước sẽ bị ảnh hưởng. Cả một nền văn hóa sẽ bị tổn thương, và cái đó rất khó chữa trị, nó còn nguy hiểm hơn cả ung thư.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thằng này là rùa đen nhưng lại giỏi xáo trá biết cúi đầu người quyền hành nên ông cha phải cho nó chức giáo dục của trường Savio. Đọc những gì nó viết vài tuần nay, cả cộng đồng người Việt ở đây nói riêng và thế giới bao la bên ngoài ai cũng phải mở miệng nói lời miệt thị, phỉ nhổ vì thấy được cái "tài" văn hoá rùa đen của nó đó Bác Từ ơi..

      Delete
    2. Loại người như David Nguyễn (maitungnguyen) này rất tiểu nhân đê tiện, Tôi từng thấy người như thế này rồi, nó sẽ bày ra đủ thứ chuyện vu khống để ám hại người này kẻ nọ với cả lời chửi rủa hằn học để lấy lý do bảo vể nó, vì nó có tâm địa độc ác nên nghĩ được cái gì thất đức là nó sẽ làm. Thứ người này thích che đậy tâm ác độc bằng cái mã bề ngoài như đọc kinh, nói chuyện kinh thánh, giả bộ đạo đúc để che mắt thiên hạ mong đạt được mục đính cho nó.
      Quí vị phải thận trọng đề phòng loại người này, nhất là thứ lớn lên từ xã hội chủ nghĩa cộng sản ..

      Delete
  51. Bác Từ ợi, người có tên David này chắc k0 phải là người nên mới chửi và chúc người kiểu đó.
    Cháu chúc mừng năm mới Bác Từ và tất cả mọi người

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói rõ ra thì David này là một con quỷ đội xác người.
      Kinh khủng quá!

      Delete
  52. Eo ơi, ông David Nguyễn dữ tợn quá, sao lại chúc chết người vậy? mạng người là do bàn tay trời xe kết ban cho nên cần phải biết tôn trọng chứ. nói thế này không chừng lại bị trới hành chính mình đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy cô bé này tuy nhỏ mà còn biết nói đến tình người, Đọc lại những gì ông David viết toàn là lời bất lương, sao lại có người tâm ác độc địa đến thế. Thế mà còn dám phô trương với xả hội mình là bọn nhà thờ.

      Delete
  53. trong 3 ngày nếu k thả người tụi tao sẽ k nể mặt nữa. thằng david nguyen rát quan trọng với chúnmg tao, chúng tao sẽ khieng cái cũi nhốt nó đi chúng máy chỉ trơ mắt mà nhìn

    ReplyDelete
  54. cái tên ngô minh hùng này nó điên rồi.còn 1 ngày nữa thôi vào mà gỡ vòng kim cô của bactu gắn co đồng bọn nhé.

    ReplyDelete