Wednesday, May 20, 2015

Thư Cám Ơn

n

Kính gửi:
Các Nhà Tài Trợ, Mạnh Thường Quân, Ân Nhân

Lúc 7 giờ 30 chiều Ngày Thứ Năm, 30 Tháng Tư, Câu Lạc Bộ "ANH EM THÂN HỮU" làm lễ thượng kỳ tại "Công Viên Gia Đình", đã thành công tốt đẹp theo đúng chủ đề "Tưởng Niệm 40 Năm Quốc Hận". Chương trình thu hút được sự quan tâm từ mọi giới trong Cộng Đồng. Đông đảo Đồng Hương và nhất là các bạn thanh niên đã tranh thủ thời giờ cùng công ăn việc làm đến tham dự. Đó là mục đích, là niềm ước vọng của Ban Tổ Chức để có dịp thưa chuyện cùng Đồng Hương và nhất là sự hiện diện của các bạn trẻ là một cơ hội để chúng ta cùng nhau cám ơn những người đã nằm xuống vì hai chữ TỰ DO và bên cạnh đó chúng ta đã chia sẻ cho con em chúng ta biết và hiểu ra vì sao chúng ta ở đây và tại sao chúng ta lại có mặt ở đất nước này.
Trong bối cảnh một buổi chiều quây quần bên những ngọn nến chuyển tải ánh lứa đấu tranh sáng ngời, tâm hồn lẫn xác thân chúng ta đã sôi sục, giòng máu hào hùng bất khuất đầy nhiệt huyết và ngạo nghễ vụt trỗi dậy mang ta về đúng nghĩa những người con dân Lạc Hồng đang hướng lòng về đất Mẹ bên kia bờ Đại Dương.

* Qua đây, Ban tổ chức chương trình gởi lời tri ân chân thành tới các nhà tài trợ:

Panda Kitchen (Anh Chị Châu - Văn)
4020 Kemp Blvd, Wichita Falls, TX76308
Phone: (940) 692-9360
Pho Viet (Anh Chị Hải)
3801 Call Field Rd # 1000, Wichita Falls, TX 76308
Phone; (940) 500-4109
Quý vị Mạnh Thường Quân, Ân Nhân
Ông Bà Trần Đức Ngọc

Quý vị đã rộng tay giúp đỡ, ủng hộ để có được buổi Tưởng Niệm 30 Tháng Tư, 40 Năm Quốc Hận mang đầy sắc thái nhân bản, biểu dương tinh thần đoàn kết hướng về Tổ Quốc tang thương, mà người dân trong nước đang phải gánh chịu mọi khổ đau dưới bàn tay đậm máu tanh hôi của người cộng sản như hôm nay.

TM Ban Tổ Chức
CLB Anh Em Thân Hữu

Bác Từ

No comments:

Post a Comment