Saturday, April 23, 2016

Đại gia - chân dài (cấm đàn bà & -18)

 Pic

Thói đời, giàu đổi bạn sang đổi vợ. Nhưng với hắn bạn thì thêm bạn mới, chứ bạn cũ hắn vẫn chơi. Còn vợ thì hắn cũng không có ý định đổi. Trong đầu hắn đặt ra câu hỏi: Nếu hắn chỉ tôn thờ mình vợ thôi thì có xúc phạm đến cái danh đại gia của hắn không nhỉ? Rồi hắn tự trả lời: Có. Chắc chắn là có rồi. "Là đại gia phải biết vài ba thứ lạ", hắn khoái chí với câu nói vần vèo ấy.

Xưa, lúc hắn còn "áo ngắn", thì chả bao giờ nhìn thấy người đẹp ở bên. Giờ thì sao mà lắm em chân dài lượn lờ vây quanh hắn thế. Hắn chọn một ả mà hắn cho là ngon nhất. Ả này xinh thật mà lại còn biết hát nữa.

Món quà ra mắt đêm đầu tiên là chiếc nhẫn kim cương giá vài chục triệu. Với hắn đó là chuyện nhỏ, ả thì thích lắm nhưng cũng chỉ coi đó là chuyện tất nhiên của đại gia khi ở bên ả. Được độ tuần sau thì ả ỏn ẻn bảo hắn:
 - Cứ mỗi lần anh đến với em, chúng ta lại chỉ được vui vẻ ở khu chung cư bình dân này ư?

Vậy là hắn chuyển nhà cho ả ở hẳn chung cư cao cấp. Ả vui hắn cũng thấy hả hê. Tiền nong cũng tốn đấy nhưng hắn cũng chả nghĩ nhiều.

Một hôm ả lại thỏ thẻ:
- Em đi hát thu nhập cũng khá, nhưng về lâu dài em muốn mở một cửa hàng kinh doanh. Em muốn anh cùng em đầu tư mở cửa hàng.

Hắn ôm ả vào lòng mà vuốt ve, khen ả đã đẹp người lại còn chăm làm ăn. Mọi sự diễn ra rất tốt đẹp, tiền hắn đầu tư còn cửa hàng thì ả đứng tên chủ.

Chuyện tình nào mà chẳng có lúc có sóng gió. Ấy là khi hắn bắt gặp ả lúc vừa ra khỏi vòng tay của hắn đã lên xe của một đại gia khác. Hắn tức tối cật vấn thì ả nói :

- Em là gì của anh mà anh ghen thế nhỉ?
- Chứ không phải mình đang yêu nhau sao?
- Anh có tuổi rồi mà cũng lãng mạn quá đấy. Anh có vợ con rồi, yêu em để làm gì? Anh có dám bỏ vợ để cưới em không mà gọi là yêu. Mà anh có muốn cưới em thì chắc gì em đã đồng ý, bởi em đâu có yêu anh.
- Vậy thời gian vừa qua quan hệ của chúng ta là gì ?
- Là chơi với nhau. Anh có tiền, em có nhan sắc, ta chung hai thứ vào làm một cuộc chơi, đó là mốt thời thượng mà anh.
- Tôi đầu tư cả đống tiền cho cô mà cô bảo là trò chơi ư? Không, tôi không chơi kiểu ấy. Cô phải hoàn trả tiền cho tôi.
 - Anh ơi, anh học lại câu "bắc thang lên hỏi ông trời, tiền đưa cho gái có đòi được không" đi anh.

Hắn tái mặt, muốn cho ả một cái vả. Nhưng hắn ghìm lại, cười nhạt và nói:
-Nếu cô coi đây chỉ là cuộc chơi thì cô ăn non quá đấy. Tôi đang định tặng cô một ngôi nhà để cô không phải ở thuê chung cư nữa cơ.

- Thế ư anh, vậy thì em sẽ lên phây búc nói rằng: Vì không muốn trở thành gái hư, em đã từ chối tòa biệt thự mà anh định tặng em. Thế là thiên hạ sẽ biết anh là một đại gia hào phóng, còn em là thiếu nữ trang đài. Mình kết thúc cuộc chơi rất đẹp, và sẽ nổi tiếng anh nhỉ?

Hắn nghiến răng ra về, tức như bò đá và ngậm ngùi ra về với nỗi uất ức trong lòng.

14 comments:

  1. Đáng đời chưa đại gia Vinh Quang?
    May mà vợ ông còn chưa biết, không thôi ... xuống mương mà ngủ.

    ReplyDelete
  2. Ông Vinh Quang chia sẽ kinh nghiệm thật ý nghĩa, bài học thốn con tim, thế là có kinh nghiệm đến với chân dài khác, nhưng rồi không biết bài học kế sẽ là thế nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có ai phạm 2 cái sai cùng 1 chuyện bao giờ hihihi

      Delete
  3. Mai một thành đại gia tôi quyết không bị mắc bẫy này

    ReplyDelete
  4. Xin hỏi ai có kinh nghiệm hay hiểu biết về chân dài làm ơn cho tôi biết : Đại gia đến với chân dài là vì thích đẹp hay vì chân dài sex giỏi?
    Nếu nói thích đẹp thì xã hội thiếu người đẹp chứ đâu chỉ chân dài, còn vì sex mà tốn tiền thế thì không biết có đáng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi nghe người ta nói “trường túc bất tri lao” khi đề cập đến chuyện phòng the của quý bà, quý cô.

      Câu này được lấy từ 4 câu truyền miệng của người xưa:
      Hồng diện đa dâm thủy
      Trường mi hộ tố mao
      Tế yêu đa cự huyệt
      Trường túc bất tri lao


      Tạm hiểu thế này :
      Người phụ nữ có sắc mặt hồng hào thì khi “yêu” sẽ tiết nhiều chất nhờn âm đạo

      Lông mi dài thì lông mu nhiều

      Eo nhỏ thì “cô bé” lớn

      Chân dài thì “làm chuyện ấy” không biết mệt.

      Đây chính là nhận định của các nhà nhân tướng học xưa kia khi nói về mối liên hệ giữa ngoại hình (bên ngoài) với khả năng và nhu cầu tình dục (bên trong) của người phụ nữ và họ gọi tướng mạo trên là “tướng dâm”.

      Delete
    2. Đa tạ bác Hồng Đức, cháu học thêm được mớ kiến thức nhìn tướng đàn bà con gái, từ ngày mai cháu sẽ tập xem tướng họ ngoài đời khi có cô nào bà nào chạm mặt.

      Delete
    3. Cho chắc ăn, anh nào yếu thì không nên cưới vợ mấy thứ đàn bà như nói ở trên, không thôi ...

      Delete
  5. Thú vị nhỉ!
    Nghe ông Hồng Đức nói mà lòng bần tăng cũng rạo rực

    ReplyDelete
  6. Cho tớ "góp tí tị ý"
    Thực ra, ngoài 4 “tướng” trên, người xưa còn đề cập đến rất nhiều tướng khác cũng thuộc tướng dâm như:
    Bì bạch như phấn (da trắng như phấn)
    Nhục nhuyễn như miên (thịt nhũn như bông)
    Nhũ đầu chỉ địa (đầu vú chỉ xuống đất)
    Hung cao điến kiêu (ngực ưỡn đít cong)…

    Với lập luận cho rằng cái có ở bên trong ắt thể hiện ra bên ngoài, cho nên khi người ta quan sát bên ngoài, có thể đoán biết được cái bên trong. Thật ra, chuyện chân dài (trường túc) “yêu” không biết mệt chỉ là lời truyền miệng. tớ nghĩ thế.

    Không ai phủ nhận sở hữu một đôi chân dài sẽ tạo cho người phụ nữ dáng đi dịu dàng hơn, cuốn hút các đấng mày râu hơn. Thêm vào đó, chân dài tạo cho người đối diện cảm giác về sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Chính vì suy nghĩ trên mà ai đó đã liên tưởng đến sự bền sức trong “chuyện phòng the”!

    Cho đến nay, chưa có một nghiên cứu khoa học đầy đủ về mối quan hệ giữa những đặc điểm về ngoại hình trên với khả năng và nhu cầu tình dục của người phụ nữ. Đó cũng chỉ là lời phỏng đoán thôi. Theo y học, chân có dài ra là do hormon tăng trưởng chứ đâu có liên quan gì đến hormon sinh dục đâu mà lại “phán” nó như vậy!

    Trong thực tế, những người chân dài là những người có cá tính mạnh mẽ, có sức khỏe hơn người (đi bộ, lao động tốt).

    Ngày xưa các nàng “trường túc” thường ở chốn lầu xanh hay trong cung. Ngày nay những cô gái “chân dài” thường làm nghề người mẫu, một số thì làm việc ở vũ trường… Trong đó, nhiều cô khá “thoáng” trong quan hệ tình dục, báo chí cũng viết hà rầm các câu chuyện về “chân dài và đại gia”! Chính điều này khiến cho các đấng mày râu càng tin tưởng nhận xét của người xưa về các cô gái chân dài!

    Còn thực hư về sự dẻo dai chốn phòng the thì chỉ có người trong cuộc mới xác định được, các cụ ạ!
    Cụ Hồng Đức đồng ý chớ?

    Thiện tai! Thiện tai!!!

    ReplyDelete
  7. Thi sỹ cũng làm thơ về "tướng dâm" ở trên, nghe nhé

    "Những cô má đỏ hồng hồng,
    Nước nôi tát mấy gầu sòng cho vơi.
    Lại kìa mấy ả mi dài,
    Lông thì đốt được một vài thúng tro.
    Những cô lưng thắt tò vò,
    "Bím" kia có thể chở đò sang ngang.
    Những cô cao cẳng chân giang,
    Một đêm ..."quất" hết cả làng trai tơ."

    ReplyDelete
  8. Bọn đàn bà mách kkế cho nhau thế này, đám đàn ông mình coi chừng mắc bẫy.

    “Ngọt mật, chết ruồi”. Lời ngọt, chết ...chồng chúng ta!

    Hãy làm ông chồng bọn mình chới với bằng cách nói dịu dàng, qua những câu duyên dáng, gợi cảm như :”Em yêu anh!” , “Càng ngày , anh càng đáng yêu! “ , “ Em sẽ không sống nổi nếu thiếu anh!” , “Đùng quá lo chuyện tiền bạc, hãy để nó cho em” , “Em thiệt tệ vì đã làm anh tức giận, xin lỗi nhe anh’….

    Bạn đừng dại dột thốt lên:”Trời ơi! Tôi đã lầm anh!” , “Càng ngày anh càng để lộ bản chất xấu xa”, “Hừ, từng tuổi này mà còn dại gái! Sao không ngắm anh trong gương kìa. Một lão già tóc bạc với những cọng râu xanh ….”. Bảo đảm, bạn sẽ gặp một trong những tình huống như lãnh một cái tát hay vài cú đấm. Được thưởng những câu làm điếc con rái. Hoặc bị ném cho một cái nhìn khinh bỉ, thù hằn. Và, sự lạnh lùng xa cách sẽ xuất hiện trong gia đình bạn.

    ReplyDelete
  9. Hồng diện đa dâm thủy
    Trường mi hộ tố mao
    Tế yêu đa cự huyệt
    Trường túc bất tri lao

    Có điên mới lấy thứ này về, sức đâu mà hầu nó cả ngày đêm, chưa đủ ba bảy 21 ngày mình đdã băng hà, hơn nữa người xưa nói vợ đẹp là vợ người ta, khả nghi lắm các ông ơi. Để mấy thằng đại gia có tiền có sức nó hưởng thụ thứ này. mình ngày đi cày quần quật như trâu tối về lăn ra là ngủ tới chuông sáng kêu mới mở mắt lại lên đường, vợ mình không kiếm thằng hàng xóm sang thông ống cống mới là chuyện lạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông đúng là thứ điên, lấy vợ ai lai đi lấy con đàn bà xấu bao giờ, vợ đẹp mình đi bên cạnh cũng đc lây chứ, chuyện kia thì cố gắng, hết sức thì có viagra. chỉ là nó đồng ý lấy mình hay ko? ko tiền lại xấu trai thì chỉ ngồi mà mơ, đứa nào ngu mới lấy mình.
      Ông nhìn lại cái chân dài của cô mẫu ở trên rồi hỏi xem trên thế gian này có thằng đàn ông nào lại ko muốn sở hữu đôi chân kia, bởi thế tôi mới nói ông điên.

      Delete