Wednesday, May 18, 2016

Người nước Ngô và mai tung

Tớ cài chip vào phone của con ruồi, không ngờ nghe được đối đáp này, trình lên các khứa lão để lắm chuyện.
Pic
CC (list cha chú) đẻ ra ruồi
Có một người nước Ngô đi thăm mai tung làng Vũ Đại nói:
- “Nghe danh tiếng 'thanh cao' của Ngài đã lâu, tuy Ngài không là ruồi nhưng lại có tài bay cao cho mọi người nể.”
mai tung hỏi:
- “Ngài nghe ai nói ?”
Người nước Ngô trả lời:
- “Tôi nghe đứa con gái hàng xóm nói .”
mai tung hỏi:
- “Nó nói như thế nào?”
Người nước Ngô trả lời:
- “Đứa con gái hàng xóm nói nó không lấy chồng, nhưng chưa đầy ba mươi tuổi thì đã sinh bảy đứa con. Danh nghĩa thì nói không chồng, nhưng hành vi của nó thì người lấy chồng cũng không bằng! Như Ngài đây không là ruồi, nhưng quyền phép của Ngài được ví cao hơn cả họ Tôn (Ngộ Không), qua mặt loài ruồi. Tuỳ tùng phục dịch không có nhưng list CC (Cha Chú) cả chục người. Danh nghĩa thì nói không là ruồi mà ngài lại giỏi ẩn mình chỗ xú uế nơi tanh thối, bay vo ve trong hố xí, chuồng lợn, bãi rác, trên xác súc vật chết... Thế mới nói danh tiếng Ngài lớn hơn cả loài ruồi.


22 comments:

  1. Replies
    1. Không phải truyện, thật đó.
      Thiện tai! Thuện tai!!!

      Delete
  2. Con ruồi này bay cao được là nhờ cha chú (CC) truyền pháp thuật cho mấy năm nay. Sư phụ sư mẫu nó là tinh rồi nên ẩn mình giỏi lắm, mùi cầu tiêu là thức ăn của thày trò nhà ruồi này, chứ bộ các bác không biết sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cậu phải là nội gián mới biết rõ như thế! Amen!

      Delete
  3. mai tung núp dưới hố xí, lâu lâu lại húp chút nước vàng chờ bác Từ đi qua là phun ra cho bớt tức. ở hố xí lâu quá giờ biến thành ruồi luôn ha ha ha

    ReplyDelete
  4. độc chiêu của sư phụ mai tung là ném đá giấu tay, bị lộ giờ nhặt đá cho đệ tử ném.

    ReplyDelete
  5. Chuyện thật 100%

    Một người đàn ông Mỹ sau khi đi du lịch ở vùng Trung Mỹ về phát hiện ra ở tay có nhiều vết thương lạ như muỗi đốt và không lành sau nhiều tuần. Sau khi nghiên cứu, ông mới biết da ông đã trở thành nơi cư ngụ của ấu trùng ruồi trâu.
    Người đàn ông này đã dùng thiết bị hút giòi để đưa các ấu trùng ra ngoài nhưng vẫn còn sót lại một số lượng ít. Hai tháng sau, chúng phát triển thành nhộng và chui ra khỏi da ông một cách vô cùng rùng rợn và đáng sợ.
    Được biết, đây là giống ruồi trâu thuộc họ Oestroidea, một loài côn trùng phân bổ chủ yếu ở Trung Mỹ, Nam Mỹ và đặc biệt là Mexico. Chúng thường đẻ trứng lên những loại kí sinh trùng trung gian như bọ chét, muỗi rồi từ đó khi chúng đi hút máu người hoặc động vật sẽ nhanh chóng lây sang vật chủ và cụ thể trên da của một người đàn ông.

    Cảnh báo: Những môi trường thiếu vệ sinh, sẽ có ruồi, ruồi sẽ sống với người và sinh đẻ trên da người là chuyện sớm muộn.[img]http://4.bp.blogspot.com/-ah55w2HMaLk/Vz0fYtLqHtI/AAAAAAAAfO8/iIrRtTDp0AoBBMYvkJVALz-Jcs6dN5i8wCK4B/s436/ki-sinh-trung-blogtamsvn-1-600x370.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. ruồi mai tung là ruồi trâu, thứ ruồi trên da người đàn ông kia hả bác?

      Delete
    2. Đúng thế!
      con ruồi màu xanh trong hình của ông hoà thượng nguoihanoi chính là con ruồi trâu đó.
      Mấy bác làng Vũ đại phải thận trọng mới được, chểnh mảng là sẽ biến thành nơi cho ruồi mai tung sinh đẻ, bệnh tật sẽ lây lan khó lường.

      Delete
    3. Thấy ruồi mai tung đẻ trên lưng ông mỹ này thấy mà sợ. mai tung và cha chú [CC] càng đáng sợ hơn

      Delete
  6. ui, sao ghê thế
    nghe nói ruồi thì thấy thường , nhưng giờ thấy ruồi gieo giống trên da người mới thấy sợ. tìm que đập ruồi cầm trên tay, thấy nó bay đến là đập ngay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đập ruồi phải đúng mai tung
      đập lộn cha chú [CC] thêm sùng mà thôi
      đập cho bể hũ thối hôi
      ruồi không nơi sống cho đời yên vui

      Delete
  7. Một con ruồi trâu [nhặng xanh] có thể mang trong bụng hàng trăm con dòi. Khi bạn dùng vỉ đập chết một con ruồi nhà, trong bụng nó không có gì. Nhưng khi đánh một con nhặng xanh thì từ bụng nó thường chui ra rất nhiều dòi. Có người nói rằng vì nhặng xanh ăn phân, bụng thối rữa nên mới sinh ra nhiều dòi như vậy... Có người lại bảo nhặng xanh ăn phải trứng ruồi, và trứng này nở thành dòi trong bụng chúng. Thực ra, cả hai cách nói này đều sai. Ruồi nhà và nhặng xanh khác nhau ở chỗ: Ruồi nhà đẻ trứng còn nhặng xanh "đẻ con". Nói đúng ra, nhặng xanh không đẻ trứng mà đẻ ra ấu trùng: dòi. Bởi thế, trong bụng một con nhặng mẹ thường có rất nhiều dòi. Trong thế giới côn trùng, hiện tượng "đẻ con" như nhặng xanh không phải hiếm. Ví dụ, loài rệp cây ký sinh trên các cây lương thực cũng đẻ ra ấu trùng. Tuy nhiên, hiện tượng "mang thai" của côn trùng khác hẳn với các loài động vật có vú. Trứng của động vật có vú rất nhỏ, nhỏ đến mức mắt thường khó nhìn thấy. Nhưng khi được thụ tinh, trứng này sẽ phát triển thành phôi, và phôi ngày một lớn dần thành thai non. Còn trứng của côn trùng lớn hơn rất nhiều, chất dinh dưỡng bên trong đủ nuôi để con non phát triển, không cần mẹ. Thực tế, hiện tượng "đẻ con" của côn trùng chỉ là giả, và về bản chất, nó không khác gì đẻ trứng, chỉ khác chăng một đằng là con non nở trong bụng mẹ, một đằng là nở ở ngoài mà thôi.

    ReplyDelete
  8. Video ruồi trâu đẻ trứng gây bệnh cho người
    [youtube]http://youtu.be/-qN58yhn708[/youtube]

    ReplyDelete
  9. Ko lẽ mai tung ko biết nhục là gì?
    Hãy đứng dậy cởi bỏ lớp bẩn bên ngoài mà đứng lên như mọi người để khỏi bị lương tâm cắn rứt hằng ngày.
    Hình ảnh bẩn thỉu của loài ruồi ko thể phù hợp với con người, thấy cách cấu tạo thành ruồi trên da người ko phải là của con người.
    mai tung ơi hãy mạnh mẽ bước ra khỏi con ruồi để khỏi hèn và xấu cho dòng họ.

    ReplyDelete
  10. ngoài sự chế giễu là ruồi trâu ghê tởm, mai tung còn bị ông hoà thượng nguoihanoi nêu rõ kẻ vô văn hoá gái đĩ già mồm, thứ mà cả xã hội đều lên án.

    ReplyDelete
  11. Tưởng chuyện thời Đông Châu Liệt Quốc cơ chứ, thời đó người ta biết bay như ruồi trâu này. Tôi và Dương Qua cũng bay nhưng bay đánh giặc chứ không bay được ở hố xí như mai tung gì gì đó.

    ReplyDelete
  12. giờ mới biết ruồi trâu đáng sợ quá. nên tránh càng xa càng tốt.
    xin cám ơn mọi người, nhờ có mai tung mà biết thêm được chút.

    ReplyDelete
  13. Vào quán cóc tán dóc chuyện ruồi trâu

    Ruồi trâu là gã mai tung
    Nằm trong hố xí tột cùng thế gian
    Tên này thỏ đế thiếu gan
    Chuyên nghề chửi mướn nói càn là hay

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin tiếp cụ Tử

      chửi xong là nó lại bay
      tìm nơi xú uế vui vầy hả hê
      chú cha (CC) nó cũng tìm về
      thưởng công cho nhặng giỏi nghề bộc nô

      Delete
  14. Thơ hay! thơ hay...
    Tớ nghĩ diễn đàn cần quán thơ... thẩn cho già trẻ lớn bé ... nổ, trổ tài thi thố thơ ... cua thơ hến thơ ghẹ cho dzui.

    ReplyDelete
  15. đồng ý nên có thơ cho vui thơ cua cũng ok

    ReplyDelete