Tuesday, July 5, 2016

Thông báo cùng Diễn đàn

PIC

Mấy tháng gần đây người ẩn mặt có tên giả là "mai tung" đã gia tăng sách nhiễu, đe doạ tới sinh mạng, đời sống của tôi (Từ Thức). Vì sự an nguy này, tôi phải nhờ Văn phòng Luật giúp đỡ bảo vệ bản thân và gia đình mình trên phương diện pháp lý.

Tôi đã gửi 10 điện thư (email) từ  người gừi có tên "mai tung" cho tôi tới văn phòng Luật sư  Alan Do. Sau nhiều lần tham khảo, tìm hiểu về những lời đe doạ cũng như sách nhiễu trong 10 điện thư trên, Luật sư Alan Do đã đồng ý đứng ra bảo vệ pháp lý cho tôi.

Dưới đây là thư của văn phòng Luật sư Alan Do gửi người có tên là "mai tung" cùng tất cả những ai có liên quan tới 10 điện thư kia, những người này là bạn của mai tung hoặc cũng có thể là đồng loã/đồng phạm trong vụ việc pháp lý về cả hai tội hình sự cũng như dân sự này.

-----0o0-----


To Mai Tung and all others:

The attached letter is to inform you and all other parties that your threatening emails and all other forms of communication directed towards Tu Thuc are prohibited by law. You are directed to cease and desist all communication with Tu Thuc or we will pursue legal action, both criminal and civil, against you and all other parties involved in the harassment. 

Regards,

--
Alan Do, Esq.
LAW OFFICE OF ALAN DO, PLLC
2615 W. Pioneer Pkwy, Suite #103
Grand Prairie, TX 75051
Phone: (817) 691-0888
Email: DoALegal@gmail.com


Thư này chỉ đề cập một (1) trong mười (10) tội danh nếu toà án xét là có tội.

[Trích từ Attachment]
----
Sec. 42.07. Harassment.

(a) A person commits an offense if, with intent to harass, annoy, alarm, abuse, torment, or embarrass another, the person:
(1) initiates communication and in the course of the communication makes a comment, request, suggestion, or proposal that is obscene;
(2) threatens, in a manner reasonably likely to alarm the person receiving the threat, to inflict bodily injury on the person or to commit a felony against the person, a member of the person’s family or household, or the person’s property;…
(7) sends repeated electronic communications in a manner reasonably likely to harass, annoy, alarm, abuse, torment, embarrass, or offend another.
Texas law clearly considers harassment to include calling, writing by email to someone with the intention of annoying or tormenting them. Harassment is a Class B misdemeanor, punishable by not more than 180 days in county jail and/or a fine of not more than $2,000. We have evidence of your repeated emails to our client which constitute harassment under the Texas Penal Code and will be used against you in a court of law.

Sec. 42.072. Stalking.

(a) A person commits an offense if the person, on more than one occasion and pursuant to the same scheme or course of conduct that is directed specifically at another person, knowingly engages in conduct that:
(1) constitutes an offense under Section 42.07, or that the actor knows or reasonably should know the other person will regard as threatening:
(A) bodily injury or death for the other person;
(B) bodily injury or death for a member of the other person's family or household or for an individual with whom the other person has a dating relationship; or
(C) that an offense will be committed against the other person's property;
(2) causes the other person, a member of the other person's family or household, or an individual with whom the other person has a dating relationship to be placed in fear of bodily injury or death or in fear that an offense will be committed against the other person's property, or to feel harassed, annoyed, alarmed, abused, tormented, embarrassed, or offended; and
(3) would cause a reasonable person to:
(A) fear bodily injury or death for himself or herself;
(B) fear bodily injury or death for a member of the person's family or household or for an individual with whom the person has a dating relationship;
(C) fear that an offense will be committed against the person's property; or
(D) feel harassed, annoyed, alarmed, abused, tormented, embarrassed, or offended.

For a first time offense, a violation under this section is considered a third-degree felony, punishable by two (2) to ten (10) years in state prison and/or a fine of not more than $10,000.

Your email saying “Chúc mừng bác thức sinh nhật zui zẻ sống lâu được 1 năm nửa là xuống nằm gần bà già của bác thức luôn,” is a violation of § 42.072 and can also be considered a Terroristic Threat under § 22.07.

Should you willfully choose to continue your current course of action, I will not hesitate to file a complaint with the local Police Department for your ongoing violations of the Texas Penal Code. I will assist the Police in the investigation of your harassment, stalking, and terrorist threats upon my client and will pursue these claims to the fullest extent possible.

Sincerely,
/s/ Alan Do [hết trích]


33 comments:

  1. Cá không ăn muối cá ươn,
    Con cưỡng cha mẹ trăm đường con hư.

    Bài học cho những ai cần phải biết luật pháp ở xứ Hiệp chủng quốc này.

    ReplyDelete
  2. sẽ là bài học cho những ai chạy sang được đến mỹ đi cày có tiền đủng đỉnhmà không biết luật pháp. Mở cái email chẳng khó gì nhưng dùng nó để Harassment người khác mà không am hiểu luật thì sẽ trắng tay và không chừng còn bị tống cổ về nước làm mọi cho đám cộng sản ác ôn kia.

    ReplyDelete
  3. Ai đã đọc những email của mai tung gửi Bác Từ thì đều công nhận mai tung là người có tâm rất ác độc, miệng lưỡi thì đểu cáng có gọi người này là thứ mất dạy cũng chưa đủ hết ý về con người ông này. Tôi dám cam đoan một điều là chưa ai từng đọc những lời bẩn thủi thế này từ bất cứ nơi đâu trên thế gian này ngoài những email nói trên. Những người vô giáo dục thì chắc chắc không bao giờ biết đạo đức, tử tế là gì. Chỉ vì ông này nghĩ mở cái email tên giả thì sẽ không ai biết được ông là ai. Ông lầm to rồi, khoa học cung cấp dịch vụ cho mình dùng thì tất nhiên người ta biết ngay email này của ai từ đâu. Vô học thức, không chịu học hỏi lại tự xét đoán theo cá tính của người mù sờ voi thì quá tội nghiệp cho ông ta, có phải đứng trước vành móng ngựa run rẩy mới hiểu thì quá muộn rồi.

    Những người đứng sau gíup ông ta viết/ đọc tức là ủng hộ, khuyến khích thì cũng có thể sẽ mang tội đồng loã, nhất là những người này lại đang "phục vụ" giáo xứ thì không biết phải nói thế nào! Vì tham danh lợi bất chấp mọi thứ để núp trong bóng tối hưởng lợi từ những lời chửi mất dạy, thiếu văn hoá và nhất là đó lại là người công giáo thì càng đáng trách và biết đâu Thiên Chúa có thể đã có án phạt tham lam, mất công bằng cho những người này.

    ReplyDelete
  4. Để chứng minh những gì bác Hoàng Hạc nói, tôi trích một đoạn để ai chưa đọc thì đọc cho biết. Những email khác còn viết bẩn, mất dạy hơn thế này nhiều, từ từ thì chắc sẽ được phơi bày trần truồng trước mặt bá quan văn võ

    [trích đoạn]
    maitungnguyen Nov 3, 2015, 5:08:00 PM
    Nhà dòng đưa Cha Cảnh về đây để Cha dẹp cái web của thằng qủy thức trong GX WF nầy dù biết rằng cha Cảnh và thằng thức là người nhà. ...
    .....
    Rồi trong một bài... ông thức còn đem ông thánh mattheeu ra đây. Metthêu Cái CC!. Đù má mấy thằng đảo công giáo chó đẻ.
    .....
    Trong bài trước ông thức còn moi ra những đám chó bắc kì to mồm như "ông bà tuyền và 2 đứa con gái mất dạy", cả gia đình xấu hộ quá nên gìơ ni đâu dám ra mặt ở nhà thờ Việt!!!! và thằng già trâu ngọc. Giận Cái nồn què. Đã bi "kicked ass.... get the fuck out" ra ngoài GX rồi mà sao cứ đòi mò tới và TALKED về nhà thờ việt zẩy mấy thằng chó. ông thức và đám bắc kì chó đẻ nghe đây.!!! Cha Huynh khg còn ở đây nửa. ông thức và đám chó đừng có mò đến nhà thờ là ok rồi. Đéééóóó mẹẹẹ dân bắc chó ĐM đụng vào đám HDMV nhà thờ công giáo tụi cháu là bị nhét CU vào mồm nhe mấy ông chó già trâu.

    Ký tên: Maitungnguyen
    [hết]


    Trăm năm bia đá cũng mòn
    Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 tên biến thái bịnh hoạn

      trước toà, tên này sẽ trả lời sao về điều viết ở trên????

      hết thuốc chữa.

      Delete
    2. Thế mới biết cái đám vô dụng này của GX mình sợ trang web của bác Từ còn hơn sợ ông cố bà nội chúng nó.
      mời cả nhà dòng ra tay giúp để loại trừ trang web này mà không được.
      Bọn này đáng được mọi người nhổ nước miếng vào mặt vì sự dốt nát và ấu trĩ. Thời đại này là thời đại gì rồi chứ, làm đúng thì làm sao người ta nói sai về mình được, khổ cái là ngu quá làm gì cũng ngược lại trào lưu của xã hội, người ta góp ý thì không dám chấp nhận rồi đóng vai con ruà rụt cổ, con chó núp xó nhà sủa càn. Nếu công minh là người đàng hoàng thì làm gì phải ẩn mặt mà sủa bẩn khác gì đám chó ghẻ.
      Chỉ điều này cũng đủ nói là thua xa người ta rồi.
      Hãy nhớ không gì là vĩnh viễn, được mất là chuyện của đời người, nay có mai mất là quy luật của trời đất.
      Hành vi này chỉ người hèn hạ tiểu nhân mới xử dụng những con rùa hiểu không?

      Delete
  5. tên mai tung này có thể là người lúc trước phá hoại tài sản (đập bể cửa kính ) nhà Bác Từ mà Bác Từ đã tường trình cho cảnh sát.
    tôi cũng đọc ở đâu đó trong diễn đàn này thì mai tung là người có lai lịch sang mỹ bất hảo hồ sơ gian lận gì đó, nếu nhà nước nhúng tay vào thì chắc là đời amen thôi.

    ReplyDelete
  6. Chuyện gì phải đến thì sẽ đến và nó đã đến


    ReplyDelete
  7. .....
    Rồi trong một bài... ông thức còn đem ông thánh mattheeu ra đây. Metthêu Cái CC!. Đù má mấy thằng đảo công giáo chó đẻ.
    .....

    Chúa ơi, chửi cả Thánh tông đồ của Chúa là CC,
    Đây có phải là ngôn ngữ của Satan?
    ông cha và hội đồng mục mực gì đó có dám mang điều 27 ra thi hành ko?

    ReplyDelete
  8. tâm ác độc che mắt người đời chưa đủ? dám vào nhà thờ che mắt chúa, đúng là thứ vải thưa che mắt thánh, một hay nhiều người trong đám này là loại bại hoại làm tổn thanh danh gia đình. 3t ơi là 3t. sống thì phải ngẩng cao đầu giống bác Từ chứ sao lại làm ruà rụt cổ hèn hạ thế?

    ReplyDelete
  9. bị lôi ra toà thì đáng đời tên biến thái bệnh hoạn, cũng may nhà nước VN đẩy được thằng này sang mỹ cho nó hủy hoại văn hoá người VN bên ấy, chứ còn ở lại thì nó chẳng làm được gì ngoài thứ luồn cúi trong váy đàn bà kiếm ăn mà thôi.
    giá như nó sống ờ california thì sẽ có dịp may kết bạn cùng minh béo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 2 thằng này chung phòng cùng trần truồng nhìn ghê bỏ miạ, xin can thủ tướng nhé.

      Delete
  10. Xin Bác Từ cho biết ai là những ngưòi có tên được gọi là đống loã mà luật sư đã gửi thư cùng mai tung được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. em cũng muốn biết ai đứng sau ông này

      Delete
  11. Đây là danh sách Email trong CC của mai tung mà văn phòng luật đã gừi điện thư tới chủ của những Email này.

    anmai53@yahoo.com
    aichtran@sbcglobal.net
    huongmai4526@yahoo.com
    Hoangm20@yahoo.com
    Thanhton68@gmail.com
    thanhhai792007@gmail.com
    ledien815@gmail.com
    vinht58@yahoo.com
    misterbon_53@yahoo.com
    phuongkhong@yahoo.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhìn vào list email thì ai cũng phải kêu trời họ toàn những người ôm chức vụ lớn nhỏ trong giáo xứ mình hay còn gọi là tai to mặt lớn thế sao lại đứng sau đồng loã với tên bịnh hoạn mai tung kia? ghê tởm thật

      Delete
    2. Tôi có xem phim kiếm hiệp HK nên thấy có nhiều tên gọi nghe rất kêu, để tôi đặt cho 10 người này cái tên THẬP DIỆN BIẾN THÁI cho phù hợp với tài năng xuất chúng của họ.
      Quý vị thấy có được không?

      Delete
  12. đã trần truồng phơi bày ra cả rồi thì đâu còn gì để che đậy. tôi mạo muộn khai luôn tên tuổi mấy ông bà chủ của những email trên để quý vị ở xa thêm tường tận họ là ai.

    anmai53@yahoo.com
    là mai hoàng ân, cựu chủ tịch, cai trị gx khoảng 35 năm, mới về hưu năm trước và để vợ ra thế nghiệp

    aichtran@sbcglobal.net
    là trần long, cựu chủ tịch, ông này cùng cha huynh đã làm ra đại hoạ gx cho đến hôm nay.

    huongmai4526@yahoo.com
    là vũ mai hương, phó nội, quán xuyến công việc gx từ trên xuống dưới, vợ mai hoàng ân

    Hoangm20@yahoo.com
    ko biết là ai

    Thanhton68@gmail.com
    là tôn thất thanh, trường ngành giáo dục, người có công trạng hô hào giáo dân chửi nhau trong thánh lễ ngày mother' day 2012 do cha huynh chủ trì.

    thanhhai792007@gmail.com
    là hoàng văn hải, đương kim chủ tịch, người nổi tiếng ép giáo dân cúi đầu thờ lạy cha huynh

    ledien815@gmail.com
    lê văn điển, cựu thư ký nhiều khoá mới về hưu năm trước

    vinht58@yahoo.com
    không biết

    misterbon_53@yahoo.com
    nguyễn thanh bổn, phó ngoại , bon chen nhiều năm ko biết mệt, cũng ko chịu nghỉ,

    phuongkhong@yahoo.com
    phương khổng, không có chức vụ gì

    10 người nhưng tôi chỉ biết 8 thôi, 2 người còn lại thì chịu thua.
    trong 8 người đó thì 1 là mai tung.

    nói 1 thì quý vị hiểu 10 phải ko.

    ReplyDelete
    Replies

    1. Thanhton68@gmail.com
      là tôn thất thanh, trường ngành giáo dục, người có công trạng hô hào giáo dân chửi nhau trong thánh lễ ngày mother' day 2012 do cha huynh chủ trì.

      Tôi kể thêm - Ngay sau khi Bác Từ mang chuyện này lên web thì giáo xứ bắt đầu xuất hiện tên mai tung, nhân vật ghê tởm này ra tay đào mồ mả cả 9 đời tổ tiên bác Từ lên mà mắng chửi, và bênh vục tôn thất thanh cho đến hôm nay như chúng ta thấy.
      Vậy mai tung là ai mọi người đều nhận ra chứ?

      Delete
    2. Khổ cho giáo xứ cỏn con này, ko chỉ 1 hay 2 người có chức vụ to lớn nhất nhì mà cả một bày giống ... lều bều là đồng loã đứng sau . thảo nào mai tung đã tung hoành cả mấy năm nay, hễ mở miệng là ca tụng HDMV, bây giờ những khuôn mặt này bị chính mai tung cởi trần truồng phơi bày cho bá quan văn võ ngắm ..hihihi ngưỡng mộ hết sức

      Delete
    3. Trong cái list email của mai tung thì những người này thuộc thành phần tự ban cho họ hường QUYỀN LỢI nhiều nhất, tự ban cho mình quyền mở hội đồng biểu quyết để xoá tên người khác ra khỏi danh sách giáo xứ, nói chung là tự làm bất cứ gì họ muốn không cần biết đạo đức, công bình bác ái là gì. Bên cạnh đó họ chọn ra một tên biến thái rất ghê tởm để sách nhiễu, khủng bố trang web và những người dám nói lên ý kiến của mình.
      Ngày càng rõ hành vi và động thái với đầy đủ chứng minh những người này có ý hại người làm tổn hại thanh danh cho giáo xứ.

      Delete

  13. [trích đoạn]
    maitungnguyen Nov 3, 2015, 5:08:00 PM
    Nhà dòng đưa Cha Cảnh về đây để Cha dẹp cái web của thằng qủy thức trong GX WF nầy dù biết rằng cha Cảnh và thằng thức là người nhà. ...[hết trích]

    Tôi nhớ năm xưa có bài viết nào đó nói có ông cha lớn (không nhớ tên) Dòng Đồng Công được mời về để dẹp trang web nhưng bất thành, có dẹp được đâu, ông cha này còn được học bài học để đời. Thật khó hiểu người ta nghĩ gì mà lấy quyền để bóp nghẹn tiếng nói của người khác. Mấy ông cha lợi dụng bục giảng để khen người này chê người kia, khi người ta mở diễn đàn phản biện thì lại dùng toà giảng để bịt miệng họ, đúng là thứ độc tài.
    Ai cũng biết tự do ngôn luận, phát biểu chính kiến là cái quyền rát sơ đẳng của con người, chỉ khi nào hăm dọa tính mạng, tấn công, sách nhiễu nhiều lần như mai tung thì mới sai trái phạm luật, nhẹ thì vài tháng tù, nặng thì có thể 10, 20 năm và có thể cả tiền tài công việc đều tan biến thành bụi tro , mà cả cuộc sống gom góp mới có được.
    Ôi cũng có thể đây là hậu quả gieo rồi gánh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế mới nói kẻ xấu, người ngu đần ít kiến thức họ rất sợ website, chỉ đơn giản là họ không biết cách phản biện nói đầy đủ ý của mình trước diễn đàn, bí quá thì phải giở trò ẩn mặt ném đá giấu tay, chửi như chó sủa để giải toả cái tức trong lòng. Cái tệ nhất của họ là không biết dừng lại ở lằn ranh mình có thể vượt tới, lúc cơn điên bốc lên quên hết rồi cầm dao chém bừa để rồi bị pháp luật lên án, hiểu được, tỉnh ra thì có thể tiêu tán hết.

      Delete
  14. mai tung là người phá hoại gx mấy năm nay và bây giờ ai cũng nhận ra ông này rất nguy hiểm, dựng ra trò bảo vệ gx bằng những cách phạm pháp như nói ở trên. hội đồng mục vụ thì yếu kém, thiển cận nên phải ngấm ngầm ủng hộ mai tung chửi trang web để được hả giận. công minh nhìn thì những người giữ chức vụ và đại diện gx đang phá hoại gx hết sức trầm trọng.

    ReplyDelete
  15. Phải nhờ luật pháp bảo vệ có sự hỗ trợ của luật sư thì ko còn là chuyện đùa rồi. Có sống trên nhung luạ, vàng bạc quanh mình mà để phạm luật thì cũng bị mất đi nhiều quyền công dân

    Theo bộ luật hình dự thì;

    1. Hình phạt chính bao gồm:
    a) Cảnh cáo;
    b) Phạt tiền;
    c) Cải tạo không giam giữ;
    d) Trục xuất;
    đ) Tù có thời hạn;
    e) Tù chung thân;
    g) Tử hình.

    2. Hình phạt bổ sung bao gồm:
    a) Cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định;
    b) Cấm cư trú;
    c) Quản chế;
    d) Tước một số quyền công dân;
    đ) Tịch thu tài sản;
    e) Phạt tiền, khi không áp dụng là hình phạt chính;
    g) Trục xuất, khi không áp dụng là hình phạt chính.

    3. Đối với mỗi tội phạm, người phạm tội chỉ bị áp dụng một hình phạt chính và có thể bị áp dụng một hoặc một số hình phạt bổ sung.

    ReplyDelete
  16. Cửa tù rộng mở

    Nhân gian lạc lối biết bao người
    Lúc muốn quay đầu chẳng có nơi
    Trí mọn vùi thây trong mắt bão
    Tài hèn bỏ mạng trước trùng khơi
    Đua tranh ảo vọng tan tành xác
    Đuổi bắt hư vinh rệu rã đời
    Nhận thức sai lầm cay đắng : tỉnh
    Còn chăng tủi nhục khóc hay cười!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thơ hay!
      rất ý nghĩa cho hoàn cảnh này.
      Thanks!

      Delete
  17. For a first time offense, a violation under this section is considered a third-degree felony, punishable by two (2) to ten (10) years in state prison and/or a fine of not more than $10,000.

    Lần đầu phạm tội này đã bị tù từ 2 đến 10 năm, cộng thêm những tội khác thì mai tung sẽ lãnh bao nhiêu năm?
    Nghĩ đến đây là ăn ngủ không được rồi.
    Tôi nghĩ ông này nên tìm cách thương lượng nào đó để khỏi bị lôi ra trước vành móng ngựa mà tiếp tục có cuộc sống tốt hơn là nhà tú..

    ReplyDelete
  18. ủng hộ Bác Từ, khi nào ra tòa cho em xin một ghế ngồi nghe hihì...đã làm thì làm cho tới,không sau này nó quay lại cắn đứt đuôi Bác đó ,như bạn Nguyễn T Cường nói mai tung tìm cách thương lượng dể khỏi vào ngồi tù . không còn cách nào để thương lượng, bởi vì Bác Từ đã cảnh cáo rất nhiều lần mà tên này ngoan cố cứng đầu,theo tôi hãy để luật pháp Mỹ vào cuộc

    ReplyDelete
  19. .....
    Rồi trong một bài... ông thức còn đem ông thánh mattheeu ra đây. Metthêu Cái CC!. Đù má mấy thằng đảo công giáo chó đẻ.
    .....

    khiếp quá, thế mà vẫn đến nhà thờ rước lễ hàng ngày, cũng có thể đây là hậu quả chúa phạt ông này.

    ReplyDelete
  20. trước pháp luật có muốn bênh vực nói lời tốt cho ông 3t này một tiếng cũng không được rôối, ông 3t có nghệp chướng quá nặng, chắc nhà tù mới là nơi cho ông reen luyện tâm tính thôi
    bó tay chám com

    ReplyDelete
  21. Một điều rất quan trọng mà mọi người phải biết. Khi bị chính phủ sờ gáy thì hồ sơ lý lịch của nghi phạm được điều tra tìm hiểu rất chi tiết, nhất là người ngoại quốc, như dân Trung đông thì sẽ bị tìm có dính dáng tới gỗc rễ nguồn khủng bố, chỉ cần một vết nhỏ khả nghi cũng sẽ bị phanh phui, còn dân Á đông như Việt Nam mình thì đã bị phanh phui nhiều hồ sơ gian lận để nhập cảnh vàp Mỹ, nên điều mà chính phủ Mỹ quan tâm sẽ là những người có dầu vết gian lận. Đã có nhiều trường hợp được nhà nước công bố sai trái và sau đó những người này đã bị tống cổ về nơi quê qyán cũ của những tội nhân này.
    Người Việt mình nên thận trọng và cố tránh phạm luật dù nhỏ nhen thế nào để khỏi bị mang ra truy tố trước pháp luật, vì nếu lỡ thì khó mà biết được những tai hoạ sẽ đến thật khó lường.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chí phải, chí phải
      Thiện tai! Thiện tai !!!

      Delete