Saturday, October 29, 2016

Bí kíp tán gái

pic

Cưng à; là đàn ông, ai chẳng mang trong mình chút ham muốn. Nhưng anh muốn em hiểu chúng mình ở bên nhau trước hết là vì tình yêu, chứ không phải vì dục vọng. Em có thể không tin, nhưng đó là sự thật. Ngủ với nhau thì dễ, có được tâm hồn nhau mới khó. Đàn bà ở ngoài kia rất nhiều, nhưng không phải ai cũng khiến anh có cảm giác muốn che chở mỗi khi ôm vào lòng, lắng nghe từng hơi thở, lắng nghe từng nhịp đập con tim và mỗi khi khẽ nhìn gương mặt người, mái tóc dài lòa xòa trước mặt khi say giấc ngủ.

Em đừng bao giờ nghĩ, ngủ với nhau là một lời hứa, cũng đừng cho rằng nếu em đã từng với một người trước đó thì sẽ không ai trên đời này thương em. Điều đó chỉ chứng tỏ rằng em đã từng yêu một ai đó rất nhiều và hẳn là sau khi bị bỏ rơi em đã rất đau lòng và mất niềm tin vào cuộc đời nhiều lắm. Nhưng anh cho rằng những cô gái như vậy, nên được yêu thương chứ không phải là bỏ măc. 

Em có thể cho rằng anh đang bao biện, cũng không sao. Nhưng anh thương em nhiều hơn tất cả những điều em đã thấy. Đừng lo lắng, nếu một ngày chúng mình không còn có thể ở bên nhau, bởi cuộc đời đôi lúc sẽ không được như những gì mình mong muốn. Và nếu điều đó có xảy ra thì anh vẫn luôn tin rằng, người con gái của anh bây giờ là người đáng được yêu thương, vì con người em, vì tính cách em, thậm chí là quá khứ của em có như thế nào, anh mãi tin rằng cuộc đời này, em là cô gái đáng được trân trọng nhất trên đời ...


3 comments:

  1. Bác Vinh Quang cưa thế này mà hoa ko đổ thì trời phải sập thôi. hihihi

    ReplyDelete
  2. dễ thế này mà lúc trẻ lão không nghĩ ra, thấy tội nghiệp mình ghê hê hê

    ReplyDelete
  3. Bài học cho những cô những bà nào ưa ngọt, thích nịnh.

    ReplyDelete