Friday, November 25, 2016

Happy Thanksgiving


pic

Xin tạ ơn đất mẹ Việt Nam đã sinh ra tôi, tạ ơn đất Mỹ đã cưu mang, đã cho tôi một cuộc sống ấm êm tuy trầm lặng, bình thường nhưng hạnh phúc.

Xin tạ ơn cha mẹ đã mang nặng đẻ đau nuôi nấng, dạy dỗ con nên người.

Xin tạ ơn các bạn bè, người thân ở xung quanh đã giúp đỡ, đã bên cạnh tôi trong những ngày gian lao, khó nhọc cũng như vui vẻ, sung sướng.

Thân chúc các bạn một mùa Lễ Tạ Ơn an lành. Mong rằng mọi người hãy cùng nhau nghĩ đến những niềm vui, ơn phúc của người khác mang đến cho mình và san sẻ với những người xung quanh, cho nhau một tí, nhịn nhau một tí để cuộc đời nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Mỗi người một ít, một ít góp lại sẽ thành cơn sóng lớn để xoá đi những thói hư tật xấu, những bất công, lừa đảo ở quanh ta. Những điều này không cần phải mua bằng tiền chỉ bằng một tấm lòng mà thôi.

pic
"Bước Chân Việt Nam" - Trúc Hồ & Trầm Tử Thiêng



6 comments:

  1. Happy Thanksgiving !!![img]http://4.bp.blogspot.com/-akZey9ykk9o/WDj5rwBGNAI/AAAAAAAAoX4/i_KxGWIUJfcrBoD_FV4bzYERGmY4vHqKgCK4B/s455/15192744_915482185252635_3833858923832076716_n.jpg[/img]Mời bá quan văn võ.

    Xin Thượng đế đoái thương đến những người nghèo đói khốn cùng trên thế gian hôm nay.

    ReplyDelete
  2. bê con gà tây chắc là ông Bác Từ, trông còn khỏe chán

    ReplyDelete
  3. Happy Thanksgiving Bác Từ và thân hữu.

    ReplyDelete
  4. Thanksgiving, Lễ Tạ Ơn. Chỉ một ngày, trong 365 ngày của năm. Nhưng cũng đủ, để mình nhìn lại những ơn nghĩa ở đời. Đủ, cho mình tri ơn điều mình đang có, một cách thành tâm hơn.

    Tôi mang ơn nước Mỹ, cũng như mang ơn những người đã mang tôi đến thế gian này, cùng tôi đi dọc hành trình tôi rong ruổi từ những bước chân lẫm đẫm đầu tiên. Tôi chỉ biết mình phải làm sao, để khi nhìn vào, người ta phải nói: nước Mỹ và những người chung quanh đã làm tôi đẹp hơn, cả suy nghĩ và hành động.

    ReplyDelete