Thursday, November 17, 2016

Nữ quái biến thái làng Vũ Đại

Hôm nay mình vô tình thoát được cuộc khủng bố cực kỳ man rợ có kế hoạch chu đáo và rất nguy hiểm của nữ tướng chổng mông và đồng bọn. 

Chuyện là sáng hôm qua [thứ tư] mình đi làm như thường ngày, vừa đậu xe đi vào sở thì nữ tướng chổng mông xuất hiện đi trước mình vào cửa [hãng], mồm thì phát ra những tiếng kêu hay rên ư ử rất lạ tai, điều chắc chắn đó không phải tiếng người. Mình cứ lẽo đẽo theo sau vì không muốn gần sát quá. Nữ tướng thấy khoảng cách quá xa thì đứng lại ngó trời mây non nước bao la đợi mình đến gần. Khi khoảng cách còn 3 bước chân thì nữ tướng run lên hay sao đó làm rơi chùm chìa khoá xuống chân, thế là nữ tướng diễn lại trò lần trước [dạng chân, chổng mông]. Có điều lạ là lần này mình nghe có tiếng kêu lẹp bẹp như tiếng địt. [đánh rắm]

Hôm nay thứ năm, mình cũng đi làm cùng giờ như hôm qua hay mọi ngày, nhưng nữ tướng thì đến rất sớm [camera ghi được là nữ tướng đến trước mình 20 phút] ngồi trong xe chờ và cũng chặn đầu cũng kêu ư ử khá lớn như hôm qua. Nhưng hôm nay linh tính mình báo có điều gì đó chẳng lành nên mình đi nhanh tiến sát ngay sau lưng nữ tướng. Vào tới cửa [hãng] có thể nữ tướng không biết mình ngay sau lưng [vì có thể nghĩ mình quá xa đằng sau chăng; vì thế không dám quay lại nhìn, sợ bị bắt quả tang] nên nữ tướng lề mề, sau đó thò tay vào túi xách lấy ra cái ly uống nước [nhưng không có nước] rồi làm rớt xuống đất. Cũng giở lại bổn cũ, nữ tướng lại dạng chân chổng mông đánh địt nhưng mình nhanh chân đã qua trước nữ tướng khoảng 5 bước rồi, thế là bom khinh khí khủng bố nữ tướng mang theo, châm ngòi đành nổ giữa bãi hoang, may là không có công nhân của hãng vào lúc đó.

pic

Cũng lại tức cảnh sinh tình, mình viết vần thơ hầu diễn đàn cùng thân hữu mua vui.

Nữ khủng bố làng Vũ Đại

Nữ tướng phọt ra nghe cái ầm
Trông như chó cái thế mà thâm
Chổng mông bà địt bom khinh khí
Chấn động thiên lôi rung chuyển hầm

Thánh chửi ngang tàng cũng phải câm
Khéo sao một cặp vợ chồng hâm
Sống đời biến thái đường tâm lạc
Gieo rắc kinh hoàng giữa thế nhân.



18 comments:

  1. Bà này chắc là tâm thần nặng quá rồi mới liên tiếp làm điều không giống ai mãi thế! Người bình thường không ai lại vô giáo dục như vậy.
    Tội nghiệp!

    ReplyDelete
  2. lão nghĩ bà này mắc nghẹn cục tức vì lý do gì đó nơi cỗ họng mà không tài nào nuốt xuống được, nên khó thở bằng mũi phải thở bằng lỗ thông ống cống khiến thân thể khó chịu mà xả ra tứ tung thế

    ReplyDelete
  3. biết đâu não chị này bị liệt thành tâm thần là do overdose của nhóm ký sinh đỏ kia chích vào cũng ko chừng đó quý vị ạ. Cái gì cũng có thể xảy ra cả mà, càng những kẻ giả đạo đức càng nguy hiễm khi ở bên họ.

    ReplyDelete
  4. có ngày bà này đang đọc thánh thư trong nhà thờ rồi chổng mông cho cả nhà thờ xem quá. hơi nghi nghi

    ReplyDelete
  5. tôi nghĩ bà này bị ma ám hay quỉ nhập cần làm phép giải tà , nếu chậm thì sẽ nặng thêm và rồi hết thuốc chữa.

    ReplyDelete
  6. Gia đình, vợ chồng này thuộc diện giả dối siêu đẳng, đến nhà thờ thì cứ như ông phật, đến chỗ làm thì giỏi nhấy khủng bố người khác bằng chổng mông để địt. mẹ ôi khiếp hết biết.

    ReplyDelete
  7. Điều hết sức mâu thuẫn của làng Vũ đại này là bà vợ tức nữ tướng chổng mông luôn ra sức làm điều vô đạo đức mất dậy, ai cũng phải ghê tởm tránh né, thì ông chồng là thánh chửi lại đại diện làng lo chuyện giáo dục trẻ con của làng, không hiểu những đứa nhỏ này ngày mai sẽ giống ai? tôi nghĩ là chẳng ai muốn con gái mình trở thành truyền nhân của nữ tướng chổng mông và con trai mình thành đệ tử nối ngôi thánh chửi.
    Suy nghĩ mãi càng thêm nhức đầu.

    ReplyDelete
  8. Khéo sao một cặp vợ chồng hâm

    Câu này bác từ nói quá đúng 100% luôn, thành phố này ai ko biết, thế mà đạo đức giả cứ như mọi người chung quang là mù hay điếc hết, nhưng trò khỉ của vợ chồng này cũng làm trò vui cho mọi người

    ReplyDelete
  9. Bà này nên khép cái đít trâu bò chó của bà lại cho dân làng nhờ, đàn bà gì mà lại dạng đít chổng mông như thế thì quá vô giáo dục, chả lẽ nhà bà này không ai biết giáo dục con cái trong nhà sao? Đọc xong ai cũng phải mắc cở nhất là đàn bà con gái, hỏi thử xem có ai lại không đỏ mặt tiá tai vì cách ứng xử của nà này? Người nhà của chị này hãy kéo chị về kiếm người hiẻu biết truyển thống 'ăn trông nồi ngồi trông hướng', dạy chị biết mà ứng xử với tha nhân trong cộng đồng cũng như ngoài xã hội cho hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt mình. Tôn nghĩ người nhà bà này nên biết thế nào là xấu hổ và hãy cùng nhau gắng học môn công dân giáo dục cho tốt để khỏi ra đường chổng mông hở đít toác ra đánh rắm như thế nữa.

    ReplyDelete
  10. Happy Thanksgiving to "nữ tướng chổng mông"[img]http://1.bp.blogspot.com/-VqjKOOEBH_E/WDY0-7ZlwEI/AAAAAAAAoRQ/_tkXr2lX_KApVLEokj1kOFTVwiY9DSQTQCK4B/s455/mon2g.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. món quà của lão 8 rất ý nghĩa cho cặp kia nhân ngày tạ ơn. cười rụng rôốn rồi.

      Delete
    2. Vợ "thánh chửi" trình làng chỗ ụ
      Chổng mông khoe hạt nụ tầm xuân
      Giá như không có cái quần
      Lơ thơ tơ liễu trăm phần mở toang

      thấy đưọc có 50% à
      sao ko thấy chỗ u và nụ tầm xuân?

      Delete
    3. cười tức bụng quá với cái hình chổng mông đánh địt của lão8
      tuần này vợ thánh cửi có trò gì mới ko mả chưa thấy bác từ thức tường trịnh

      Delete
  11. Chị này thích diễn đi diễn lại cảnh chổng mông chẳng khác gì con khỉ cái diễn tuồng "monkey make love" của loài thú có nhiều nét giống người trong rừng sâu. Chồng chị có được qủi phú cho biệt tài chửi rủa [chứ không phải thiên phú] nên được dân làng Vũ Đại phong "thánh chửi" cũng không có gì là ngạc nhiên. Cặp vợ chồng này có cá tính và phong cách khá 'đặc biệt' của loài người sống ở thế kỷ internet hôm nay.
    Những ngày này là mùa lễ tạ ơn của con người. Với loài khỉ thì đây là mùa lễ chổng mông (giao cấu, làm tình hay monkey sex) của chúng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các cụ ngày xưa có dạy rằng " nói có sách mách có chứng", ông nói khơi khơi thế thì đố ai biết khỉ nó sex như thế nào.

      Delete
  12. Có lẽ do thiếu cái gốc nhân bản trong triết lý giáo dục nên làng Vũ Đại đã đào tạo ra những "thánh chửi", "nữ tướng chổng mống", nhóm tham danh quyền chức của nhà thờ. Người ta đã chứng kiến hàng loạt email gửi cho nhau về những ngôn từ, ý tưởng thiếu lành mạnh vô giáo dục của nhà giáo mai tung. Cảnh nữ tuớng chổng mông khoe đít liên tục diễn ra ở nơi làm việc, hay thậm tệ hơn là cách hành xử thiếu văn hóa nơi công cộng… Những hình ảnh xấu ấy đang băng hoại nền giáo dục của làng Vũ Đại và cả chính nơi thớ phượng là nhà thờ.
    Ai là người đứng nhận trách nhiệm trước giáo dân bởi cái lõi gây ra chính là sự tham lam, thiếu kém một triết lý giáo dục đúng nghĩa?

    ReplyDelete
  13. ai đi nhà thờ hôm nay thì thấy bà hương ko coi cha ra gì, tự quyết định 1 mình mọi việc mà bỏ cha 1 bên. bác từ nên tìm hiểu đi

    ReplyDelete
  14. kon đàn bà éo ra gì thua cả con đĩ, đĩ nó chổng mông vì đc trả tiền còn con mẹ này éo đc trả gì mà mà chổng đưa L mẹ nó ra, gặp tao thì cho 1 đạp chúi đầu xuống đất cho đi luôn rồi là, gì còn sức mà lập lại mấy lần

    ReplyDelete