Friday, November 4, 2016

Bà thánh chổng mông

pic

Hôm thứ ba lúc 9h15 sáng (giờ nghỉ giải lao) mình đang đi bộ ở đường chính trong sở làm thì chị Trần thị N. Dzung (hình như là vợ "thánh chửi" mai tung) từ con đường nhỏ chỗ chị làm cũng đi ra con đường này và khoảng cách trước mình chừng 10 bước chân.

Không hiểu vô tình hay cố ý chị này đứng lại,ậdạng 2 chân ra - gâp người lại - chổng mông ra sau, 2 tay đưa xuống chạm vào gấu quần và "sờ mó" dây giày chừng 2 giây rồi đứng lên. [vì mình đi đằng sau nên bắt buộc phải quan sát, vẫn bước tới và khoảng cách từ mình tới chị này còn khoảng 6 bưóc chân.] Chị này bước đi thêm 2 bước rồi dừng lại làm như lần trước, dạng 2 chân ra - gập người lại - chổng mông ra sau rồi cũng đưa tay xuống "sờ mó" nhưng lần này chỉ 1 bên giày trái, thể hiện điều này cũng khoảng 2 giây rồi đứng lên bước đi. [mình vẫn bước tới đều đặn và khoảng cách từ mình tới 'mông' kia chỉ còn 3 bước chân.] Ở vào điểm này có 2 người Mỹ cũng thấy [một người đi sau mình và một người kia đi ngược lại với mình nên nhìn thấy tất cả, họ chỉ cười và lắc đầu không biết nói gì.

Mình thắc mắc là nếu buộc lại dây giày thì phải ngồi hay quỳ 1 gối xuống mới làm được, chứ chổng mông ra sau như thế thì làm thế nào?

Tức cảnh sinh tình nên viết vần thơ song thất lục bát hầu vui mọi người cuối tuần. Thơ rằng:

Vợ "thánh chửi" trình làng chỗ ụ
Chổng mông khoe hạt nụ tầm xuân
Giá như không có cái quần
Lơ thơ tơ liễu trăm phần mở toang

Ông "thánh chửi" bàng hoàng đỏ mặt
Giấu đời chim mỏ quặt hướng nam
Bướm kia chẳng đậu ưu đàm
Mà phơi chỗ ụ sỡ sàm công khai

pic

Bà thánh ngang ngược

Hai ngày sau tức thứ năm (ngày 03/11/16), chị này vung chân múa tay sao đó làm bay cái kệ để ly uống nước gắn trên tường của mấy người công nhân làm ở đó, khiến nước đổ lênh láng ra sàn nhà.
Khi nghe tiếng ầm rất lớn như tiếng nổ từ những cái ly nước trên cao đổ xuống, mọi người chung quanh chạy lại xem thì thấy cảnh như vậy. Chủ nhân những cái ly thấy thế thì buộc miệng kêu lên "What the hell ..." 
Chị này chẳng tỏ thái độ bối rối hay ngại ngùng gì cũng không nói lời xin lỗi ai, mà phải đến khi mấy người chủ nhân những cái ly kìa khó chịu, bực bội phải lên tiếng. - "Ly của tôi đâu?" chị này mới lấy trả lại ly cho người ta.
Trong số đó có một cái ly bị vỡ (bể),  chủ nhân cái ly này nói với chị ta là: - " ly của tôi bể rồi," 
Chị này chỉ nói:  'me sorry'
Mấy người Mỹ có nói thêm vài lời bất đồng về hành vi của chị nảy, nhưng vì tiếng ồn ào hơi lớn nên chỉ nghe chị ta lập lại 'me sorry'.
Sau đó bà Mỹ có ly bị bể chạy đến tìm mình và nói: ' Cái ly này tôi mua trên mạng internet giá  $19.95, làm ơn nói bà kia bồi thường cho tôi".
Nghe xong mình xin bà Mỹ tha cho vì không muốn được nữ tướng tặng thêm cú chổng mông .


40 comments:

  1. Bài thơ của Từ Thức nghe đã quá, cao siêu mà đểu mới chết người con ta
    tuyệt !

    ReplyDelete
  2. Sao lại có loại đàn bà thô bỉ, vô giáo dục như thế! giữa thanh thiên bạch nhật mà lại có thể chổng mông cho thiên hạ nhìn thì chỉ có một bà này. Nội ngoại bà này không lẽ cũng không biết cách hướng dẫn dạy dỗ con cháu lối sống đạo người, nhất là đàn bà con gái phải biết khép nép, dịu dàng, ăn trông nồi ngồi trông hướng sao? Đúng là thứ mất dạy vô giáo dục của thời đại. Một gia đình bất hạnh khi có thứ đàn bà thế này làm mất đạo đức phong cách của gia tộc. Hay gia đình toàn người có "PHẨM CÁCH" nữ tướng chổng mông giống bà này?
    Là người Việt Nam tôi cũng thấy xấu hổ vì hành vi bẩn thỉu của người đàn bà này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gia đình nhà này đến nhà thờ thì khác lắm, họ luôn tỏ là người đạo đức không có gợn bẩn gì trên thân xác, nhưng bác thấy đó, ngoài xã hội họ là loài thô bỉ mất dạy, ngang ngược như thế đó. Một gia đình giả dối gương mẫu cho những ai chỉ biết trong phạm vi nhà thờ.

      Delete
  3. Vợ "thánh chửi" trình làng chỗ ụ
    tác giả viết ko gỉoi chữ VN, ko ai nói chỗ ụ cả, viết thế là thiếu, phải có chữ Đ trưoóc ụ mới đúng, câu thơ phải là
    Vợ "thánh chửi" trình làng chỗ Đụ
    thế này mới đúng nghĩa dễ hiểu

    ReplyDelete
  4. Vợ chồng mai tung sướng êm mình rồi nhé, tối nay ngủ tha hồ chổng mông, chồng được phong chức thánh gọi là 'thánh chửi' chẳng có gì phải bàn cãi, còn bà vợ mang tước hiệu nữ tướng, lại là 'nữ tướng chổng mông' chỉ có trời mới dám vào đây tranh chức với cặp này.
    Tuần này nữ tướng chơi 2 cú thật xứng danh để tuyên dương.
    Hy vọng tuần tới nữ tướng có trò chơi mới cho còm sĩ như chúng tôi có việc làm
    Vợ chồng này đúng là thứ biến thái hết thuốc chữa.

    ReplyDelete
  5. Bài thơ mang đầy ẩn ý ..'ĐỂU', tớ lấy làm tiếc nếu thánh chửi và nữ tướng chổng mông không hiểu thì tớ sẽ buồn 5 phút, dù đã biết là thế nhưng tớ vẫn nuôi chút hy vọng, chút ánh sáng lập loè của con đom đóm đêm thu.
    Tớ cũng có đề nghị thế này, vợ chồng cậu mợ mai tung đến dập đầu cùng lão Từ xin mượn bài thơ mang về, rồi lộng kiếng treo lên tường, vợ chồng vừa ngắm vừa học kể cả lúc chổng mông, đến khi nào thông hiểu hết thì mang trả lại, còn nếu biết thân biết phận sẽ chẳng hiểu nổi thì 'VÁI' 10 lần xin lão Từ giải mã cho thông để khỏi stress cả đời ... tớ chỉ khuyên cậu mợ có thế thôi!
    Thiện tai! Thiện tai!!!

    ReplyDelete
  6. em cũng ko hiểu gì mấy, chờ hôm nào có ai giãi nghĩa để mở trí cho thông thêm

    ReplyDelete
  7. Vợ chồng Mai tung nở mày nở mặt với dân làng Vũ Đãi rồi nhé! Người công giáo phải chết rồi và có công lớn với giáo hội sau nhiều năm điều tra mới được phong thánh, mai tung sống sờ sớ đó đã được phong làm thánh chửi thì gia tộc hãnh diện chết được còn gì, giờ thì ngang vai với thánh đen, từ nay khỏi cần làm đầy tớ cho ông này. còn bà Mai tửng cũng phải đội ơn cái mông chổng chổng mà được lãnh nhận chức tưoóc hoa mỹ nữ tướng chổng mông.
    Lão thấy sự giả dối của ông bà này đã tới mức án thượng thừa. ++
    Nào hãy dzui lên hỡi dân làng Vũ Đại

    ReplyDelete
  8. cười chết được, giải trí cuối tuần ko gì hơn thế này
    cám ơn bác từ

    ReplyDelete
  9. Sao thế gia lại có loại người giả hình trơ như thớt như bà này, mấy mươi tuổi đầu mà cứ như đưá con nít khờ khạo lên 10. Thích thì chổng với chồng ở nhà thôi, chứ chổng ở nơi làm việc thì khác gì con ... đúng là thứ đàn bà điên rồ vô giáo dục.

    ReplyDelete
  10. cái mông này mang bệnh, trông ghẻ lở ớn lạnh cả người mùi hôi nồng nặc, đêk thèm nhìn trình làng chỗ ..ụ của mụ này

    ReplyDelete
  11. Bà vợ mai tung gì đó sao làm xấu danh đàn bà chúng tôi quá thể, bà ko còn là đàn bà sao?

    ReplyDelete
  12. mặt và mông địt của bà này giống nhau như khuôn, đến nhà thò xem lễ bà làm ơn đừng rước lễ để khỏi làm người khác mất bình an.

    ReplyDelete
  13. Một tuần làm ra 2 chuyện tày trời thế này thì hèn hạ thô bỉ quá Ngọc Dung ơi, chuyện đã thế này thì còn gì để nói.

    ReplyDelete
  14. Đâù cắm đít chổng, ba đời mặt dán sát đít trâu chắc là nhà bà này

    ReplyDelete
  15. ối giời ơi, những người tự nêu cao mình, dòng họ, nhóm gia đình, linh thao đồng hành đạo đức ở nhà thờ là thế sao? hành động của bà này đã nói lên tất cả, xét ra chỉ là một lũ mất dạy, tham lam ngang tàng và đáng phỉ nhổ ghê quá bà con ạ.

    ReplyDelete
  16. Chị này khi xưa chắc là nữ chổng mông cho bộ đội đóng ở rừng giải quyết sinh lý thời đánh phá miền nam VN. Hầu như thành phần này đều đã trả nợ từ nạn ở rừng thâm u không ai biết đến, chị này còn sống tới hôm nay chắc là trả chưa hết đạn nên chưa mãn hạn để về với ông bà tổ tiên.
    Chị này bị thuyên chuyễn sang mỹ cũng là để trả thù dân tộc, chổng mông để đánh thằng mỹ nào dám tán công vào chỗ ụ chị này phơi ra.
    phải tuyên dương chị này dũng cảm dám độc thân tấn ciông vào xào huyệt mỹ ngụy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đồng chỉ X nói lung tung quá, biết 1 mà không biết 10, lúc cha gia dân tộc là bác hồ còn cái thú rất mê 'môm' các cháu nhi đồng, nên cái hang Pắcbó chỉ mình bác xử dụng "đi ra đi vào" thôi, còn chị này được điều động cho bộ đội trốn trong rừng sâu, hang cũng ngũ cụt giải quyết... chuyện "đi ra đi vào" thì cái cửa hang này phải rộng lắm thì mới chứa được cả đại đội bộ đội từ tháng này qua năm khác phải ko nà, làm sao sánh với hang Pắcbó của bác hồ. Cái đảng của đồng chí X chỉ giỏi tuyên truyền chuyện "đi ra đi vào" cho đám bộ đội con mê hoặc mà xung phong tiến vào, mà đầu nêu là tên cha già dâm tăc.
      Chị này được thuyên chuyển sang đất Huê Kỳ để móc nối khoe cái hang Pắcbó thời bộ đội "đi ra đi vào" chắc gì đã có thằng Mỹ nào mắc bẫy mà chết, chúng nó khôn bỏ mẹ chứ đừng tưởng ngu đâu, Có tiến vào nó cũng lôi ra bác sĩ khám trước, hang có đẹp, có hấp dẫn, có an toàn nó mới chịu chui vào, nói là đánh Mỹ trả thù dân tộc chưa hẳn là được đầu đồng chí X à ! Tư thế chị này dạng chân, banh mông ra kiểu doggy (kiểu chó) thì mấy thằng Mỹ cũng hết hồn mà phải bỏ chạy loạn xạ.

      Delete
    2. ôm bụng cười mà khép miệng ko được cười đau cả bụng

      Delete
  17. tơn tơn chị chổng mông chờ
    bác từ luống cuống ngẩn ngơ giữa đường
    chị khoe bướm đậu bên mương
    dạng chân để rõ gái phường trẽn trơ

    ReplyDelete
  18. Từ Thức cầm theo bửu bối này tặng bà kia khi món quà chổng mông lại tái diễn[img]http://2.bp.blogspot.com/-fsIxvjcnYHY/WB-6LZ77CDI/AAAAAAAAnrA/kPZXYqtAjzEUtNC8q5Y4PipVej2z9RS4ACK4B/s455/all-hail-the-dick-tater---imgur-EzyHlq.jpg[/img][img]http://3.bp.blogspot.com/-hLXbOuNyzYo/WB-7kbdUrCI/AAAAAAAAnrM/H6IjqW2Gkh0Rx24RHBgxv_PuqDpXP7PigCK4B/s455/potato-penis-1.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái này dùng sao vậy bác tào lao?
      Tôi nghĩ bác từ gặp cảnh chổng mông nữa thì chắc cũng bỏ của này lại mà chạy lấy người thôi. mông chị kia chứa cả đại đội bô đội bác hồ thì cái này nhằm nhò gì chớ. ngồi đây đọc và hình dung cái đó của chị ta là cũng muốn xỉu luôn

      Delete
    2. Tay ai như tay nữ tướng cầm củ của ông từ.
      nói rõ ra là nữ tướng chổng mông cầm củ từ heheheh

      Delete
    3. Hãy tặng nữ tướng một khầu đại bác này đi, để khi chổng mông thì chị này có súng bắn, khỏi đi tìm chó cho đỡ mệt.

      Delete
    4. chị này đem khẩu súng này về nhà mà nhỡ thánh chửi thấy được thì máu họng trào ra lăn chết bất tử vì ghen mất.

      Delete
  19. cứ tưỏng tượng chị này dạng chân ra chổng mông đưa chỗ ụ ra là đủ chết khiếp nói chi tới chuyện ....
    36 kế chạy là thượng sách các bác ạ, chỗ ụ nhường lại cho 'thánh chửi' tắm .. ha ha ha

    ReplyDelete
  20. Đây là người đàn bà tự cho mình là đạo đức của nhà thờ và được người nhà là 1 tu sĩ khen là tấm gương để ai đó soi. Thiên hạ chưa kịp soi thì bà này đã hiên ngang chổng mông giữa trời, cong khai đưa chỗ ụ ra cho người người kiểm tra thì còn ai dám soi ko?
    Thế là lại học được bài cái lưỡi ko xương của ông chỉ là toàn giả dối điêu ngoa.

    ReplyDelete
  21. Tức cảnh sinh tình theo Bác Từ

    Tài chổng mông chị thành nữ tướng
    Vốn trời cho đem thưởng ba quân
    Bày phơi giữa chốn hồng trần
    Chim kia giấu mỏ chịu phần thiệt thua

    Chân dạng để râu tua lởm chởm
    Đồ thâm đen thấy tởm khó sơi
    Chổng chi chổng lắm chị ơi
    Đau cho thánh chửi người đời cười chê!

    ReplyDelete
  22. chị này thuôc loại đàn bà trụi lông nên hung tợn như vậy.

    hôm nay mới thấy đàn bà
    chổng mông show cái bàn là Việt Nam
    đẹp thì sẽ lắm trai ham
    tanh hôi chỉ nước chồng cam tâm đè

    ReplyDelete
  23. Để xem bầy ký sinh, nhóm đồng phạm này giải vây vợ chồng Mai tung thế nào? Có miệng cũng như không, bênh không được, chửi không xong, cả lũ đành phải ngậm miệng mong thời gian trôi qua nhanh chóng để yên thân.

    ReplyDelete
  24. Nhóm lợi ích của nhà thờ có thể nói dối và lừa gạt tới mức nào đây, khi người được chọn đọc Thánh thư trong nhà thờ lại ngang nhiên cố tình chổng mông chổng đít, phá hoại và không chịu bồi thường thiệt hại nơi công sở như thế này?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi nghĩ ông 'thánh chửi' và vợ là 'nữ tướng chổng mông' là những tay xã hội đen được 'nhóm lợi ích' hay 'gia tộc đỏ' lợi dụng, mua chuộc bằng thứ gì đó để làm sai gia như một thứ nô lệ. Nghiệm vào những bài đọc, bình luận ở đây thì tôi hiểu là vợ chồng này được mua chuộc bằng cất nhắc vào những chức vụ của nhà thờ mà vợ chồng này khao khát. Ngưọc lại 'Gia tộc đỏ' này sẽ làm ngơ bất cứ gì mà vợ chồng này gây ra [vì đây là ý muốn của họ]. Cho nên vợ chồng tay xã hội đen này sẽ không mảy may sứt mẻ mà còn ngấm ngầm được bảo vệ và khuyến khích làm những chuyện tương tự như trên.

      Delete
  25. Đừng quên danh sách những "ký sinh đỏ" đang làm tha hoá nhà thờ thân yêu của quý vị bao năm qua.
    Dưới đây là list "ký sinh đỏ"'THÁNH CHỬI" mai tung hé lộ qua đường email.

    anmai53@yahoo.com (Mai Hoàng Ân, cựu trưởng HĐ)
    aichtran@sbcglobal.net (Trần Hữu Long, cựu trưởng HĐ)
    huongmai4526@yahoo.com (Mai Hương, phó nội)
    Hoangm20@yahoo.com
    Thanhton68@gmail.com (Tôn T Thanh, giáo dục)
    thanhhai792007@gmail.com (Hoàng văn Hải, trưởng HĐ)
    ledien815@gmail.com (Lê Văn Điển, cựu thư ký)
    misterbon_53@yahoo.com (Nguyễn T Bổn, phó ngoại)
    phuongkhong@yahoo.com {Khổng T Phương)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn các bác ở xa quan tâm và nhắc nhở chúng em để chúng em ko quên những chuyễn đã qua .

      Delete
    2. con bà nó một lũ khón nịn dùng đất nhà thờ để dương oai diệu võ thỉ hay đêk gì chứ, nhà thờ là nơi để phục vụ và tỏ đức tính công bình bác ái thì mới được công ơn trời ban thưởng. làm ác có ngày gặp báo đó chúng bay.

      Delete
    3. đám ký sinh đỏ này nên gạt riêng ra, đực một nơi, cái một chỗ để ko cho truyền giống lây lan nhân rộng ra, hay chích thuốc vô sinh hoặc hoạn để chúng nó tuyệt hết đường tình dục rồi chết đi mà ko còn kẻ nối dòng cho yên bề giáo phái xã hội này.

      Delete
  26. Cười rụng rốn bà chổng chổng mông để lộ cái chỗ ụ cho mọi người nhìn hang sâu thăm thẳm, rồi mấy bài thơ tuyệt cú mèo ko chỗ chê, chẳng cần phải cuối tuần mà ngày nào đọc cũng thích hi hi, mà cái mông bà này bị ai để lại lằn roi thấy đau quá chời luôn, hay bà này mắc bịnh hành xác thế mới sướng cực điểm ?

    ReplyDelete
  27. Tôi thấy cú chổng mông của chị này là bài học sáng giá cho chị em phụ nữ Việt. Đôi khi thiếu thận trọng có chị em cũng chổng thế, nhưng qua sự kiện này chị em sẽ khắc sâu in đậm trong trí mà cẩn trọng, nhất là khi ra ngoài phải giữ ý tứ chứ lỡ sẽ áy náy cả đời.

    ReplyDelete
  28. tui nghĩ đi cả thế gian cũng ko thể tìm được thứ đàn bà như con mụ này, ko cần nói nhìu tôi muốn ông chủ nhà thay tựa đền bài viết thành "Cú chổng mông đợi chó của con quỷ cái" cho phù hợp với bản lãnh đĩ điếm của mụ thúi này.

    ReplyDelete