Thursday, December 22, 2016

Chọn vợ có vòng mông ...

Ai cũng mong lấy được vợ tốt vì chỉ có tình yêu thì chưa đủ. Bởi đến khi kết hôn rồi thì còn ngàn vạn điều xảy ra dễ sinh ra lục đục. Vậy nên hãy cùng với tình cảm bạn hãy chọn người vợ có IQ cao, mà khoa học đã chứng minh IQ tỷ lệ thuận với vòng 3 đó.

pic

Họ thường có sức khỏe tốt

Các nhà khoa học cho rằng những phụ nữ mông to không chỉ gia tăng trọng lượng ở mông và đùi mà còn có khả năng bảo vệ cơ thể tốt hơn khi chống lại các bệnh như tiểu đường, tim mạch và một số bệnh liên quan tới béo phì. Trọng lượng tập trung ở vùng mông và đùi thúc đẩy việc sản xuất các hoóc môn giúp chuyển hóa đường và các chất béo tốt hơn.

Họ có chỉ số IQ cao hơn

Phụ nữ mông đầy đặn có lượng tích lũy axit béo tốt Omega-3 cao hơn, giúp cải thiện chức năng và phát triển não bộ.

Họ có nhiều khả năng sinh được những đứa trẻ khỏe mạnh hơn

Một nghiên cứu năm 2010 của Đại học Oxford kết luận rằng phụ nữ với vòng ba to thường có những đứa con khỏe mạnh hơn vì tích lũy hàm lượng chất béo Omega-3 cao. Bằng chứng cho thấy chất béo này chứa trong sữa mẹ sẽ trở thành một phần của những bữa ăn cân bằng cho trẻ.

Họ có khả năng sinh sản lớn hơn đáng kể so với những chị em khác

Có mối liên quan trực tiếp giữa tỉ lệ eo – hông thấp với sự thất thường của chu kỳ kinh nguyệt. Những chị em có mông to thường có chu kỳ đều hơn. Chu kỳ kinh đều thường dẫn đến việc trứng rụng thường xuyên hơn và tỉ lệ thụ thai cao hơn.

Đàn ông vốn tự nhiên bị cuốn hút trước đường cong trên cơ thể phụ nữ, nhất là vòng 3 nảy nở. Theo các nhà khoa học, trải qua nhiều thế kỷ, đường cong 45 độ giúp người phụ nữ tìm kiếm thức ăn ở cuối thai kỳ và khi nuôi con mà không bị tổn thương vùng lưng.

Những phụ nữ không có đường cong này sẽ khó khăn khi di chuyển hơn trong thời kỳ mang thai. Phụ nữ với mông to có liên quan một cách vô thức với việc tăng hoạt động và năng suất khi mang thai và đó là một đặc điểm khiến họ trở thành một người bạn đời lý tưởng.

Họ có cơ thể lý tưởng để âu yếm

Chẳng cần phải kê thêm gối lên ghế dài khi bạn đã có một cô vợ sở hữu vòng ba lớn. Lượng mỡ ở vùng này không chỉ mang tới lợi ích về sức khỏe, nhận thức mà còn vô cùng tiện ích với các ông chồng khi họ nằm dài trên sofa xem TV hay lúc muốn âu yếm người bạn đời. Hơn nữa, vòng ba lớn còn là một lợi thế của phụ nữ trong nhiều tư thế “yêu” được nam giới ưa chuộng.

Họ có điều mọi người khác muốn

Nhiều phụ nữ có thể dành cả đống tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cho vòng ba lớn hơn. Và nếu không tiêu tiền, họ phải mải miết luyện tập để có được đường cong quyến rũ này. Nếu bạn là một trong những phụ nữ may mắn sinh ra đã có mông to, hãy tự hào về điều đó và cảm ơn cha mẹ mình.

7 comments:

  1. vòng 3 to nhưng to cỡ nào mới được, mới đạt được tiêu chuẩn, chứ bác chỉ nói to mà to như đám đàn bà mexico hay mấy bà đen thì hơi khó coi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Như các cuộc thi người đẹp thì tôi thấy người ta hay căn cứ vào con số sau.
      thí dụ người có chiều cao 160cm, thì
      vòng 3 chuẩn là 85cm
      vòng 2 chuẩn là 58cm
      vòng 1 chuẩn là 82cm

      Merry Christmas and Happy New Year to you.

      Delete
    2. Xin chào mọi người, thấy đề tài hay hay tôi cũng chõ miệng góp chút cho vui.
      Vòng mông được coi là đẹp cần phải có nhiều yếu tố như phải nở nang tròn đầy cân đối, săn chắc nhưng không thô cứng, mềm mại nhưng không chảy xệ và cần phải cân xứng với toàn bộ cơ thể.
      Vòng mông tiêu chuẩn thường lớn hơn vòng ngực 4cm và không vượt quá 50% chiều cao thân hình.

      Delete
  2. em lấy đc con dzợ mông lép xẹp nên đời chẳng chút hương phấn, thấy cái mông tròn trĩnh kia mà ham

    ReplyDelete
    Replies
    1. ông nên học thuộc bài này, cất kỹ trong đầu, nếu có kiếp sau thì chọn bà vợ có mông này làm vợ xem có sướng tới sướng ko .
      À quên phải hỏi bác Từ là mông của nữ tướng là loại mông gì, có thuộc loại cho thánh chửi từ sướng tới sướng ko ? hêhêhê

      Delete
    2. mông con mẹ nữ tướng của bác Từ giống mông con bò cái khi con mẹ này đang chổng mông, ai từng thấy mông con bò thì con mẹ này giống vậy, thằng chồng nhìn có há mồm nói gì tới đắm đàn ông làng cũ đại. ghê tởm lắm các bác ạ, ko phải là chê con mẹ này nhưng nó thật sự là ghê tởm lắm cả xác lẫn hồn.

      Delete
  3. Tớ xin nói ngoài vòng mông một tí nhưng vẫn vòng... vòng thòng vào tuổi thọ.
    Cá cụ nhà ta thường nói: Nhất dáng nhì da, câu này người Việt Nam mình ai cũng nghe cũng biết cũng thích cái dáng thon thon, làn da tươi mát mượt mà (không phải mượt mà như lông mèo đâu nhé), nên các vòng 1, 2, 3 này cộng với làn da sẽ tạo thành cái dáng đẹp cho con người.
    Các nhà nghiên cứu người Anh cho rằng có một phương pháp hiệu quả để căn cứ tuổi thọ dựa vào số đo của chu vi vòng eo. Từ lâu người ta thường nói vòng 2 (chu vi vòng bụng) còn cho biết cả tuổi thọ của một người kể cả nam lẫn nữ.
    Tầm vóc khác nhau thì vòng 2 cũng khác nhau nên không thể nêu những con số cụ thể mà chỉ có thể nói rằng: Trong trường hợp lý tưởng thì vòng eo không được vượt quá 50% của chiều cao.
    Chẳng hạn nếu một người mà vòng 2 bằng 80% chiều cao thì tuổi thọ giảm 17% so với người có cùng tầm vóc.
    Như vậy, nếu một người đàn ông cao 1,70m thì vòng 2 lý tưởng không quá 85cm, phụ nữ 1,60cm thì vòng eo không quá 80cm. Người ta còn bảo ngay cả ở trẻ em lên 5 thì giới hạn này vẫn đúng.
    Các chuyên gia khuyên nên kiểm tra số đo này càng sớm càng tốt để trên cơ sở đó giữ gìn sức khỏe, điều chỉnh cuộc sống để tăng tuổi thọ. Nói chung, các nhà khoa học Anh đã bỏ ra 12 năm quan sát các nhóm người có tỷ lệ giảm chiếu cao và số đo vòng eo khác nhau. Những kết quả này đã giúp xác định những con số lý tưởng đối với sức khỏe con người. Thí nghiệm cũng chứng minh rằng việc dùng chỉ số BMI trong việc dự đoán tuổi thọ là không đáng tin cậy.
    Đối với những người mẫu ba số đo được coi là “chuẩn mực” cho người đẹp là 90-60-90cm, song thực tế những con số này nặng về mỹ thuật hơn y học, thậm chí là “nguy hiểm” cho sức khỏe phụ nữ.
    Từ lâu người ta đã thừa nhận rằng, trọng lượng của người đẹp phải cộng từ 5 đến 8kg nữa mới là hoàn hảo về mặt y học. Những “người dây” không phải người đẹp “chuẩn” của y học.

    Giáng sinh an lành đầy hồng phúc
    Năm mới thành công và phát đạt .. mọi điều như ý!

    ReplyDelete