Wednesday, December 5, 2018

Cho Tôi Khóc Hết Mùa Thu



Có những ngày nỗi nhớ dậy sóng trào dâng, lại nhớ về một người em đã từng yêu anh rất nhiều, gió chiều, kỷ niệm, tháng 9 mùa thu về, em muốn lại được nắm lấy đôi bàn tay anh, quên đi những khổ đau của tình yêu chúng mình...Về lại bên em nhé người thương!

Mùa thu về hòa nỗi nhớ xa xăm
Tình yêu em âm thầm theo năm tháng
Nhìn góc sân hàng cây vàng trút lá
Anh xa rồi chỉ còn mỗi riêng em...

Tháng 9 về rồi, lặng nhìn hàng cây trước sân thấy tim mình đau thắt lại...

Lang thang suốt những con đường dài quen thuộc, tim em lại bất chợt bật lên những nhịp nhói đau tận đáy lòng mình, có lẽ khi mang trong mình quá nhiều nỗi niềm giấu kín, chỉ có cách gửi trọn tâm tư cùng những lời thơ tự mình viết ra...

Mùa thu...dễ khiến người ta buồn, nhớ thương những gì từng rất đậm sâu, khiến người ta khao khát có một bàn tay nắm lấy, để bước qua những ngày thu dài đăng đẳng... Chẳng hiểu vì điều gì, trái tim dẫn lối, bàn chân em bước về nơi ta từng hẹn ước, lối cũ vẫn đây, người ơi anh đâu rồi...

Em đã bên anh lặng lẽ, âm thầm, đứng bên lề cuộc sống anh, lặng nhìn anh hạnh phúc, dẫu là bất kỳ mùa nào trong năm em cũng sẽ cô đơn, cũng sẽ không ai bên cạnh, nhưng em vẫn chọn cách giữ trọn vẹn tình cảm của mình...Yêu anh rồi em chẳng muốn người nào bước chân vào cuộc đời em nữa...Hạnh phúc không anh kể từ ngày anh buông lời chia tay, em chật vật với hàng trăm vạn cảm xúc bủa vây, em vẫn còn yêu anh rất nhiều...nhưng tình yêu đó em chọn cách nâng niu, trân trọng trong sâu thẳm tim mình...

Có những ngày nỗi nhớ dậy sóng trào dâng, lại nhớ về một người em đã từng yêu anh rất nhiều, gió chiều, kỷ niệm, tháng 9 mùa thu về, em muốn lại được nắm lấy đôi bàn tay anh, quên đi những khổ đau của tình yêu chúng mình...Về lại bên em nhé người thương!

kj


No comments:

Post a Comment