Tuesday, May 15, 2012

“Rác Rưởi” Ngày Hiền Mẫu

Warning: NO DOG ALLOWED    PLEASE !!!!
Đừng để cho người khác có cái “QUYỀN” bắt mình sống không được bình an.
Nếu ai cảm nhận thấy mình sẽ mất bình an sau khi đọc thì …. hãy lui ra.
Nếu lỡ tò mò để mất bình an thì chớ barking (sủa) để khỏi … biến thành DOG.
Photobucket
Website chỉ chuyển tải thông tin, ghi lại diễn biến của một sinh hoạt nào đó, nên không thể kết án nó là ghê tớm. Cái đáng phải lên án chính là hành vi của những kẻ tạo ra điều ghê tởm.

Và cũng chẳng có ông cha ông cụ có cái quyền nói "Chấm dứt website"

Giáo Xứ Đức Mẹ Vô Nhiễm thành phố Wichita Falls, TX. mở bao rác thối ngay trong Thánh Lễ Ngày Hiền Mẫu.

Ngày Hiền Mẫu hay Ngày của Mẹ (Tiếng Anh: Mother's Day) khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang West Virginia, Hoa Kỳ, để tôn vinh những người mẹ hiền, đặc biệt là trong khung cảnh của mái ấm gia đình. Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay. Ngày Hiền Mẫu được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ nhì của tháng 5. Một số nước khác cũng có các ngày lễ tương tự được tổ chức vào các ngày khác trong năm.

Ngày lễ mẹ, đây là dịp để chúng ta biểu lộ tình yêu thương, lòng biết ơn đến những người mà Thượng Đế ban cho thiên chức “Làm Mẹ”. Một bông hồng, một nụ hôn, một cái nhìn đầy yêu thương tưởng cũng để làm vui lòng những người mẹ ,… và chúng ta luôn hằng cầu mong mọi người có một ngày Mother’s Day thắm đặm nhất trong đời.

Đã có bao nhiêu thơ ca, nhạc khúc ca ngợi về người mẹ, từ ngàn xưa cho đến ngày nay và mãi mãi mai sau, viết về mẹ vẫn là vô cùng.
Cho dù ở đâu, bất cứ một xứ sở, xã hội nào, văn minh hay lạc hậu, người Mẹ cũng vẫn là thần tượng vĩ đại nhất của con người. Mẹ là người sáng tạo ra nhân loại, ban phát tình yêu, ân sủng cho con người.

Hãy nghe nhạc sĩ Y Vân diễn tả MẸ trong nhạc phẩm bất hủ “Lòng Mẹ”
Lòng Mẹ - Hồng Hạnh (Y Vân)




Lòng Mẹ bao la như biển Thái Bình rạt rào,
Tình Mẹ tha thiết như giòng suối biển ngọt ngào,
Lời Mẹ êm ái như đồng lúa chiều rì rào.
Tiếng ru bên thềm trăng tà soi bóng Mẹ yêu.

Lòng Mẹ thương con như vầng trăng tròn mùa thu.
Tình Mẹ yêu mến như làn gió đùa mặt hồ.
Lời ru man mác êm như sáo diều dật dờ.
Nắng mưa sớm chiều vui cùng tiếng hát trẻ thơ.

Thương con thao thức bao đêm trường,
Con đà yên giấc Mẹ hiền vui sướng biết bao.
Thương con khuya sớm bao tháng ngày.
Lặn lội gieo neo nuôi con tới ngày lớn khôn.

Dù cho mưa gió không quản thân gầy Mẹ hiền.
Một sương hai nắng cho bạc mái đầu buồn phiền.
Ngày đêm sớm tối vui cùng con nhỏ một niềm.
Tiếng ru êm đềm mẹ hiền năm tháng triền miên.

Thế mà nơi đây, Giáo xứ chúng ta đã được các vị đại diện làm đạo diễn ngấm ngầm bày bản “VỞ TUỒNG VÔ LUÂN” để ném những “RÁC RƯỞI” hôi tanh vào mặt những người được Thượng Đế ban cho thiên chức “Làm Mẹ” ngay trong Thánh Lễ cho Ngày Hiền Mẫu.

Quý vị đang làm trò gì?
-  Quý vị có biết là khi tuồng đang diễn thì đã có vài bà mẹ ôm ngực vì bị ngộp thở không?
-  Quý vị có biết là có bà mẹ xỉu và đã được chồng, con đưa ra xe về nhà không?
Quý vị có biết là lúc quý vị đang say mê theo dõi, đắm chìm vào sung sướng vỗ tay cổ võ tuồng ném “RÁC RƯỞI” vào mặt các bà mẹ thì có nhiều gia đình đã bỏ về trong khi Thánh Lễ còn chưa kết thúc không?
-  Quý vị có biết là ngay sau Thánh Lễ Ngày Hiền Mẫu, tài tử chính trong “VỞ TUỒNG VÔ LUÂN” đã xung đột gây bất hoà với người khác rồi vung vít con bọ xít " mày muốn gì, đồ mất dậy", mày tao chí tớ chửi vào mặt người khác, khi người ta bỏ đi vẫn với theo chửi không?
Quý vị có biết là chỉ vài tháng nay giáo xứ chúng ta đã có ít nhất, xin nhấn mạnh là ÍT NHẤT đã có 4 lần cãi cọ và gần dẫn đến ẩu đả ngay trong Ngôi Thánh Đường này không? Những người gây sự đòi ẩu đả là ai. Quý vị không phải là đứa mù sờ voi chứ?
-  Quý vị có biết là, nhiều người trong giáo xứ đã biết tuồng này diễn để dẹp bỏ Ca Đoàn Ánh Sao. Và lý do đưa ra là Ca Đoàn không đạt được mục đích. Mục đích gì?
Tại sao qúy vị không chọn một không gian, một môi trường, một sân khấu phù hợp với vở tuồng mà chọn ngay vào Thánh Lễ cho Ngày Hiền Mẫu để diễn?
-  Tại sao quý vị cứ nhất định là phải đè bẹp, giẫm cho nát những ý nghĩ khác không cùng đường với mình mới chịu thôi? …v.v ….
-  Ai là người đang phá hoại Giáo Xứ? Mọi người đang đưa ánh mắt giận dữ nhìn về phía Quý Vị đó.

Nhân phẩm được bộc lộ qua cốt cách của mỗi con người. Cốt cách bậc quân tử, người phong lưu, đấng anh hùng chân chính đều là người phong thái, khoan hòa, đường hoàng, khiêm cung, vững thần khí … Dù họ mặc áo rách, lỡ bước sa cơ hay rơi vào cùng cực, lao tù … vẫn giữ được cốt cách tuyệt vời ấy. Ngã biết đứng dậy phủi sạch dơ để danh dự được bảo vệ, sai biết học hỏi, sửa chữa để biết mình chưa phải là loài vô cảm. Hãy biến mình thành cái máng tinh khôi chuyển tải thứ trong lành, đừng đặt mình làm cái máng rỉ sét chứa toàn hôi tanh. Những người được Thượng Đế ban cho thiên chức “Làm Mẹ” cả năm cực nhọc, mệt mỏi với công việc mưu sinh ngoài xã hội và còn vất vả lo toan chuyện hàng ngày trong gia đình. Họ chỉ có một ngày để được nghe những lời yêu thương dịu dàng của những người thân và tập thể cộng đồng chung quanh. Thế mà quý vị lại cố tình ra tay biến Ngày Hiền Mẫu đáng trân trọng cho thiên chức “Làm Mẹ” thành một bãi rác tanh hôi ngay trong Thánh Lễ.

Gương Tan

Chúng hét ầm vang giữa giáo đường
Quan toà mặt đớ thấy mà thương
Trên cao thánh giá tìm nơi nấp
Dưới thấp lưỡi đòng quyết cố giương
Mục tử mục tôn mục hữu trướng
Giáo dân giáo mác giáo vô cương
Ngã nhân nhận diện chiên ra sói
Nuốt lệ mặn lòng đập tấm gương!

Photobucket
Một lời xin lỗi nhẹ nhàng cũng có thể tẩy xóa những ô uế vây hãm trong Ngôi Thánh Đường của chúng ta.
Nhạc sĩ Y Vân có nhạc "Lòng Mẹ" làm rung cảm lòng người.
Nơi đây có tuồng" Rác Rưởi" làm khắc khoải tâm can người tham dự Thánh Lễ Ngày Tôn Vinh Mẹ.

Mọi người kéo ghế ngồi cho vững kẻo tiếng động làm giật mình té đau thì khổ thân.

Một Ngày Không Thể Quên
Tôn T. Thanh xách động giáo dân




Theo dõi Ca Đoàn mấy tháng nay, chúng ta đều thấy và nghe nhiều tin đồn là có những “bóng ma” lượn lờ vây hãm, đã khiến một số thành viên yếu bóng vía phải tìm đường lẩn tránh. Sự sợ hãi bao chùm cỡ nào thì không biết, chỉ thấy một số thành viên xin nghỉ vì những lý do gì đó. Những “Bóng Ma” này có thể như cố ý tìm đủ cách để vùi dập cho Ca Đoàn mau tan rã. Nhưng cũng may, Ca Đoàn vẫn còn những tâm hồn nhiệt thành đầy tâm huyết cho Giáo Xứ, nên dù chỉ còn lại vỏn vẹn một cây đàn Giutar, dăm ca viên, Ca Đoàn vẫn cố gắng hy sinh tập dượt để cùng Giáo Xứ hoà chung tiếng nhạc lời ca chúc tụng dâng lên Thiên Chúa Và Mẹ Maria trong các Thánh Lễ Chủ Nhật và các Lễ Trọng trong năm. Giáo Xứ phải thật nghiêng mình cám ơn anh Đoàn Trưởng, Ca Trưởng và tất cả Ca Viên, đã tin tưởng vào sự quan phòng của Thiên Chúa nên những “Bóng Ma” kia đã không thể hăm doạ, cản trở được những tâm hồn bé nhỏ nhưng đầy hào khí lẫm liệt Anh Thư này.
Mời cùng nghe bài Thánh Ca “Bài Ca Dâng Hiến” một trong những bài được hát trong Ngày Hiền Mẫu.
Bài Ca Dâng Hiến (Ca đoàn Ánh Sao)




*Chúng ta không thể phủ nhận lòng cố gắng của Ca Đoàn. Tuy rằng lời hát tiếng nhạc có đơn sơ mộc mạc, nhưng đã diễn tả được nỗi niềm tâm sự của lòng Hiến Dâng.
*Chúng ta không thể phủ nhận những tiếng hát này đã nhịp nhàng xoáy lượn vi vút lâng lâng khiến cả Giáo xứ cùng nhắp miệng buông tiếng xuôi theo từng cung bậc phím đàn.
*Chúng ta phải hãnh diện khi Giáo Xứ đang ở vào thời kỳ khó khăn nhất trong lịch sử Giáo Xứ khi, mà những “Bóng Ma” vẫn tìm cách đạp đổ, phá hoại cho Ca Đoàn mau tan, mà vẫn còn những người đầy Lòng Kính Mến Thiên Chúa cố gắng bằng mọi cách để duy trì.
*Chúng ta phải xấu hổ khi có những người tự cho mình là “tinh hoa ca nhạc” nhưng có thể vì tâm hồn thiếu lòng bác ái, dư tính đố kỵ. Lý trí đói sự xét đoán, thừa tánh tham lam, nên tự đứng riêng một góc chờ đợi, những mong nhìn thấy sự suy sụp của Ca Đoàn chóng vánh rồi nhảy ra chụp lấy thời cơ ?   
  
Đã biết được những khó khăn của Ca Đoàn như thế, thì tại sao cha Huynh lại lớn tiếng tuyên bố "dẹp bỏ Ca Đoàn Ánh Sao với lý do không đạt được mục đích" . 

Vậy mục đích của cha Huynh là gì?
Không lẽ mục đích của “Ngài” là Ca Đoàn phải ca nhạc Đỏ của cộng sản và múa may tung hô giặc Hồ trong Thánh Đường? hay: Có những thành viên trong Ca Đoàn mà "Ngài" tự cho là kẻ thù của mình, nên bằng mọi cách phải dẹp Ca Đoàn cho hả giận riêng tư?  

Đọc tới đây chắc mọi người đã có câu trả lời.
Một lời nói vô ý là một xung đột hiểm họa, một lời nói nóng giận có thể làm hỏng cả một cuộc đời, một lời nói đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng, còn lời nói yêu thương có thể chữa lành vết thương và mang đến sự bình yên...
 Post lại một đoạn trong bài " Vạch Áo Cho Người Xem Lưng" để cùng ngẫm.

 .....Không hiểu sao khoa tử vi Đông Phương lại chọn mười hai con vật để đoán vận số con người. Mình cứ tự hỏi tại sao người ta lại dùng con chó , con mèo, con chuột, con dê để tượng trưng mà không chọn con người. Bộ con vật qúy hơn con người hay sao? Cũng là 'con' với nhau sao lại khinh khi nhau quá mức vậy. Kỳ cục quá. Nỗi thắc mắc lớn lao ấy đã được giải quyết nhờ một hôm mình ngồi buồn buồn vừa gãi lăn tăn vừa suy nghĩ cái sự đời đem như mõm chó. Hôm đó, mình quan sát thấy hai con chó của nhà trước cửa bỗng đùa dỡn vói nhau rất chi là tương thân tương ái, chẳng bù cho chỉ cách đấy mới có mấy ngày khi ông chủ nhà này đi mua thêm một con chó mới đem về nuôi với con chó đã có sẵn từ lâu. Những buổi đầu tiên gặp gỡ của hai con này thât là gay cấn. Chúng nhe răng gầm ghè cắn nhau rất kịck liệt, ai can cũng không nổi. Thấy cảnh tượng ấy mình thầm nghĩ mới gặp nhau mà đã thế này, sống chung với nhau lâu hơn nữa, oán thù chắc sẽ ngày một chất chồng, trận gió tanh mưa máu ắt không thể nào tránh khỏi. Ai có ngờ đâu sự thật lại trái ngược hẳn lại, càng ở chung với nhau lâu, mối oán thù của chó càng giảm đi, tình thân ái của chúng càng ngày càng tăng lên. Trái hẳn với con người, thường mới gặp, người ta rất quý nhau, bác bác tôi tôi, chị chị em em rối rít tít mù. Nhưng càng quen biết nhau lâu ngày, con người càng cắn nhau dữ dội hơn......... chó. 
Hoá ra, con chó ở với nhau lâu ngày càng thương nhau, con người chung chạ với nhau càng lâu ngày càng cắn nhau dữ dội. Có lẽ vì vậy cho nên khoa tử vi Đông Phương đã dành danh dự cho loài cầm thú mà lờ tịt hẳn đi loài người. Mới nhìn qua ai mà chẳng bảo loài vật hơn "loài" người. Nhưng nghĩ cho kỹ ra thì chẳng phải là người xưa không có lý. Con chó dù dữ tới đâu đi nữa cũng không bao giờ cắn bàn tay cho nó ăn. Còn con người thì ... eo ôi , rất khả nghi về điểm này.



330 comments:

  1. Thôi rồi ! Đã tới nước này ....

    Đọc mà thương quá cho các bà mẹ ở GX của BT, thương cho mẹ Maria và những đứa con sai lầm của mẹ !

    Mong là sẽ có một giải pháp nào đó BT ơi !

    ReplyDelete
  2. Một trò bỉ ổi bẩn thỉu chưa từng thấy , còn nanh ác và dã man hơn bọn cộng sản , một sự trả thù tàn bạo , NÉM ĐÁ DẤU TAY , những con BỌ SÍT hung hăng đốn mạt loay hoay để kiếm chút chức tước , con BỌ HUNG mới bò ra hành nghề một cách vụng về , TÀ SOÁI TÀ THẦN nó phong cho thêm nhiệm kỳ nữa để hung hăng húc , một HIỆU TRƯỞNG mà đốn mạt thế à ? THẰNG dở người dở ngợm , nếu ANH HÙNG thì thoát khỏi kiếp này đi , đừng manh danh hiệu trưởng mà làm nhục cho cả nhà giáo , ăn nói thì lấc cấc vô giáo dục , đã được sự bao che hung hãn của BỌN CÔN ĐỒ . đỀ NGHỊ BACTU làm sáng tỏ vụ việc , chúng ta đang ở xã hội tự do mà .

    ReplyDelete
  3. Ai trồng khoai đất này>>>
    Những đứa mà bactu gọi là Quý Vị phải được liệt vào danh sách "tội đồ" Ngày Hiền Mẫu.

    ReplyDelete
  4. Đúng vậy ! đến lúc chúng ta cần phải đứng dậy để cưú nguy cho GX bactu , chúng ta cần phải làm ngay , làm ngay , không trì hoãn

    ReplyDelete
  5. đọc xong nước mắt rơi xuòng anh Thức ơi, tại sao cha lại bày cho anh thanh làm viẹc đó chứ, chửi nhau ầm ỹ mà cha và họi đòng mục vụ cứ ngồi như không biết gì, như phổng như hề , em nghị nên gũi cái này cho nhà dòng hay địa phận cho họ biết đi.

    ReplyDelete
  6. Em mắc bịnh tò mò từ khi mới ló đầu ra, bác có thể upload cái bãi rác để em định giá tí tị được không?

    ReplyDelete
  7. 1 năm mới có 1 ngày đẹp dành cho mẹ , từ phương xa ghé GX bactu dự Lễ , nay mới chứng kiến cảnh hỗn độn như bãi chiến trường . THƯỢNG BẤT CHÁNH , HẠ TẮC LOẠN , cảnh của vị mục tử mặc áo lễ hét loạn cào cào , ban HĐMV như những kẻ bù nhìn , 1 kẻ tay sai ngu xuẩn lên bục giảng ra lệnh , thế mà cả GX như chờ lệnh để thi hành , nếu mà là GX của baocong sẽ lôi tên tay sai đó xuống xáng cho mấy bạt tai ANH LA AI ??? sao dám lên đó mà hạch sách lung tung , tự vỗ ngực thế ! có dám chắc mình đã trong sạch , về nhà đóng cửa lại rồi tự vấn lương tâm đi , lần sau đừng có ngu xuẩn như vậy nữa nhé .

    ReplyDelete
  8. buon qua can co cac chu oi, bay gio di nha Tho o phai de nhe giang dao hay chia se tinh yeu thuong, ma la cho nghe xem co cai nhau hay danh nhau thoi. Nha Tho nay o co Chua roi, chi co Mafia thoi

    ReplyDelete
  9. Anh thức ơi em thấy sợ cha này và HDMV này qúa , bày trò để cho anh Thanh là hiệu trưởng trường glvn lên làm trò NGU XUẨN trong khi lễ chưa xong, làm cho cả nhà thờ nhốn nháo lên và có một số giáo dân họ ghét họ bỏ về. Em nghe cha quát rất to ( im đi , thấy tôi hiền mà cứ làm tới , em nghe cha nói thấy tôi hiền em cũng mắc cười , hiền mà còn như thế dữ thì như thế nào nữa ta?) và sau đó cha nói mấy tháng nay ca đòan Ánh Sao không đạt được mục đích hay tiêu chuẩn gì đó, cho nên từ tuần này không đuợc hoạt động . nghe qua em rợn cả người sao càng lúc cha càng hóa ra ngang tàng và độc địa vậy ta , không còn là một người cha nhân từ để chăn dắt đàn chiên dân Chúa nữa rồi. Và nghe đâu hội LEGIO họ đã hoạt động mấy chục năm nay cha cũng cắt không cho hoạt động nữa, vậy là sao anh Thức nhỉ? Thường thì các cha về xứ nào thì mỗi cha có một đặc điểm riêng nào là lập hội LMTT hay là mở rộng cái này cái kia cho GX thêm phồn vinh và vui vẻ hơn , còn từ hôm cha Huynh về đến nay em chưa thấy được gì tốt đẹp cả, mà chỉ thấy cãi vã và hận thù ghen ghét nhau thêm thôi, thấy oải qúa chắc cứ đà này GX mình họ bỏ đi lễ Mỹ hết thôi, gia đình em cũng ngao ngán qúa rôì , mấy ngày vừa qua em cũng thấy giáo dân mình phẫn nộ lắm và nhất là những ca viên và gia đình của họ , em thấy cha làm như vầy không ổn rôì , cứ đà này GX mình tan tành thôi anh à , các bác các cô chú có cách nào giúp GX chúng cháu với , hay mình cứ ghi thơ lên nhà dòng cho cha giám tỉnh biết còn không thôi mình lên trình bày với địa phận cũng được nhỉ , chứ cứ như vầy GX mình đi lễ mà cứ như đi coi tuồng như vầy thì đưọc ích lợi chi. đúng là GX mình đang gặp SAO XẤU rồi. Hy vọng không lâu nữa GX mình được BÌNH AN anh Thứ nhỉ?

    ReplyDelete
  10. Nếu mọi người chưa hiểu rỏ sự việc thì đừng nên vội phán xét

    ReplyDelete
  11. Giải pháp thì có nhưng nó còn nằm trong tay Điạ Phận và Dòng Đồng Công.

    ReplyDelete
  12. Bác Từ chỉ biết sao nói thế chia sẻ cùng mọi ngưòi thôi. Mong là mọi người cùng hợp tác để có nhiều thông tin.

    ReplyDelete
  13. Hoàn toàn đồng ý. Nghe sao giống mấy thằng tội đồ Huế tết Mậu Thân năm xưa.

    ReplyDelete
  14. Bây giờ mà Cha Huynh bị đổi đi và nhà Thờ o có Cha, thì coi chừng họ lại đỗ cho là...tại tụi mày mà bây giờ o có Cha. Bao vị đi trước họ làm thì o sao đó các Cô chú ạ. Cháu thấy Nhà Thờ đâu có gì hay đâ, đâu có vui đâu nhỉ, chắc tìm Chùa nào mà đến thôi.
    Ở đâu có tình yêu thương ở đó có Đức CHúa Trời

    ReplyDelete
  15. Cũng có nhiều e-mail hỏi muốn nghe audio "vở tuồng" như Hoàng. Để BT dán lên, rồi mọi người cùng nghe và định giá cả phẩm lẫn lượng nhé!

    ReplyDelete
  16. Anh Từ ơi cho em xin cái code font được không?

    Tiện thể cho biết name mấy người trong audio luôn ..hihi Định giá thì phải hiểu tí name thì nói mới ko lầm lẫn

    ReplyDelete
  17. Code font sent! check PM
    Người đàn ông khởi xướng là Hiệu Trưởng trường giáo lý Việt ngữ, mấy người PN là gd cô Uyên và sau cùng là cha xứ.

    ReplyDelete
  18. Mô phật, lại có chuyện to rồi. Ngày Hiền Mẫu ai lại đem mẫu thân ra trảm như thế chứ. Thiện tai! Thiện tai!!!!
    Xem ra nơi này toàn người chui ra từ kẽ đá, đây là giòng họ nhà khỉ Tề Thiên còn sót lại trên trái đất hôm nay >>> khẹc .. khẹc ... ấy thế mà lại có đám vỗ tay ăn theo thế mới loà, đám này cùng họ với khỉ chắc chắn là đười ươi rồi.

    Muốn thành người hữu ích cho gia đình và xã hội, 2 đám này phải vào LỚP CHÓ học bài "Tương thân tương ái" như chó mà báctù dây ở trên...hihihi
    Lời thật hay mất lòng. A di đà phật!

    ReplyDelete
  19. THẤY TÔI HIỀN ..... NHƯ MA SƠ (masoeur)..... I'M GIVE UP.
    Thiệt tai! Thiện tai !!!

    ReplyDelete
  20. Buồn thật, bây giờ tôi chẳng tin ai nữa, cũng nhờ vậy ta mới thấy bộ mặt thật cũa mọi người. Gia đình tôi vừa nhớ tới câu chuyện 100 con chiên, có 1 con đi lạc. Người chăn chiên bỏ 99 con kia mà lo đi tìm con chiên lạc, hay xa hơn nữa là ý nghĩa Thánh Kinh chỉ tóm tắc trong 4 chữ (Mến Chúa Yêu Người) xem ra nó không có ở Giáo Xứ này rồi.
    Đành rằng đám trẻ mới lên kia con háu đá, có phần hổn láo, chưa có kinh nghiệm chiến trường, thiếu khôn ngoan...Nhưng cái đám kia sao mà thâm độc, bỉ ổi vậy, chẳng biết dùng lời nào mà nói hết. Chuyên chỉ có ở ngoài đời, ngoài giang hồ, sao lại vào được nhà Thờ?

    Ngày Cha Huynh mới về lòng tôi cứ thầm nghĩ cha này sẽ dọn được đống rác mà vị trước chưa làm được, nào ngờ đống rác ấy này đã bốc mùi hôi tanh. Vị chủ chăn mà thế sao? có ai có thể cứu được Xứ này không?

    Minh Đăng

    ReplyDelete
  21. Chúa ơi, sao mà khủng khiếp thế. Tại sao cha xứ lại để tình trạng hỗn độn thế này, không lẽ cha muốn giết chết ngưòi ta trong Ngày Hiền Mẫu hay sao chứ. Mọi người nơi đó có hiểu ngày Mother's Day là gì không?
    Nghe kỹ thì cha quá bất công, đưa người này lên để thoá mạ người kia, lại không cho người kia trả lời là sao.
    Cám ơn bactu đã thẳng thắn viết và post audio cho mọi người hiểu lòng dạ xấu của mục tử ....

    ReplyDelete
  22. Chán thôi thì nói làm gì, nhiều gia đình thấy bất an vì mỗi lần đến ngày tham dự Thánh Lễ Chúa Nhật đều phải nghe chuyện gì đó. Ngay trong Thánh Lễ người ta luôn thầm thì là HÔM NAY CHA SẼ CÓ TRÒ GÌ, nên nhiều người ko muốn thấy cảnh phải nghe chuyện thù hằn nên đi nhà thờ Mỹ cho tâm hồn bình an đó chủ tịch.

    ReplyDelete
  23. Auto của bro Từ đâu sao tui tìm hoài chẳng thấy vậy cà

    ReplyDelete
  24. Nó nằm ở trong cái ô vuông màu xanh ở trên, có hàng chữ "Quà Tặng Ngày Hiền Mẫu" . Thôi để mình post thêm cái nữa ở dưới này vậy hihi

    ReplyDelete
  25. Kéo ghế ngồi cho vững kẻo tiếng động làm giật mình té đau thì khổ thân.

    Nhấn vào mũi tên màu trắng để nghe.

    ReplyDelete
  26. Ý tưởng của ông hiệu trưởng này quá lùn, Không lẽ ông ta không biết ngày Mother’s Day là ngày gì, phải làm gì? Ông hướng dẫn khích động giáo dân cầm giáo mác nổi dậy chém giết các bà mẹ trong ngày được vinh danh họ.
    Không biết ông hiệu trưởng này có bao nhiêu cái bằng sư phạm, mấy bằng tiến sĩ, nhưng thấy cách ứng xử thì xin lỗi chẳng khác gì đứa thất học, côn đồ.
    Những gia đình có con cái theo học các lớp của ông hiệu trưởng này thì cũng nên suy nghĩ “liệu con cái mình sẽ thu thập được điều gì”?
    ** LM cử hành Lễ mới là thủ phạm chính trong việc này, kế đến là cái bạn đại diện cố vấn cho LM. Họ đã để một tên hiệu trường côn đồ xách động giáo dân tấn công mấy bà mẹ mà họ cứ ngồi như những kẻ đao phủ chờ hành quyết tội nhân. Họ còn lương tri của một con người? Khi bị hành hung thì người ta phải có quyền tự vệ chứ. Tại sao ông LM lại không cho nguời ta cử động, bắt phải đứng im để gươm giáo đâm? Thật là bất công!
    Ông thét kiểu đó thì Chúa đang cầu nguyện cũng phải giật mình té ngửa chứ nói chi tới … con người ta.
    Có những người đạo diễn “minh mẫn” thế này mà họ đạo chưa bị diệt hết thì cũng còn may.

    ReplyDelete
  27. Theo dõi Ca Đoàn mấy tháng nay, chúng ta đều thấy và nghe nhiều tin đồn là có những “bóng ma” lượn lờ vậy hãm, đã khiến một số thành viên yếu bóng vía phải tìm đường lẩn tránh. Sự sợ hãi bao chùm cỡ nào thì không biết, chỉ thấy một số thành viên xin nghỉ vì những lý do gì đó. Những “Bóng Ma” này có thể như cố ý tìm đủ cách để vùi dập cho Ca Đoàn mau tan rã. Nhưng cũng may, Ca Đoàn vẫn còn những tâm hồn nhiệt thành đầy tâm huyết cho Giáo Xứ, nên dù chỉ còn lại vỏn vẹn một cây đàn Giutar, dăm ca viên, Ca Đoàn vẫn cố gắng hy sinh tập dượt để cùng Giáo Xứ hoà chung tiếng nhạc lời ca chúc tụng dâng lên Thiên Chúa Và Mẹ Maria trong các Thánh Lễ Chủ Nhật và các Lễ Trọng trong năm. Giáo Xứ phải thật nghiêng mình cám ơn anh Đoàn Trưởng, Ca Trưởng và tất cả Ca Viên, đã tin tưởng vào sự quan phòng của Thiên Chúa nên những “Bóng Ma” kia đã không thể hăm doạ, cản trở được những tâm hồn bé nhỏ nhưng đầy hào khí lẫm liệt Anh Thư này.

    Mời cùng nghe bài Thánh Ca “BÀI CA DÂNG HIẾN” một trong những bài được hát trong Ngày Hiền Mẫu.

    ReplyDelete
  28. tôi nghiẹp ca doàn quá mọi ngùơi ơi, giờ đến nhà thờ chỉ toàn kẻ dữ với toàn bóng ma thôi, nghĩ tới lại sợ run len

    ReplyDelete
  29. " mấy người muốn làm loạn hả?
    IM ĐI !"

    Chúa cũng giât mình luôn !

    ReplyDelete
  30. Anh Thức ơi ! Anh kiếm đâu được hay qúa , tuần vừa rồi mới nghe ca đoàn Ánh Sao họ hát xong, tuy không phải là chuyên nghiệp nhưng nghe họ hát rất là tâm tình và hay, giờ ngồi nghe em thấy rất thấm và thương cho họ, không biết những người đang phá ca đoàn họ có ân hận không nhỉ? hay là họ chai lì quen rồi, những cảm xúc này em chắc chắn Chúa và Mẹ sẽ nghe được và sẽ phá tan những kẻ đang phá hoại GX cũng như ca đoàn, mình cứ tin là sẽ có anh nhỉ?

    ReplyDelete
  31. Tên Hiệu trưởng này phải nói là tên cộng sản nằm vùng , được tên TÀ SOÁI đã mất hết uy tín với giáo dân , gán thêm chức Hiệu trưởng nhiệm kỳ nữa cho nên mới hung hăng ngu xuẩn như vậy , hay chính xác hơn là từ gốc chuối chui lên đã bất hiếu hất những gì dơ bẩn nhất vào các bà mẹ , 1 ngày để dành riêng cho các bà mẹ mà nhận sự đê hèn đó sao ??? tên Thanh này là tên cộng sản đã ăn hối lộ quá lớn bị bể , rối trốn chạy qua đây , xin mọi người phải suy nghĩ , lại là tên đạo đức gỉa , đội lốt thầy tu , nếu không tại sao ? THỈNH NGUYỆN THƯ của bactu đã bị vùi dập và bóp chết , nếu là ngưòi có lương tâm , tai sao vô cảm vậy ? chúng ta hãy cùng suy nghĩ !!!

    ReplyDelete
  32. Phải cho bọn này hưởng hết những mùi đắng cay bay đâu đem HỔ ĐẦU ĐAO !!!! Tên Thanh ngu xuẩn chịu đầu tiên .

    ReplyDelete
  33. Hành động trên rất đúng với câu: Vừa ăn cướp vừa la làng.
    Thành ngữ vừa ăn cướp vừa la làng, vừa đánh trống vừa ăn cướp được sử dụng với nghĩa khái quát hơn hàm chỉ những hành vi cố ý làm việc ác lại còn lớn tiếng vu cáo kẻ khác, làm ra vẻ như mình là nạn nhân. Đó là hành vi đổi trắng thay đen, đánh lừa dư luận.

    Trong cuộc sống chẳng thiếu gì kẻ xấu, ma lanh, gian xảo. Có kẻ đã ăn cướp của người khác rồi lại còn lu loa lên như thể mình bị mất của, để đổ vấy cho kẻ khác là phạm nhân. Thêm nữa, có kẻ làm trò cướp giật, bị đuổi bắt lại khôn khéo nhập đám đuổi bắt, thậm chí còn đóng cả vai người đánh trống ngũ liên, hô hoán đuổi bắt cướp. Cứ như thế, trong cuộc sống, trong văn học dân gian đã xảy ra bao nhiêu chuyện phiền nhiễu oái oăm, chướng tai gai mắt. Người mất của đôi khi bị oan uổng, bị đánh đập tàn nhẫn, bị trừng trị nhầm. Rõ là tiền mất tật mang. Trái lại kẻ ăn cướp do ma lanh mà đã kiếm chác được của cải lại còn được cảm thông, an ủi, thậm chí đôi khi được tiếng là có công bắt cướp. Những thủ đoạn gian xảo đó được gọi bằng cái tên đích thực là vừa ăn cướp vừa la làng hay vừa đánh trống vừa ăn cướp. Do ra đời gắn liền với những vụ việc có thật trong cuộc sống như thế, các thành ngữ này trước hết được dùng để chỉ những thủ đoạn của bọn ăn cướp, vừa cướp của lại vừa vu oan cho người bị mất là kẻ ăn cướp hoặc vừa ăn cướp lại còn tham gia đuổi cướp tỏ ra là kẻ có công. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, thành ngữ vừa ăn cướp vừa la làng, vừa đánh trống vừa ăn cướp được sử dụng với nghĩa khái quát hơn hàm chỉ những hành vi cố ý làm việc ác lại còn lớn tiếng vu cáo kẻ khác, làm ra vẻ như mình là nạn nhân. Đó là hành vi đổi trắng thay đen, đánh lừa dư luận.

    ReplyDelete
  34. Dòm !....thương hiền mẫu quá !

    ReplyDelete
  35. Hành vi này đã xách động giáo dân , biết là trong Thánh Lễ mà cha đã cho tay chân bộ hạ của cha lên gian CUNG THÁNH để hạ nhục và bôi nhọ các bà mẹ ngày 13 / 5 là ngày MOTHER'S day , khi những kẻ bị nạn lên tiếng thì ông cha đã quát IM ĐI , đúng là VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG , dồn ép người ta quá thì người ta phải lên tiếng chứ ? tại sao lại ích kỷ vậy ? hành động giống như cộng sản đã bịt miệng cha LÝ , như vậy đủ thấy việc làm của cha càng ngày càng sai , hội đoàn nào cũng bị dập te tua , để cho BHĐMV mở to mắt ra mà nhìn , GX càng ngày càng thối nát , không còn gì là yêu thương nữa . Qúi vị sẽ phải trả lẽ trước mặt Thiên Chúa

    ReplyDelete
  36. Anh Thanh hiẹu trửơng truòng học lại làm điều tai tiéng như thế, chẳng ai học chữ ngờ cả. quá xấu hổ đi. giờ càng lúc càng rõ thân phận từng người của giáo xứ ta.

    ReplyDelete
  37. Nghe lại lần nữa càng giật mình vì thấy ông linh mục có tài thánh hoá người dân thành những con người nô bôc vô tri giác để điều khiển. Đây là chốn trần gian quỷ dữ ần thân nương náu để gieo rắc xung đột, gây mầm mống hận thù cho con người. Muốn bình an hạnh phúc trở lại thì chỉ còn nước thỉnh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni về hoá độ chúng sinh mới mong xua đuổi được loài ma quỷ dữ kia đi mà thôi.
    Thiện tai! Thiện Tai!!!

    Nghe đoạn này để hiểu biết thêm về bản thân

    ReplyDelete
  38. nem da giau tay nhung sao co nhieu nguoi hoan hi nhu thang cuoc vay. nhin di nhin lai toan thay nhung nguoi o ngoai doi nhu mot bac chan tu nhung trong long ho toan thu voi han... don ep nguoi ta toi duong cung
    ( Ngay Hien Mau ) toi phai dong va mo ngoac..con viet chu hoa nua do...ma ho lam toi ben luon. dung la ho khong con Cha Me de chi day nen moi lam nhieu tro ngu muoi nhu vay.uh ma noi toi day thay cung dung vi Cha Me ho dau con ma chi voi bao ... thoi thi minh se day cho ho mot bai hoc de nho doi nhe cac ban...neu cac ban blog thay duoc thi ..... lam ngay di nhe...Cam on Bac Tu co trang web nay ... dan toc minh can mot ban tay, mot chu ky de co quyen tu do va nhan pham cua con nguoi ma ho con bop cho chet huong chi may nguoi trong Ho Dao ...

    ReplyDelete
  39. Bac Tu co bai hat Anh La Ai va bai Viet Nam Toi Dau post len cho chung em nghe voi nhe. va cho ca nhung ten tay sai CS trong giao xu nghe luon....Cam on Bac Tu truoc nhe.

    ReplyDelete
  40. Tên chủ mưu trong vụ này là tên tà soái vô cùng nguy hiểm , tay này đã huấn luyện cho đàn em để gán cho chút chức tước , tên này nếm mùi và cũng ham chức tước cho nên đã làm trò dại dột giữa ngày Mother'day ném vào LÒNG MẸ đầy những hôi tanh , tên CS nằm vùng chuẩn bị về VN để lấy tin tức , hỡi đồng bào hỡi dân tộc hãy đứng lên để bảo vệ ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM , nếu tên này và đồng bọn của chúng có lương tâm thì đã đáp lời thỉnh cầu của bactu về THỈNH NGUYỆN THƯ , nếu những tên này có lòng nhân ái thì mọi chuyện của GX bactu đã chẳng rơi vào tình trạng hỗn độn này , mất sự yêu thương mất đoàn kết , quí vị thử suy nghĩ xem có đúng vậy không ?

    ReplyDelete
  41. Hai nhạc phẩm " Việt Nam Tôi Đâu và Anh Là Ai" của Việt Khang trình bày bởi chính tác giả.

    ReplyDelete
  42. Hai nhạc phẩm " Việt Nam Tôi Đâu và Anh Là Ai" của Việt Khang trình bày bởi chính tác giả.

    ReplyDelete
  43. Một bài khác trong Ngày Hiền Mẫu. Mời bà con cùng thưởng thức ...

    ReplyDelete
  44. CHÚA LÀ TÌNH YÊU !!! mà một GX đã đánh mất hết tình yêu chỉ vì chức tước danh vọng , như vậy làm việc vì DANH CHÚA hay vì danh ta , những việc làm đó có được thưởng công không ? vậy mà dày xéo nhau thế , những người ganh ghét và lập ra mưu này sẽ phải trả giá , đã thế còn kéo bè kéo lũ , tâm điạ đôc ác . Hỡi những phường satan hãy lui ra khỏi mặt TA .

    ReplyDelete
  45. Toi nghe duoc doan clip trong le Mother's Day cua giao xu. Thi thay that dang buon. Nguoi viet bai nay sao lai bop meo su that. Cu gap lua bo tay nguoi. Vua an cuop vua la lang. Hay nhin lai minh di chu!

    ReplyDelete
  46. Chào thetruth2012 ghé thăm diễn đàn.
    Ý của thetruth2012 nói là người viết diễn tả chưa lột trọn cái "tinh hoa" trong clip ? thetruth2012 thấy chỗ nào chưa đủ thì lên tiếng để mọi người cùng tham gia nhé!
    Nếu thetruth2012 có thể dẫn chứng những điều mình nói thì mới thuyết phục được diễn đàn. Chỉ vào vài tựa đề thành ngữ như thế không chừng diễn đàn lại nghĩ "bóng ma" đang cùng quẩn đó.

    ReplyDelete
  47. Đã nghe được đoạn clip trong lễ Mother's Day của giáo xứ thì sao lại hiểu lạng quạng thế ?
    Bác TT bóp méo sự thật ? thế thì cha có bỏ Ca Đoàn không? Cha và bè lũ a dua trong đoạn clip có gây ra không khí căng thẳng vì nạt nộ , quát tháo chê cười giáo dân không?
    Tôi nghĩ Thetruth2012 này chắc đầu óc có vấn đề !

    ReplyDelete
  48. Bạn thetruth2012,
    Cũng như anh Từ, xin đón tiếp bạn vào diễn đàn.
    Xem ra thì bạn đã bị bỏng tay bởi cục than nên buộc phải rên thành tiếng.
    Bạn dùng từ ngữ ở đây quá ấu trĩ. Căn cứ vào giòng chữ bạn viết ở trên thì tôi cho bạn một ví dụ thế này nhé. “Gắp lửa bỏ tay người”. Nếu bạn đang ngồi trong xó bếp rồi có ai đó bước vào nói bạn hãy xoè bàn tay ra và bạn cũng làm theo xoè bàn tay để người kia gắp cục than đỏ bỏ vào tay bạn thì bạn đúng là người “có vấn đề”. Nếu bạn không ngồi trong xó bếp lúc đó thì cục than rực đỏ kia có cứ gắp mãi, gắp hoài chắc chắn sẽ không thể nào nằm gọn trong lòng bàn tay để phải bỏng như bạn hôm nay.
    Vừa ăn cướp vừa la làng thì bạn cũng đã dùng sai trong trường hợp này. Anh Từ không phải là người trong cuộc, anh Từ chỉ là nhân chứng ghi nhận lại cuộc náo động của mấy kẻ vừa ăn cướp vừa la làng thôi. Trong Audio, bạn và những ai nghe qua đều hiểu và thấy rõ, người có danh hiệu Hiệu Trưởng gì đó và Cha Xứ là hai người phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Nếu bị mang ra xét án, thì hai người này mới là những nhân vật được gọi là “vừa ăn cướp vừa la làng” hay “vừa đánh trống vừa ăn cướp”. Và nếu phân tích kỹ cái audio này thì sự việc không đơn giản chỉ nằm trong một trang giấy mà anh Từ ghi ở trên, bởi nó được trình làng vào đúng Ngày Hiền Mẫu.
    Một chuyện nhỏ như thế mà bạn đã không phân biệt được thì tôi thiển nghĩ vào những “kiến thức đục”của bạn rất khó mà lên án người khác “hãy nhìn lại mình”.

    Anh Từ là người được rất nhiều người “ưa thích” trên mạng xã hội này. Có thể chỉ có cái xó bếp nơi bạn đang sống không nhận ra điều đó thôi. Một vài điều để bạn biết về những thứ mà nhiều người ưa thích anh Từ như:
    Anh Từ luôn chứng minh được mình là người Việt có căn cước tị nạn cộng sản. (viết thế này có thể bạn cũng không hiểu)
    Thơ văn của anh trên mọi đề tài đều được mọi người nhiệt liệt hưởng ứng (Thơ học trò, thơ tình yêu, thơ anh hùng sử Việt, thơ tranh đấu ..v v…)
    Anh cộng tác với nhiều tập san và Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt của GS Vương Sinh. Anh Từ đã có nhiều bài viết cho Tuyển Tập Thi Nhạc VỊNH SỬ VIỆT NAM với nhiều tác giả.
    Nói với bạn vài điều như thế để khi cần bạn có thể “mượn” những kiến thức này về xử dụng.

    Mong là bạn tiếp tục ghé diễn đàn để trau dồi, học hỏi và làm quen dần với xã hội rộng lớn bên ngoài.

    ReplyDelete
  49. thế là có ngùơi bên kia ra mặt rồi. anh Thức viết đâu có gì là bóp méo đâu, cả giáo xú đèu thấy hét mà. ngùơi này chác là mù.

    ReplyDelete
  50. BIẾT THÌ THƯA THỐT , KHÔNG BIẾT THÌ DỰA CỘT MÀ NGHE . Nếu cần làm ơn bạn nghe lai đoạn Audio cho rõ nhé , nhớ ngoáy tai cho kỹ , một sự thật đau lòng như thế ngay trong ngay MOTHER'DAY giữa Thánh Đường nơi tôn nghiêm 1 ông cha già lẩm cẩm có tiếng quậy linh tinh đã bao che việc này , để cho tên Tôn thất Thanh ( con cháu Tôn đức Thắng ) Đúng là Cộng Sản , con cháu họ Tôn mà mấy đứa con họ Ngô như vậy là thế nào , hỡi tên Tôn that Thanh , tự đấm ngực ăn năn đi , tưởng mình là ai ? nghĩ mình trong sạch lắm ư ? mà dám làm chuyện động trời thế , tên hiệu trưởng vô học thức , không một chút hiểu biết , chỉ vì ham lợi một chức tước mà làm trò cười cho thiên hạ , nó ngu nó lú thì chú nó phải khôn , mọi hành vi của tên này BHĐMV phải chịu trách nhiệm .

    ReplyDelete
  51. Cứ tưởng lão Cao Cầu trong truyện Thủy Hử dẫn xác vào đây chứ, ai dè ... chỉ là cái bóng ma.
    Cậu mới vào nhà đã phát biểu câu lãng xẹt, chừng như đang đắng miệng, đắng lòng chứ gì. Mặt mày thì hung hăng như con bị xít, ngang ngược chẳng có tôn ti trật tự gì cả. Người xưa dạy : khôn cho người ta rái, dại cho người ta thương, chứ cái kiểu của cậu mày dở dở ương ương chỉ tổ làm cho người ta phát ghét. Bác từ có lớp dạy “tương thân tương ai” của loài chó. Anh đề nghị cậu mày nên ghi tên học lớp này may ra mới thoát khỏi kiếp đời trầm luân ngạo mạn.
    Chữ nghĩa như đậu thóc trộn nhau mà vòi trưởng thượng thỉ ….
    Thiện tai! Thiện Tai !!!

    ReplyDelete
  52. Thetruth2012 người ta có bài hát ANH LÀ AI? vậy cho tôi hỏi MÀY LÀ AI? mà dám la ó trong này, chắc cũng thuộc thành phần ăn bọ xít chăng? đêm về nằm gác tay lên trán suy gẫm đi nhe chưa , còn không thì tuần này coi xem ở đâu có mở lớp tĩnh tâm, linh thao thì mau mà ghi danh để dự và tĩnh lại những hành động của mình nghe nhe, tĩnh xong thì trở lại đây nói chuyện tiếp.

    ReplyDelete
  53. Chanchuong1991 noi chua toi.. phai noi rang CHA ...MAY LA AI moi du het nghia...... noi voi nhung nguoi dau oc nhu da thi noi lam gi cho met ...nho BaoCong123 dem cau dau dao xu cho roi... ranh roi vao tim nhung van tho Bac Tu doc thay ma hay hon do...

    ReplyDelete
  54. Bac Tu oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii coi chung cho du vao trong Dien Dan sua um tum do.... nghe noi thu 5 nay co Bao Cong ve xu tram phai khong BacTu.. chac fai sap xep cong viec ve Giao Xu Bac Tu hoc hoi xem sao

    ReplyDelete
  55. Diễn đàn là nơi để mọi người cùng chia sẻ những nỗi vui buồn, khúc mắc hàng ngày. Diễn đàn luôn mở cửa đón tiếp tất cả mọi thành phần, không phân biệt tả hữu trong xã hội. Nơi mà mọi người có thể gửi các thông tin cũng như những bài cậy đăng để mọi người cùng góp tiếng nói, nêu ý kiến.
    Có nghe nói cha xứ thông báo trong Thánh Lễ Chủ Nhật 6/20 kêu gọi mọi người, ai có thể thì hãy cố gắng đến chào đón phái đoàn Cha Giám Tỉnh từ Nhà Dòng về thăm vào lúc 7pm Thứ Năm này.

    ReplyDelete
  56. Sự thật đã phơi bày ra như thế thì tại sao bạn lại nói là bactu bóp méo sự thật? Không lẽ bạn không hiểu tiếng Việt ? Hay là bạn nghĩ bactu dùng thủ thật gì để ghép làm thay đỗi những tiếng nói kia? Chịu thua bạn thôi, Xem ra thì bạn nên soi gương nhìn lại bản thân mình thì chí lý hơn.

    Bactu ơi! sao ông linh mục lại cứ cố tình làm ra những điều trái với nhân nghĩa thế? Biết là bactu cũng không thể trả lời, nhưng ai nghe cũng phải tự đặt câu hỏi như thế. Ông cha đánh phá các đoàn thể mà sao lại có những đám giáo dân vác giáo mác la ó hùa theo để đuổi cùng giết tận những đoàn thể của giáo xứ chứ? Những điều thế này mà không thông báo lên Điạ Phận thì những người đang sống ở đó sẽ mắc tội trọng cho coi.
    Chúc bactu và những ngưòi còn lại của giáo xứ luôn bình an nhé!

    ReplyDelete
  57. Một bài Thánh ca khác lưu làm kỷ niệm của giáo xứ. Một trong 3 bài hát Ngày Hiền Mẫu trước khi Ca Đoàn bị cha xứ tuyên bố dẹp bỏ vì không đạt được mục đích.
    Bốn Mùa Yêu Thương_Ca Đoàn Ánh Sao.

    ReplyDelete
  58. That cam dong khi nghe Ca Doan Anh Sao cat tieng hat ngoi ca Thien Chua. tuy khong phai la chuyen nghiep nhung ho hat bang tat ca tam long ,nhu vay sao Cha Xu noi la khong dat muc dich. vay muc dich cua Cha xu la gi nhi ? neu Ngai khon ngoan va sang suot hon, thi keu goi trong giao xu ai co kha nang am nhac thi giup mot tay thi hay biet may phai khong Bac Tu ..... Xin nghieng minh cam phuc nhung nguoi trong ca doan Anh Sao nhe.

    ReplyDelete
  59. Em nho co lan anh noi cau Lang Vu Dai chung em. em xin chinh lai chut xiu nghe ... khong co Lang Vu Dai dau Anh , chi co Lang Mai Thoi ah hiihih Anh co biet nguoi HaNoi Chung em goi Mai la gi khong .. . em nghi nhung nguoi tu 6 bo tro len co the biet .. neu anh noi dung thi em nghieng minh bai phuc.. Kinh Chao...

    ReplyDelete
  60. Nếu bạn muốn thì có thể download cái VPSkeys 4.3 này về máy rồi gõ tiếng Việt có dấu cho người đọc hiểu ý bạn được trọn vẹn .
    Thanks nhiều

    http://batkhuat.net/kt-dl-cachdung-vps.htm

    ReplyDelete
  61. Hát là cầu nguyện 2 lần , hát để phục vụ , hát để lâng tâm hồn lên tới Chúa , thế mà cũng bị hạ bị dẹp bỏ như vậy là sao nhỉ ? cha xứ sao mà cửa quyền thế , lại bị bọn đầu độc không chút lương tâm , mất hết tính người , xúi bẩy , để mà coi nếu người nào đó thay thế , thì qủa là con người đó đã mất hết nhân tính , dù làm bao nhiêu nhưng gian ác chắc chắn chẳng được thưởng công đâu , hãy suy nghĩ nhé .

    ReplyDelete
  62. Chắc có bàn tay lạ chui vào phá ?

    ReplyDelete
  63. Theo dõi cái làng nhà anh Từ mấy tháng qua, hôm nay tự dưng nhớ lại chuyện U Vương , ông vua cuối cùng thời Tây Châu. So sánh thấy có nhiều điểm giống nhau. Chút nhận xét về ông vua thời đó để mọi người cùng suy đoán ….
    Châu U Vương là hôn quân mất nước thời Tây Chu, đã để giang sơn rơi vào tay người khác. Tại sao vị hôn quân này người ta gọi là U Vương? U có nghĩa là không sáng suốt, không có trí tuệ, là một ông vua ngu xuẩn; Vương đã không có được cái nhìn chân chính minh bạch, lại còn tà tri tà kiến. Thời đó, người nước Bao dùng kế hiến cho Vương một mỹ nữ tên Bao Tự, một người con gái sắc đẹp lộng lẫy phi thường, nhưng lòng dạ vô cùng độc ác. Bởi vì Bao Tự mang dòng máu của loài rồng độc; cái độc ác của Bao Tự là làm cho giang sơn Đại Châu mất vào tay kẻ khác. U Vương rất sủng ái Bao Tự, nàng muốn gì U Vương cũng đồng ý, nói gì U Vương cũng nghe theo, làm gì U Vương cũng hết mực nuông chiều, kể cả chuyện đốt hoả “phong đài” chế diễu chư hầu.
    Cũng chỉ vì muốn được lòng người đẹp mà U Vương đã bị quân Khuyển Nhung giết chết vì đã phá hủy các luật lệ của cha ông để lại, U Vương chết mà chẳng mấy người xót thương . Triều đại ông thật bất hoà …

    ReplyDelete
  64. Đọc Đông Châu Liệt Quốc ở đoạn Tây Châu, ta thấy nàng Bao Tự lúc đầu cũng không phải là người mặt lạnh như tiền khiến U vương phải đau khổ tìm mọi cách cho nàng được vui. Mà thật ra, trước đó Bao Tự thường hay cười và liếc mắt đưa tình làm mê mệt U Vương, nhưng sau khi đó vì tranh quyền với Thân Hâu và Thái Tử Nghi Cữu nên đã bị thái tử tát vào mặt đâm ra bực tức và không thèm cười nữa. U Vương làm đủ trò luôn cả cho cung nữ xé hàng trăm xấp lụa chỉ vì Bao Tự nói dỗi là thích nghe tiếng xé lụa. Thế nhưng Bao Tư đâu có thèm cười khi xé không biết bao nhiêu là lụa! Đúng là thuộc loại yêu phụ hạ cấp trong số đàn bà! Không những nụ cười này làm ngả nước nghiêng thành, mà làm mất đi một nước.
    Thế mới biết ở đâu có hai người đàn bà tranh quyền thì sớm muộn nơi đó cũng sẽ gây cảnh hỗn loạn.

    Có thơ về Bao Tư như sau.
    Một kiếp hồng nhan một nụ cười
    Phong đài khói tỏa chửa mờ phai.
    Nụ cười còn mãi rung trong gió,
    Nhung khuyển, U vương ai hỡi ai

    ReplyDelete
  65. Giáo xứ mà để xảy ra bao nhiêu chuyện , thử hỏi những người ngoại giáo làm sao muốn vô nữa , đúng là tin đạo ai tin người có đạo , muốn làm lớn thì phải làm tôi tớ cơ mà , đúng là bọn pharisiêu gỉa hình , từ trưởng HĐMV Trần hữu Long cho đến tên Mai hoàng Ân là những tên ba sạo lừa đảo , dự hết khóa tĩnh tâm này đến khóa khác , mà tâm điạ thì xấu xa , hãy cải huấn đi nhé .

    ReplyDelete
  66. Đúng thế bactu ơi ! thí con xe ôm 2 con Mã như bạn nào đã nói ở trên thì thật là khủng khiếp , SONG HỔ TRANH ĐẤU không biết GX bactu se ra sao trong tương lai , chức quyền uy thế ỷ đông hiếp yếu , vậy thì còn gì là đạo đức , làm sao mà dẹp được tên gỉa hình nhân nghĩa TÀ SÓI thì GX mới yên hàn bactu ạ .

    ReplyDelete
  67. Thông báo

    Để tỏ lòng ngưỡng mộ, vâng phục “lệnh” CHẤM DỨT WEBSITE vào phán quyết sáng suốt của các đấng trưởng thượng.
    Kể từ ngày mai 5/26/2012, cổng nhà này sẽ gắn bảng và NOT Welcome 3 thành phần sau:

    DỐT CÓ ĐUÔI
    CÁO MƯỢN OAI HÙM
    ÁO GẤM ĐI ĐÊM

    Căn nhà này vẫn tiếp đón những người hiểu lý lẽ, trọng đạo đức trong tinh thần chia sẻ ôn hoà.

    ReplyDelete
  68. Đón đọc: Cái Đáng ghê Tởm

    ReplyDelete
  69. Chuyện gì đã xảy ra vậy BT ?

    ReplyDelete
  70. Vì có một vài thành viên trong giáo xứ không muốn để những thông tin này lan ra ngoài, nên đề nghị ngưng post.

    ReplyDelete
  71. Chấm dứt chuyện nhà Chúa, mình nói chuyện nhà Chùa ....
    Thiện tai! Thiệb Tai !!!!

    ReplyDelete
  72. Tự dưng mình nhớ cảnh này

    ReplyDelete
  73. Chuyện nhà Chùa nhé!
    Niết bàn ở đâu nà?

    ReplyDelete
  74. Hình như cảnh này chỉ dùng cho đất nước VN thôi mà!

    ReplyDelete
  75. Tôi chỉ hơi bực là bao nhiêu Cha bị đổi đi trước đây sao o cho tôi ký tên chứ, như vậy là o công bằng. Lần tới nếu có ký tên cho Cha Huynh đi thì dứt khoác phải cho mọi người ký đó nha!

    Minh Đăng
    Wichita Falls, TX

    ReplyDelete
  76. Sorry bác Minh Đăng, tôi ở đây 37 năm chưa từng nghe điều bác nói ký gì đó. Bác hỏi sai chỗ rồi.

    ReplyDelete
  77. Vô ngã là Niết Bàn.

    Vậy hỏi lại bactu : Phật ở đâu?

    ReplyDelete
  78. Thế ra bác bị chó cắn à ? chả biết có phải sắp tới mùa nắng chăng ?

    ReplyDelete
  79. Ngăn cấm thông tin và tự do ngôn luận là hành động độc tài của những bạo chúa sai lầm và luôn luôn sợ ánh sáng sự thật !

    ReplyDelete
  80. Thế ra bác bị chó cắn gót giầy à ?

    ReplyDelete
  81. Thế mà cũng nghĩ ra được ...
    Thiện tai! Thiện Tai!!!

    ReplyDelete
  82. Entry này nói về Mẹ. Nhân tiện câu hỏi của nguoinahoi Phật ở đâu. BT kể bà con nghe câu chuyện này.

    Phật ở đâu?

    Thuở xưa, có anh chàng đọc kinh nghe nói về Phật, thích lắm, quyết định đi tìm gặp Ngài bằng được. Anh chàng khăn gói quả mướp ra đi. Sau khi trải qua không biết cơ man nào là núi sông, thành phố, hầm hố gian nguy hiểm trở... Chàng vẫn chưa gặp được Phật giống như hình dạng trong Kinh đã diễn tả.

    "Thân Phật sắc vàng, cao một trượng sáu, đầy đủ ba mươi hai tướng tốt, tám mươi vẻ đẹp, hào quang chói sáng. "

    Một hôm tại một sườn non, chàng trai tình cờ gặp một cụ già râu tóc bạc phơ, cốt cách siêu phàm, mừng quá, chàng khẩn khoản:

    - Thưa cụ, cụ có biết Phật đang ngụ ở đâu không... Xin chỉ dùm cho con với.

    Ông lão mĩm cười:

    - Ồ! Chỗ nào mà không có Phật... Trên quãng đường vừa qua, chả lẽ con không gặp được Ngài ư...

    - Thưa cụ, trên đường đi con đã từng gặp vô số người, nhưng đều là hạng phàm phu tục tử cả. Con chưa từng thấy người nào có được vài tướng tốt như trong kinh đã mô tả về Phật cả.

    Ông cụ cười ha hả:

    - Cháu ngốc nghếch thật, cháu không biết rằng cái thân đầy đủ ba mươi hai tướng tốt và tám mươi vẻ đẹp đó người Ấn Độ đã đốt thành tro và chia nhau xây tháp thờ cúng cả rồi ư...

    - Thưa, thế thì Phật chết rồi sao...

    - Hiện giờ Đức Phật đang phân thân ở khắp mọi nơi. Ngài cũng mang thân tốt và xấu như chúng sinh vậy. Con có còn muốn gặp Ngài nữa không...

    - Thưa, dù bất cứ với hình dáng nào, nếu đích thật là Ngài thì con vẫn vô cùng khát ngưỡng.

    - Vậy thì, để ta mách nước cho con nhé... Con hãy quay về, trên đường về nếu con gặp người nào mang guốc trái ở chân phải, guốc phải ở chân trái thì người đó chính là một hóa thân của Phật. Hãy thừa sự và cúng dường vị Phật ấy như trong kinh đã dạy.

    Chàng trai hối hả quay về. Suốt quãng đường dài, chàng không gặp Đức Phật nào mà hình dạng như cụ già diễn tả. Chán nản, chàng đi luôn về nhà. Trời đã khuya, bà mẹ còn chong đèn ngồi đợi con. Nghe tiếng gọi cửa bà mừng quá, quờ quạng tìm đôi guốc rồi chống gậy tất tả ra mở cửa.

    Chàng trai thấy mẹ tiều tụy, nước mắt chảy dài trên đôi má nhăn nheo, mang lộn chiếc guốc trái qua chân phải, guốc phải sang chân trái. Chàng ôm chầm lấy mẹ nghẹn ngào: "Ôi Đức Phật yêu quí của con. "

    ReplyDelete
  83. Chắc không nghiêm trọng như thế chứ !!!!!

    ReplyDelete
  84. Chút nữa là sút cả giây lưng nữa đó hahahah ... lmao

    ReplyDelete
  85. thời đại Internet mà bảo ngưng không cho thông tin vì sợ mang tiếng thì quả nực cười !

    ka ka ka ka

    ReplyDelete
  86. Thế còn việc cha Huynh dẹp bỏ ca đoàn, tắt ngúm Ánh Sao thì các đấng bề trên nghĩ sao ?

    ReplyDelete
  87. không biét giao xứ mình có yên hay là ai đó lại âm miu gì đây, anh thức viết thìcho em voà đọc nhé

    ReplyDelete
  88. Kính lạy Thiên Chúa, Đấng đã kêu gọi chúng con, những tôi tớ của Cha, phiêu lưu mạo hiểm vào miền nào đó chúng con không thể nhìn thấy trước chặng kết thúc cuối cùng, theo những lối đường chưa hề có người đặt chân tới đi qua, và trải qua bao nhiêu những mối hiểm nguy chưa từng biết trước, Xin Cha ban cho chúng con niềm tin để ra đi với sự gan dạ, can trường, dũng cảm và đảm lược, dù không biết nơi chúng con đi. Nhưng chỉ biết có bàn tay của Cha nắm dắt chúng con; và tình yêu của Cha chống đỡ, ủng hộ, và phủ che chúng con. Hôm nay xin Cha ban cho chúng con sức mạnh và kỳ vọng một ngày mai tươi sáng để chúng con được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho điều mà chúng con chưa có thể nhìn thấy. Chúng con bước đi trong đức tin và sự vâng lời Cha. Nhân Danh Christ Jêsus chúng con cầu nguyện. Amen

    Bác cứ đi con đường mà bác chọn với sự can trường, gan dạ , dũng cảm và đảm lược , vì có Chúa dõi theo dắt dẫn bác , chả phải sợ gì huống chi ... sợ chó !

    ReplyDelete
  89. Tư do ngôn luận , tự do báo chí , tự do Diễn Đàn , không ai có quyền ngăn cấm , bactu quên là trước khi mở đầu cha Giám tỉnh đã nói , không ai có quyền đánh mất sự tư do , huống chi chúng ta dang sống nơi đát nước TƯ DO .

    ReplyDelete
  90. Cái hình này nói lên vạn lời.
    Chỉ những kẻ có cái tâm ác mới sợ internet.

    ReplyDelete
  91. Baocong đây...kha...kha...haha... Mấy hôm nay bận việc xử án phương xa , hôm nay đến thăm bactu nhưng GX chưa được yên hàn , vẫn còn những uất ưc hậm hưc , kẻ bị hại chưa đươc đền bù thỏa đáng , kẻ gây ra tội cũng kêu oan , ta là baocong phải xử cho thật nghiêm minh để làm gương cho những người khác , kẻ to đầu nhất thì để cho cha Bề trên xử theo luật Dòng , còn những tên Tránh sói , Tà sói ( hôm qua mới thấy vợ tà sói là chủ mưu thật nguy hiểm ) sắp xếp trong tay những nhóc con đã được đầu độc , thật là những trò bỉ ổi mà 2 vợ chồng này đã dàn dưng lên một cách hèn hạ và bỉ ổi .... BAY ĐÂU ...ĐEM CẨU ĐẦU ĐAO ......

    ReplyDelete
  92. Minh Đăng wichtafalls muốn ký đơn thì giangthe chỉ giùm cho , chứ bactu đâu có rành chuyện này , mà có biết chưa chắc bác dám chỉ . Minhdanh cứ đến tận nhà thờ VN hỏi tên phó ngoai vụ Mai hoàng Ân ( biệt danh TÀ SÓI ) là tên này sẵn sàng cho gia nhập đấy , vì đó là nghề của CHÀNG mà , nhưng mách nhỏ cho bạn biết là phải làm bộ ngơ ngơ ngáo ngáo cơ , chứ mà mặt bạn mà khôn hơn là không đươc đâu , nhớ nhé .... hì .. hì .. chúc thành công .

    ReplyDelete
  93. À, Tuthuc =bactu. giờ tui mí nhớ ra.

    Mà tui chưa hiểu ném "RÁC RƯỞI" là sao?

    ReplyDelete
  94. Chưa hiểu là vì không theo dõi từ đâu. Nếu nghe audio thì chắc sẽ hiểu đôi phần.

    ReplyDelete
  95. Mất bò mới lo làm chuồng hả anh Từ !!! akakaka bị chó cắn gót, táp mông, sút bell, cũng may chưa bị tông ngông, tồng ngồng trên đường. Xem ra mấy con chó đó thuộc loại chó dữ. Nó không vào được chưa chắc là nó sẽ không sủa, không chừng nó còn sủa bạo hơn nữa đó.
    Chắc anh Từ chạm đúng cái nọc của nó rồi, điên lên nó cắn là phải.

    ReplyDelete
  96. Bác Từ cho em xin Bác cấm hai điều thôi.1: Cáo Mượn Oai Hùm... 2: Áo Gấm Đi Đêm..còn dốt thì cho vào để học hỏi thêm ..ý tưởng này được không Bác.

    ReplyDelete
  97. Bác TT cứ làm những gì mà lương tâm và trách nhiệm trái tim của bác vạch ra,
    Chúng chỉ chuyên bắt nạt kẻ yếu và người lành, còn cái đám xả rác, quăng đá vào các bà mẹ tội nghiệp thì cứ hả hê cười thì chẳng lâu đâu!
    Tôi thấy nực cười cho cả đám cứ sợ thiên hạ cười chê mình mà bịt miệng người khác , sao không bịt những đống rác cứ ê hề từng ngày nằm ngay Giáo Xứ ?
    Tôi cứ copy về nhà mà trưng ra xem ai làm gì được !

    ReplyDelete
  98. Nghe cái tựa thôi là muốn ói rồi. post sớm đi anh Từ

    ReplyDelete
  99. DỐT CÓ ĐUÔI là thành ngữ người xưa để lại nói về những người đần độn, dốt nát nhất trong những người đần. Họ là những thành phần chỉ mong được ai đó sai khiến. Họ chỉ biết a dua nói đuôi và làm càn theo ý người chỉ thị.
    Anh Từ cấm họ đọc chắc là không muốn chúng đọc vì sẽ làm bẩn đi con chữ chứ gì? hahah

    ReplyDelete
  100. Baocong chưa xử xong chuyện dài lê thê mà mấy tháng nay đã gây ra ồn ào , bên bị nạn thì mang thương tích không được băng bó , không được chữa lành , mà còn sai thêm đầy tớ ngoáy cho vết thương sưng tấy lên , baocong hỏi ? đó là tội gì ? đã thế càng ngày càng kéo dài thêm sự đau đớn cho nạn nhân , tệ hại hơn nữa ngày MOTHER'DAY là ngày của tất cả các bà mẹ , thế mà tên tay sai CHÓ SĂN THANH , đội lốt Hiệu trưởng được tên tà sói giáng cho , rồi ngu dốt dám lên NGAI THIÊN CHÚA mà xách động giáo dân , baocong hỏi các bà mẹ nên xử thế nào ? bay đâu ??????? đem HỔ ĐẦU ĐAO ...... tên tà sói đầu tiên >>>> TRẢMMMM

    ReplyDelete
  101. DỐT CÓ ĐUÔI là thành ngữ người xưa để lại nói về những người đần độn, dốt nát nhất trong những người đần. Họ là những thành phần chỉ mong được ai đó sai khiến. Họ chỉ biết a dua nói đuôi và làm càn theo ý người chỉ thị.
    Anh Từ cấm họ đọc chắc là không muốn chúng đọc vì sẽ làm bẩn đi con chữ chứ gì?

    ReplyDelete
  102. VẮNG CHỦ NHÀ GÀ MỌC ĐUÔI TÔM , chấm dứt ngay cái cảnh ÁO GẤM ĐI ĐÊM , việc làm hết sức tồi tệ , ca đoàn đang trong cảnh dẹp bỏ để đòi mục đích từ nơi cửa miệng của ông cha xứ , à thì ra thế , vợ chồng nhà Thần Liên đã xì xụp ra vô để BỢ ĐÍT lấy lòng thì hôm nay đã ứng nghiệm , những lời nói tiên tri quả đúng vậy sao ? Nhục thế ! không biết suy nghĩ hả ? làm con người thì phải có óc suy nghĩ chứ , thì ra MỤC ĐÍCH LÀ NHƯ THẾ .

    ReplyDelete
  103. Lúa tui cũng có mặt trong buổi hoà giải hôm thứ năm ngày
    24/5 .Tui nghe nhiều người hỏi cha bề trên vài câu hỏi hơi giống nhau:" Nếu như cha mình làm bất cứ điều gì khg phải với mình rùi mình có nên viết email để gởi đi các nơi để tố cáo cha mẹ của mình khg?Hihihi.....sao tui hông nghe ai hỏi"Tại sao con cái cha đang có những ưu tư phiền muộn,chúng ăn khg

    ReplyDelete
  104. Cám ơn Giangthe nha, vậy mới thấy hết mặt thật của mọi người. Đừng thấy óng ánh mà nghĩ là vàng, ông bà ta xưa có câu " "Ngoài miệng thì nam mô, trong bụng thì chứa một bồ dao găm".
    Đáng sợ, đáng sợ

    ReplyDelete
  105. ngon, ngủ khg yên vậy mà cha mẹ của chúng khong thèm đá đọng gì tới ngay cả Anh Cả Chi Hai(HDMV)không cần quan tâm đến felling của những đứa em Bé nhỏ của mình mà còn tìm cách hãm hại tụi nó ???Vậy Cha Mẹ &Anh Cả Chị Hai có làm tròn trách nhiệm của mình chưa???Ngày cha Hoà giải không biết vì lý do gì mà có cả đám con nít( tuổi từ 13-18) điều đó nhắc tui nhớ lại cuộc chiến VN cách đây vài chục năm về trước , lính của Bắc Việt toàn là con nít chưa tới tuổi thành niên. Ghê thiệt...

    ReplyDelete
  106. ngon, ngủ khg yên vậy mà cha mẹ của chúng khong thèm đá đọng gì tới ngay cả Anh Cả Chi Hai(HDMV)không cần quan tâm đến felling của những đứa em Bé nhỏ của mình mà còn tìm cách hãm hại tụi nó ???Vậy Cha Mẹ &Anh Cả Chị Hai có làm tròn trách nhiệm của mình chưa???Ngày cha Hoà giải không biết vì lý do gì mà có cả đám con nít( tuổi từ 13-18) điều đó nhắc tui nhớ lại cuộc chiến VN cách đây vài chục năm về trước , lính của Bắc Việt toàn là con nít chưa tới tuổi thành niên. Ghê thiệt...

    ReplyDelete
  107. ngon, ngủ khg yên vậy mà cha mẹ của chúng khong thèm đá đọng gì tới ngay cả Anh Cả Chi Hai(HDMV)không cần quan tâm đến felling của những đứa em Bé nhỏ của mình mà còn tìm cách hãm hại tụi nó ???Vậy Cha Mẹ &Anh Cả Chị Hai có làm tròn trách nhiệm của mình chưa???Ngày cha Hoà giải không biết vì lý do gì mà có cả đám con nít( tuổi từ 13-18) điều đó nhắc tui nhớ lại cuộc chiến VN cách đây vài chục năm về trước , lính của Bắc Việt toàn là con nít chưa tới tuổi thành niên. Ghê thiệt...

    ReplyDelete
  108. Sorry khong biết vì sao nó bị mất đoạn đầu . Xin lỗi bà con cô bác

    ReplyDelete
  109. Giangthe thường hay nói thật , mà sự thật hay mất lòng , xin lỗi tất cả vì lời nói rất thật , sự thật nó vẫn là sự thật , có khôn ngoan ranh mãnh cách mấy thì sự gian dối sẽ lòi ra và bị phơi bày tất cả , chỉ uổng bao nhiêu công làm việc thiện mà làm 1 việc gian ác sẽ vất đi hết , chi2lua đánh giá và nhìn nhận rõ sự việc , làm cha làm mẹ thì phải ăn ở cho công bằng chứ ? tại sao lại con yêu con ghét , đừng bất công như vậy chỉ tổ cho con cái thêm thù hận , đã thế đưa những đứa nhỏ đến để gieo vào đầu chúng những cạm bẫy ghê sợ , đầu độc chúng , những chiêu bài này giống như việt cộng là rỉ tai tuyên truyền , trò chơi bỉ ội .

    ReplyDelete
  110. Mình tắt đèn này ở đây nhé !
    Hãy qua đọc " Cái Đáng Ghê Tởm" vừa post.

    ReplyDelete
  111. that khg co gi la bang, chi hoi den "tien" la co chuyen, MA tai sao con chien lai co quyen hoi tien cua nha tho chu? may nguoi nay la cai gi? la chuc vu gi ?, chac tai vi tu truoc den nay, may nguoi trong BTC khong chiu noi ro ve tien bac, muon lam gi thi lam, hom nay co nguoi muon biet va hoi ve tien thi bi ca nha tho get va chuoi, ong Bon, em Ha toi dau? tron het roi a , hoi xua thi lam du lam ma, bay gio thi con lai dam nha bep, nhat la thang Phan soi "lac qua lac lai", sao no khog "cu" cha Huynh nhu no "cu" ca Kim he ?

    ReplyDelete
  112. Anh Thuc oi--- A ky la qua, toi nghe noi co nhung nguoi quay phim va thau bang phai khong Anh Thuc ? neu Cha da noi "mo thung rac ra de cho moi nguoi hui" roi cot lai va vat di, tai sao co nguoi lai thau bang de ve lam ky niem a ? hay dem bit rac ve nha mo ra cho gia dinh hui choi. co nhieu nguoi muon noi lam, nhung so tai co may nguoi quay phim nen nguoi ta khg gam noi. buon ngu qua mai noi tiep.

    ReplyDelete
  113. lam duoc cai gi now, su that la su that, ( CA DOAN HAT NHU HACH MA KEU LA CA DOAN ) dep cha tui bay di, hoi xua thi chu LUYEN con re cua thim Dao, chu tuong la minh hay lam chu, "do dom"Mat toi ngay nhanh nhu dit dan ba, bay gio con chu ching nua, cung tuong ming la hay lam chu, gio tron luon roi HA HA

    ReplyDelete
  114. Chẳng hiểu nói gì cả
    Lưu ý! Không chỉ trích cá nhân.
    Chỉ dùng danh xưng nhân vật để xác định sự việc của diễn biến.

    ReplyDelete
  115. Cái nick caucuabac kia nói chẳng có đầu đuôi, lại thêm thô tục.
    Họ đạo bactu không tiến bộ, phát triển được một phần cũng tại những thành viên này.

    ReplyDelete
  116. Đúng vậy ! cộc cằn và thô bỉ chả có đầu mà lại có đuội ( dốt có đuôi ) viết đã không có dấu lại còn sai lỗi chính tả quá nhiều , về học thêm lớp BỔ TÚC VĂN HÓA đi nhé caccuabac , chắc xem phải đít bà già khằng rồi cho nên mới ra nông nỗi thế , này nhé hát là cầu nguyện 2 lần , hát để lâng tâm hồn lên với Chúa , thế mà cũng ganh ghét hả ? tay sai cho MA QỦY à ??? hát để phục vụ chứ có phải để kiếm tiền đâu , tức tối lắm hả cưng ? về nói với CHỦ SÓI , hạ màn đi là vừa , bể mánh rồi ....hhaaa... haaa...

    ReplyDelete
  117. Có thế mà cũng không hiểu.
    Chỉ vào 15 chữ này “lam duoc cai gi now, su that la su that, dep cha tui bay di”, tớ có thể giải thích ý của tay này muốn nói như sau:
    Bây giờ chuyện đâu đã vào đó, không cần phải thanh minh thanh nga thêm làm gì cho mệt, tống cổ cha của chúng mày đi cho khỏi bẩn mắt.
    Chẳng biết tay này có ân oán gì với ông cha không mà ăn nói như đám côn đồ đầu đường xó chợ.
    Còn lại những câu đằng sau thì tớ xin thua, hiểu là té giếng liền.
    Thiện tai! Thiện tai!!!!

    ReplyDelete
  118. Phải chấp nhận thôi phiha à! Có thể là họ học từ những người chung quanh.

    ReplyDelete
  119. Ngẫm nghĩ lại mình cũng thấy xấu hổ với làng xóm chung quanh. Ý từ thế này mà caucuabac cũng có thể phát ngôn trước công luận.
    Càng ngày cái làng này lại xuất hiện lắm thứ đuôi.

    ReplyDelete
  120. Ngẫm nghĩ lại mình cũng thấy xấu hổ với làng xóm chung quanh. Ý từ thế này mà caucuabac cũng có thể phát ngôn trước công luận.
    Càng ngày cái làng này lại xuất hiện lắm thứ đuôi.

    ReplyDelete
  121. Mình hiểu thì nick caucuabac chửi ca đoàn chứ không phải như lão nhộng giải thích.

    ReplyDelete
  122. Tặng caucuabac 42 chữ này:

    Nhân chi sơ Tánh bổn thiện
    Tánh tương cận Tập tương viễn
    Cẩu bất giáo Tánh nãi thiên
    Tử bất học Phi sở nghi
    Ấu bất học Lão hà vi
    Ngọc bất trác Bất thành khí
    Nhân bất học Bất tri lý

    Bạn chỉ cần hiểu dăm câu thôi, chắc chắn mọi người ở đây sẽ không ai dám coi thường bạn.

    ReplyDelete
  123. Để người Việt Nam thông dịch tiếng Việt ,thử coi có đúng ý thằng cha caucuabac không nha:"Làm được gì nào?Sự thật là sự thật(ca đoàn hát như hạch mà kêu là ca đoàn,dẹp cha tụi bây đi.Ngày xưa thì chú Luyện con rể của thím Đào,chú tưởng mình hay lắm chứ"đồ dỏm"mặt tối ngày nhăn như đít đàn bà( ông caucuabac này ngày nào cũng dòm đít nhăn của vợ rồi tưởng đít bà nào cũng nhăn giống nhau)bây giờ còn chú Chính nữa,cũng tưởng mình hay lắm chứ, giờ trốn luôn rồi ha ha ...Không biết đúng hông nhưng dịch kiểu này mệt muốn chết luôn.Đúng là rảnh thiệt hihihihi

    ReplyDelete
  124. Ông caucuabac tiếng Anh chưa giỏi tiếng Việt quên luôn.Vài năm nữa chắc không còn nhớ mình là ai??Từ đâu đến ...chu choa

    ReplyDelete
  125. cac anh chi cung thong cam va cung dung trach nguoi kia ve nhung gi nguoi kia viet, toi con thay co nguoi lam tho nua kia, that la dang tiec, o xu my nay ma con bay dat lam tho, noi thi noi thang ra di, con to cai me gi, nguoi kia viet sai hay khg la tu ho muon, nguoi kia chi "Hit spell check la xong, chu co gi dau ma cac anh chi la lon qua vay, co le nhuoi kia noi su that, vi su that luc nao cung ( lam dau long nguoi doc, cho nen anh chi HATE nguoi kia phai khg? noi toi ca doan , tuan kia toi co di le, nghe ca doan ( OLD ) hat hay qua, qua hay, that lau qua toi moi nghe lai nhung tieng hat hay nhu the , tai sao and Than lai khg lap lai ca doan moi, voi nhung anh chi em con tre , doc than, chu khg phai la co gia dinh , hay la ba ngoai cung len hat duoc. cac anh chi than men- chac cac anh chi cung nghe va da thay , ca doan dom CHA xu dep la dung , hat gi ma nghe !!! cac anh chi doan duoc ma. OOOO ty quen mat, noi den nguoi lam tho kia, toi co ong gia vo , toi ngay dung tho de noi chuyen, hoc thi chua den lop 10, hay doc sach ve tho, nen noi cai gi cung dung tho, ca lang nguoi ta cuoi ma ong ta khg biet, hy vong nguoi lam tho kia, nhin minh ky trong guong roi hay trach nguoi kia. than men

    ReplyDelete
  126. Da thua ( chi2lua ) chau khg gioi tieng viet, nhung chau da co Bang Bachelor Degree in Computer Science cua The University of Texas ( UT ), hom nay chau se co gang viet lai tieng viet voi chi2lua, vi neu chau viet tieng my thi cho la hon lao phai khg chi2lua?. chi2lua than-- sao chi2lua biet chau tieng my khg kha, va tieng viet quen luon, chau thu chi2lun co hieu duoc may cau nay khg, FUCK YOU, hay la DU ME MAY , chi2lua co hieu khg?, chau xin noi lai mot lan nua nhe, ma neu chau co noi sai, thi do la ngoai y muon cua chau, MOTHER FUCK, DU CON DI ME CHA MAY, ONG TIA LON MA MAY, DO CHO DE . SORY co le vai nam nua chau se quen tieng viet qua, than men chao chi2lun. caucua.

    ReplyDelete
  127. Thằng cha caucuabac này là dân Đại Học UT hay là Học Đại vài ba chữ của mấy tay Giang Hồ đứng trước cổng trường đại học ???Chu choa....tội ghê....

    ReplyDelete
  128. Bro Thức , sao để Con Cháu Năm Cam vô đây quậy vậy?Tui gọi 911 nhen.

    ReplyDelete
  129. nick caucua ăn nói thật kinh tởm, người công giáo được day dỗ ăn nói thế này sao?. Nơi bactu ở thật là khủng khiếp.

    ReplyDelete
  130. THANH Ton day and chi oi, gan ve roi. dang di choi ma nghe qua nhieu , ai cung muon lam thit thang Thanh nay , bo may nguoi muon thit thi thit a? VC ma chua dung duoc Thanh , con may nguoi la cai tho gi nhe. cho Thanh ve roi xem co ten nao dam len tieng khg, Thanh se cho tui no toi va Thanh se dua qua het tat ca cho tui no.

    ReplyDelete
  131. phiha, caucua khg phai la nguoi cong giao that, chi theo de kiem em ma thoi, nguoi cong giao day do vao nha tho an noi va chui nhau trong nha tho nhu cong dong WF ha "phiha"?

    ReplyDelete
  132. BT ơi ! Sao để cho đầu gấu vào quậy vậy bác,dân có học mà ăn nói bẩn thỉu tục tĩu, vô học thức , con nhà mất dạy, bố mẹ chết hết rồi con hả ? để bác dạy lại con nhe, nói chuyện người lớn mà hỗn hào quá, còn dám chê ca đoàn nữa, bác nghĩ con có hát được như họ không mà con chê OOOty, con coi chừng Chúa Mẹ phạt con Chết Tươi bây giờ đó con. về mà ăn năn tội đi con.

    ReplyDelete
  133. Thời buổi này con cái ma quỷ khôn lanh hơn con cái của Đức Chúa Trời Phiha ạ. Thằng nhóc caucuabac này chắc vừa chui đầu từ trại cải tạo ra nên đầu của nó còn tưng tưng , nên mới dùng những lời lẽ thô tục mà chửi đời chửi người , tui thấy caucua hình nhưng muốn làm ca trưởng ca đoàn GX Đức Mẹ Vô Nhiễm nên giả đò đề cử Anh Thần để kiếm chút công trạng . Tội nghiệp cho GX nhà quá .

    ReplyDelete
  134. Bactu ơi ! chó nhà lão Cao Như Hội bắt đầu sủa rồi đó , mà sủa bằng tiếng Tào ( tào lao ) . Nè bạn Thanh tôn ! gx bactu làm gì có em mà kiếm , chỉ có những tay anh chị và một đám bảo kê , có thể còn chút cặn . Tên cộng sản thứ thiệt mà , làm sao VC dám đụng tới , từ ngày VC nằm vùng cho nên GX bactu hết an ninh rồi , giữ mồm giữ miệng nhé không họa vào thân .....

    ReplyDelete
  135. Website ví như một căn nhà, nó có chủ và được trang bị bằng những dụng cụ rất tối tân của khoa học hiện hành. Nó có đủ hệ thống để theo dõi người ra vào. Mỗi lần có ai vào đều để lại dấu chân (IP). Mỗi ngày anh chị caucua (A/C C.) ra vào bao nhiêu lần, làm gì nó đều hiện lên, và nếu cần thiết người chủ nhà có thể truy cập cái IP là biết người đó là ai thôi.

    Có vài điều cần nhắn để A/C C. rõ.

    Điều đầu tiên là: Những người đang sinh sống ở giáo xứ này cùng tuổi với A/C C. không ai có Bachelor từ UT. Nếu nói để khoe con mình thì lại càng không nên, vì con cháu chúng ta là thế hệ thứ hai của những người tị nạn cs, chúng đều có và còn khá hơn nhiều so với con của A/C C.

    Điều thứ 2 là: Trang web cá nhân của tuthuc (bactu), không phải là tiếng nói chính thức của giáo xứ hay cộng đồng, nên A/C C. không nên mang tên tuổi hay nhân vật nào đó lên đây để đánh bóng, mài dũa xịt nước bông bắt người khác ngửi. Nếu A/C C. thực lòng muôn “tôn vinh” ai đó thì hãy đăng trên tờ Thông Tin Giáo Xứ hàng tháng, chắc sẽ có nhiều người để ý tới hơn. Thiển nghĩ! người được A/C C. cung nghinh tuyên dương cũng phải xấu hổ vì những lời nói thiếu văn hoá đến tồi tệ này.

    Điều thứ 3 là: Trang web cá nhân này không chấp nhận từ ngữ tục tĩu MOTHER F***. và một loạt tiếng Việt vô giáo dục phát ra từ miệng một người như A/C C. Trong nhà của A/C C. muốn dùng từ ngữ gì với nhau đó là chuyện của A/C C. Ở đây không phải là chỗ để A/C C. khoe khoang thành tích chửi nhau. Văn là người. Lòng có đầy mới trào ra miệng.

    Điều thứ 4 là: Câu nói “ONG TIA LON MA MAY.. ”. Người Bắc Kỳ không ai dùng từ ngữ này. Đây là “đặc sản” của người miền Nam. Không chừng A/C C. lại đang vái lạy với mọi người là TÔI ĐANG Ở BỤI NÀY.

    Đừng nghĩ cái web này là ảo, muôn làm gì thí làm không ai biết. Từng hành động, từng cử chỉ của anh chị vào đây đều được ghi lại tất cả.

    Đây là căn nhà có chủ, vào chơi, chia sẻ ý nghĩ thì luôn được chào đón. Trái lại có thể sẽ mang hoạ vào thân.

    ReplyDelete
  136. Nhờ họ xuất hiện mới nhận diện được là ai mà hihihi .

    ReplyDelete
  137. Người xưa dạy" cây muốn lặng, gió chẳng chịu ngừng"
    Biết sao đây!

    ReplyDelete
  138. Vừa cấm chó , chó đã chạy vào sủa, thế thì cấm cửa luôn bác TT chủ nhà ạ !

    GX mà được ủng hộ bởi cái giống này thì chả bao giờ khá được, đó là chưa nói kẻ dẫn dắt linh hồn càng ngày càng sa đà vào sự nịnh hót tâng bốc của đám chó dại này chẳng mấy chốc sẽ hỏng người , hỏng cả linh hồn, thế thì còn dẫn dắt gì ai đuợc nữa !

    Bản chất con người lộ ra khi họ căm tức, cứ thể này thì chúng lòi đuôi ra cả , thế mới biết khi hữu sự thì văng ra cả tục tằng, còn ngày ngày vào đọc kinh nơi thờ phượng thì dối lừa thần thánh ! Bản chất này chẳng khác thói dối lừa của quỷ dữ là mấy !
    Thánh thần có cả hai vai chứng cả đấy !

    ReplyDelete
  139. Lại thêm một điều không ngờ là cái làng bactu giờ xuất hiện nhiều anh tài "chửi" ghê. Học thức quả là hết sức thâm bầm hahahah
    Đây là thành phần ưu tú của giáo xứ, chúng luôn hò hét, rồi đòi boxing và la o dẹp hội đoàn gì đó hả bác.?

    Thiện tai! Thiện tai!!!

    ReplyDelete
  140. Bac Tuthuc, thoi chau phai ve Houston, day la lan cuoi chau len Web cua Bac, chau xin loi neu co gi lam bac khg vui, hay noi sai lo loi, nhung chi voi Bac Tuthuc thoi nhe, trong may ngay qua ve day tham WF, chau khg co y xau gi voi ai ca, chau chi ghet may nguoi trong ca doan, ho da pha tan nat ca doan va nha tho, hoi xua Ba cua chau da giup lam len.--- chau se khg lam CHO nua, nen chau de web nay cho cac CHO vao day ma xua. hoi dan CHO oi hay vao day di vi chau da di roi. than men FYI muon viet no dam cho mot bai bang tieng anh choi , nhung chau so dam cho do khg doc duoc. CCB

    ReplyDelete
  141. Bro Thức oai thiệt , chỉ cần lên tiếng là cua tháo càng bỏ chạy có cờ luôn .Mà tay càngcua này nghĩ cũng lạ (theo tui đoán nick caucuabac &caucua&thanhtonday chỉ có một người vì cách nói chuyện của các nick này na ná như nhau) lúc thì chối đạo giống như Thánh Phê Rô chối Chúa,lúc thì tự nhận ca đoàn là do ba mẹ càngcua lập nên.Vậy cuối cùng thì càngcua thuộc giáo phái nào?Hello Mr.Chan (biệt hiệu là càngcua)khoẻ không??Không phải là Chi2lua không biết cưng là ai đâu nha , cưng đúng là một trong những tay dốt có đuôi mà mọi người ở đây thường nhắc đến .Khi cưng register

    ReplyDelete
  142. Bấm lộn chỗ nữa rồi ....Chữ nghĩa chạy mất tiêu luôn thôi mai vào Tám tiếp vậy.Sorry bà con

    ReplyDelete
  143. Đúng là ...CHÁY NHÀ MỚI RA MẶT CHUỘT mà là chuột cống vuốt đuôi chuyên đi bợ đỡ , đừng lên tiếng thì không ai biết là dốt vừa dốt lại vừa NGU , đúng là lũ chuột nhà lão CAO NHƯ HỘI .

    ReplyDelete
  144. Nói như bạn thì caucua theo đạo để kiếm vợ, và bạn hiểu rất nhiều về con người của caucua?
    Cám ơn bạn đã cho mọi người biết thông tin này.

    ReplyDelete
  145. Người ăn nói tục tĩu bị nhận diện rồi hả mấy bác?

    ReplyDelete
  146. Cuối tuần nghe tí nhạc cho đầu óc bớt căng thẳng nhé bà con!

    ReplyDelete
  147. Chúa trời oi, sao mà ghê sợ thế, người chửi tục bậy bạ là người đi nhà thờ lúc nào cũng đạo đức, ai cũng tưởng là người đạo đúc lại chửi mất dạy thế.

    ReplyDelete
  148. Anh Thức ơi, Thanh Lan hát bài này hay quá.

    ReplyDelete
  149. Tin Đạo Công Giáo xin đừng tin vào người có Đạo .Right,VuNguyen08i

    ReplyDelete
  150. Cháu vừa xưng là có Bằng gì đó, vừa có ba mẹ là người trong ca đoàn tức là có đạo, , vừa có học , vừa có đạo mà sao cháu ăn nói dơ bẩn thế !

    Mỗi khi nhìn nhan thánh Chúa, cháu có nghĩ tới những từ ngữ cháu vừa buông ra như thế này không ?

    Bác TT cứ nhìn cái gốc IP là biết cháu có tên tuổi gì, ở đâu , biết cả cái đạo đức giả của hai cháu rồi nhé !

    Đọc kinh rổn rảng trong nhà thờ chưa chắc đã là đạo đức đâu cháu !

    GX có những con người thế này thì mục tử còn phải suy nghĩ lại dài dài !

    ReplyDelete
  151. Thôi rồi còn chi đâu em ơi ....
    Lại có nhân vật mới khoác mác đạo đức xuất hiện. Vung vít gì mà toàn những F*** rồi Đ **... thế này, thảo nào .... chủ chăn và đại diện chẳng có trớn đạp nhanh đạp mạnh cho mau tới đích chứ!
    Sách có câu " Trồng cây nào ra trái nấy". Mùi vị bốc lên phảng phất có phần giống " KHÍ CẦU" ..... >>>>.

    Nhờ anh Từ mà cái làng Vũ Đại đã có nhiều kim trong bọc ló dạng.

    ReplyDelete
  152. Cám ơn các Bác đã giúp em đánh cho thằng caucuabac một trận đòn tơi bời hoa lá luôn hihihi....Thằng nhóc đó biến mất ...Trả lại bình yên cho nhà bro Thức.

    ReplyDelete
  153. Tay sai , nó còn ẩn núp đâu đó để giở trò quậy phá , chứ chưa yên đâu , vì ăn phải BỌ XÍT rồi , mong gx bactu bình yên nhé .

    ReplyDelete
  154. Từ khi anh bactu “Vạch Áo Cho Người Xem Lưng” đến nay thấm thoát đã 4 tháng. Những ai quan tâm theo dõi thì thấy chuyện có phức tạp, nhưng càng lúc càng hé mở ra những điều mà người ta phỏng đoán đã và đang rõ nét đến hiện thực.

    Cái làng Vũ Đại của Chí Phèo được anh bactu môi giới sang nhượng lại cho Cao Như Hội xem như thuận lợi. Nhân vật đại diện đã thay đổi, nên diễn biến chính trị lại càng sôi nổi hơn.

    Đề nghị anh bactu đổi tên làng Vũ Đại thành làng Vũ-Hội cho danh chánh ngôn thuận để Cao Như Hội dễ bề điều hành.

    Chuột nhà Cao Như Hội nhiều thêm và hung hăng dữ tơn hơn, chúng đã dám công khai chui ra từ mương cống để thải xú uế làm ô nhiểm mội trường. Cứ đà này thì chuyện bình yên ai đó đang mong chẳng khác gì nằm mơ.

    Sách có câu “ Có vay thì có trả”.

    ReplyDelete
  155. Buông đao thành Phật.

    Không chừng hắn thành thât rồi !

    Thiện tai! Thiện tai !!!

    ReplyDelete

  156. Đọc kinh rổn rảng trong nhà thờ chưa chắc đã là đạo đức đâu cháu !

    Thiện tai ! Thiện tai !!!

    ReplyDelete
  157. Vạch áo mấy tháng nay cho chúng "chà" cũng trầy trụa nhiều rồi. Từ lúc lạy để xin họ phổ biến chiến dịch thỉnh nguyện thư lên TT Obama làm áp lực với chính quyền cộng sản Hà Nội, đòi nhân quyền cho VN tới những ghi chép diễn biến của giáo xứ cũng bị họ lên án là ghê tởm ...v.v . Sờ lên lưng thấy những vết hằn còn mưng mủ đó Hoàng! Muốn cười, nhưng cười ko nổi.

    ReplyDelete
  158. MỤC TỬ CHĂN CHIÊN CHÍNH TRƯC ....??? ... CHẮC CHẮN SẼ HỮU HIỆU HƠN ...!!!.. phải không bactu ?

    ReplyDelete
  159. Đúng nghĩa chính trực thì đâu có chổ cho mình tốn mực.

    ReplyDelete
  160. cuoi tuần rồi Bactu... đi nhậu vài chai thôi

    ReplyDelete
  161. Vạch áo Bactu thấy hai vết hằn còn tím bầm...nhưng Chúa Thánh Thần ban sức mạnh cho Bactu để tìm ra Chân Lý Sự Thật, không uổng công tí nào phải không Bactu..

    ReplyDelete
  162. thật tội nghiệp cho những đứa con. Bố Mẹ làm mà lại đổ lỗi cho các con là sao nhỉ. Mr Chấn bình tâm suy nghĩ lại nhé , ai đã vào trang web sạch đẹp và hay của Bactu làm cho ô uế và ghê tởm vậy,nếu biết mình làm sai thì vào lại đây nói lời xin lỗi ,tôi nghĩ tất cả mọi người sẽ tha thứ và bỏ qua cho

    ReplyDelete
  163. TẶNG BÁCTU NGÀY HIỀN PHỤ VÀI CÂU THƠ CON CÓC NHÉ
    HÔM QUA THỨ BẢY NHẬU SƠ SƠ
    ĐỂ DÀNH HÔM NAY MỚI ĐÚNG NGÀY
    TA CÙNG NÂNG CHÉN MỪNG FATHER DAY NHÉ
    CHÉN TẠC CHÉN THÙ QÚA BƠ PHỜ

    HAPPY FATHER DAY

    ReplyDelete
  164. Welcome donglanh đến với diễn đàn và cám ơn lời chúc ngày Father's Day!
    Mấy câu thơ cũng rất hay.

    ReplyDelete
  165. Tạ ơn trên giáo xứ tui được có 1 ngày Father day yên ả, cũng may các anh chị trong hội đồng không bày trò. Tôi thấy thầy Thanh về rồi, cứ tưởng sẽ lên phát biểu gì nữa chứ, ngán quá cũng vì ghen tức. Toàn đồ đạo đức giả

    Minh Đăng

    ReplyDelete
  166. Vừa ghen tức lại vừa TAY SAI , ngày Mother's day là ngày đáng ghi vào lịch sử . GIÁO XỨ ĐỨC MẸ VÔ NHIỄM WICHITA FALLS ngàn đời ghi nhớ , ngày của CÁC BÀ MẸ KHÔNG BAO GIỜ QUÊN , tên tay sai này đáng bị nguyền rủa , vợ chồng TÀ SÓI cho hút mật , để hưởng chút chức tước nhưng chưa chắc đã là vinh quang , suy nghĩ đi sự ngu dại và bồng bột ở mức độ nào ??hãy an năn và sám hối đi là vừa , phải công nhận vợ chồng Tà Sói khéo điều khiển để đầu độc những kẻ dại dột như tên tay sai kia , vợ Tà sói về Việt Nam để dậy đời hay là chuyên dụ dỗ những kẻ ngu ngơ , cho nên đã vạch được mặt thì phải chỉ vào mặt chúng , không thôi bọn này mặt rất dầy , chúng ta phải đứng thẳng lên để giúp cho GX bactu mãi mãi bình yên .

    ReplyDelete
  167. Chào chủ nhà là anh Thức và các anh chị.

    ReplyDelete
  168. Em là một thành viên trong ca đoàn Ánh Sao. bao lâu nay muốn vào đây để có những tiếng nói trung thực của mình để góp phần cho GX mình thêm thăng tiến và nhất là những việc làm của cha chánh xứ . Nhưng bố mẹ cản nói là động đến cha là động đến Chúa không được nói, nhưng hôm nay em không chịu nổi cảnh GX em càng ngày càng lung tung như thế này và cha xứ cứ lộng quyền CAI TRỊ mà ép bức giáo dân của cộng đoàn em. Thôi em cũng đi vào thẳng vấn đề để khỏi làm mất thời giờ của các anh chị, cách đây không lâu ngay ngày Mother's Day cha xứ có nói là ca đoàn tụi em hát không đủ mục đích, ( Tụi em cũng không biết mục đích của cha là gì?) cha nói từ hôm nay ngưng hoạt động, tụi em rất buồn và khó chịu vì những việc làm thiếu suy nghĩ của cha nhưng thôi ý cha là y Chúa mình làm gì hơn được phải k? Và cách đây không lâu hôm thứ sáu vừa rồi cha có cho gọi ca đoàn đến để họp, ca đoàn Ánh Sao có khoảng hai mấy , ba chục người nhưng hôm đó thật là không ngờ vì chỉ có được 7 người đi họp thôi, thấy buổi họp em thấy xót xa cho cho xứ , vì gần như các anh chị không muốn gặp mặt và họp với cha nữa, và hôm đó cha có hứa là chủ nhật này cha sẽ gọi ca đoàn tiếp tục hoạt động lại, nhưng hôm chủ nhật vừa rồi cha có nói trên nhà thờ nếu ai có đi lễ thì đều nghe những lời của cha nói đó, cha nói ca đoàn cũng giống như một chiếc xe chạy mãi rồi nó cũng phải dừng, đưa vào garage để tu sửa lại những bộ phận không được tốt và cha còn nói hát và không có đàn thì nghe nó trơ trẽn, nhưng cha quên một điều nếu mà thiếu người đàn là do trách nhiệm của cha và hội đồng mục vụ cũng có trách nhiệm này chứ không riêng gì ca đoàn. ( nhưng xin nói rõ để các anh chị hiểu thêm là có 3 người b Em là một thành viên trong ca đoàn Ánh Sao. bao lâu nay muốn vào đây để có những tiếng nói trung thực của mình để góp phần cho GX mình thêm thăng tiến và nhất là những việc làm của cha chánh xứ . Nhưng bố mẹ cản nói là động đến cha là động đến Chúa không được nói, nhưng hôm nay em không chịu nổi cảnh GX em càng ngày càng lung tung như thế này và cha xứ cứ lộng quyền CAI TRỊ mà ép bức giáo dân của cộng đoàn em. Thôi em cũng đi vào thẳng vấn đề để khỏi làm mất thời giờ của các anh chị, cách đây không lâu ngay ngày Mother's Day cha xứ có nói là ca đoàn tụi em hát không đủ mục đích, ( Tụi em cũng không biết mục đích của cha là gì?) cha nói từ hôm nay ngưng hoạt động, tụi em rất buồn và khó chịu vì những việc làm thiếu suy nghĩ của cha nhưng thôi ý cha là y Chúa mình làm gì hơn được phải k? Và cách đây không lâu hôm thứ sáu vừa rồi cha có cho gọi ca đoàn đến để họp, ca đoàn Ánh Sao có khoảng hai mấy , ba chục người nhưng hôm đó thật là không ngờ vì chỉ có được 7 người đi họp thôi, thấy buổi họp em thấy xót xa cho cho xứ , vì gần như các anh chị không muốn gặp mặt và họp với cha nữa, và hôm đó cha có hứa là chủ nhật này cha sẽ gọi ca đoàn tiếp tục hoạt động lại, nhưng hôm chủ nhật vừa rồi cha có nói trên nhà thờ nếu ai có đi lễ thì đều nghe những lời của cha nói đó, cha nói ca đoàn cũng giống như một chiếc xe chạy mãi rồi nó cũng phải dừng, đưa vào gara để tu sửa lại những bộ phận không được tốt và cha còn nói hát mà không có đàn thì nghe nó trơ trẽn, nhưng cha quên một điều nếu mà thiếu người đàn là do trách nhiệm của cha và hội đồng mục vụ cũng có trách nhiệm này chứ không riêng gì ca đoàn. ( nhưng xin nói rõ để các anh chị hiểu thêm là có 3 người đàn trong ca đoàn đều bị rỉ tai và ra hết)
    Khi nghe cha nói những lời này em rất khó chịu và thầm nghĩ lại có bao giờ cha nghĩ chiếc xe của cha cũng cần phải mang đi tu sửa lại k? Cũng có thể phải bỏ vào nghĩa địa nữa đàng khác vì cha xứ năm nay ngoài bảy mươi rồi còn gì, vì ngài toàn làm những chuyện lẩm cẩm lung tung làm xáo trộn GX nhà . và ban hội đồng mục vụ này cũng cần phải bỏ vào garage để tune-up lại vì những chiếc xe đó nó cũng cũ kĩ quá rồi, có khi tune-up lại sợ cũng chạy không được lại nữa chứ. Nếu cha Huynh có đọc được những lời này thì cha làm ơn mang xe của cha và hội đồng mục vụ vào garage ngay đi nha kẻo muộn là mang xe bỏ luôn thì uổng.

    ReplyDelete
  169. Thưa các anh chị em là một thành viên của ca đoàn Ánh Sao , bao lâu nay bức xúc không lên tiếng được vì bố mẹ em cấm nói, nói xấu cha là nói xấu Chúa, nhưng đến hôm nay em không chịu nổi những việc làm của cha và hội đồng mục vụ nữa , hôm Mother's Day vừa qua cha có nói ca đoàn em ngưng hoạt động vì không đạt được mục đích, chúng em cũng không biết là mục đích của cha là gì, nhưng thứ sáu vừa qua cha có gọi cho ca đoàn nói sẽ họp và cuộc họp hôm đó chắc cha cũng không được vui vì ca đoàn vỏn ven có 7 người, đa số các anh chị không muốn họp với cha xứ, cho nên tránh và hôm đó cha có hứa là chủ nhật sẽ gọi ca đoàn trở lại hát, nhưng chủ nhật vừa qua cha có kêu gọi lại và cha nói ca đoàn giống như là chiếc xe chạy mãi rồi cũng phải dừng và đưa vào garage để tu sửa lại những bộ phận không còn tốt nữa, và cha còn nói hát mà không có đàn thì nghe nó trơ trẽn , em xin hỏi các anh chị một người chủ chăn mà lại nói những lời đó ư ? vì người ta thường nói hát là cầu nguyện hai lần và đây lại là những bài thánh ca, cha nói vậy không sợ có tội với Chúa sao? những bài hát ca đoàn hát tuy chỉ có những tiếng đàn thùng thôi ,nhưng nghe cũng rất hay và tâm tình nếu ai chưa nghe thì cứ mở ở trên ra nghe thì sẽ thấy và cái mục đích mà ca đòan không đạt được là không có người đàn, nhưng cha có biết là ca đoàn đã từng có 3 người đàn nhưng họ đề bị rỉ tai của một người nào đó và họ đã nỡ bỏ ca đoàn ra đi như vậy hay k?. Như vậy cha và hội đồng mục vụ có thấy mình cũng thiếu trách nhiệm trong vấn đề này hay k? Hay là chỉ biết trách ca đoàn. Ngồi nghĩ lại em thấy vị chủ chăn là cha xứ của em cũng cần phải mang xe đi sửa và không chừng cũng cần phải mang vào nghĩa địa bỏ luôn không chừng vì ngài năm nay bảy mấy rồi còn gì. và ban hội đồng mục vụ của GX em cũng cần phải bỏ vào garage để tune-up lại những bộ phận đã quá cũ kỹ rồi , em nhớ không lầm thì có những chiếc xe đời tám mấy gì đó và chạy đến hôm nay chưa bao giờ được tune-up cả ( vì em thấy người này làm thư ký lên chủ tịch, rồi từ chủ tịch lại xuống làm nội vụ , nội vụ lại qua ngoại vụ giờ thì chắc lại muốn lần mò vào chủ tịch nữa cho nên mãi chưa chịu ra) Nếu cha và hội đồng mục vụ nghe được những lời này thì làm ơn mang xe của mình đi tune- up đi nhé , còn thấy cũ quá rồi thì thẩy vào nghĩa địa xe là vừa , cố chạy không chừng có ngày nằm đường chết máy luôn đó.

    ReplyDelete
  170. HOAN HÔ TIẾNG NÓI RẤT CHÂN THÀNH VÀ ĐẦY NHIỆT HUYẾT CỦA CA ĐOÀN ÁNH SAO . HÁT LÀ CẦU NGUYỆN 2 LẦN , HÁT ĐỂ LÂNG TÂM HỒN LÊN VỚI CHÚA , HÁT VỚI TINH THẦN PHỤC VỤ CHỨ CÓ PHẢI NGOÀI THƯƠNG TRƯỜNG ĐÂU MÀ ĐÒI MỤC ĐÍCH , NHƯ VẬY MỤC ĐÍCH LÀ GÌ ??? CÁI TAI HẠI VÀ SAI LẦM NHẤT LÀ MỘT CHA XỨ KHÔNG LẤY TÂM RA MÀ XỬ SỰ , CHỈ NGHE THEO LỜI PHỈNH GẠT NGON NGỌT HAY NÓI ĐÚNG HƠN LÀ BỊ XỎ MŨI , HỌ ( BHĐMV) KÉO HƯỚNG NÀO THEO HƯỚNG ĐÓ , ĐÃ THẾ ! TÊN TÀ SÓI QÚA MƯU MÔ THÂM ĐỘC TRYỀN KHẨU RỈ TAI , LẬP BÈ PHÁI ( NHÓM GIA ĐÌNH ) LÀ ĐỂ KẾT BĂNG KẾT ĐẢNG , TẤT CẢ ĐÃ BỊ LỘ TẨY RỒI , CHÚNG TA CÙNG VỚI CA ĐOÀN ÁNH SAO ĐỨNG LÊN ĐỂ BẢO VỆ GX BACTU .

    ReplyDelete
  171. Ca đoàn ánh sao 2012 nói cũng phải cha Huynh dùng từ trơ trẽn cho tiếng hát ( thánh ca) thì hoàn toàn sai lệt, từ trơ trẽn phải dùng đúng nơi đó là HDMV trơ trẽn thì mới đúng.ngươì mà cứ tụt lên, rồi laị tụt xuống, thì chỉ có Ân Mai thôi , miệng thì cứ nói làm lâu rồi thì xuống cho giới trẻ lên, nhưng thực tế nói láo, anh ta mà ra khỏi HDMV thì giống như mùa hè mà có tuyết vậy đó, quí vị cứ để xem.

    ReplyDelete
  172. Cadoananhsao2012 nói phải , tiếng hát thì không thể nói là trơ trẽn được, tôi thấy trơ trẽn là phải dùng cho HDMV thì mới đúng. vì những người đó có chức vụ trong tay mà không dám làm gi hết cứ trơ trơ đứng vậy để cho cha Huynh làm trời làm đất, sau này cha cùng lắm cha Huynh đi thì ai là người phải hốt những đống rác rưởi này đây. Thật là đau lòng cho GX bạn

    ReplyDelete
  173. Chào đón cadoananhsao2012 tham gia diễn đàn và chia sẻ niềm ray rứt tự tâm.
    Chúc luôn tìm được niềm vui và đem niềm vui tới cho cả diễn đàn nhé!

    ReplyDelete
  174. Bác Từ đã lấy lại được website cũ rồi bà con ơi!

    ReplyDelete
  175. CHÚC MỪNG !!! CHÚC MỪNG !!! CHÚC MỪNG !!! HOAN HÔ ! HOAN HÔ ! HOAN HÔ BACTU ! SỰ THẬT VẪN LÀ SỰ THẬT , ĐẨY LUI SỰ GIAN DỐI , CHỈ NHỮNG KẺ GIAN TÀ MỚI SỢ SỰ THẬT . TRỜI CAO CÓ MẮT BACTU ƠI !

    ReplyDelete
  176. CA ĐOÀN ÁNH SAO CÁC BẠN HÃY BÌNH TÂM !!!! Đã hết mình để phụng sự Chúa , thế mà cha xứ và ban HĐMV đã đang tâm chà đạp không cho ngóc đầu lên , lẽ ra việc của GX thì phải ủng hộ và nâng đỡ chứ , làm người ai lại làm thế , trách nhiệm này là của trưởng hội đồng , nhìn chung GX sẽ ra sao ? rất nhiều GĐ đã bỏ đi nhà thờ Mỹ , cách làm việc của cha xứ thế nào , tự mỗi người nhận xét , quá thất bại rồi , làm ơn dừng ngay sự xúi dục lại đi phó ngoại vụ , hạ màn là vừa rồi , cái này mới gọi là trơ trẽn đấy !!! ....... CÁC BÓNG MA ĐANG CHẬP CHỜN RÌNH MÒ CHỜ CƠ HỘI ĐẾN !!! Hy vọng GX bactu sau cơn mưa trời lại sáng .

    ReplyDelete
  177. giangthe nói đúng dừng lại đi phó ngoại vụ à, cái mặt của ông quá trơ trỡn. Ai mà tin ông nữa bây giờ, đúng là ham chức ham vụ, NHỤC QUÁ - - -QUÁ NHỤC.

    ReplyDelete
  178. chan thanh cam? on BACTU va cac anh chi da? cho phep toi duoc vao nha de? noi len nhung? cam? xuc chan thuc

    ReplyDelete
  179. kinh thua cac anh chi....tai sao CHA XU lai noi .' ca doan hat..khong co dan organe,...nghe tro tren?'.....vay , nhung? cuoc ruoc / ngoai troi, hat le? trong nha nguyen..v..v... cung? la tro tren? aaaaa xin cho toi biet voi/.............nhieu anh chi CA VIEN trong ca doan da? buon vi cau noi/ nay,ho mat tinh than phuc vu....

    ReplyDelete
  180. Chào đón quehuong075 đến với diễn đàn và chia sẽ cảm nghĩ.
    Hi vọng nơi đây sẽ đem lai nguồn vui với những đề tài phù hợp cho mỗi cá nhân.
    Chúc bạn những ngày cuốì tuần được trọn vẹn như ý muốn!

    ReplyDelete
  181. Hôm 24 tháng 5 vừa qua, cha giám tỉnh Dòng Đồng Công về thăm và giúp giáo xứ có buổi họp đặc biệt để giải quyết vấn đề bất hoà của giáo xứ. Cha giám tỉnh cũng có nhắc đi nhặc lại nhiều lần câu “văn là người”, nghĩa là chỉ cần nghe người đó nói là có thể đoán được tính nết và sự hiểu biết của người đó thế nào.

    Theo tôi nghĩ thì linh mục quản nhiệm không có ý miệt thị hay là có thái độ thiếu thiện cảm với ca đoàn, mà có thể chỉ vì nhất thời Ngài đã vô tình lấy hình ảnh chiếc xe để ví dụ và dùng từ ngữ không chuẩn để giải thích về sự việc kêu gọi Ca Đoàn Ánh Sao trở lại thôi. Có thể ý Ngài là “khi hát mà không có tiếng organe thì nghe nó khô khan hoặc không thanh thoát lắm”.
    Trơ trẽn là từ chỉ trích xấu xa, chê bai hay lên án một người hoặc một tập thể có những hành vi bị xã hội khinh khi và đố kỵ. Ví dụ: “ Ai đời con gái con đứa mà ban ngày ban mặt đứng mời trai, lôi kéo người ta như thế! Đúng là cái đồ trơ trẽn.”.

    Mặc dù nhiều năm trong chức linh mục nhưng Ngài cũng chỉ là con người. “Nhân vô thập toàn”, nên sai xót cũng là chuyện thường thôi.

    ReplyDelete
  182. Chào dongtrac!
    Ngài có đem theo con nuôi Lữ Bố hay giai nhân mỹ nữ Điêu Thuyền không ạ?

    ReplyDelete
  183. Chúc mừng bactu đã tái chiếm lại được Trúc Lâm Trang. kho liệu chắc là không mất mát gì.

    ReplyDelete
  184. Những câu nói của bactu đã nói lên tất cả về một con người được gọi là mục tử. Là người công giáo, ai mà không đau lòng trước một sự kiện này.
    Xin miễn nói thêm.

    ReplyDelete
  185. Ông ÂN bà HƯƠNG nghe cha nói trơ trẽn thì có thấy ghe tởm k. hay là lại đổ lỗi cho web bác từ là ghê tớm đó,

    ReplyDelete
  186. LAY CHUA/ NHAN TU..XIN GHE MAT THUONG CHO GIAO/ XU/ CHUNG/ CON......BIET DOAN KET ,DE? XAY DUNG CONG DOAN..... xin cac anh chi dung chi? trich/ nhau nua?..... hay?/ chung lung cong tac,,,xay dung cong doan

    ReplyDelete
  187. XIN CAC ANH,CHI...BO? QUA TU AI/ CA NHAN......DOI THOAI TRUC TIEP DE? GIAI? TOA? MOI BUC XUC.....CUNG NHAU XAY DUNG GIAO XU....

    ReplyDelete
  188. toi chang? giau ten ..... toi la TUAN

    ReplyDelete
  189. Chào anh Tuấn Vũ ca trưởng Ca Đoàn Ánh Sao.
    Chúc anh mau đạt được ý nguyện nhé!

    ReplyDelete
  190. chan thanh cam? on moi nguoi....dac biet la BACTU da? cho toi noi/ len cam? nghi? cua? rieng minh

    ReplyDelete
  191. Theo em biết thì Dòng Đồng Công là một Dòng rất đạo đức và có uy tín lớn trên đất nước này. Dòng Đông Công tổ chức Ngày Thánh Mẫu vào mỗi Tháng 8 hàng năm. Họ đã để lại nhiều dấu ấn tươi đẹp, sinh động nên đã thu hút được số lượng rất đông ủng hộ từ chính người công giáo cho đến ngoại giáo tham dự ngày này. Họ có các linh mục đi quản nhiệm nhiều xứ đạo khắp nước Mỹ để Rao Giảng Tin Mừng của Chúa Giêsu đến mọi tầng lớp của xã hội.

    Linh mục quản nhiệm giáo xứ của anh Từ là thừa sai của Dòng Đồng Công được sai đi. Nhưng sao vị linh mục này lại không có hình ảnh của một Mục Tử nhân lành, một Lòng Bác Ái khoan dung, một Đạo Đức tối thiểu, một hiểu biết bình thường?. Vào những gì nick cadoananhsao2012 nói ở trên thì vị linh mục này quá yếu về chữ nghĩa, thiếu hiểu biết về dùng từ, nên ngôn ngữ đã là đề tài xảy ra nhiều xung đột. Ngay cả ngoài xã hội cũng ít khi người ta đem ra dùng để gán ghép cho ai, có chăng là vì không còn tử nào nhẹ nhàng hơn để giải thích thì mới chẳng đặng đừng mà dùng tới “ trơ trẽn”. Khi “trơ trẽn” được đích thị tung vào tiếng hát của ca đoàn thì xem như là hết thuốc chữa.

    Một thí dụ khác cho những ai muốn hiểu về từ trơ trẽn. Xin lỗi mọi người vì nó hơi thô tục.

    Bé Hương Xưa trơ trẽn

    Bé Hương Xưa đi học về chạy vào khoe với mẹ .
    -" Mẹ ơi, hôm nay con thắng thằng Đểu 5 đô.
    Mẹ HX thắc mắc:
    -" Thế là sao ? "
    HX gái trả lời :
    -" Thằng Đểu bảo là nếu con leo lên được cây ổi trong sân trường thì nó thua con 5 đô ".
    Mẹ bé HX tái mặt:
    - " Thế là con bị nó gạt rồi, nó bỏ ra 5 đô để con leo lên cây , để nó có thể nhìn thấy quần lót của con đấy !!! ".
    HX cười tinh ranh:
    -" Con cũng đoán trước ý nó như thế, nên trước khi leo, con đã cởi cái quần lót ra rồi ".
    Mẹ:???

    ReplyDelete
  192. hihi.... bo? 5 do duoc xem trong lan? ngoai.......... toi nghi? .. bo? ra long nhan ai se? lay duoc long moi nguoi....xin cac anh chi gop y/

    ReplyDelete
  193. Câu hỏi thật hay, nhưng chắc chỉ có cha hay HDMV mới có thể trả lời thôi.

    ReplyDelete
  194. van de nay...toi da? tam su voi NOI VU nhung anh noi tu giai? quyet ....ho ko co y kien...... ;;;gi ky vay ?

    ReplyDelete