Tuesday, July 17, 2012

Có phải trai Việt ít hiểu biết, non kém sex?

 Đàn ông Việt có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ

PV: - Là người Nhật, gốc Việt, 13 tuổi Michiyo đã khăn áo sang xứ sở Hoa anh đào học múa. Thành danh, Michiyo lại có cơ hội đi lưu diễn vòng quanh thế giới, được tiếp xúc, giao lưu nhiều, theo cảm nhận riêng của Michiyo, học vấn của trai Tây và đàn ông Việt có khác biệt nhau nhiều không?

Michiyo Phạm Ngà: - (Cười). Nói chung thì đa phần đàn ông Tây họ lịch lãm, hiểu biết, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng phụ nữ hơn trai Việt.
Trai Việt phần ít mới được như Tây, còn lại đa phần là bảo thủ, ít giao lưu, ít hiểu biết những văn minh của thế giới, mà chỉ giống như trai làng, ếch ngồi đáy giếng, ít sự tôn trọng phụ nữ, vô duyên, không khéo léo mọi mặt!

PV: - Về tính cách, sống tại Nhật, Michiyo cảm nhận thế nào về đàn ông Nhật, họ có gia trưởng đàn ông Việt không? Họ khác gì nhau trong chuyện yêu và tìm vợ?

Michiyo Phạm Ngà: - Thế thì các bạn nhầm, trai Nhật không gia trưởng như các bạn nghĩ đâu, thời buổi này, trai Nhật khác rồi.
Họ cặm cụi, chăm chỉ học hỏi và làm những công việc thật văn minh, hữu ích, nhiều tiền, chăm chút bản thân sạch đẹp ngay ngắn, chăm lo gia đình, tính tình hiền lành, trung thực, chung thủy, nếu yêu ai chỉ yêu duy nhất một người không bao giờ lăng nhăng, chia tay mới đi yêu người khác, đã lấy vợ thị họ chu tất toàn bộ cho gia đình , bố mẹ, vợ con.
Con gái Nhật thời này lên ngôi, nếu trai Nhật không như vậy thì chẳng gái Nhật nào lấy, xu hướng độc thân của phụ nữ ngày càng tăng.
Không như trai Việt, người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ.
Người giàu có thì nay em này mai em khác, bỏ vợ bỏ con, người đẹp trai thì bất tài vô dụng, người xấu xí giàu có nhưng lại khinh người… có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ.

PV: - ông Việt được cái nọ mất cái kia, không thể đòi hỏi sự hoàn hảo, nhưng ít ra mọi thứ trong cuộc sống cần phải hài hòa!

Michiyo Phạm Ngà: "Trai Việt, người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ, người thì giàu có, nhưng lại nay em này mai em khác, bỏ vợ bỏ con, người đẹp trai thì bất tài vô dụng, người xấu xí giàu có nhưng lại khinh người… có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ. "

PV: - Gần đây, rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí, người thì công khai bạn trai nước ngoài, kẻ thì tới tấp tìm bạn diễn phải là trai ngoại quốc để đóng chung với họ dăm ba phút trong MV ca nhạc. Theo Michiyo, vì sao bạn trai ngoại lại có sức hút lạ kỳ với mỹ nhân Việt như vậy, trong khi đàn ông nước nhà không thiếu?

Michiyo Phạm Ngà: - Sẽ đến lúc đàn ông Việt khó mà lấy được vợ lắm, trừ khi đàn ông Việt phải lo chú tâm làm ăn, kiếm nhiều tiền, còn phải chăm chút thể hình chính mình nữa, có đầy đủ kinh tế và sức khỏe, may ra mới lấy được vợ.
Còn nếu không dần dần, phụ nữ Việt Nam, những người cần tình yêu, cần sự chăm lo, và tôn trọng bản thân, cần quyền bình đẳng nam nữ, họ sẽ đi lấy chồng Tây, để được nhận sự chiều chuộng trong mọi vấn đề.
Bởi lẽ trai Tây họ đã đi làm kiếm tiền lo cho mọi thứ, cho gia đình, về nhà họ còn chăm con cho vợ, thậm chí lau dọn nhà cho vợ, giặt giũ nấu ăn cùng vợ, họ cũng lãng mạn hay tặng hoa và nói lời hay ý đẹp, lịch lãm, chuyện chăn gối thì mĩ mãn đỉnh điểm, sống một cuộc đời như thế thì có lấy phải anh “Tây nghèo cũng sướng hơn lấy chồng giàu Việt Nam”.

PV: - Vừa qua, Michiyo về Việt Nam với khoảng thời gian khá dài, Michiyo có thu phục được anh chàng người Việt nào không? Có anh nào buông lời tán tỉnh, trồng cây si trước Michiyo hay không? Michiyo cảm nhận như thế nào về những lời tán tỉnh đó? Michiyo đã khước từ những lời tỏ tình ấy như thế nào?

Michiyo Phạm Ngà: - Eo ơi, nhắc đến thấy sợ trai Việt Nam luôn, nhiều lắm, theo hoài, có anh trẻ đẹp, thì không có công danh sự nghiệp, còn anh có công danh sự nghiệp thì thân hình gớm quá, không chấp nhận được.
Đàn ông Việt Nam mà có tiền tí là bỏ mặc thân hình, tệ quá, cứ thấy chút mỡ màng cả thịt thà là tôi sợ lắm, ai mà yêu nổi.
Có anh viết cả mấy chục bài văn, tôi không đọc chữ nào, có anh viết thơ tặng tôi, sến ơi là sến, có anh mặc chiếc áo măng tô màu đen, dài đến chân, đầu đội mũ thám tử, tay ôm bó hoa hồng đứng trước cửa nhà tôi nửa tiếng.
Tôi không xuống gặp thì anh ấy ngắt từng cánh hồng trải đầy sân nhà tôi, và bị bà già hàng xóm mắng cho 1 trận vì tội vứt rác bừa bãi.

PV: - Để Michiyo ngã lòng trước đàn ông Việt, họ phải có những yếu tố nào: tính cách, tài năng, tiền bạc, công danh… thì mới cưa đổ được Michiyo?

Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông muốn để lọt vào mắt tôi, đơn giản thôi, đầu tiên thân hình phải cực đẹp, cơ bắp cuồn cuộn, (cười) vì tôi mê trai người đẹp! Và cái này là khởi đầu cho yếu tố sex , tôi thích đàn ông biết nhiều về sex! Đàn ông mà sex nhạt nhẽo thì có tốt đẹp và giàu đến mấy tôi cũng sẽ chia tay sau 1 ngày.
Mặt anh ta tôi không cần đẹp lắm, không quan trọng da trắng hay da đen, nhìn phải chất chất một chút, tính cách phải hay ho một chút, lịch sự, gallant, tiền bạc tôi không cần nhưng nếu người yêu mình là kẻ không có tiền thì thật xấu hổ, chả lẽ mình lại bao anh ta cả đời?
Công danh sự nghiệp phải hơn mình, chả lẽ yêu một kẻ bất tài vô dụng không xứng tầm? Và tôi thích được chiều chuộng chăm sóc.
Trai Tây họ đã đi làm kiếm tiền lo cho mọi thứ, cho gia đình, về nhà họ còn chăm con cho vợ, thậm chí lau dọn nhà cho vợ, giặt giũ nấu ăn cùng vợ, họ cũng lãng mạn hay tặng hoa và nói lời hay ý đẹp, lịch lãm, chuyện chăn gối thì mĩ mãn đỉnh điểm, sống một cuộc đời như thế thì có lấy phải anh “Tây nghèo cũng sướng hơn lấy chồng giàu Việt Nam”. "

PV: - Một số mỹ nhân Việt thừa nhận, đàn ông Việt khi yêu thật ích kỷ, luôn bắt người yêu phải ngoan ngoãn, biết nghe lời vì vậy những người có cá tính, họ lựa chọn người yêu không hướng tới đối tượng là con giai Việt. Họ cho rằng, trai Tây rất thoáng, khi yêu không bao giờ o ép hay đòi hỏi người yêu phải thế này, phải thế kia, vì vậy, trai Tây dễ dàng chấp nhận người yêu có cá tính. Michiyo nghĩ sao về quan điểm này?

Michiyo Phạm Ngà: - Vô lý, chẳng ai có thể bắt được ai, yêu nhau là bình đẳng, yêu hết mình, cho hết mình, nếu không hợp nữa thì cùng thảo luận, chia tay vẫn làm bạn bè, có gì đâu, sống thế rất nhẹ nhàng, văn hóa.
Tình yêu mà phải ngoan ngoãn nghe lời thì tôi cho đấy là tình yêu vụ lợi, và sẽ không được bền lâu. Tôi mà cứ không thích gì là nói thẳng, không vui là chia tay. Làm gì mình muốn là hạnh phúc nhất, kiểu cố chịu đựng nhau là sai lầm.
Mà tôi thấy đa phần nhé, trai Việt yêu không văn minh, không yêu được người ta nữa thì chém, giết, đốt, đánh đập, đe dọa. Đa phần nữa là trai Việt yêu không sạch sẽ, trong lúc yêu một người vẫn thích những người khác, thậm chí bắt cá 3, 4 tay. Nhưng vẫn muốn các cô ấy chỉ là của riêng mình.
Điều nữa là sex của trai Việt cực kì kém và non nớt, ích kỉ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào… Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn giai Việt mà theo anh Tây suốt đời.

PV: - Dư luận cho rằng, trào lưu mỹ nhân Việt tới tấp yêu trai ngoại cũng bở họ sẵn sàng chi tiền tỷ mua nhà, mua xế sang… cho người yêu. Lẽ nào trai ta lại kẹt xỉn hơn, kém ga lăng hơn cả trai ngoại?

Michiyo Phạm Ngà: - Sau những hình ảnh phũ nữ Việt bị chồng đối xử tồi tệ, một mình nuôi con, thậm chí nuôi chồng, giờ đây phụ nữ Việt tỉnh táo hơn, họ lấy trai Tây là đương nhiên, bởi họ không muốn chịu cảnh chồng vũ phu, hay là vô trách nhiệm, hay là bất tài….hay sống kham khổ 1 đời nữa….
Không phải trai ta kẹt xỉ hơn, mà trai ta làm gì có mà chi như thế ạ, đại đa số là hay ăn lười làm, có thể đổ tại số phận sinh ra đã nghèo, nhưng phải cố gắng vươn lên, vượt qua , là đàn ông thì bằng mọi giá phải thành đạt, để vợ mình được hưởng những thứ quý giá như thế mới là yêu vợ.
Đàn ông tây cũng có phải sinh ra họ đã giàu đâu, có những người tay trắng thành triệu phú, vì họ cố gắng, nếu không giàu không lấy vợ, giàu mới lấy vợ vì họ nghĩ cho một gia đình hạnh phúc và con của họ. Còn đàn ông Việt thì sao? Tay trắng cũng lấy vợ, sau làm khổ vợ khổ con, lại chia tay.
Đàn ông Việt tự soi gương nhìn lại mình

PV: - Trước xu hướng mỹ nhân Việt rộ mốt ưa chuộng trai ngoại, cả trong công việc lẫn tình yêu, theo Michiyo đã đến lúc đàn ông Việt cần phải tự soi gương để xem lại chính mình hay chưa?

Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông Việt cần nhìn lại mình cả về văn hóa ứng xử, về học thức trình độ, về kĩ năng sống và học cách yêu chiều tôn trọng phụ nữ, nếu không, một ngày gần thôi, trai Việt cũng sẽ là dân số già, tức là không có vợ để lấy, vì gái Việt sẽ lấy chồng Tây hết.
"Sex của trai Việt cực kì kém và non nớt, ích kỉ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào… nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn giai Việt mà theo anh Tây suốt đời."

PV: - Việc các mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng lên xe hoa với người tình ngoại quốc có phải đàn ông Việt kém quá, không biết hưởng thụ, chăm sóc, nuôi dưỡng các mỹ nhân?

Michiyo Phạm Ngà: - Thực ra thì nồi nào úp vung đấy, phụ nữ được ví như những bông hoa xinh đẹp đầy hương thơm, đương nhiên phải tìm một nơi sang trọng, quý tộc hoặc phù hợp để làm hoa cho người ta hái.Đằng nào cũng bị hái thì phải chọn người xứng đáng để hái hoa.
Trai Tây họ thừa yếu tố để thắng trai Việt trong mọi mặt, trai Tây sẽ nâng niu quý trọng bông hoa, còn trai Việt chắc sẽ vặt từng cánh hoa, giẫm nát đóa hoa không thương tiếc!
Vì thế, trai Việt phải học hỏi nhiều hơn để chứng tỏ mình, không những là người đàn ông đích thực mà còn là đàn ông ngang tầm thế giới chứ!

PV: - Theo Michiyo, đàn ông Việt cần phải làm gì, thay đổi những gì thì sẽ giữ chân được gái Việt?

Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông Việt người thì nghèo quá, người thì giàu quá, phân chia giai cấp rõ rệt, người nghèo quá thì không đủ khả năng đi học và giao du thế giới nên khó trách họ. Nhưng thời nay mạng báo chí cập nhật nhanh cũng nên học hỏi thêm về cách cư xử với phụ nữ, tình yêu, và hôn nhân, đặc biệt là đàn ông cần phải cố gắng hết sức làm giàu trước khi lấy vợ sinh con.
Còn người giàu thì do gia đình chu cấp, không phải tự tay họ làm ra, học ít, chơi nhiều, hiểu biết nửa mùa, khinh thường phụ nữ và người xung quanh, ích kỉ hẹp hòi, bỏ vợ bỏ con, bắt cá 2 tay, loại đàn ông này tôi rất ghét. Chịu khó thay đổi khiêm nhường chút là tạm được.
Tất nhiên cũng có những người tốt thật sự, hiểu biết thật sự vì họ cũng trải qua nhiều và sống học hỏi nhiều từ phương Tây. Nhưng vẫn là số ít ở trai Việt.

PV: - Có bao giờ Michiyo nghĩ rằng sẽ về Việt Nam lấy chồng và lập nghiệp hay không?

Michiyo Phạm Ngà: - Tình yêu do ông trời sắp đặt, muốn cũng không thành, chắc trai Việt sẽ ghét Michiyo lắm khi nói xấu họ thế này, vì thế chẳng còn cơ hội nào để Michiyo lấy chồng Việt Nam nữa rồi (cười).
Vấn đề không phải nói xấu mà thẳng thắn nói ra khuyết điểm đàn ông Việt, để họ thay đổi mình!
Để giữ được chân Michiyo thì lúc nào người ấy cũng phải chăm chỉ luyện tập, giữ form người đẹp, quan trọng nhất 50% trong tình yêu của Michiyo là: sex phải hợp nhau, còn lại công danh sự nghiệp tiền bạc chỉ ổn ổn là được, tôi thích tính cách bụi phủi, tự nhiên nhưng vẫn phải lịch lãm!

Cám ơn Michiyo về cuộc trò chuyện!


23 comments:

  1. Cô đồ này không biết trải qua bao nhiêu đời đàn ông (nội_ngoại) rồi mà vung vít thế không biết

    ReplyDelete
  2. Làm sao để xác nhận điều này ???
    Cô này chắc sống bên kho đạn ...

    ReplyDelete
  3. Cô ấy đang ở đỉnh cao của nhan sắc và tài năng nên có nói quá lời một chút cũng không sao. Nhưng ngẫm lại mà xem, mười phần, đúng cũng hơn nửa đấy.

    ReplyDelete
  4. Người trẻ thời nay ăn nói bạo thế nhỉ!

    ReplyDelete
  5. Cổ nói có nhiều cái rất đúng đó chớ, thực tế khách quan là vậy thôi, không phải cổ nổ đâu :D

    ReplyDelete
  6. Thiếu tá đã viết tham luộn ủng hộ em Ngà này rồi mừ sao có thằng cò gà cứ vào trách cứ hờn dỗi em thế hử?

    Em Ngà, em cần chửi mạnh hơn nữa, cho bọn nó vuốt mặt không kịp. Những điểm em nói trong bài phỏng vấn này, có điểm nào không phải? Không đúng vào chim đen của lũ giai Việt?

    Thiếu tá thích câu: "Trắng tay cũng đòi lấy vợ" hơn cả. Vì coi sự vụ hôn nhân là kết quả của tình cảm, của thằng chồng, nên gia đình cứ liêu xiêu như diều gặp gió bão. Ích kỷ, kém cỏi, ngu đần, và giàu tình cảm là chỗ này. Giá mà thằng thẳng giai Việt luôn nghĩ kiếm được tiền thì mới lấy vợ được thì đã không có nhiều vụ ly hôn như thế.

    Em ẻm cũng nói là nhắc nhở để giai Việt soi lại chính mình, vậy mà đa số lại ném đá em ẻm. Thiếu tá chết cười thằng Vinh lê quốc, thằng lùn một mẩu nghe em chửi xong rồi lên bảo ngay đó là "bẫy truyền thông", chết cười.

    ReplyDelete
  7. Cái thằng, kêu đại diện cho giai Việt mà xóa cả mặt đi để cãi với em Ngà lộ hương lộ sắc phơi phới như con ngài vừa tới , sao, các con bòi tiu nghỉu của giai Việt còn cãi?

    Hèn kém, thủ dâm, nóng này và ngu xuẩn đến thế là cùng.

    ReplyDelete
  8. Bổng dưng thèm lấy ông Tây nghèo .....hẹ hẹ

    ReplyDelete
  9. Lấy gấp đi, chứ lại mơ màng cái thằng đại diện giai Việt, cao thước sáu tám ngực lép đít tóp, mặc quần áo thì như bọn giang hồ cỏ năm 80 à?

    ReplyDelete
  10. hahaha...Michiyo Phạm Ngà cá tính rất đặc biệt, nói hay khỏi chê ...

    ReplyDelete
  11. Theo như cô Ngà thổ lộ, trong vài năm nữa nếu đàn ông Việt không thay đổi thì đời sống họ sẽ ra sao?

    ReplyDelete
  12. Thì bao nhiêu gái đẹp sẽ bỏ đi hết. Giống nòi sẽ còi cọc và có khả năng bị mất giống cao.

    ReplyDelete
  13. dan ong viet nam
    hen, trong nha thi so vo nhat the gioi, ngoai duong thi hen mat truoc nguoi giau co co the luc hon minh, hen truoc TQ,doi khang cung chang hon gi,
    noi nhieu, lam chang duoc bao nhieu
    cu ngan vi khong co uu the gen, vi tri dia ly VNam co lap, khong giao luu voi the gioi
    bang chung la VNam la nuoc dung dau nhat the gioi ve tim kiem sex tren mang,
    dieu do chung to thanh nien Viet nam doi sex, thieu kinh nghiem, khong du dung cam de de gai ngoai doi

    hien tuong dan ba Viet nam lay chong nuoc ngoai, lay chong Han Quoc, My Au la dieu tot cho dan toc
    Uu the lai , gen lun, hen khong dang luu truyen cho doi sau

    ReplyDelete
  14. Mẹ ơi, không biết cô Michiyo này chỉ nói đàn ông Việt trong nước hay tất cả đàn ông Việt đang sống khắp nơi trên thế giới hỉ?

    ReplyDelete
  15. Tôi thử về sống bên VN hơn một năm nay, bây giờ bán nhà sang lại bên này, Có quá nhiều đàn ông VN, ( phải nói rõ đàn ông đang sống bên VN không phải đàn ông VN đang sống ở Âu Mỹ ) lối sống lôi thôi quá, không tiền nhưng lúc nào cũng nhậu nhẹt, quán nhậu và quán cafe là chỗ chứa họ và lúc nào cũng đông nghẹt, nước VN sẽ không bao giờ tiến được với quá nhiều người con vô ý thức, vô trách nhiệm, vô tài, vô đức, sống bám và ỷ lại, tư cách hèn hạ nhút nhát này. Thời bây giờ không còn Trần Q. Toản, Trần H. Đạo, Lê Lai, Lê Lợi nữa đâu, chỉ còn lại những lũ lưu manh và những lũ hèn nhát. VN đang từ từ mất vào tay Tầu cộng, chúng nó đang lấn biển, đang từ từ di dân trên Lạng Sơn, đang cho quân đội giả dạng công nhân khai thác quặng mỏ miền Trung VN, đang cài con buôn vào trong lòng VN để lũng đoạn thị trường và đang chuyển những thực phẩm thối tha độc hại cho người VN ăn còn thanh niên VN thì vẫn tiếp tục uống cafe ăn nhậu, không còn chút hy vọng về thanh niên VN nữa đâu. Cái cô Michiyo có thành kiến với thanh niên VN trong nước thì cũng đúng thôi nhưng đừng nhầm lẫn với thanh niên VN hải ngoại nhé. Hiện bây giờ nước VN chỉ còn trông cậy vào họ thôi.

    ReplyDelete
  16. Nói như anh Hải thì cô bé Michiyo này nói về cánh mày râu trong nước không hề sai. Anh đã từng về VN sống một thời gian dài, nhưng thấy quá phức tạp nên lại phải trở lại đây. Khi tôi mới đọc phỏng vấn của cô bé này thì tôi nghĩ cô có mặc cảm thôi chứ không nghĩ là cánh đàn ông Việt trong nước lại như thế thật. Nếu cứ đà nhậu, ăn bám vợ mà không chịu học hỏi tiến thân thì cái đất nước này khó lòng bảo vệ bởi quân Tàu đang tìm cách thôn tính. Ở đây mình chỉ nói những thành phần vô trách nhiệm kia thôi, chứ không dám vơ đũa cả nắm. Đã không giống ai, khi bị chỉ trích đã ko nhìn lại bản thân để sửa đổi, lại tự ái rồi phản bác lại một cách vô ý thức thì coi như hết thuốc chữa.

    ReplyDelete
  17. Hôm bữa DCT đọc bài phỏng vấn em Ngà, thấy em ấy dám nói thật vậy thế nào cũng bị "ném đá". Quả nhiên không ngoài dự đoán :)

    Và đọc đến bài của anh Thắng thì ngồi cười rũ. Anh Thắng cứ mãi xoay quanh việc anh ấy không "non" trong sex và đòi thử mới ghê. Đàn ông gì mà tối ngày cứ loay hoay dưới váy đàn bà sao làm được việc lớn.

    ReplyDelete
  18. Cô này nghĩ sao nếu giờ cũng có anh Vịt nào đó chém gió đại loại như chết cũng không lấy gái Việt, vì gái Việt vừa xấu vừa kém tự tin, bẩn thỉu hôi hám, sex kém cỏi, quen thói ỷ lại đàn ông chớ không biết độc lập tự chủ? Mở miệng chê đời thì lúc nào cũng dễ nhỉ?

    ReplyDelete
  19. Có lẽ cô này cũng như phụ nữ VN sẽ cám ơn và nhìn lại mình.

    ReplyDelete
  20. Thằng nào dám lên tiếng nói thế, bước ra cho Thiếu tá coi, Thiếu tá thì đạp vỡ alo ngay lập tức. Có thằng giai Việt nào đủ tự tin để chê gái Việt? Đồ ăn bám, suốt đời sống vào sự bao dung bí tắc của gái Việt, lũ đê tiện, mà còn dám chê người khác. Thiếu tá bảo là nó vẫn có thể chê, nhưng điều cốt yếu là không đủ tự tin để mà chê. Loại kém cỏi, ăn ròi còn đòi phát biểu chính kiến bằng chính cái mồm ấy.

    ReplyDelete
  21. Nghĩ sao nữa ? có thằng khốn Vịt nào ở VN mà mù đui điếc vô lương tâm không nhìn thấy sự thật ở VN !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chỉ phải cái hơi nhỏ con và ít xiền thôi !

      Delete