Wednesday, January 2, 2013

• “Bóp vú” có thể làm ngăn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư


n

Các nhà chuyên môn đã tìm thấy là với một chút hành động mạnh bạo, có thể giúp ngăn cản sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.
Theo các nhà chuyên môn thì “bóp mạnh” vào các chỗ có các tế bào ung thư, có thể giúp chúng trở lại tiến triển như những tế bào bình thường.
Các thí nghiệm tại phòng thí nghiệm cho thấy, một chút bóp mạnh hàng ngày có thể ngăn các tế bào ung thư vú phát triển.
Theo giáo sư Gautham Venugopalan, trưởng nhóm khảo cứu của trường đại học Berkeley ở California, Hoa Kỳ thì qua hàng thế kỷ qua, con người cũng đã biết những hành động gây lực có ảnh hưởng đến cơ thể. Cũng theo giáo sư Venugopalan thì khi chúng ta tập tạ, những bắp thịt tăng trưởng. Lực của trọng lực làm xương trở nên cứng rắn. Cũng như dùng lực để thay đổi sự tiến triển của các tế bào ung thư.
Trong phòng thí nghiệm, các nhà khảo cứu đã bơm những tế bào ung thư vào những chiếc vú giả, chứa chất silicone. Từ đó, hàng ngày các nhà khảo cứu đã dùng lực bóp những cái vú giả này, và nhận thấy là các tế bào ung thư chết dần.
Kết quả của cuộc khảo cứu này, vừa được công bố trong cuộc hội thảo thường niên của hiệp hội tế bào sinh học ( the American Society for Cell Bilogy) tại San Francisco.
Đây là một khảo cứu rất ứng dụng, có thể giúp cho người ta ngăn ngừa bệnh ung thư vú. Tuy nhiên nhiều quý vị liền bà đã có thắc mắc là nên “bóp vú” mạnh cỡ nào thì mới có hiệu quả?

(Theo báo The Guardian UK)

10 comments:

  1. Hehehe Phát minh này sẽ tạo ra một dịch vụ bóp vú phát triển đây. Rõ ràng tự bóp không bằng người khác giới bóp hộ. sự xúc cảm do bóp làm tế bào ung thư chết sớm hơn. TUyệt!

    ReplyDelete
  2. Ông TT. ởi!
    Có muốn "HÙN" với Tớ mở "Tiệm Bóp" không,
    "Will Coming Soon"

    Ha Ha Ha ...

    ReplyDelete
  3. đề nghi sói đầu đàn hợp tác với lũ sói tay sai tổ chức đại nhạc hội xuân,,bán hội chợ ,,bánh chưng bánh téc đồ ăn,,có mục thi hoa hậu bọ xít,,đang có nhiề nhân tuyển,,vợ cậu cuả bác,,sâu cái ,,bọ ngựa bụng ỏng đít cong ngừời đẹp mắt to bụng nhỏ,,thế nào cũng thành công vì có sẵ 2 cục thịt bò ca đoàn chê ,,nhạc sĩ thu phương sẵn sàng bỏ thêm 2 ngàn để lấy tiếng đao diễn cu cong ,,mc bọ ngưa cái,,thư ký ăn tàn,,nhạc công ngấn cổ đầu đầy sừng thằng quê hương ,,doanh nhân bán nước ngọt,, thủ qũy mắt nhỏ bụng to đầu bếp lắc thế nào cũng thành công kiếm được vài trăm ai muốn xin liên lạc với những ngườ có tên ở tren dể lấy tiếng

    ReplyDelete
  4. nếu có thể ông từ cũng quảng cáo giùm cho lão già kiếm thêm vài trăm và dân chúng cũng được chiêm ngưỡng những ngườ đẹp làm xao xuyến linh hồn và thể xáclão già lúc cuối đời

    ReplyDelete
  5. Cho mình chân nhân viên bóp miễn phí nhé, khỏi trả lương .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko biết tay công tử còn đủ mạnh để làm công việc này ?

      Delete
    2. Tay không đủ mạnh thì lấy miệng thay ( nói chơi thôi chứ tay vẫn khỏe lắm, nhất là mỗi ca lại thay một kiểu khác thì lại càng khóai .

      Delete

  6. Dân gian có câu: Bộ binh, bộ hộ, bộ hình, ba bộ đồng tình bóp vú con tôi. Các bộ đã nhảy vào thì phó thường dân chúng không cạnh tranh nổi rồi hhuhu!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông đừng no, chuyện nầ đã có "là lước" no.

      Delete
  7. Khoa học tiến bộ vượt mực, mọi thù bệnh sẽ được khác phá để phòng ngừa.

    ReplyDelete