Thursday, December 13, 2012

Kỳ Duyên 'không nói chính trị trên sân khấu'



            

            

            

            

            

            

       

            

        



Trong cuộc phỏng vấn với Nguyễn Hoàng của BBC Việt ngữ tại California mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người nổi danh với vai trò người dẫn chương trình Paris by Night, nói về cảm giác bỡ ngỡ ở sân bay khi lần đầu về nước trong thập niên trước.

Kỳ Duyên cũng chia sẻ về phản ứng trong cộng đồng bên Hoa Kỳ khi cha cô là ông Nguyễn Cao Kỳ, Phó Tổng thống Việt Nam Cộng hòa quyết định về nước, chuyến đi mà một số người chỉ trích cho là hành động ủng hộ thể chế cộng sản.


7 comments:

  1. Mụ kỳ cục này mê nghệ thuật làm tiền nên hốt đống lương tâm đổ xuống ao cá tra của bác Hồ.

    ReplyDelete
  2. Cái nòi họ nhà Nguyễn Cao

    ReplyDelete
  3. Mọi người phải biết thức tỉnh như chị Kỳ Duyên và bố của chị là Nguyễn Cao Kỳ. Nhà nước luôn khoang hồng và tiếp đón nồng hậu những ai biết nhận lỗi sai của mình.

    ReplyDelete
  4. Nghe con mụ khốn kiếp Nguyễn Cao Kỳ Duyên này nói chuyện chỉ thấy y như chó tru, chủ bảo tru gì thì chó gào nấy!
    Quả thật Kỳ Duyên phi nhân tính vì lợi lộc cá nhân, mất cả tư cách !

    ReplyDelete
  5. Bà Kỳ Duyên thuộc loại mồm loa mép giải, thứ đàn bà mặt dầy như thớt trơ trơ trẽn trẽn. Bà này phải dùng câu trơ trẽn cha Huynh chửi ca đoàn hôm nào ném nào bà này mới đùng nghĩa.

    ReplyDelete
  6. bọn phản động chỉ giỏi vu khống lên án người ta mà k biết mình. hãy học theo gia đình cô kỳ duyên để được nhà nước ưu đãi mà kiếm tiền nhiều như cán bộ nhà nước. ai trung thành với Bác và đảng sẽ có đưọoc mọi thứ cho đời sống thiên đường ở trần gian

    ReplyDelete
  7. đồng chí tuquyet lải nhải như cái loa đường phố không biết mỏi chắc cũng vì chút tiền của lộc của bác và đảng cướp thí cho.

    khi nào đứt dây điện thì câm mồm lại loa nhé!

    ReplyDelete