Wednesday, June 19, 2013

Những con ma Buôn Thần Bán Thánh

Từ những ngày đầu Quan anh xuất hiện trong xã hội Làng này, thì đã đựợc đón nhận như một luồng sinh khí mới của những tay Buôn Thần Bán Thánh. 

Điển hình trong một ngày kia, đám tôi tớ đầu xỏ của Làng ngự triều tâu sớ xong đứng nghe Quan phán: “Với ý nghĩ của những đứa hèn thì chức vụ được xem là thứ quyền lực cao trọng nhất trong xã hội Làng đối với chúng, nên chúng thèm thuồng khát khao mong có được, cũng như gái là nhu cầu muôn thuở của đàn ông. Bởi vậy, chức vụ được mấy đứa kia luôn đánh bóng tô son trét phấn để thần thánh hoá bằng mọi cách,  một nhất định hai quyết tâm chúng phải bày mưu tìm cách để chiếm lấy."
Ngừng lại một chút Quan chậm rãi tiếp: "Các cậu làm cho tôi cái dự án kinh doanh chức vụ thật hoành tráng, với khả năng giải quyết chuyện của đám người này phải thật ấm ớ, mù mờ. Đặc biệt chú ý tới vài "chính sách" thời vụ như ngành quốc ngữ giáo, phải tìm chọn thằng vô tư cách, ngang tàng hung hãn. Đồng thời vấn đề thuế điền phải có chính sách tối mật, bật đèn tìm không ra, ngõ hầu nếu phải bỏ chạy ta không bị dính chấu .”

Buôn Thần như được châm ngòi bèn tâu: “Thưa Quan anh, không chỉ một giới nào cả, hầu hết chúng đều rất háo danh, để sai khiến được bọn này cần ban tặng cho chúng các chức danh này nọ. Vì các chức danh, chúng sẽ như lũ thiêu thân.”

Quan bảo: “Được. Ta biết, cậu rất thâm sâu. Ta sẽ ban cho chúng mọi tước vị cao của Làng.”

Bán Thánh ngồi nãy giờ cũng vội tâu: “Chúng đều rất thích được sai khiến, xin hãy giao việc cho chúng vì chúng sẽ tưởng đấy là điều cao cả.”

Quan gật gù nói: "Được, ta sẽ làm theo ý nhà ngươi." 

Thấy thế thị Hai Mương cũng tâu: “Để phù hợp với bản chất của Quan anh, Quan không thể bó ‘vai năm tấc rộng, thân mười thước cao’ mãi trong cái Làng nhỏ xíu không có thú vui tiêu khiển gì, hãy rộng tay hữu hiệu hoá Hội Tầm Bông của chúng em, Quan tha hồ tung hoành. Sự nghiệp của Quan anh sẽ bền vững muôn đời cùng với sự bất biến của đĩ nghiệp chúng em.”

Chỉ vài lời ngắn ngủi của Hai Mương, khuôn mặt Quan trở nên sinh động hẳn. Quan buớc ra sân khấu với danh xưng và hành động quay ngoặc 180 độ sau khi ước vọng và chính sách quan quyền trở thành hiện thực với sự ủng hộ ngất ngất lưng trời của đám bày tôi.

Thế rồi xàng lọc chẳng bao lâu, một nông dân vai u thịt bắp to xác và dễ bị lợi dụng được gán ghép một ghế ngồi đứng đầu ngành quốc ngữ Làng. Những nạn nhân đầu tiên của tên này là số người đàn bà chân yếu tay mềm, và bây giờ nó đại diện cho ngành, chỉ đạo làm những gì có lợi cho nó,...

Khi bò rống tiếng trước những con người câm điếc
Quen thói lưu manh bản tính côn đồ, giờ chẳng cần che đây sự hung hãn của kẻ vai u thịt bắp trong thân phận người đứng đầu ngành quốc ngữ. Chiều ngày 18/6/2013 trong buổi họp 'kín' nhưng "mở rộng", người này đã công khai vênh mặt hống hách chỉ trỏ, kết án sỉ vả trọng trách người được linh mục quản nhiệm trao phó . Không chỉ thế, còn xấn tới bằng hành động đòi lột chức vụ của người này dâng cho người khác ngay trước mặt Cha Quản Nhiệm, Hội Đồng Mục Vụ và đại diện các ban, ngành của GX... 

Nước mắt Cao Như Hội

Nói vui thì Cao Như Hội phải bị phạt nặng vì anh này không những khóc la than mệt mà còn rơi rớt nước mắt cá sấu giữa làng.


106 comments:

  1. Eo ôi, lêu lêu lớn mà còn khóc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. khóc lấy ăn mà

      Delete
    2. Cỡ Quan Làng năm xưa chả khóc là gì !
      Tuần trước bắt dân làng trừ sâu trừ nọc độc .
      Thế là tuần sau trước khi chối quanh là KHÔNG NÓI SÂU .

      Quan khóc lóc thảm thiết cảm động qúa làm cho bà cố góa cũng khóc theo . hì hì hì .

      Delete
  2. Chưa hiểu chuyện trong biếm hoạ, nhưng hình như diễn tả cảnh Cao Như Hội thiếu trung thực.

    ReplyDelete
  3. Họ Cao này mà có họ với Cao Cầu của Lương Sơn Bạc thì khối kẻ tàn đời vì nghe theo lời ngon ngọt kia.
    Tôi cũng đoán phần nào là Cao Như Hội này gian xảo nên mới để nướt mắt cá sấu vãi ra cho dân làng thấy mà thương hại.

    ReplyDelete
  4. Súng này trông ác liệt hơn súng của tôi nên họ Cao phải lên tiếng vâng dạ...
    Ai dí súng vậy hở ông Từ? Khi rảnh ông viết chút cho mọi người hiểu sự kiện này.

    ReplyDelete
  5. Tớ nhớ rồi, Cao Như Hội là tiếng lóng để ám chỉ cái hội đồng chuột năm xưa. Một đàn hắc thử luôn lẩn tránh khi thấy bóng người xuất hiện từ đằng xa. Tớ còn nhớ như in lúc trước ông Từ có kể là bày đàn thê tử chuột này cùng hò dzô ta cắn đứt đường giây cáp điện thư và gặm nhắm hết cả tờ magazine nhà thờ để tháng tháng xóm đạo ngồi trơ mắt nhìn nhau không còn gì để đọc cho khỏi thắc mắc. Cao Như Hội này chẳng thua sư phụ Cao Cầu nhà Hán tặc là bao.
    Thiện Tai! Thiện Tai !!!

    ReplyDelete
  6. Khóc lại nhuốt ực vào để giữ ghế thế thì hèn quá

    ReplyDelete
  7. Tôi thấy ông Hội cũng k khác chuột là bao

    ReplyDelete
  8. to^i o~ da^y sao chua nghe ai no'i chuye^.n di sung gi` he^'t

    ReplyDelete
  9. Bố mẹ ông này mơ ước gì mà đặt tên cao ngất ngưỏng cho con mình như thế! có thể đoán được gia tộc xưa nay toàn người thấp cổ bé miệng giờ đặt tên cho con hướng cao

    ReplyDelete
  10. Người Qua ĐườngJun 20, 2013, 5:48:00 AM

    Thì ra Cao Như Hội đồng chuột là thế đó!
    Tưởng sẽ than thở mệt nhọc vì gánh vác việc đạo cho nên khuyên về hưu nghỉ đi, ai dè cứ muối mặt nắm quyền mãi mà chả chịu rút lui cho nên mới có cớ sự dí súng vào đầu mà bắt về chăng ???
    GX nhà bác nghĩ cũng lạ đời thật !
    Than thì than mà rút thì không rút !!!

    ReplyDelete
  11. Tưởng than để được thương hại thương xót có ngờ đâu bị phản ứng ngược.
    Giờ chịu ngậm tăm để ôm cái ghế mục

    ReplyDelete
  12. Ối giời, em chỉ vờ vịt than oán tí thôi , sao lại không lo mà năn nỉ em làm việc chứ!
    Cứ tưởng than thở tí chút thì được chăm sóc kỹ hơn, ai dè chúng phang cho cái súng không dí vào đầu mà dí vào mông bảo nghỉ đi,
    Giờ thì không biết tiếp tục hay là dứt chỉ
    Tiến thoái lưỡng nan !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái ghế Cao Như Hội đang ngồi là tột đỉnh danh vọng, là vinh dự tối thượng của dòng họ nhà Cao trong bao đời gian xảo mà có thì làm sao dám rời đít bỏ đi. Đôi khi họ Cao cũng phải than cho người ta biết Hội cũng làm việc mà.
      Nghe hơi thối

      Delete
  13. họ cao mắc bịnh nghiện được nổi tiêng

    ReplyDelete
  14. Bác Từ ơ! người nông dân vai u thịt bắp to xác và dễ bị lợi dụng đuợc gán ghép một chỗ ngồi đứng đầu ngành quốc ngữ này nghe quen quen, chắc là ông hiệu trưởng trường lèo thích chùm khăn ra đường như dân trung đông phải không?

    ReplyDelete
  15. Và nhân vật thị Hai Mương sao ghê tởm thế! Trơ trẽn cũng không thể tả hết nghĩa cho thị này.

    ReplyDelete
  16. Thấy thế thị Hai Mương cũng tâu: “Để phù hợp với bản chất của Quan anh, Quan không thể bó ‘vai năm tấc rộng, thân mười thước cao’ mãi trong cái Làng nhỏ xíu không có thú vui tiêu khiển gì, hãy rộng tay hữu hiệu hoá Hội Tầm Bông của chúng em, Quan tha hồ tung hoành. Sự nghiệp của Quan anh sẽ bền vững muôn đời cùng với sự bất biến của đĩ nghiệp chúng em.”

    Thị Hai Mương này có họ với hộp kem nhà quan không thế anh Thức>?
    chắc hỏi tức là trả lời.

    ReplyDelete
  17. Đọc xong thấy rùng mình với đám ma này, chỉ vì tham cái chức danh muốn điều xưng hô mà phải biến thành ma, nhất là con ma cái rải truyền đơn phô trương sự hành lạc. Đêm nay ngủ chắc mớ quá ông Từ à!

    ReplyDelete
  18. Thoáng thôi tôi đã nhận ra được thị Hai Mương và tên đứng đầu ngành quốc ngữ Làng là ai hi hi
    Tâm phục ông Từ Thức.

    ReplyDelete
  19. ui, tưởng đâu đám MA này ngủ trong vũ trụ rồi chứ, thế mới biết đã là MA thì lâu lâu chúng lại xuất hiện phá người.
    2 con mà lần này như đang say sỉn chất côn đồ gia truyền hehehehe

    ReplyDelete
  20. Khẩu khí của thị Hai Mương làm tôi liên tưởng đến các chị em ăn chơi trong xã hội VN ngày nay.
    Lối sống "Tiền trao cháo múc" hay "bóc bánh trả tiền." đậm nét tha hoá, đạo đức suy đồi.

    ReplyDelete
  21. Cùng diễn đàn và anh Từ, tôi nhận ra thế này >
    Trong cơn lốc dị thuờng thổi ra nơi cửa quan ấy, những trầm cảm uẩn ức từ đám dân mộc mạc, đến những gập ghềnh tính dục của đám tham quan đã bước thẳng ra khán đài mà ta ngỡ tưởng chỉ là hư cấu hay huyền thoại đã vụt lăn lộn trên một bàn cờ thế sự quái đản mà tất cả chúng ta dường như đều chứng kiến.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoàng,
      Dù là hư cấu, nhưng nó sống mãi và luôn luôn song hành cùng con người bởi nội dung, tình tiết và cá tính nhân vật. Mọi hành vi lời nói hay cung cách ứng xử của mỗi nhân vật ở đây có thể áp dụng qua mọi thời đại. Từ phong kiến tới thực dân đế quốc và bây giờ là dân chủ hay cộng sản tùy nơi ta đang sinh sống. Đôi khi bị ngộ nhận vì cá tánh riêng biệt trùng hợp với nhân vật hư cấu.

      Delete
    2. Cám ơn Bác Từ và Hoàng,
      Con người có tật hay giật mình. Khi đọc một đoạn văn hoặc xem một vở tuồng ta thường liên tưởng tới ai đó hình dung hay tính nết giống người trong truyện, có khi mình nghĩ nhân vật kia sao giống mình đến thế nữa, từ cá tính tới vóc dáng không khác mảnh manh!
      Ở hiền thì sẽ gặp lành, hoặc ác lai ác báo, có vay thì phải trả.
      Đời là thế mà!

      Delete
  22. Đọc lần đầu tớ thú thật là ko nhận ra được cái thâm ý của nó, nhưng lần hai tớ thấy thích con người của ả Hai Mương. Ả này như có khả năng hớp hồn, khuấy động tâm Quan. Đàn bà thời nào cũng như ông Từ nói "cũng như gái là nhu cầu muôn thuở của đàn ông". Đàn ông khó cưỡng lại những ả thế này.

    ReplyDelete
  23. Các bác văn hay chữ tốt nói nghe hay, còn làng tôi toàn văn dốt chữ nát chỉ biết nói như vẹt chữ như gà bới, càng cao càng dốt giống ông Từ nói dốt có đuôi.

    ReplyDelete
  24. Tôi biết thằng vai u thịt bắp này nó chịu luồn cúi ghê lắm, nó đổi mặt lật lọng như chủ của nó vậy, nó làm bất cú gì để đổi lấy cái chức mà tài thì ko có khác gì là đổi mạng lấy hư danh.

    ReplyDelete
  25. Cháu nghe thấy sợ quá ạ !
    Muốn có chức tước phải buôn bán hay sao? có khi phải hiến thân luôn ấy chứ nhẩy?
    Thế chị Hai Mương nhà bác Ấm nọ có nhiều quyền chức quá nhỉ? chaú ngưỡng phục đàn bà ăn kem nhà cha kiểu ấy quá !
    Không chừng quan bé Vai U thịt bắp nọ có nhiều cống hiến mới làm được cái chức vô văn hóa ấy!

    Phen này cháu để dành tiền để ra làm quan tranh với bác ấy vậy!

    ReplyDelete
  26. Nghe mà buồn cho làng xóm nhà mình!

    Toàn thứ quỷ dữ phá hoại !

    ReplyDelete
  27. Con người ta hay mặc áo đạo đức để làm điều tồi bại hòng đạt mục đích riêng tự của họ.
    Thấy đám người này là muốn nôn.

    ReplyDelete
  28. Nghe đến tên chi HAI MƯƠNG mà tưởng tượng lật ngửa cái tên này ra thì thấy quen quen .

    Đố bác nào đoán trúng , em xin tâm phục

    ReplyDelete
  29. trứớc đây 2 mương làm hiệu trưởng bi tên t nằn vùng cướp mất ,,thì bản chất của 2 người này như nhau ...tên nằn vùng chiếm được ghế vì là c của sói đầu đàn

    ReplyDelete
  30. Bác Từ ơi, thế nào cũng sẽ khó tránh khỏi lời thị phi của vài nhân vật thời đại có xuất xứ tương đồng với hư cấu giận dữ sẽ ra sức rỉ tai nói trang web bactu ghê tởm thêm lần nữa cho coi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn phiha,
      BT luôn quan tâm để làm sao cho trang Web được vững mạnh, tốt đẹp đầy nghị lực sống. BT cũng cố gắng tìm tòi học hỏi và khám phá những tiến bộ của khoa học, xã hội hiện đại hầu đáp ứng mọi nhu cầu đòi hỏi của bạn bè khắp nơi trên thế giới tin tưởng. Những thông tin, hình ảnh, Audio và video phải được kiểm chứng, trung thực gởi đến người đặt niềm tin vào trang Web. Ở thời điểm này có 3,458 thành viên chính thức. Nói rõ hơn thì hàng ngày có khoảng ba ngàn (3,000) người từ 56 quốc gia trên thế giới ghé thăm, (không kể người không đăng ký gần xa) đọc, nghe hoặc tìm kiếm tài liệu mà nhiều nơi khác không có . BT chưa từng nghe một lời chê trách nào từ những người này, có chăng chì là những lời cám ơn hay hỏi thăm chúc mừng.
      Nếu có ai đó chê bai trang Web này thì chẳng qua tại ngòi bút bất dung cái xấu của của kẻ làm điều tệ hại này mà ra thôi.

      Nói rõ hơn, BT không quan tâm đến thành phần này.

      Delete
    2. Ông Từ nói chí phải, với số người như thế ra vào hàng ngày họ đều là người thấp nhất cũng được đánh giá hiểu biết từ trung bình trở lên tới những thành phần ưu tú trong xã hội. Tôi vào đây lần nào cũng có thêm thành viên mới. Nếu là trang xấu "ghê tớm" như ông gì đó nói thì sao số thành viên cứ tăng lên hàng ngày? Chẳng qua mấy người ở nhà thờ của ông Từ nói thế để hạ uy tín của ông và trả thù ông Từ đã mang những điều xấu họ làm lên diễn đàn, trong khi họ lại không chứng minh được cái ghê tởm kia là gì thì khác gì ông kia đồng nghĩa với "ghê tởm".

      Delete
    3. Đôi lời tâm tình cùng quý ‘dư luận viên’ của họ đạo ông Từ và những ai vì lý do nào đó đang có những lời lẽ xúc phạm đến những người đang can đảm dấn thân, chấp nhận bao nghiệt ngã để đấu tranh cho một tập thể, một xã hội tốt đẹp hơn.

      Trong xã hội hôm nay, nếu người có ‘nhân thân tốt’, trình độ hiểu biết như ông Từ mà chấp nhận khòm lưng gục mặt, nhắm mắt bưng tai để ca ngợi những điều mà chính thâm tâm mình cũng thấy ghê tởm, phát biểu những câu mà trong thâm tâm minh cũng biết là dối trá; phấn đấu cho đám lợi ích, bợ đỡ đám nịnh hót, thì ông Từ dễ dàng được bọn lợi ích tâng bốc lên chín tầng mây. Chính vì muốn sống là một con người có nhân cách nên Ông Từ mới bị đám người kia vu khống lên án.

      Xứ đạo đó hôm nay là của ai mà có kẻ lại ra sức tiêu diệt cái ý chí quật cường, tiêu diệt những con người bất khuất ngày càng trở nên ‘quý hiếm’ trong đàn chiên chỉ vào trăm con. ? Phải chăng họ muốn biến cả họ đạo này thành những kẻ nhu nhược chỉ biết ‘gọi dạ - bảo vâng’ mà không cần phân biệt phải trái đúng sai ?

      Có một nhà tư tưởng nào đó đã nói ‘chính cái tính cách của một dân tộc nó quyết định số phận của dân tộc đó’. Nếu họ đạo toàn là những người chỉ biết gục mặt cúi đầu thì sự tan rã như hiện nay cũng chẳng thể trách ai! Họ đạo còn tồn tại đến nay nhờ công sức của nhiều người đi trước dám đứng thẳng lưng, ngẩng cao đầu. Họ đạo hôm nay may mắn là vẫn còn những con chiên như ông Từ Thức …v.v.

      Xin quý vị dư luận viên trong họ đạo bình tâm nhận định. Nếu không làm được như những tấm gương bất khuất ấy thì ít ra cũng đừng vì những lợi nhuận tầm thường, tủn mủn mà bán rẻ lương tâm để vu khống, mạ lỵ những con người đáng trân trọng ấy.

      Delete
    4. Tôi đã chứng kiến tất cả những bài viết của ông Từ từ những ngày đầu bên Multiply tới hôm nay. Những người ở đó đã làm chứng và có cả audio dẫn chứng điều sai trái của những người đại diện giáo xứ. Tôi cũng đã tận mắt thấy người của bên kia vào chửi bới lăng mạ rất thô bỉ. Tôi thật không thể tưởng tượng hành vi của những người được gọi là bên đạo đức mà còn tệ hại hơn cả thú vật, (xin lỗi phải nói thế)Những người bên kia họ ko có lí lẽ mà chỉ biết chửi đống nói suông vô căn cứ vừa thiếu kiến thức lại không có giáo dục. Số người này có thể là ít thôi nhưng cũng gia tăng thêm điều xấu đang bị chỉ trích.
      Tôi thực sự ngưỡng mộ lòng can đảm và kiên trì của Bác Từ trong việc canh tân xây dựng tập thể cho phù hợp với thời đại. Và tôi cũng kiên trì hàng ngày vào đây ủng hộ.

      Delete
  31. Tôi biết nhiều năm ở đây họ được tâng bốc quen rồi, thích làm gì thì làm k ai chen chân vào được, giờ ông Từ Thức làm kỳ đà cản mũi nên họ đau điếng tìm cách diệt ông Từ Thức là thế. nhờ họ làm thế mà bây giờ chúng tôi thấy được họ phơi bày cái tâm gian ác để người người thấy cái đạo đức của họ là thế nao. phải cám ơn ông Từ Thức

    ReplyDelete
  32. hahaha nghe lão phán đây:
    Thằng nào con nào nói trang web bactu xấu hay ghê tởm mà không đưa ra được bằng chứng thì nên nằm nhà nói vợ tháo váy rồi chùm mặt vào mà ngủ cho khoẻ may ra lại có giấc mộng đẹp mê hồn.
    Dài dòng vừa tốn mực lại mất thời giờ vô ích.

    ReplyDelete
  33. Nói có sách, mách có chứng.
    Thời đại này đừng nên nói suông hay rỉ tai nhau nói xấu người khác, như thế sẽ được coi là không có đạo đức đâu.
    Các ông bà nhớ cho

    ReplyDelete
  34. Nhìn chung, một số người đã tự làm mất căn bản sống.
    Tôi xin post vài câu Tam Tự Kinh để cùng nhìn lại bản thân mình

    人 之 初 Nhân chi sơ
    性 本 善 Tánh bổn thiện
    性 相 近 Tánh tương cận
    習 相 遠 Tập tương viễn
    笱 不 敎 Cẩu bất giáo
    性 乃 遷 Tánh nãi thiên

    子 不 學 Tử bất học
    非 所 宜 Phi sở nghi
    幼 不 學 Ấu bất học
    老 何 爲 Lão hà vi
    玉 不 琢 Ngọc bất trác
    不 成 器 Bất thành khí
    人 不 學 Nhân bất học
    不 知 理 Bất tri lý

    ReplyDelete
  35. Tên hiệu trưởng này bản chất đã không ra gì , khi còn ở VN chuyên tham nhũng bóc lột , sang đây lại được huấn luyện khoác lên mình bộ đạo đức , nhưng còn luộm thuộm lắm chưa chuyên , muốn chuyên nghiệp thì phải làm TÔI MỌI cho vợ chồng HAI MƯƠNG .
    Cố gắng nhé tên VAI U THỊT BẮP .

    ReplyDelete
  36. Buôn Thần Bán Thánh và đàn em chân tay của chúng phen này được dịp gào thét Bác Từ ơi! Chúng sẽ dùng mọi lời lẽ xấu nhất để gán ghép và xuyên tạc Bác thôi, cứ thế la thiên hạ lại sẽ nhìn được cái hạ cấp của chúng , ko chừng chúng lại sẽ bịt mặt ném trứng thối vào nhà Bác đó. hehehehe

    ReplyDelete
  37. cầu xin chúa thánh thần cứu giúp gx chúng con đang bi quỷ vương hoành hành và lũng đoạn gx đày dẫy gương mù gưong xấu từ cố đạo bọn ma bùn bủn xỉn bọn dùng cả mỹ nhân kế trong nhà thờđể quậ ngã cả tu sĩ nhẹ dạ ham vui

    ReplyDelete
  38. Thế rồi xàng lọc chẳng bao lâu, một nông dân vai u thịt bắp to xác và dễ bị lợi dụng được gán ghép một ghế ngồi đứng đầu ngành quốc ngữ Làng. Những nạn nhân đầu tiên của tên này là số người đàn bà chân yếu tay mềm,

    Bác Từ ơi, xin hỏi là ông này đã làm gì đám phụ nữ kia? Chửi bới, đánh đập hay hiếp dâm. Bác Từ nên nói rõ đễ người ta khỏi đoán mò. Cám ơn Bác Từ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào cô Lựu,
      Hồ sơ lý lịch của ông này thì tôi không biết, mà nói thẳng cũng chẳng muốn biết làm gì, đó là đời tư của họ. Tôi chỉ được nghe qua audio thâu cảnh ông này lên "sân khấu" trong khi chương trình còn đang tiếp diễn, hung hăng xách động số người phe nhóm của họ lên án lăng mạ một số bà Mẹ, gây nên cảnh hỗn độn tệ hại chưa từng thấy ngay trong buổi tổ chức "vinh danh các bà Mẹ". Nói kiểu dân gian, ông này cho dù là con cháu Hồ dâm tặc gian ác hay gì gì đi chăng nữa thì chuyện hiếp dâm cũng khó có thể xảy ra trong lúc đó.
      Hy vọng điều này đã rõ ràng, không ai đoán mò, đoán rờ nữa nhé!

      Delete
  39. 2 mương là quan bà đây phó nội vụ không xin phép mà để vợ con đi nhà thờ khác phạm thượng ,,,phạm thương muốn làm gì phải đi cưả sau xin phép để quan bà nói với quan anh lần sau còn thế bà sẽ xé xác ra trăm mảnh bà là hai mương đây ai chưa rõ cứ nó lái hai mương sẽ ra sẽ thấy dung nhan của bà

    ReplyDelete
  40. quan anh dau dem ong pho noi ra cach chuc ngay,,,chung no la nguoi viet phai di nha tho viet ..de ho di nha tho khac chang khac nao tat vao mat quan anh va quan ba hon nua chung chay het thi lay tien dau lo cho quan ba ,ha ha ha

    ReplyDelete
  41. Tin nóng!!
    Ngoài những con ma buôn thần bán thánh, thì những đứa ham hố danh hão tự cột mình vào chức vụ tiêu cực như những con thiêu thân, những đứa chỉ biết cúi đầu vâng dạ nhận sự sai khiến của ma đạo. Những kẻ hèn này có dám phản ứng khi tên vai u thịt bắp điên cuồng vô nhân tính nói lời lộng ngôn truớc mặt họ, hay chúng chỉ răm rắp cúi mặt nghe theo ?
    Mấy hôm nay cộng đồng người Việt ở đây từ đạo chí đời, tới đâu cũng nghe những bàn tán xôn xao về chuyện tên côn đồ vai u thịt bắp đứng đầu ngành quốc ngữ khoa, lấy “thẩm quyền ma đạo” đòi phế chức vụ của một người được linh mục quản nhiệm chọn vào ban đại diện cộng đồng nhiệm kỳ đang tại chức, để đưa phe nhóm của chúng vào thay thế, đang là đề tài nóng bỏng của mọi giới trong xã hội Làng sống dưới chế độ đôc tài cai trị toàn diện.
    Khi view xong video & audio, nếu thấy cần thiết Bác Từ sẽ tường thuật đầy đủ để mọi người cùng góp ý!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ô, vui nhỉ! Thế giới hôm nay quá sôi động, đâu đâu cũng thấy bạo lực, cũng nghe hăm doạ nhau, cả những nơi hang cùng ngõ hẻm thế này mà tiếng chó sủa, cắn nhau cũng vang dội ra tới xã hội mênh mông.
      Cám ơn internet muôn năm!
      Từ Thức có được cả video, audio thì cũng là điều đáng phục.

      Delete
    2. Trộm cướp giờ như rươi, chúng lộ diện không còn e dè như ngày trước. Lão cứ tưởng chỉ ở xã hội VN mới thấy cảnh này, ngờ đâu chuyện đang diễn ra ngay bên nhà hàng xóm mình.
      Lão thắc mắc là không lẽ họ cho phóng viên Bác Từ tham dự cuộc ẩu đả?

      Delete
    3. Sống như con thiêu thân, như chùm gửi thì khác gì ký sinh trùng bệnh lậu. Loại người chỉ biết cúi đầu chờ sai khiến thì đâu khác loài trâu ngựa! Đã nói là chỉ biết cúi đầu thì làm sao ngửa mặt được mà nói.
      Lão thấy ông Từ đang mộng du .... lol

      Delete
    4. Bác Từ ơi, mang lên ytube thì hay hơn.
      ur number one!

      Delete
    5. Spyware có thể theo dấu chân (IP) về máy bạn. Nó là con bọ rất ngoan, không phá hay chạy lục xoát gì trong máy của bạn, nó núp vào một xó trong máy và nằm chờ khi bạn mở imeo đọc thì đó là lúc nó gởi massage về cho chủ.
      Cái ưu điểm của nó là không cần PW của bạn để vào, mà chỉ nằm chờ khi bạn mở bất cứ gì nó sẽ thừa cơ chộp lấy.
      Khuyêt điểm của nó là dễ bị tóm cổ quăng ra nếu chủ có kiến thức PC.

      Delete
    6. Anh Adam cho hỏi là, làm sao để biết trong máy mình có con bọ này?

      Delete
    7. Bạn thuphan. Với người ko hiểu duyệt trình PC thì cơ hội rất ít.
      Đôi khi bạn thấy điều lạ nhưng lại ko để ý.
      Một cái dễ nhận ra nhất là khi bạn đang trên máy, bạn ko di chuyển mouse nhưng thấy con chuột moving, đó là lúc con bọ đang làm việc. Thường thì con bọ ko move mà chỉ khoan thai ngồi chờ bạn di chuyển .

      Delete
    8. Anh Thức ơi nhanh nhanh lên nhé kẻo nguội

      Delete
  42. Nghe Bác Từ nói thì người đầu ngành quốc ngữ kia do con trâu điên nhập vào rồi. Muốn chửa khỏi thì phải mời thày về hoá giải. Màn trói lại nhờ đám thanh niên làng ra sức quật tới thừa sống thiếu chết mới may cứu được.
    Đau mà chữa được bệnh là công phúc lớn của con người.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà thuphan lên tiếng mà tớ tưởng là Bà Thày chứ!
      Mới nghe bà nói thôi là có mắc bịnh cũng hết liền.

      Tớ có thêm đề nghị thế này. Vai u thịt bắp là thuật ngữ ám chỉ con bò mộng. Bò mộng là con bò đực không bị thiến. Con này rất hung hăng đấm đá, cứng đầu cứng cổ thích húc lung tung, thân thể nó phát ra mùi hôi hôi có thể là do 2 cái bao bị nó đeo dưới bụng chỗ 2 chân sau.
      Vậy nếu muốn thuần hoá con vai u thịt bắp này thành con bò ngoan thì cần phải cắt bỏ 2 cái bị đeo lủng lẳng kia đi.
      Tớ gíám bảo đảm sau khi cắt bỏ một vài tháng nó không còn hung hăng và nếu cần thịt để ăn thì mùi hôi kia cũng không còn nữa.
      Thiện Tai! Thiện Tai!!!

      Delete
    2. ý của nguoihanoi thật hay, một công 2 việc tôi xin tán đồng

      Delete
    3. Nói có sách mách có chứng, ko thôi lại bảo tớ nói phét
      [img]http://www.diamondsranchcompany.com/Red_Brahman_Bull_Wallpaper__yvt2.jpg[/img]

      Delete
    4. Cám ơn ông nguoihanoi, giờ tôi mới hiểu VAI U THỊT BẮP mà ông Từ nói là gì..hehehehe. Tôi thực không biết vai u thịt bắp lại là con bò mộng thế này.
      Đúng là thứ vai u thịt bắp, thấy ớn!

      Delete
    5. Người Qua ĐườngJun 23, 2013, 9:46:00 PM

      ha ha thối quá! Chỉ có bò đưa bò ra đứng đầu ngành bò rống ... tiếng người ha ha

      Delete
  43. Lúc trước thì sói cắn chiên, chiên hết thì sói cắn sói .. mấy con này mới đúng nghĩa ghê tởm phải không Bác Từ?
    Chắc là có lý do sao đó mới quay ra cắn nhau nhê thế! Cái đám phá hoại này sao không thấy ông cha lên tiếng nhỉ!

    ReplyDelete
  44. Sống như con thiêu thân lại còn thích được người ta sai khiến thì sống nhục quá. Tại sao họ không hiểu được tự lập và sống cho chính mình là gì nhỉ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. lũ dốt không biết nhìn xa chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt

      Delete
  45. Như xã hội Trung cổ khi đạo giáo chưa được biết đến.

    ReplyDelete
  46. Vai u thịp bắp, cái mã con bò mộng này trông cũng được chỉ tội người ta nói "ngu như bò". Đã là bò thì chỉ thích roi vọt.

    ReplyDelete
  47. Từ Thức viết: "Chiều ngày 19/6/2013 trong buổi họp 'kín' nhưng "mở rộng", người này đã công khai vênh mặt hống hách chỉ trỏ, kết án sỉ vả trọng trách người được linh mục quản nhiệm trao phó . Không chỉ thế, còn xấn tới bằng hành động đòi lột chức vụ của người này dâng cho người khác ngay trước mặt Cha Quản Nhiệm, Hội Đồng Mục Vụ và đại diện các ban, ngành của GX... "

    Có thể đây là một xếp đặt của nhóm nào đó có uy lực nên không ai dám lên tiếng phân bua ngăn cản, hoặc ít ra thì cũng e sợ người này trả thù vì bản tính hung ác di truyền, nên mọi người đều im lặng để kẻ này tự dung túng như thế. Nếu thực sự những người trong buổi họp có tinh thần yêu mến GX thì không thể tự mãn với những lời đầy thù hằn gây chia rẽ như vậy, mà trái lại phải lên tiếng kềm chế phân tích bằng giáo lý của người theo đạo Kitô giáo.
    Người này ăn nói thật quá quắt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Điều mà người có trách nhiệm (cha Huynh) ở đây cần làm là phải lắng nghe tiếng nói của con dân một cách nghiêm chỉnh và phải xử lý chuẩn mực tới người phát biểu có lời lẽ thù nghịch, nói năng thiếu lễ độ, lất án kẻ khác trước mặt hội đồng như trên làm gương, để sau này trong những lần hội họp kế tiếp sẽ không xảy ra lời phát biểu thiếu đức bác ái, mà trong lúc hoà giải mới là điều mong đợi của mọi người.
      Những người có cái tâm ác, tích lũy hận thù như ông đầu ngành quốc ngữ này sẽ là mối nguy hại cho cộng đoàn nói chung và riêng cho ai đó đang đứng bao che, bố thí chức vụ để ông này đâm thọc thì nên đề phòng.

      Delete
    2. Nói cho không thừa chẳng thiếu thì ông cha nên làm theo ông kia đòi hỏi đi, nghĩa là lột chức ông quốc ngữ trước thế là sẽ không còn ai đòi lột ai nữa, chuyện sẽ chấm dứt thôi.

      Delete
    3. Vài điều mọi người nên quan tâm:
      Người anh (hiệu trưởng trường GLVN) đòi hỏi ông phó nội vụ nhường chỗ cho ông Ân.
      Người em (ca đoàn Ánh Sao bỏ hàng ngũ) đòi ông Ca Trưởng xuống để ông Thần lên thế chỗ.
      2 anh em người này đòi hỏi cùng một điều như nhau trước mặt HĐMV. Cái lạ là không một ai trong HDMV lên tiếng mà chỉ ngồi im như cục ... đất.
      2 nguời được anh em này cõng trên vài đều là rể họ nhà Võ.
      2 anh em này có phải là tay sai hay con cờ của những con ma Bác Từ nói ở trên????

      Delete
    4. Rõ như ban ngày rồi.
      Anh em ông này chỉ là quân cờ hay con chốt cho những bóng ma kia.

      Delete
    5. lão 8 nói thế không khéo anh em nhà này đang quỳ cười phì bọt mép vào lão thôi. Tớ nghĩ là anh em họ có kế hoạch chứ không phải chơi đâu, cứ đà này mỗi năm họ hất vài người xuống, chỉ vài năm là anh em nhà này sẽ nắm giữ tất cả mọi chức vụ cho mà xem. Biết đâu ngày sau chúng kéo luôn cả nhà dòng về quản lý cả fun của chuồng chiên này ai biết trước được.

      Delete
  48. tu si ma vay ha ,,nup vay dan ba duoc gi ma no sai khien gi cung lam ...day hoa nguc danh cho quan co

    ReplyDelete
  49. Một con ma buôn thần bán thánh ở Vatican bị phát hiện và đã được tra tay vào còng số 8.

    Sau khi ĐTC François ra lệnh làm sáng tỏ vấn đề tài chánh trong Ngân hàng Vatican, thì ngày thứ sáu vừa qua “Ngài” Nonzio Scarano một viên chức cao cấp trong Thánh bộ Bertone, nắm giữ chức vụ về tài chánh của Toà Thánh Vatican, vừa bị chính phủ Italy tống giam cùng với 2 đồng lõa. “Ngài” Nonzio Scarano được mệnh danh là "Monsignor 500 euros", bởi lẽ “Ngài” đi đâu cũng sẵn trong lưng những bó bạc 500 euros để đánh đổi với các người bạn của “Ngài” những tấm ngân phiếu 5000 hay 10.000 euros. (Jurek KUCZKIEWICZ, phó chủ biên tờ nhật báo Le SOIR, belgique).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người công giáo chúng ta thật hạnh phúc khi có được mục tử sống khó nghèo và công bằng bác ái là ĐTC François. Hi vọng sẽ có các GM đơn sơ và giản dị điều hành địa phận để truyền đạt ơn đức này xuống hàng linh mục để giáo dân của họ đạo học hỏi sống thánh thiện, tinh thần vị tha nhân ái, mà quên sự ghen ghét đâm chém ăn thua như ngày nay.

      Delete
  50. Toà Thánh đã khởi sự thanh lọc làm sách nhà Chúa, kế đến là điạ phận rồi xuống tới giáo xứ.
    Cái gì của Thiên Chúa hãy trả lại cho Thiên Chúa ...

    ReplyDelete
  51. “Ngài” Nonzio Scarano mà Bác Từ nói là nhân viên của ông Thánh Bertone QVK toà thánh, thì chả lẽ không biết nhân viên mình làm gì thì mới lạ. Tôi nghĩ sớm muộn chuyện làm sạch nhà Cha Ta này sẽ hé mở nhiều bí ẩn bấy lâu nay. Đây là vụ béo bở cho nhà báo, cơ quan truyền thông lớn thế giới, chúng ta cứ ngồi chờ ... sung!

    ReplyDelete
  52. Bụt có khi cũng ko thiêng nói chi tới ma. Ma sẽ có ngày cũng hết phép màu để lộ mặt người.

    ReplyDelete
  53. Xin chia sẻ cùng diễn đàn một đoạn trong bài giảng ngày 26 tháng 6 trước khoảng 50,000 tín hữu tập họp trong Quảng Trừơng Thánh Phêrô, Đức Thánh Cha Phanxicô quả quyết là không một ai là vô dụng trong lòng Giáo Hội và Ngài kêu gọi hãy là những “viên đá sống động” của đền thờ Thiên Chúa .

    Ngài nói: “Giáo Hội không phai là chỗ tích lũy lợi lộc”, ngài nhấn mạnh khi tiếp tục bài giáo lý về Giáo Hội, “Giáo Hội là đền thờ do Thiên Chúa điều hành”. Cũng như thường lệ, ngài đối thọai với thính khán giả và tin chắc là không một ai là vô dụng trong Giáo Hôi. Và ngài đi đến kết luận: “Không một ai là công dân hạng nhì, không một ai”, và mọi người đều vổ tay tán thưởng .

    Ngài nói: “ Nếu có ai đó nói với tôi, kính thưa ngài, ngài là giáo hoàng, làm sao tôi bằng ngài được: không, không đúng!” ngài lại tiếp tục . “ Trước tôn nhan Chúa, chúng ta đều bình đẳng, chúng ta đều là anh chị em” . Và ngài nói thêm:” chúng ta là một phần của Giáo Hội, chúng ta cùng nhau xây dựng Giáo Hội và điều đó làm cho chúng ta suy nghỉ, nếu thiếu đi một viên gạch, thì ngôi nhà này đã thiếu mất một cái gì đó”.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đức Thánh Cha nói thế này thì không đúng phúc âm Dòng Đồng Công rồi.
      Cha Dòng Đồng Công nói cha là bố mẹ, con chiên là con, nên con cái không được cãi lại bố mẹ.

      Delete
    2. mất cả đống gạch họ cũng không suy nghĩ gì thì nói chi chỉ mất 1 viên như Đức Giáo Hoàng nói.

      Delete
  54. Người công giáo mấy tháng nay đã biết và đọc qua tiểu sử của ĐTC, một người sống đơn sơ nghèo hèn như giáo lý của Chúa, Người coi thường vật chất và khinh khi kẻ tích lũy của cải trần gian. Ngài đang làm thay đổi bộ mặt hào nhoáng kim tiền của giáo hội, để đưa sự sa đoạ mê muội trần thế về gần với Thiên Chúa. Đã có nhiều thay đổi từ ngày Ngài lên 'Ngai' và nhất định sẽ còn nhiều thay đổi trong những ngày tới, chúng ta sẽ thấy những điều tốt lành phát ra từ Ngài ảnh hưởng tới tâm linh con người khắp năm châu.

    ReplyDelete
  55. Tay chân của cha Huynh còn tuyên bố là ; NẾU AI KHÔNG THÍCH ĐI NHÀ THỜ CHA HUYNH THÌ ĐI NHÀ THỜ KHÁC .

    Hôm nay nhà thờ cha Huynh đã được toại nguyện .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tội nghiệp cho người nói câu này. Một người công giáo bình thường phải biết sự kính trọng và khiêm nhường mới làm nên bàn thờ đẹp cho Thiên Chúa ngự trị.
      Câu nói trên quá cực đoan, người này có cái tâm đố kỵ, quá mê muội và mù quáng.

      Delete
  56. Tôi đọc thấy ông quan này dở quá chẳng có tài cán gì mới để cho bày tôi lấn át mà ko dám hở môi. Nếu thế , điều ông có thể làm là hãy buông tay cho người dân tự quyết định họ. Sớm muộn gì cũng phải ra đi thì cứ ngồi nghỉ cho khoẻ chờ ngày đó đến cho khoẻ thân.

    ReplyDelete
  57. ông Thức chỉ gioi nói thôi lại nói sấu giáo xứ mình thì đâu hay gì

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông Bác Từ nói xấu gì cho giáo xứ bạn thế, nói cho chúng tôi nghe với.

      Delete
    2. ha ha lão nghĩ là nick Anonymous đang khích tướng để ông Từ post bài mới thôi.
      Không chừng người này lại là nguoikhongten lúc trước giờ đang bị ông Từ chiếu cố bởi cách hành xử côn đồ với người nào đó mà ông Từ nói ở trên, nên tìm cách vu khống là ông Từ nói thế là nói xấu giáo xứ. lão thấy ông Từ chỉ nói cá nhân ông trưởng ngành quốc ngử gì đó thôi chứ đâu có đụng chạm gì tới giáo xứ của ông. Ông Anonymous này đang chơi trò chụp mũ kiểu việt cộng đây mà.
      Vô duyên thật

      Delete
    3. Chào anh/chị Anonymous,
      Mới sáng mà được anh/chị qua hỏi thăm, chiếu cố kiểu này làm tôi thấy e ngại quá. Nhưng, cũng xin cám ơn anh/chị đã bỏ thời giờ đọc và chắc từ tâm thâm đã ấm ức thốn đau nên mới bật ra thành tiếng.

      Anh/chị nói: "ông Thức chỉ gioi nói thôi lại nói sấu giáo xứ mình thì đâu hay gì", đã khiến mọi người bật cười và đoán ngay anh/chị là một trong vài con ma, con sâu núp sau tàu lá hoặc kẻ đang là con cờ của những thành phần được nhắc ở trên, đang lạm dụng đại từ 'giáo xứ' làm bình phong che chắn điều lợi ích gì đó cho bản thân và gia đính anh/chị thôi.
      Ngày 26/6 Đức Thánh Cha Phanxico có nhấn mạnh trong bài giảng: “Giáo Hội không phai là chỗ tích lũy lợi lộc”. Mong là câu nói này của Đức Thánh Cha được chuyển tải tới mọi thành phần trong Giáo Hội và nhất giáo xứ này để mọi người cùng cảm nhận giáo lý chân thật và hiểu rõ ý nghĩa trong lành của câu này.

      Delete
    4. Vì họ bị vạch mặt chỉ tên nên thấy xấu hổ với lương tâm và mất uy tín với người trong xứ đạo nên phải lấy giáo xứ làm bình phong để vu khống Bác Từ. Bác Từ công khai điều xấu của họ ra cho thiên hạ biết tức là Bác Từ đang nói xấu giáo xứ, nói như thế thì chẳng hoá ra họ đang miệt thị, coi thường và khinh khi người trong giáo xứ thiếu hiểu biết sao?
      Tôi thấy loại người này dày mặt và nham hiểm quá.

      Happy Holiday Bác Từ ơi!

      Delete
    5. Phiha nói đúng, rất đúng !!!
      lão cũng có ý như thế, nhưng chưa nói ra ....hihihi

      Delete
  58. Nghe tin đồn là hôm họp tuần trước ông Vũ Lơi đề nghị nên có trang web cho giáo xứ thì ông Thanh trường giáo lý nói là GX đã có 1 trang web xấu rồi. GX mình có trang web sao không ai biết?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông Lợi ko biết gx có trang web nên mới nói thế, còn người am hiểu thì đều biết gx có trang web mới chỉ hoạt động trong bóng tối do HDMV lập ra, cũng nghe nói trang web chưa kịp hoạt động nổi ngoài xã hội nhưng bị ông Từ sao chép một số thông tin xấu từ trang web của gx rồi thông báo cho thiên hạ biết. hahahaha. Ông Thanh hiệu trưởng Việt ngữ làm chủ bút, giờ lại chính ông làm lộ bí mật quốc gia, ko biết ông Thanh đang giở trò gì đây. Ai biết thì nói để cùng tìm hiểu nhé!

      Delete
    2. Giống như ông Thanh này đã hiếp dâm người ta còn la hét chỉ trỏ cho dân làng truy đuổi, khổ cái thiên hạ ko đuổi theo hướng ông chỉ mà lại đứng ngó ông vì ông còn đang cởi truồng hahahah

      Delete
    3. giỡn chơi thôi, đừng tưởng thật

      Delete
    4. tư cách và con người cua anh Thanh xấu quá, bị anh Thức mang lên mạng công khai nên anh Thanh nói web xấu chứ gì. Nói thế thì khác gì anh Thanh đang báo cáo cho mọi người biết là anh xấu và lòng dạ mang hận thù tiểu nhân, có khác gì đang vạch áo cho người xem lưng thôi.

      Delete
  59. Qua chuyện này, diễn đàn lại nhìn thấy thêm được lòng dạ xấu xa, tâm địa độc ác như rắn rết của người có danh xưng hiệu trưởng trường ... được ban thí này. Chẳng lẽ những người bên cạnh vì có toan tính riêng hay sợ ông này nổi nóng chửi đỏng mà tất cả chức vụ, trách nhiệm được kẻ trên ban thưởng để lo việc chung cũng đành im miệng?
    Nếu là người Công Giáo mà bạn không biết mình đang có một Đức Giáo Hoàng thánh thiện, khiêm nhường sống khó nghèo đang là tấm gương cho cả thế giới nhìn vào hàng ngày thì bạn đang làm xấu hình ảnh người công giáo và bạn thật đáng tội nghiệp thay.

    ReplyDelete
  60. Ông vai u thịt bắp này được Bác Từ chiếu cố thế này chắc là hớn hở lắm, tự dưng được nổi tiếng giống như đang chạy đua với "Bà Tưng" kia .. nhưng chắc sẽ bị "Bà Tưng" cho ngửi mùi ... nước hoa thôi.
    Dù gì thì ông này cũng đã tỏ được lòng sâu bọ của mình ra rồi.

    ReplyDelete
  61. Cách xịt thuốc diệt sâu bọ của Bác Từ rất hay, con nào ngo ngoe là cứ diệt ngay ko để cho chúng có cơ hội phá rộng ra. Thế kỷ 21 rồi, sâu bọ phá hoại cần bị loại để cánh đồng được xanh tươi mát.

    ReplyDelete
  62. AnonymousJuly 4, 2013 at 7:22 AM
    ông Thức chỉ gioi nói thôi lại nói sấu giáo xứ mình thì đâu hay gì

    Nói như người này thì chỉ làm hiện tình thêm phức tạp, rói beng lung tung..

    ReplyDelete
  63. me vo chong mu chan nang bi bo dit lao h

    ReplyDelete