Tuesday, February 4, 2014

Anh Hùng hay Tội Đồ? P-1

Sẽ có một loạt về đề tài này, đây là phần 1
rhf
Bước sang năm mới, tiết trời cũng trong nhịp gõ, khoảnh khắc giao mùa thật đặc biệt, để mọi người chúng ta cũng nhận ra không mùa nào giống mùa nào. Không gian được mong đợi nhất chính là khoảnh khắc giao mùa của Đông sang Xuân. Như khép lại một mùa Đông lạnh giá, đánh dấu một năm cũ đã đi qua. Xuân về con người cũng như thôi trầm mặc, chợt bừng tỉnh bởi xuân đến mang theo cả niềm vui hạnh ngộ, sự xum vầy mà quên đi nhịp tích tắc của ông lão thời gian làm cho con người thêm tuổi, quên hết những nhọc nhằn để đón một mùa Xuân mới, mang theo cả hương vị nồng nàn của ngày Tết trải dài khắp mọi ngõ ngách trên địa cầu.

Nhưng nơi đây đầu năm 2014 có khác biệt, diễn đàn này đã chẳng vui gì phải đón tiếp 3 "vị khách" mới ngoài ý muốn. Sự xuất hiện của 3 'vị khách' này, (sau đó Admin theo dõi thì xác nhận 3 nick phát xuất cùng 1 IP) đã đánh dấu một bước ngoặt tiêu cực về khả năng và phẩm chất của người ẩn mặt. Người mang chiếc mặt nạ đứng sau 3 nick này đang quyết tâm bôi nhọ làm lu mờ hình ảnh sống động của Cộng Đồng Người Việt nói chung và 'Giáo Xứ Đức Mẹ Vô Nhiễm' tại thành phố Wichita Falls, TX nói riêng. Người này đang ra sức (vô tình hay hữu ý) hủy hoại những công lao mà người đi trước dày công phục vụ, kiến tạo để có thành quả tốt đẹp cho Giáo xứ đã được mọi người trong cộng đồng này tôn trọng, kính mến yêu thương. .

Nick tiên phong mang tên maitungnguyen đã xuất hiện trong chủ đề "TV Ánh Sáng Tin Mừng" do Linh Mục Giuse Hồ Nguyễn Anh Nghĩa  Dòng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp giảng thuyết về đề tài "Mái Ấm Gia Đình" trong Lễ Thánh Gia, Chủ Nhật ngày 29/12/2013. Nhiều người trong diễn đàn đang chú tâm theo dõi lắng nghe, thì maitungnguyen bước vào làm náo loạn, nói nhiều lời xúc phạm cá nhân và dùng loại văn hoá xú uế bẩn thỉu, nếu không muốn nói là "Đồ Mất Dạy" trước khi bỏ đi rằng:
maitungnguyen January 7, 2014 at 5:48 PM
"Đám tụi bay là đám "ăn cứt" nói là táp cứt thì đúng hơn. Cha già Thức nói táp cứt là cả đám táp cứt liền."

maitungnguyen
January 7, 2014 at 5:48 PM

"Đám tụi bay là đám "ăn cứt" nói là táp cứt thì đúng hơn. Cha già Thức nói táp cứt là cả đám táp cứt liền."
Một diễn đàn với trên dưới 50 ngàn người (50.000) theo dõi hàng ngày, trên 110 quốc gia có Người Việt định cư ra vào sinh hoạt, đọc tin và chia sẻ,  trong đó có đủ mọi thành phần trí thức, học giả, các tu sĩ nhiều tôn giáo..v.v .. sẽ nghĩ sao về những lời thô tục, bẩn thỉu vô trách nhiệm này? Thật khó tưởng tượng khi một người tự cho mình là 'người công giáo', rồi tự tuyên bố với diễn đàn mình là "bọn làm việc cho nhà thờ" lại không thể chấp nhận một vị Linh Mục giảng thuyết trên diễn dàn? Linh mục nhân ái cử chỉ hoà nhã đôn hậu, lời chia sẻ mang đầy ý nghĩa tích cực đem lại lợi ích cho mái ấm gia đình cũng như ngoài xã hội, ai nghe qua đều cảm phục và tâm đắc qua những ví dụ khoa học mà Linh Mục Giuse Hồ Nguyễn Anh Nghĩa dẫn chứng cho bài chia sẻ "Mái Ấm Gia Đình" của mình, thế nên Blogger chili hoa đã phải thốt lên rằng:
chili hoa January 8, 2014 at 7:36 AM
Bài giảng ý nghĩa, bác Từ Thức mang về đây để cùng nhau nghe và học hỏi thì có đụng chạm gì mà maitungnguyen lại chạy vào phá đám, nói năng vô lễ độ còn nhờ người nhà ở VN lên tiếng phá trang web của bác Thức. Từ đầu chí cuối ko thấy maitungnguyen tranh luận gì mà chỉ ào ào chửi lung tung, thế mà đi nhà thờ còn dám chịu lễ người này đáng sợ quá,

Nhiều người tự hỏi, không biết người mang mặt nạ này mắc bệnh tâm thần thật hay cố tình gieo ấn tượng xấu cho Giáo xứ như mọi người trong diễn đàn từng nghi ngờ ? Người này không chỉ chửi một cá nhân nào mà nhắm vào cả một tập thể đang sinh hoạt, khiến sự bất mãn của diễn đàn nổi lên mất hết thiện cảm với người này. Có nhiều Blogger không thể kiên nhẫn thêm đã phải tung ra nhiều từ, cụm từ mà họ chưa từng dùng qua với bất kỳ ai trên diễn đàn, nhưng để phản đối nick maitungnguyen, họ đã dùng những cụm từ như: Thằng điên, thằng tâm thần, đồ con heo, con chó nghiệp vụ ..v.v... để khoác lên người có tên maitungnguyen.
Đúng 24 giờ sau thì cái nick donghoa thui được trào đời để ủng hộ, tung hứng maitungnguyen và nói cùng một thứ ngôn ngữ bạo động đáng sợ, ngôn ngữ mà người ta chỉ có thể nghe được từ những đám lưu manh, côn đồ đầu đường xó chợ như sau.
donghoa thui January 8, 2014 at 5:47 AM
"Địt mẹ đầu đường xó chợ ! đám chó cuả ông Thức chúng mở miệng ra là bị nick "maitungnguyen" nhét cứt vào miệng,"

donghoa thui
January 8, 2014 at 5:47 AM

"Địt mẹ đầu đường xó chợ ! đám chó cuả ông Thức chúng mở miệng ra là bị nick "maitungnguyen" nhét cứt vào miệng,"
Đọc qua những lời này khiến người ta chỉ còn biết lắc đầu thương hai cho con người có cái tâm vô đạo, nói rõ hơn thì hình như đây là kết quả nuôi dưỡng ác độc của kẻ tiểu nhân hồ đồ. Trên bục giảng Linh Mục Giuse Hồ Nguyễn Anh Nghĩa đang "mở miệng" giảng thuyết không lẽ người mang chiếc mặt nạ không nghe không thấy?  Người này tiếp tục có lời lẽ thô tục, bẩn thỉu nên Admin đã đề nghị chặn lại để trả sự bình an thường ngày cho diễn đàn và đưa lên đề tài mới để cùng tranh luận, chia sẻ.

Trong đề tài mới "Ý Thức - Tranh Luận" donghoa thui lại xuất hiện buông lời khích bác vô cớ khiến mọi người khó chịu, có lẽ mục đích của người này là ra công sức làm xấu đi những sinh hoạt đang nhộn nhịp của diễn đàn hay ếm cho chết đi càng tốt thì sẽ được nâng cấp lên bậc anh hùng vô giáo dục chăng?. Mặc dù là đề tài Ý Thức Tranh Luận nhưng người này không mảy may va chạm tới chủ đề hoặc ý thức chưa đạt điểm tranh luận nên bị vài Blogger thách thức, thế là donghoa thui giả bộ điếc đánh chữ lờ cho qua, và rồi nhân vật thừ 3 là nick David Nguyễn được sinh ra để mở toang đường, gỡ nút cho những thắc mắc của nhiều người trong cộng đồng 2 năm qua.

David Nguyễn January 17, 2014 at 7:05 PM
Các bạn ơi, người hiểu thì người ta ít nói lắm, còn người nói lắm như các bạn thường thường chả hiểu cái gì cả? nói thì nói chứ chả biết định nghĩa? có nghe câu thùng rỗng kêu to chưa? chỉ biết chửi mắng, chê bai người khác trong khi thực tế lại chẳng đua ra đc cái biện pháp nào để tranh luận cả? tôi thì ko chê các bạn vô học và ngu đâu, ai cũng có chất xám mà? lại còn khoe văn nữa chứ, tôi thì ngu Về văn lắm nhưg đc cái là tôi ko có trọng sĩ diện hão :

Để khép lại phần 1, xin được mượn lời của Blogger lão 8 lên tiếng nhắn cùng David Nguyễn
lão 8 January 19, 2014 at 5:18 PM
Ông này chắc mới từ nhà thương điên nào đó sổng ra? Lần đầu tiên vào đây mà cứ như là nhân vật cốt lõi chuyên phát sóng thời tiết, thiên văn địa lý. Lão đoán nếu ko là VC nằm vùng thì nhất định phải là người có thần kinh va chạm ở đâu đó trong cơ thể. Còn nếu là người bình thường thì làm ơn chia sẻ về bài viết chính thay vì vênh mặt tự bôi chét ...( thứ ấy) lên minh, khiến thiên hạ ôm bụng cười tưởng là lại xuất hiện thêm thằng hề giống maitungnguyen, donghoa thui

Phần 2 sẽ nói về:
• David Nguyễn nhục mạ một số cá nhân trong đó có tuthuc và con cháu
• David Nguyễn hé mở HĐMV đá đít (kickass) giáo dân ra khỏi giáo xứ để phải qua nhà thờ Mỹ
• maitungnguyen xác nhận người ẩn mặt đang đưa GX vào nội chiến tương tàn

26 comments:

  1. Mọi chuyện cần làm sáng tỏ Bác Từ Thức ơi. người đeo mặt nạ kia phải bị mang ra ánh sáng cho thiên hạ nhận diện để gx được yên ấm. Người này quá hiểm độc thọc gậy bên này rồi đâm cọc bên để mãi bất hoà cho nó hưởng lợi. Lợi của người đeo mặt nạ là gì thị có ai biết?

    ReplyDelete
  2. Ba tên, một người mà Bác Từ vừa nhắc tới, tôi nghĩ hắn ta theo Ðạo Tặc, và làm việc ở lò hơi ngạt của Ðức Quốc Xã quá.
    Không óc, không hồn, không nhân cách.

    ReplyDelete
  3. Không biết lượng sức mình, chắc chắn sẽ nhận hậu quả.
    Tưởng có chức giáo dục là có thể đeo mặt nạ làm chuyện anh hùng?
    David Nguyễn một tên tha hoá sẽ bị đời nguyền rủa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kẻ gây gió sẽ gặp bão đó là qui luật của đất trời.
      Cuộc đời lão chưa từng biết ghét bỏ ai mặc dù đã nhiều năm phiêu bạt trên mạng, có tức giận vì đuối lý khi tranh luận với ai, hay ai đó nói điều ngoa làm mình khó chịu, nhưng chỉ dăm phút là bỏ qua. Ở đây 1 cái đầu chẻ làm 3 kia thật khó dung tha vì thứ văn hoá mất dạy chỉ 1 không 2 ở xã hội này, đến cả dân chủ tự do và xã hội chủ nghĩa cũng không phân biệt được thì làm sao lại được cất nhắc lên chức giáo dục? thật khó hiểu với cái gx của ông Từ.

      Delete
  4. Đi đêm có ngày gặp ma thôi, trái đất tuy rộng nhưng ko nơi dung thân cho đám đeo mặt nạ làm chuyện quấy bất lương.

    ReplyDelete
  5. Với một GX nhỏ, mọi ngươì chung tay làm việc cộng đoàn thì tình thân hữu, tôn trọng và tự trọng rất quan trọng!
    Từ khi có chuyện lục đục trong GX do sự điều hành chuyên quyền của người chủ chiên cùng với những lục đục của HĐMV tròng tréo lên quyền lợi chung của GX và quyền lợi tín ngưỡng của giáo dân thì càng xuất hiện nhiều hành vi ném đá giấu tay, nhiều thủ đoạn bẩn thỉu của kẻ trục lợi, thừa nước đục thả câu như 3 nicks maitungnguyen, David Nguyen, và donghoathui cũng cùng là một người hóa thân mà ra!
    Lời lẽ của người này dơ bẩn, lý luận hèn kém thế nào, trên đây đã là một ví dụ,
    Thử nghĩ với một ngươì có bản chất và tâm địa như anh Xanh đội 3 cái lốt này mà kết bạn ngoài đời thì sẽ ra sao??? Đạo đức con chiên của Chúa mà đi rủa sả những giáo hữu trong một GX như thế có xứng đáng rước lễ hàng tuần hay chăng? Đạo đức ăn nói dơ bẩn chửi rủa người khác như anh Xanh này có xứng đáng làm lãnh đạo môt mái trường dạy giáo lý tiếng Việt cho trẻ em con chúng ta hay chăng?
    Ngôn ngữ của anh Xanh này được bao nhiêu mà làm Hiệu trưởng ? trong khi không có lý lẽ để đối thoại , lời lẽ thì dơ bẩn, chữ Việt thì viết sai chính tả hoàn toàn quanh năm suốt tháng không sửa được lỗi chính tả! Ta giao con em ta cho một kẻ thấp kém trình độ học vấn, ngu xuẩn về kiến thức, bê bối và hoàn toàn vô đạo đức như tên Xanh này hay sao ??
    Những kẻ như vậy nên dạy cho một baì học làm người ngay thẳng và nên về nhà đóng cửa học lại giaó lý, học lại tiếng Việt để đứng lên làm người, đừng làm một con vật chuyên sủa trộm cắn bậy nữa!
    Lời thật mất lòng!, GX nên có thaí độ thẳng thắn và hành động đối với những kẻ bất lương như tên Xanh này!

    ReplyDelete
  6. Xong, sóng gió lại nổi dậy cú này nhất định chí tử.
    vô giáo dục gặp người cầm bút ...

    ReplyDelete
  7. Tôi nghỉ ở đó mọi người đã nhận diện và hình dung được người có 1 cái đầu trống rỗng mà chẻ làm 3 đó là ai rồi. Tôi còn nhớ năm trước Bác Từ nói tới hành vi xách động trong nhà thờ ngày lễ tôn vinh các bà mẹ, có thể vì tức giận chuyện này nên người này mới lấy tên giả đi đánh phá và vu khống những người lên án anh ta. Có lỗi đã ko biết sửa lại tiếp tục bước vào đống bùn thì càng lúc anh này càng trở thành kẻ thối tha cũng dễ hiểu

    ReplyDelete
  8. Chỉ mới đọc phần mở đầu cũng đã nhận ra được kẻ tội đồ là ai. Chỉ kẻ gian xảo mới đeo mặt nạ để nói càn, cây ngay ko sợ chết đứng. Là người công chính nói điều ngay thẳng, sự thật thì làm gì phải đeo mặt nạ?
    Mặt nạ chỉ dùng cho ngày lễ halloween của trẻ em thôi.

    ReplyDelete
  9. Ông đeo mặt nạ này đang có kế hoạch đánh phá ông Từ, vì đã nói điều thật chuyện ông này làm sai trái bậy bạ, nên ông ta phải vu khống cho ông Từ là phá giáo xứ, nói tội ông ta ra là nói xấu giáo xứ? Đúng là láo toét.

    ReplyDelete
  10. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.
    Phải đợi khi ko còn đất dung thân mới hiểu thì đã ko còn đất sống

    ReplyDelete
  11. bọn tao công nhận david nguyen là anh hùng, vì ko nói thắng được tụi mày nên phải dùng kức đó là chuyện thường ở vn chúng tao còn đổ vào nhà thờ có sao đâu, làm thế nào cũng đc để thắng

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy nhà ông này chứa nhiều cứt lắm mới đủ để làm thế, vậy gọi cho ông này cái hỗn danh là nhà xí

      Delete
  12. cứt thì ai cũng có mà đem ra dùng thì chỉ có người ẩn trong nick david nguyen này làm thôi.
    tội đồ thuộc về ông này chứ ai dám tranh với ông.

    ReplyDelete
  13. nói cho văn vẻ thì quạ đòi sánh với công, k biết đúng trường hợp này k?

    ReplyDelete
  14. Dã tâm của david này rất lớn đó, cố tình để làm cho mọi người xung đột mất bình an và đề phòng lẫn nhau. lại có nhóm cs giúp tay để đánh phá. david này nói năng thô lỗ nhưng quỷ quyệt, chỉ nhận xét theo những gì ông ta viết ở đây.

    ReplyDelete
  15. Tớ tự nghĩ, nếu tớ ở gần nhà cậu David Nguyễn thì chắc chắc tớ sẽ thả con mực trong nhà cho nó qua làm bạn với cậu, Đặc điểm của con mực của nhà tớ là nó rất khiêm nhường với ai thích mần kức, nó sẽ liếm mõm cậu và nó cũng có khả năng dụ khị để cậu liếm lại mặt nó. Một điểm khác nữa là con mực nhà tớ không thúi miệng giống cậu, từ lúc nó còn nhỏ tớ đã dạy nó cách học đánh răng xúc miệng giống con người, trong khi cậu lại chảng được dạy đánh răng xúc miệng, cho nên người hay chó đứng gần cậu là phải tránh xa vì cậu thở ra có mùi giống fun chó.
    Lúc trước tớ có mua vài tá kem và bàn chải đánh răng, dự trù sẽ phát hết cho anh ca trướng Tuấn gù gì đó, nhưng mới dùng có một số nhỏ thôi là cậu này miệng đã hêt hôi sạch sẽ, số còn lại chưa biết làm vào việc gì thỉ nay thấy trường hợp của cậu, đúng là ông trời có mắt để cậu gắp tớ.
    Không phải cứ là tội đồ thì không cần đánh răng cho miệng khỏi thúi nhé.
    Hôm trước tớ có nói chuyện Diêm vương, ông cũng chúa ghét đám miệng thúi như cậu đó, liệu mà tập tành đánh răng ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. cười bể bụng lun ông nguoihanoi ui, ông có cách dạy và làm vệ sinh mõm chó hết thúi hay nhỉ, phục ông đó he he he

      Delete
    2. Ông nguoihanoi cho con mực qua làm sạch mõm bạn của nó, tài tình ghê
      Ngày mai trở đi chắc mõm cái cậu David cũng bớt thúi mùi fun chó, nghe thế chó cũng phải cười.

      Delete
  16. Người đứng sau cái tên maitungnguyen là một tên bệnh hoạn tâm thần cuồng loại.

    ReplyDelete
  17. Gớm nhỉ! nói bình thường chắc gì giống ai lại còn nói bẩn thì chỉ mình nói mình nghe.

    ReplyDelete
  18. ba cái tên khác nhau nhưng vẫn chỉ là một người...................................




    lioa

    on ap

    sua lioa

    ReplyDelete
    Replies
    1. bác em le: bác nói cái gì lioa, on ap, sua lioa .... có giời mới hiểu!

      ai hiểu gì không???

      Delete
  19. chịu thua k biết lioa, on ap, sua lioa là gì.
    bác tuthuc ơi có phần 2 chưa người người đang chờ đọc

    ReplyDelete
  20. Casino889 là Nhà cái ca do bong da uy tín nhất Việt Nam Tặng ngay 8.889.000 cho thành viên mới khi tham gia.Để biết thêm chi tiết mời truy cập website:
    Link truy câp: ca do bong da hoặc cá độ bóng đá

    ReplyDelete