Saturday, February 8, 2014

Anh Hùng hay Tội Đồ? P-2

Ai cần phải Giáo Dục ? 
g
GIÁO: 教 là truyền dạy, chỉ bày, nâng đỡ. DỤC: 欲 nghĩa là mong muốn, trưởng thành. Hai chữ nầy nếu ghép đứng chung lại, có nghĩa là một vị Thầy, Cô làm nhiệm vụ hướng dẫn, chỉ bày cho đoàn hậu học trong ý nghĩa là mong muốn thế hệ kế thừa tiếp nối được con đường của người xưa đã đi trên nhiều phương diện khác nhau trong phương cách sống ở cuộc đời nầy.

Giáo Dục là nền tảng của xã hội và là nề nếp gia phong của truyền thống gia tộc. Ai trong chúng ta khi sinh ra cũng đều được dưỡng nuôi bởi cha, mẹ; hoặc những người thân. Không một đứa trẻ nào không cha, không mẹ mà thành người. Do vậy vấn đề giáo dục rất quan trọng cho tương lại của tầng lớp người trẻ..
Tôn Giáo đã dạy những gì cho tín đồ của mình? Đa phần Tôn Giáo đều dạy cho tín đồ của mình về thiện, ác; nhân quả báo ứng, nhân nào quả nấy; Thờ phượng Đấng Thiêng Liêng, Đức tin, ở cõi nầy và cõi khác v.v… Không có Tôn Giáo nào dạy cho tín đồ của mình đi làm việc tồi bại, dở, xấu, ném đá giấu tay cả. Trên thực tế, một người có Đức Tin chân chính thì người đó không bao giờ đi phá rối sự hòa bình, an lạc và hạnh phúc của kẻ khác.

Đáng tiếc thay, trong xã hội văn minh tân tiến hiện nay lại xuất hiện những con người tiểu nhân cuồng vọng luôn làm sai lời dạy của các vị Giáo Chủ, Thày Cô, tự hại bản thân và Tôn Giáo của mình. Sở dĩ con người phạm tội, vì không tự làm chủ được mình về lòng tham sân si ..v.v… Ở cõi nầy là cõi dục; cho nên cái gì nó cũng chỉ có tính cách tương đối và không cái gì có tính cách tuyệt đối; ngoại trừ chân lý. Đã là con người, không ai muốn phạm tội; nhưng lòng tham đã khiến cho con người sinh ra những tội lỗi như vậy.

Mời quý vị cùng đọc câu văn hoá "giáo dục" cắn dưới thắt lưng quần của người mang mặt nạ trong nick David Nguyễn
(trích) David Nguyễn January 26, 2014 at 11:17 PM
Mấy ông như Ngườihanoi và lao8 vỗ ngực xưng tên "3năm lính 9năm tù" mà sở ai. Mấy ông xủa to như chó còn lên gặp các cha bề trên rồi cho mình là khôn ngoan, thông minh, ngờ đâu bị HDMV đá cho vắt giò lên cổ, chạy tha phương cầu thực đến nhà thờ MỸ rồi còn nói dóc. Nếu mấy ông có tài năng thực sự thì HDMV đã không đá mấy ông đâu. Mỏi người còn nhớ, khi nhà thờ mình lật tẩy bỏn chúng, thì cả đám phe tên tuthuc cứng họng rồi đổ tội hết cho đám HDMV, Thằng mất dạy Tuthuc ăn dư thiếu học! Con cháu của nó cũng chỉ là một lũ ăn chực, ăn bẩn và nói phét thôi chứ lịch sự chó gì. Không sao! Mấy tên cô hồn chuyên phá phách Giáo xứ đều ngu ngốc như nhau ở chỗ Giáo xứ WF mình lúc nào cũng vững như thành đồng vách sắt nên họ chả bao giờ thèm để ý tới các trò khỉ của chúng. Công nhận mấy ông này "Mất dạy thiệt”.(hết)

Lời nói cần phải có trách nhiệm, mỗi điều nêu ra phải có dẫn chứng khoa học. Dám nói dám chịu mới là nam nhi hảo hớn trượng phu đứng trên đời, còn nói như con két thì khác gì bạn đang phô trương với thiên hạ - a .. ta chỉ là một ‘con thú nhảm nhí’, hoặc dùng thứ ngôn ngữ ăn theo vay mượn của đứa ở đợ để lên mặt với đời thì cùng lắm bạn chỉ xứng đáng với cái danh Mari Sến, bạn có bao giờ nghĩ được rằng những cụm từ 'bóng bảy" trên là một điều sỉ nhục cho bản thân mình?. Con ngưòi hơn nhau ở chỗ dám vỗ ngực xưng tên đứng ra nói sự thật, vạch mặt chỉ tên đứa làm bậy, nêu ra điểm sai điều quấy cho họ thấy, chứ không im lặng phớt lờ để cho ngang trái tiếp tục lấn át lên ngôi.
Tôi đã chẳng ngại để làm chuyện đó, tôi đã công khai chỉ trích anh Tôn Thất Thanh trong chức vụ Giáo dục được cha Huynh “ưu ái ban thưởng” vì đã có công xách động Giáo dân trong nhà thờ ngay trong Thánh Lể “Vinh Danh Người Mẹ” năm 2012 trong bài viết “ Rác Rưởi Ngày Hiền Mẫu”. Ít ngày sau đó chính Cha Giám Tỉnh Dòng Đồng Công là LM Vũ Minh Nhiên ‘về thăm Giáo xứ’ cũng chia sẻ cùng nhiều người hôm đó là “anh Tôn Thất Thanh quá sai trái trong việc xách động Giáo dân trong Ngày của Mẹ, tôi đã nói rất lâu với anh Thanh về việc này”. Và tôi cũng đã không ngần ngại lên tiếng thêm trong bài viết “Đấu Tố” khi biết anh Tôn Thất Thanh hống hách chỉ ông phó nội vụ Trần Đức Ngọc trong buổi họp mở rộng và tuyên bố như sau: “Anh Ngọc đọc thông báo không được rõ ràng, đề nghị anh từ chức để anh Ân lên thế chỗ đó”.Những phát biểu tiêu cực của anh Thanh không chỉ làm mất hoà khí phục vụ, nhưng còn nói lên bản tính đố kỵ, một thứ văn hoá mê muôi Thiếu Giáo Dục của những kẻ nuôi tham vọng quyền lực, giở thói côn đồ xách động, vu khống hầu mong đạt mục đích .
Còn bạn, bạn có dám tự hào là người Công giáo có Đức tin chân chính, thật thà, lương thiện ngay thật, không ăn gian nói dối thỉ hãy bước ra trước mặt mọi người, chúng ta cùng tranh luận với ý thức hệ của con người về câu nói của bạn "... HDMV đá cho vắt giò lên cổ, chạy tha phương cầu thực đến nhà thờ MỸ" và "Thằng mất dạy Tuthuc ăn dư thiếu học! Con cháu của nó cũng chỉ là một lũ ăn chực, ăn bẩn và nói phét thôi chứ lịch sự chó gì....Bạn có dám đối diện cùng tôi để tranh luận trước Giáo xứ về đề tài này không? hay bạn chỉ thích làm ‘con thú nhảm nhí', hoặc 'con đĩ già mồm’ quyết đứng một mình, nơi mà không dành cho con người?
Thế kỷ 21, thời “ im lặng của bầy cừu không còn nữa” , chúng đã tỉnh thức vươn lên để làm con người đích thực.

Chưa hết, cái đểu cáng của những đứa tiểu nhân không bao giờ biết dừng lại, Người mang mặt nạ khuấy động Giáo xứ lại nhập hồn trong nick maitungnguyen để tuyên dương công trạng bán hồn cho qủy bằng câu sau:
(trích) maitungnguyen February 2, 2014 at 7:35 AM
Các người cũng phải đừng quên trước khi ông Thức đưa GX mình lên web để vào cuộc nội chiến tương tàn, Ông Thức đã hứa những điều gì với nhửng người theo ông ấy: nhân dân: phải triệt đám HDMV để cho công bàng, chân lý, tự do theo con đường chân chính. Đó là một ảo tưởng không bao giờ thực hiện được và chính vì cái ảo tưởng này mà biết bao nhiêu người trong GX mình đả hy sinh rồi bỏ xa nhà thờ. Các người phải nhìn vào sự thực mà cân nhắc và hảy nhìn vào bản thể cuả cha gìa Thức mà quyết định. Nếu ông Thức nầy mà đi ra đường thì người ta đập vào mặt cho, tôi nghỉ cha nầy 3 ngày Tết không nên ra nếu không người ta sẽ lấy xe gí cho mà xem. (hết)

Đây là điều vô cùng tồi tệ vô nhân tính của người nói câu trên, vu khống một cách trơ trẽn trắng trợn rẻ như bèo, nói cách khác thì người nói câu trên rất ấu trĩ, biến thái hơn cả đứa tiểu nhân, không đáng hít thở không khí tốt lành của trời ban. Đông lực nào đã khiền nick maitungnguyen nói ra như thế?  Ông Thức chưa từng làm 'lãnh đạo' cho Giáo xứ, chưa từng tranh giành chức 'lãnh đạo' cùng các phân tử khác trong chi thể của Giáo xứ, cho nên ông Thức không biết đến tài lộc, quyền lợi gì của Giáo xứ để đem hứa với bất cứ ai. Ông Thức chỉ mới làm một điều duy nhất là đưa danh tánh vài cá nhân của Giáo xứ trong đó có anh Tôn Thất Thanh ..v v..  bởi những cá nhân này đã ảo tưởng chức vụ một cách thái quá, đã làm điều bất ổn gây chia rẽ thiệt hại cho Giáo xứ, đã tự cho mình cái quyền xếp đặt chức vụ cho những ai chỉ biết cúi đầu vâng dạ nghe theo lệnh của họ, tự lập nhóm để xét xử Giáo dân vắng mặt .. v.v . chứ không phải ông Thức đưa GX lên web để nội chiến tương tàn như bạn nói. Nếu bạn không dám bước ra ánh sáng để chứng minh điều nói trên thì chắc chắn bạn đã biết cái kết quả thế nào! Con mắt của mọi người trong Giáo xứ đang hướng về nơi Giáo Dục thiếu giáo dục mà bạn đang ẩn núp trong chiếc mặt nạ. Đừng chơi trò bịt mắt bắt dê tế thần như thế, cái thủ đoạn này bạn có thể áp dụng những năm mà internet chưa hoạt động, khi mà con người còn nắm trong tay phương tiện rỉ tai truyền tin cho nhau thì may ra còn hiệu quả. Chúng ta đang sống ở thời đại văn minh đầu thế kỷ 21, bạn cũng nên trau dồi Giáo Dục để cái chân thiện mỹ tô đẹp đời sống cho phù hớp với nét văn minh đang có.

Giáo Xứ là chung, mỗi Giáo dân là phân tử của Giáo xứ. phẩm chất và tài năng của mỗi cá nhân là riêng, trong những cái riêng của mỗi phân tử có đẹp tốt bẩn xấu. Cái phẩm chất xấu bẩn của bạn bị bóc lột trưng bày trước ánh sáng để công chúng nhận diện khen hoặc chê, cho dù bạn tức giận, căm thù người bóc lột điều Giáo Dục tệ hại của bạn ra, bạn cũng không được lấy cái quyền bắt cả Giáo xứ phải ăn thay cho bạn. Nói rõ hơn, bạn là kẻ xấu của Giáo xứ bị đưa lên trang web để mọi người nhận diện. Giáo xứ luôn được trân trọng bởi trang web này, vì chủ trang web là một phần tử luôn luôn Kính mến nhiệt tình và bảo vệ Giáo xứ của mình.
Những bài viết trước không lời phản biện của những nhân vật bị nêu danh có nghĩa là họ đã chấp nhận sự thật. Còn bạn, sao lại cứ như con đỉa bị vôi oằm mình mãi thế?
Nói rõ ra thì những người hiểu biết quan tâm đến hiện tình đã thấy rằng, chính bạn là ngưòi đã, đang thi hành kế hoạch gây nội chiến tương tàn cho Giáo xứ.

Phần 3: Người ẩn danh núp bóng David Nguyễn
• David Nguyễn đã phỉ báng Chúa, Cha và tuthuc thế nào?
• David Nguyễn xách động cộng đồng đứng lên chém giết nhau.
• David Nguyễn và văn hoá "cứt, địt và đéo"


CHUYỆN BÊN LỀ 

Buổi tối tại một quán nhậu đông đúc náo nhiệt ở cuối làng, mọi người ăn uống ồn ào. David Nguyễn (David) và maitungnguyen (Mai) ngồi ở một bàn khuất góc quán, cả hai mặt đã bắt đầu đỏ gay lời qua tiếng lại vì chuyện gì không biết. Chợt David nói:

– Cái Làng nhỏ thơm tho hiền lành nhà mình bây giờ đẻ ra cái thằng đeo mặt nạ quái gở xấu xa, tồi tệ như chó!

Mai bỗng nổi khùng, lên tiếng:
– Tao phản đối cái lối nói xúc phạm, bôi bác của mày.

– Nhưng mà tao nói đúng mà. thằng đeo mặt nạ đếch có phải là nguyện vọng của dân làng, nó chỉ giỏi cắn phá.

– Mày nói sai rồi!

– Tao nói đúng!

– Mày nói sai!

Cả hai bắt đầu to tiếng và có dấu hiệu sắp xảy ra xô xát. Mọi người xung quanh thấy vậy chạy lại can gián, một người hỏi:

– Có chuyện gì mà hai đứa chúng mày phải to tiếng với nhau như vậy? Có gì thì cứ từ từ mà giải quyết với nhau.

Mai: – Nó nói làng ta có thằng đeo mặt nạ mới được đẻ ra, hình thù quái gở, tồi như chó … Nói như vậy là rất xúc phạm, nên tôi không đồng ý.

Mọi người nghe nói xong khẽ chép miệng, lắc đầu nói nho nhỏ với nhau:
– Mẹ kiếp...nói như thế là đúng rồi chứ xúc phạm cái gì?

Mai lớn tiếng quát:
– ĐM, một lần nữa tao cấm ai xúc phạm đến con chó của tao!!!

– ồ! …

116 comments:

  1. Bác Từ ơi, chắc chắn nó lại chẳng hiểu bác nói gì. Người nói ra đưọc những câu như maitungnguyen, David Nguyễn trên đời chẳng có mấy tay. Thật khốn nạn cho người công giáo thế này.

    ReplyDelete
  2. HDMV chỉ có vài người, ai là người đá người dân ra thì giơ tay lên trước đi. Họp hành mẹ gì nay xét xử mai đá người.
    Tôi thấy ông Bác Từ giải thích “Hội Đồng Mục Vụ là một nhóm người được bầu hay chỉ định việc chăm sóc Dân Chúa”. sao các ông các bà lại làm ngược thế? cũng may là maitungnguyen khoe ra thì những ngưòi dân trong xứ như chúng tôi mới biết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cho kẹo cũng chả có ông bà nào đưa tay lên, mà HDMV có làm chuyện này thật ko hay là ông kia chỉ phịa cho to chuyện?

      Delete
  3. Người ẩn mặt núp trong 2 cái bóng maitungnguyen và david nguyễn này khiếp quá. Nếu người này ko là quỷ thì trên đời này làm gì có quỷ? Tôi ko biết phải dùng chữ nghĩa gì để nói người này. chỉ có thể tạm nói người này ko được giáo dục thôi.

    ReplyDelete
  4. Lời nói của maitungnguyen. David Nguyễn quá kinh khủng không thể ngờ. Làm sao người này lại có thể nhẫn tâm nói được những lời ghê tớm kia? Như ông Từ nói thì người này đang gây chia rẽ làm cho nội chiến tương tàn để ngồi hưởng lợi cũng không sai. Người này lòng dạ quá nguy hiểm quỷ quyệt chỉ mong giết người. Đọc những lời của ông này thì ai cũng hiểu là kẻ vô giáo dục rồi.

    ReplyDelete
  5. Chúa ơi, đây chính là quỷ hiện hình rồi, 1 người ít học bình thường thôi cũng không có cái tâm ác như người này. vu không, khủng bố toàn điều tai hại. Người đạo công giáo ko ai có tâm địa quỷ như ông này
    Bác Từ ơi bình an nhé!

    ReplyDelete
  6. maitungnguyen February 2, 2014 at 7:35 AM
    ...Nếu ông Thức nầy mà đi ra đường thì người ta đập vào mặt cho, tôi nghỉ cha nầy 3 ngày Tết không nên ra nếu không người ta sẽ lấy xe gí cho mà xem.

    Bác Từ có bị gì thì ông này chính là thủ phạm, bằng chứng rành rành.

    ReplyDelete
  7. sợ quá, k tưởng tượng được người maitungnguen nó như vậy, vậy là nhà thờ có người bị quỷ ám rồi

    ReplyDelete
  8. Ông Từ nói: " Bạn có dám đối diện cùng tôi để tranh luận trước Giáo xứ về đề tài này không? hay bạn chỉ thích làm ‘con thú nhảm nhí', hoặc 'con đĩ già mồm’ quyết đứng một mình nơi mà không dành cho con người?"

    Tớ dám mượn đỡ cái đầu của maitungnguyen cá độ là tên này bị đuổi vào lớp vô giáo dục, nên bố bảo cũng ko dám ra tranh luận.những điều tên này nói ở trên.
    rùa lại hoàn rùa thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. (trích )maitungnguyen February 2, 2014 at 7:35 AM
      Nếu ông Thức nầy mà đi ra đường thì người ta đập vào mặt cho, tôi nghỉ cha nầy 3 ngày Tết không nên ra nếu không người ta sẽ lấy xe gí cho mà xem.(hết trích)

      Vậy thì lão cũng mượn đầu của đavid nguyên để ngồi lên cho khỏi mỏi mông, cá độ với lão nhộng là tay maitungnguyen cả năm nay sẽ không dám lộ diện trạm mặt ông Từ chứ đừng nói là dám vác xe ùn .. ùn ỉn ỉn ra gí như tuyên bố sớc láo kia. cái này thì là heo lại hoàn lợn akakaka

      Delete
    2. Em nghĩ gả đeo mặt nạ núp trong mấy cái nick kia không phải là người nên không cần phí lời, ngồi xem mấy lão đánh cờ cá độ cũng giết được chút thời giờ nhàm rỗi hi hi hi

      Delete
    3. Tôi nghĩ ông nguoihanoi và lão 8 đều thắng trong lần cá độ này, ông Từ thua là cái chắc. Có 2 cái đầu thì bị 2 ông lấy ngồi cả rồi, tôi làm theo chú Hoàng trồng cây sung nằm dưới gốc chờ sung rụng.
      Phần trăm thách đố của ông từ sẽ ko có lấy 1 nhưng bản tính kiên nhẫn tôi vẫn chờ biết đâu chuyện lạ xảy ra, ai học chữ ngờ bao giờ.

      Delete
  9. Em nghe 2 ông mặt mẹt kia nói mà hồn phách lên mây ko còn biét góp ý thế nào.
    ko dám ra mặt đấu với bác Từ thì cứ mãi là con quái thôi

    ReplyDelete
  10. Tôi nghĩ ông núp váy kia là giáo gươm chuyên nghề lén lút lụi người, chứ giáo dục thì ít ra cũng có chút sĩ diện của người

    ReplyDelete
  11. Anh chàng đeo mặt nạ hèn lại còn ngu dốt, con người ko có cái đầu bị gọi là mất dậy ko sai.

    ReplyDelete
  12. Những đứa không được giáo dục cần phải lên lớp cho chúng biết thế nào là lễ độ bác Từ ạ.
    hai người david và mai tính nết đen tối ghen tị cần phải học nhiều.

    ReplyDelete
  13. ông ẩn danh này giờ đang quay mũi dùi về HDMV tố cáo đám nmgười này âm miu đá nhiều người ra khỏi giáo xứ. tôi nghĩ ko phải là thế mà ông ẩn danh chỉ làm chuyện này cho xấu mặt HDMV của cha chọn. người làm chuyện này thì ác độc mà người có đạo lại càng ác độc hơn.

    ReplyDelete
  14. Không đem thằng tội đồ ra cho ta xử, chẳng lẽ lại chính tay ta đi bắt về đây rồi tự xử?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quan ngồi không nhàn hạ quá thì kiếm việc gì làm cho qua ngày, ngồi ko như thế thì chân tay ngứa ngáy gãi tứ tung khéo lại lở loét thôi. Thằng tội đồ ông nói thì nó còn đang bị nhốt để học lớp giáo dục tư tưởng. xác nó như con bò,đầu cũng thế.

      Delete
    2. Nhà ngươi biết nó ở đâu ko bắt vế đây lại còn tru tréo với ta, như thế là thiếu trách nhiệm với thôn xóm. Ta bỏ qua lần này, nếu còn lần sau là phạt nhà người phải còng tay nó về đây.

      Delete
  15. sao thế gian này vẫn còn người có lòng độc ác thế? người ta chết chắc ông sống được sao, chưa bị người ta thưa đi tù là còn may cho ông đó ông david và mautungnguyen kia..

    ReplyDelete
  16. Người ẩn danh sau 2 cái nick kia ohát biểu quá thô tục, chỉ người tiểu nhân mới mang con cháu của của người khác ra mà nói thế, xã hội văn minh ai làm nấy chịu không can chi tới con cháu mình hay con cháy người khác. Lớn đầu mà không có trí thức gì cả, nói thế chỉ bẩn mồm mình và làm cho lòng dạ thêm xấu mà thôi. Ông cần sửa lại tính nết và uốn lưỡi trước khi phát biểu.

    ReplyDelete
  17. Kinh hồn khi nghe 2 nick David và maitungnguyen mở miệng, đây là thứ văn hoá hàng tôm cá ở chợ Bến Thành. Người này thửa xưa nếu không ăn trộm thì cũng giựt đồ hay côn đồ chém nhau chửi thế quen miệng rồi. Con người này có gì khác gì rắn rết.?

    ReplyDelete
  18. Thằng ẩn danh này nó chửi như trên có nghĩ tới cái hậu quả nó phải gánh một ngày nào đó k nhỉ? thứ côn đồ vô giáo dục k sai.

    ReplyDelete
  19. Bác Từ cứ lột xác thằng này cho xong chuyện, úp úp mở mở thế này thì khác gì đang tra tấn nó. những thằng thế này thì ko cần phải nhẹ tay, giáo xứ còn ai ko biết nó là ai, Tôi ko đi nhà thờ VN mà có thấy ông tuthuc hứa hẹn gì đâu ... đúng cái thứ giáo dục vô luân vô đạo .

    ReplyDelete
  20. Hòi thằng maitungnguyen là GX mình có bao nhiêu người đả hy sinh rồi bỏ xa nhà thờ. theo ông tuthuc, mày trả lời xem. Nói ngu như chó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ấy ấy.. anh đừng nói ngu như chó, tội nghiêp con chó vàng nhà tôi, nó khôn và quí người lắm chứ ko ngu như người này đâu, Lần sau anh có nói nữa thì thay chứ như bằng hơn, có nghĩa là ngu hơn chó để con chó vàng nhà tôi ko bi ray rứt giấc ngủ được ngon.

      Delete
  21. Câu trước thì nói: '... Giáo xứ WF mình lúc nào cũng vững như thành đồng vách sắt nên họ chả bao giờ thèm để ý tới các trò khỉ của chúng"
    nhưng câu sau ngược lại: '... chính vì cái ảo tưởng này mà biết bao nhiêu người trong GX mình đả hy sinh rồi bỏ xa nhà thờ."
    nghe qua thật ngứa tai, cái môn giáo dục này chắc từ nhà thương điên ra. GX có những người thế này thì chẳng đi tới đâu là phải rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa hết đâu hôm trước nó còn nói:
      David Nguyễn January 19, 2014 at 1:20 PM
      ... Giáo xứ mình đang còn lâm nguy, ....

      Chưa thấy ai ngu xuẩn, nói loanh quanh dốt có đuôi như thằng này.. thằng này cần được lên lớp giáo dục như Bác Từ nói.

      Delete
  22. Chuyện bên lề chiều Chủ Nhật

    Buổi tối tại một quán nhậu đông đúc náo nhiệt ở cuối làng, mọi người ăn uống ồn ào. David Nguyễn (David) và maitungnguyen (Mai) ngồi ở một bàn khuất góc quán, cả hai mặt đã bắt đầu đỏ gay lời qua tiếng lại vì chuyện gì không biết. Chợt David nói:

    – Cái Làng nhỏ thơm tho hiền lành nhà mình bây giờ đẻ ra cái thằng đeo mặt nạ quái gở xấu xa, tồi tệ như chó!

    Mai bỗng nổi khùng, lên tiếng:
    – Tao phản đối cái lối nói xúc phạm, bôi bác của mày.

    – Nhưng mà tao nói đúng mà. thằng đeo mặt nạ đếch có phải là nguyện vọng của dân làng, nó chỉ giỏi cắn phá.

    – Mày nói sai rồi!

    – Tao nói đúng!

    – Mày nói sai!

    Cả hai bắt đầu to tiếng và có dấu hiệu sắp xảy ra xô xát. Mọi người xung quanh thấy vậy chạy lại can gián, một người hỏi:

    – Có chuyện gì mà hai đứa chúng mày phải to tiếng với nhau như vậy? Có gì thì cứ từ từ mà giải quyết với nhau.

    Mai: – Nó nói làng ta có thằng đeo mặt nạ mới được đẻ ra, hình thù quái gở, tồi như chó … Nói như vậy là rất xúc phạm, nên tôi không đồng ý.

    Mọi người nghe nói xong khẽ chép miệng, lắc đầu nói nho nhỏ với nhau:
    – Mẹ kiếp...nói như thế là đúng rồi chứ xúc phạm cái gì?

    Mai lớn tiếng quát:
    – ĐM, một lần nữa tao cấm ai xúc phạm đến con chó của tao!!!

    – ồ! …

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chí ní, chí ní ông Từ Thức ơi! con chó vàng nhà tôi kiêng xương 3 ngày để tạ ơn ông .Giá như trên đời đừng có thứ người hoá chó kia thì giống chó cũng bớt tủi thân phần nào.

      Delete
    2. ha ha.. đúng là Bác Từ

      Delete
    3. Tụi tui đang ngồi đánh chén thấy con chó mà ông Từ đang kể đó cứ lem lén cụp đuôi ra vào rùi cúi xuống ngoạm cục xương lặng lẽi bỏ đi mà không dám sủa lên tiếng nào.
      A di đà phật!

      Delete
    4. Cười chết được BT ơi,
      Ko ngờ thế gian lại có người lòng dạ ác độc như vậy, thứ người như thế bị nguyền rủa cũng ko sợ bị mang tội. Trời phật nào mà dung thứ cho người này.

      Delete
    5. Thứ chó này cho vào nồi thì mùi riềng cũng không còn he he he
      Con chó này mùi hơi nặng đó các bác
      Nói thẳng ra thì người mang mặt nạ này vô nhân đạo quá, nó ko nghỉ đến hậu quả câu nói của mình

      Delete
    6. Như Bác Từ kể thì người đeo mặt nạ là con chó quái gở của maitungnguyen?
      Chuyện hi hữu thời đại, người thành chó quái gở , chó ra người tồi tệ.

      Delete
  23. David Nguyễn và maitungnhuyen quá ngang ngược,, sao lại có người công giáo như thế được? nói lộng ngon vô giáo dục thế mà cũng lên đây nói được.

    ReplyDelete
  24. TRANH LUẬN ĐẦU TUẦU...
    Xin mượn đỡ tên những nick trong nhà bactu làm bài viết này nhé..
    trong một buổi tranh luận đầu tuần này , Bao công làm chủ tọa, những người ra tranh luận gồm có Bactu , Maitungnguyen và Davidnguyen , khán gỉa có Lão nhộng ,Lão tám và Phiha....
    Bao công , hôm nay ta mời ba vị đến đây để tranh luận ba cụm từ TÔN THẤT THANH
    trứơc tiên Baocông ta hỏi bactu, bactu nghĩ sao về chữ Tôn,bactu trả lời Baocong là chữ Tôn có nghĩa là TÔN TRỌNG , TÔN KÍNH ,TÔN CHỈ ...ôngmai phản đối dữ dội ,Baocong liền hỏi ongmai thế ông nghĩ sao về chữ Tôn, ông Mai dõng dạc trả lời rằng, như qúy vị đã đọc TÂY DÚ KÝ qúy vị biết có một nhân vật là tôn ngộ không là môt con Khỉ à thì ra thế.. Bao công liền phán chữ TÔn là con Khỉ.............còn chữ THẤT Bactu nghĩ sao, Bactu điễm tĩnh trả lời chữ Thất có nghĩa là Bảy(7) trong thánh kinh có câu tha thứ cho họ không những 7 lần mà phải 70 lần bảy.......Ông David giận dữ nói tôi không đồng ý vì chữ thất mà đi kèm theo chữ khác sẽ là Thất Kính Thất Lạc Thất lễ.. Baocong liền phán chữ THẤT là Thất Kính ... Ở dưới có tiếng Lãonhộng , Lão 8 và Phiha bàn tán xôn xao về hai từ TÔN THẤT Baocong liền nói ở dưới im lặng cho ta hỏi Bactu về từ cuối cùng nào . Này Bactu , Bactu nghĩ sao về chữ THANH, liền có câu trả lời ngay tức khắc, Thanh có nghĩa là Thanh Quản là tiếng nói của con người, nhưng ta cho đó là một tiếng rú kinh hồn thì đúng hơn, Bao công hỏi tại sao lại là tiếng hú, Bactu trả lời rằng , mỗi khi ta dùng ngòi bút để thọc huyệt của CON KHỈ là nó rú lên nghe đến kinh hồn.Baocong liền phán chữ THANH là tiếng rú nghe kinh hồn hìhih
    TÔN = CON KHỈ
    THẤT = THẤT KÍNH, THẤT LỄ
    THANH = TIẾNG RÚ, TIẾNG HÉT TIẾNG LA
    CON KHỈ THẤT LỄ BỊ BACTU LẤY NGÒI BÚT THỌC VÀO HUYỆT THÌ SẼ HÉT RÚ LÊN NHƯ KHỈ
    LÃO NHỘNG , LÃO 8 VÀ PHIHA NGỒI DƯỚI GHẾ DÀNH CHO KHÁN THÍNH GỈA ÔM BỤNG CƯỜI HẢ HÊ
    HẾT CHUYỆN

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bội phục tiên sinh hoangan trieu. lão sống gần trăm tuổi mới lần đầu được nghe giải thích tưòng tận về cụm từ TÔN THẤT THANH.
      lão hiểu đại khái là tiên sinh giải thích cụm từ TÔN THẤT THANH có nghĩa là TIẾNG LA HÉT CỦA CON KHỈ THẤT LỄ. rất hoành tráng đó tiên sinh.

      Delete
    2. Đọc xong tôi cũng lăn ra đất cười vãi cả ra , giờ mới hiểu 3 chử TÔN THẤT THANH là gì... con khỉ này hay ăn vạ bị ông Bác Từ bơm mực vào mồm. da tạ hongan trieu cho tôi mở trí khôn hôm nay hi hi hi

      Delete
    3. Thấy bác hongan trieu mang cụm từ TÔN THẤT THANH ra diễn giãi, tôi cũng góp chút phần cho vui nhộn đầu tuần.
      TÔN
      TÔN: 宗 Nguyên chữ nầy đọc là TÔNG, nhưng vì kỵ húy vua Thiệu Trị (Miên Tông) và Tự Đức (Dực Tông) nên đọc lại là TÔN.
      Tôn là tôn giáo, lý thuyết về tư tưởng.
      Td: Tôn chỉ (Tông chỉ), Tôn giáo.
      TÔN: 尊 Kính trọng.
      Td: Tôn sùng, Tôn sư.
      TÔN: 孫 Cháu, họ Tôn.
      Td: Tôn Văn - Tôn Dật Tiên (1866-1925).

      THẤT
      THẤT: 七 Bảy, thứ bảy.
      Td: Thất Hiền, Thất Nương.
      THẤT: 失 Mất, thua, sai lầm.
      Td: Thất bại, Thất chơn truyền.
      THẤT: 匹 Đứa, đơn lẽ.
      Td: Thất phu chi dũng.

      THANH
      THANH: 青 Màu xanh.
      Td: Thanh cân, Thanh my.
      THANH: 清 Trong sạch, rõ, sạch sẽ.
      Td: Thanh bạch, Thanh tịnh.
      THANH: 聲 còn đọc Thinh: tiếng, âm thanh.
      Td: Thanh danh, Thanh la.

      Ở trường hợp cụm từ này chữ TÔN đứng đầu thì ta hiểu đó là đại danh từ nên,
      TÔN: 孫 ở đây được hiểu là con cháu TÔN DẬT TIÊN (người tàu).
      THẤT: 匹 ở trường hợp này là Thất phu chi dũng. hay CON BÒ MỘNG (năm trước nguoihanoi đã giải thích).
      THANH: 聲 hợp nhất ở cụm từ này là thanh danh , danh vọng.

      Vậy TÔN THẤT THANH được giải thích là: Thằng cháu TÔN DẬT TIÊN dân đại hán ngu như con bò mộng lại mê danh vọng.

      Delete
    4. Con khỉ họ TÔN bị cù léc la THẤT THANH làm tui đang ngủ cũng phải giật bắn người tỉnh dậy. vậy mới nói đời ai không học chữ ngờ. Đúng là thằng tâm thần

      Delete
    5. Tận bên tôi còn nghe tiếng la thất thanh của con khỉ bị đeo vòng kim cô. Bác Từ xiết chặt quá nó chỉ còn biết đánh đu la ó.cứ nhốn chuồng lại bắt đánh đu la thất thanh thế kia thì làm sao mà "gí" ai được nữa .
      Tội nghiệp

      Delete
  25. Nhìn nó lấy tay đánh vào đầu đến thương hại. Đường Tăng ơi xin ngài tha mạng nó.

    ReplyDelete
  26. thằng David nguyễn còn tìm cách phá gx tời khi nào? thằng vô giáo dục mất dạy
    cho đáng đới nó.

    ReplyDelete
  27. đọc mà rùng minh hãi với 2 ông david và maitungnguyen người đứng sau chắqc là qủy rồi

    ReplyDelete
  28. Những người vô giáo dục như David Nguyễn và maitungnguyen là con sâu làm rầu cho nồi canh người Việt. Kẻ tiểu nhân này nói bẩn, lòng dạ hung hãn kinh tớm quá bác Từ ạ. Người này chắc là lớn lên ở xã hội cs nên mới noí thế.chứ ở hải ngoài này đâu ai nói kiểu đó.Ngồi nghĩ lại ko biết họ thấy tủi cho bản thân?

    ReplyDelete
  29. Sao còn chưa đưa thằng súc sinh vô giáo dục 3T gì đó ra Công Đường cho ta xử? Các người chơi trò này khác gì đang nương tay với tội đồ, Các người có biết làm thế là nó càng run sợ đến mất ăn mất ngủ ko? mang ra ta xừ 1 lần cho xong.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quan bánh bao cháy đen kia, ông ngồi ghế xử được bao niên rồi mà mắt còn lèm nhèm thế? tội đồ giáo dục 3T ông nhắc nhở ở trên gì đó, tuy nó có hình hài con người, nhưng thực ra nó là con rùa đang chịu hình phạt chưa mãn kiếp, chỉ vì nhất thời mê muội được quyền lực làm côn đồ để hô hào chém giết trên dương trần nên nó tháo gỡ cái mai rồi mặc áo người để che mắt thế gian, ông nên đeo cái kính thiên văn 1.000 X nhìn cho tỏ. Chúng tôi tuy người phàm nhưng cũng nhìn thấu qua tim nó được. Để hoá giải kiếp rùa chui rúc của nó thì chỉ còn cách là không cho nó mặc áo người đứng thẳng nhìn mặt ông Từ và xã hội hôm nay.
      Thiện tai!

      Delete
    2. Có tên mới hở các bác, CON RÙA GIÁO DỤC 3T, giáo dục loại này chắc chỉ có văn hoá rùa mới có. Như ông nguoihanoi nói thì mãn kiếp chú rùa này vẫn chưa thể thoát kiếp rùa. Thế là mãi nặng nợ duyên con rùa.

      Delete
    3. Lúc thì khỉ họ TÔN khi thì rùa 3T là sao Bao Công ? đọc xong cứ lùng bùng lỗ tai.
      Ông không giải thích rõ ràng là cả đoàn người lũ lượt tới đây xử ông đó nghe rõ chưa quan lớn> hihi em đùa Ngài thôi, ngài đừng để bụng nhá!

      Delete
    4. Con rùa thụt cổ co đầu
      Ẩn mình những chỗ nhà cấu cống dơ
      Nhiều khi cũng muốn lên bờ
      Nhưng thời lại sợ người chờ bắt giam
      Cường quyền nghĩ đến mà ham
      Hô hào khuấy động ta làm tướng quân
      Ngặt vì ta đã mượn quần
      Vợ yêu chùm mặt cả tuần mấy nay
      Kiếp rùa tao lại hoàn mày
      Khỏi tay Từ Thức thọc ngay yết hầu
      ...

      Delete
    5. Thái Hoà, thơ nghe đặc chất Sến, Nếu không phải mới chui từ nhà xí ao của bác ra thì cũng mới thả ngoài mương về phải không? cẩn thận kẻo lại đạp trúng con rùa Bác Từ thả ngoài đó.. ha ha ha

      Delete
  30. Nhìn cái hình minh hoạ dễ thương quá Bác Từ ạ, Giấy bút nào tả cho hêt cái bạt tai "giáo dục gì thằng súc sinh này". Cứ nghe bạn bè nói văn là người giờ mới thấy tận mắt văn vẻ của giáo dục thời đại.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thứ đó gọi là văn thị tội cho con chữ, bút mực và cả con người. Nói cho rõ thì đó là
      xú uế của con rùa thì đúng hơn Thanh Trúc ơi!.. Nghe không thanh nhưng thật 100% không thể nói khác được..

      Delete
    2. Từ Thức February 13, 2014 at 7:26 PM
      Thứ đó gọi là văn thị tội cho con chữ, bút mực và cả con người. Nói cho rõ thì đó là
      xú uế của con rùa thì đúng hơn Thanh Trúc ơi!.. Nghe không thanh nhưng thật 100% không thể nói khác được..

      Nghe không thanh? ý hỏi là nghe rõ chưa?
      Nếu không để ý thì sẽ không nhận ra chữ thanh là đại từ, vì thanh không được viết hoa..
      Anh Từ dụng chữ quá bí ẩn nhưng phong phú.nếu để ý .

      Delete
    3. Tôi đọc cứ nghĩ "nghe không thanh" ám chỉ là không êm tai, không tao nhã ..v v.. chứ không nghĩ đó là 1 câu hỏi mang tính mặc định như thế.
      Nói xú uế của con rùa thì không phải là thứ sạch, nhưng lại lồng đại từ thanh khiến nó nên đa dạng để giải thích., rất thâm túy.

      Delete
    4. Tớ nghĩ, rùa nghe tiếng người chỉ hiểu được lõm bõm vài từ rất sến thôi, dụng ám ngữ để chuyển tải tới nó thì khác gì đàn khảy tai bò mộng. Đống phân của nó thải ra may là đã khô nên không còn chướng khí độc hại, không thôi nó phất cờ giáo dục 3T lẳng trên đám cỏ non là ô hô tàn một mùa xuân.

      Delete
    5. Tôi khác các ông, tôi không nghĩ giáo dục 3T là rùa, là bò mộng hay thứ quái thú gì cả, mà tôi hình dung ra một Kim Quang Sứ. các ông có bao giờ nghĩ tới không? Tôi thấy người có biệt danh 3T này có đủ những điều ắt có và đủ để trở thành 1 Kim Quang Sứ.

      Delete
    6. Em chưa bao giờ nghĩ tới cái tên này gán cho 3T kia, giờ nghe anh Hồng nhắc tới Kim Quang Sứ là tóc gáy dựng đứng. ...

      Delete
    7. Lâu lắm mói nghe lại tên Quỷ Vưong này.

      Delete
  31. Bác Từ có nhận được email từ maitungnguyen, cũng vẫn chỉ là những câu chửi thô tục và vô giáo dục như mọi lần. Nhưng có một đặc biệt là hôm nay maitungnguyen mở toang cửa để giới thiệu "anh Thanh" người "song sinh" ẩn mặt bấy lâu mà ACE trong diễn đàn thường đàm tiếu, tô vẽ hình ảnh rồi đặt cho cái tên là người mang mặt nạ. maitungnguyen có chia sẻ về "anh Thanh" như sau:
    (trích) ....Thằng tuthuc tê, mi là CC gì mà dám đem tên anh Thanh lên web cho mỏi người chửi. Mi nỏ biết rằng anh Thanh Ton vì gia đình "Bà Lập và Bác Y" rất gần nên anh Thanh mới bỏ qua cho mi mà thôi, chứ khô anh Thanh đả cho mấy bạc tai vào mặt mi rồi. (hết trích)

    maitungnguyen cũng cho biết trưóc khi qua Mỹ người này từng là tay đầu gấu, đầu đường xó chợ chuyên nghề chửi thuê khóc mướn kiếm sống như ở dưới:
    (trích) ... Tau Maitungnguyển nầy từng là dân chửi thuê ở việtnam đây...(hết trích)

    Những lời trên đã cho mọi người thấy maitungnguyen và "anh Thanh" là một cặp bài trùng,( tuy 2 nhưng là 1) nên maitungnguyen mới hiểu rõ từ cốt lõi trong tim gan của "anh Thanh" nên mới dám đem phơi bày trước công luận như thế.
    Từ nay diễn đàn không cần phải úp mở gọi người mặt nạ này mặt nạ kia mà cứ gọi thẳng "anh Thanh" khi ai đặt câu hỏi, thì sẽ dễ cho "anh Thanh" trả lời hơn., .
    Happy Valentine Day!

    ReplyDelete
    Replies
    1. "anh Thanh" tự đưa mình lên cao thế! chỉ sợ khi chạm mặt Anh Từ thì "anh Thanh" hồn vía không còn để giơ tay lên, hoặc giơ nổi thì lại tự vả mặt mình thôi.
      "anh Thanh " là thằng chuyên nghề chửi thuê ... thảo nào 2 năm nay cái Giáo xứ nơi đó cứ phải nghe "anh Thanh" nhảm nhí hoái, nói chung để cho điểm thì "anh Thanh" khá hơn con rùa một ít

      Delete
    2. Nghe văn biết người, tôi đã nói ngay từ đầu là "anh Thanh" không phải người tốt, Những người chửi thuê thường là có gia môn bần hàn, thiếu ăn mặc nên mới phải làm nghề này để mưu sinh. Có giáo dục thì họ đã không làm nghề này, đã làm nghề này thì không có giáo dục, hoặc phải có bản chất như Kim Quang Sứ.

      Delete
    3. Thì ra anh Thanh là người đứng sau 3 cái nick David Nguyễn, maitungnguyen và donghoa thui. Nghe nói anh Thanh đang giữ chức giáo dục của nhà thờ, nên mới dám tuyên bố trên diễn đàn với mọi người là "bọn tao làm việc cho nhà thờ" và luôn tâng bốc HDMV để được xoa đầu ban khen như con nít tận tụy để được thưởng cái kẹo, cây kem mà liếm mút. Dũng cảm nhất anh Thanh đó. lại thêm nghề chửi thuê nhiều kinh nghiệm , thảo nào được người ta thưỏng công làm giáo dục. GX trong tay mấy người này không nát mới lạ.

      Delete
    4. Tạ ơn Chúa!
      Chúa đã soi sáng để anh Thanh thấy đường ngay nẻo chính.

      Delete
    5. Ối giời, tưỏng ai xa lạ chứ anh Thanh thì cả diễn đàn này ai ko biết là người thường mang mặt nạ được thăng chức giáo dục vì có công phá hoại theo chỉ định của .. ai kia mà mọi ngưòi đã biết từ ngày đầu. Cha Dòng Chúa Cứu Thế đang giảng trong chủ đề TV Ánh Sáng Tin Mừng anh còn dám vốc kứt vào miệng thì chuyện gì mà ko dám nào. anh Thanh thật ko ngoa khi tự gìới thiệu là tên chửi thuê ở VN. Nhưng dù sao người ta có nói, đánh người đi chứ ai đánh người chạy ai, tội nên gỡ chứ ko nên buộc, Anh ko nên chửi bẩn và bỏ ngay thứ kứt kia đi để còn là con người biết giáo dục.

      Delete
  32. Em Thanh à, trước giờ ta không có ý muốn dạy dỗ hay cho em một bài học, bởi ta biết những lời hay ý đẹp, những chân thiện mỹ đem tới cho em cũng bằng thừa, bởi ta biết đầu óc tăm tối, dơ bẩn, cặn bã và đầy lòng hận thù của em không có chỗ cho lòng vị tha, hiểu biết và bao dung như Chúa dạy!

    Do đó, nói xa xôi hay nói thẳng tuột dù gì cũng mong em Thanh nhà đó còn chút luơng tri để hướng về Thiên Chúa, nhìn vào tượng Chúa đóng đinh mà hiểu rằng máu Chúa còn chảy là vì những đòn roi em Thanh quất vào các bà mẹ , vào tính hữu, giáo đồ , vào anh chị em chúng ta ở Giáo Xứ này đó!
    Anh chị em cùng chung 1 Giáo Xứ mà em Thanh nỡ đi nguyền rủa họ gặp tai nạn, nỡ mắng chửi trù úm họ thì quả đúng là quỷ sứ mới mong điều đó !
    Ta không biết em đi lễ , em nghe lời Chúa dạy về lòng yêu thương thì tâm của em còn chút nào là tâm của người hay tâm của quỷ dữ ?

    Giáo Xứ chúng ta từ nay có một quỷ sứ đội lốt người, gieo rắc lời nguyền độc hại chỉ vì lòng thù hận dơ bẩn và cái tôi quá to lớn, bên cạnh đó, sự ngu dốt cũng cho thấy con người gian xảo nham hiểm naỳ chỉ có ăn dơ nói bẩn cho nên chỉ phun ra những lời dơ bẩn!
    Gia đình, con cháu của em sống ở đất nước tự do, đầy long nhân ái, họ nghĩ thế nào về những lời dơ bẩn độc địa đi từ cái tâm bất chính của em Thanh?
    Lẽ nào chúng ta sống chung với quỷ hay với một tay sai cho quỷ dữ đi quyền rủa, chửi bới, mạt sát anh chị em chỉ vì long háo danh và lợi riêng ?

    Hãy sám hối trước khi quá muộn, Tôn Thất Thanh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói quá chí lý!
      Tớ thấy không bình an khi đọc những gì ông Từ nói về cái email khốn nịn kia, từ nay tớ không còn được gọi con rùa, con heo con chó thậm chí cả bò mộng để nói người đeo cái váy vợ qua đầu. Thôi rồi, từ nay tớ phải xuống cấp để 'cung kính' khi nhắc "anh Thanh' mỗi lần cần giáo huấn "anh Thanh" thế mới biết luật nhân quả luôn ứng nghiệm vào mọi thời khác lên con người. 2 năm qua anh Thanh sống ngoài vòng pháp luật của network coi như đã đủ, từ nay tớ muốn anh Thanh phải nói năng lễ độ, cho có vẻ giáo dục thì tớ mới nói chuyện.và bỏ qua điều anh Thanh chửi tớ. Khi miệng anh Thanh hết thối tớ nhất định sẽ mở tiệc đón đứa con chửi thuê ngày nào trong vòng tay thơm của lúa mì và sẽ rửa tội để gội sạch bụi trường chinh mà anh Thanh nhuốm đượm
      Thiện Tai!

      Delete
  33. Em chào anh Thanh giáo dục,chắc nhờ cái tát tai của anh bác Từ mà anh đã thông.đưọc bí tắc mấy năm qua. anh Thanh can đảm đứng lên làm người là điều được khích lệ. đừng làm thằng bé chỉ biết vòi vĩnh cho hư tương lai, hãy sống cho mình vì xã hội chứ đừng vì cái danh ảo mà để người cười cho.

    ReplyDelete
  34. (trích) ....Thằng tuthuc tê, mi là CC gì mà dám đem tên anh Thanh lên web cho mỏi người chửi. Mi nỏ biết rằng anh Thanh Ton vì gia đình "Bà Lập và Bác Y" rất gần nên anh Thanh mới bỏ qua cho mi mà thôi, chứ khô anh Thanh đả cho mấy bạc tai vào mặt mi rồi. (hết trích)

    Sự hằn học này đã đưa đến tật cùng của kẻ mất lý trí, nó phơi bày thân hình trần trụi , tan hoang không còn gì để giấu diếm, để rồi cánh cửa lòng rộng mở cho sự ẩn náu bao lâu được trưng ra trước ánh sáng chân lý.
    Chỉ là một người ẩn mặt như maitungnguyen, lại có thể nói ra được tâm tư đau đớn, tức giận của anh Thanh nào đó thì ko phải là điều thường tình. Hiện tượng này do sự ức chế mà ra, hay nói cách khác là đã tự đầu hàng "thưa ông tôi ở bụi này".

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh Thanh là tay từng chửi thuê ở Viêt Nam , nghề cùa chàng là moi móc cá nhân, vu không, mạ lị làm mọi cách để giành thắng về mình, nghe cụ triết lý thì làm sao hiểu được, cái hiểu biết của anh thanh nhiều lắm cũng chỉ là hiểu biết của thằng chửi thuê thôi cụ Hạc ạ.

      Delete
  35. thằng cẩu tặc maitungnguyen mày ngu như chó đen, có thế mà cũng làm ko xong để bị bắt, còn mấy đống kức mày đi ăn hết đi đồ thằng ngu, nói ngu như mày cho nó nhốt trong cũi cũng đáng đời con

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đồng chì cs414 đừng nóng thế, giận quá mất khôn thôi, có chửi thì cũng đã rồi, nhìn lại thì anh thanh cũng đã lập được công lao lớn cho các đồng chí rồi mà. Nhớ năm trước học sinh ra trường, anh thanh đã có công tuyên truyền thành công trong ngày sinh nhật 19 tháng 5 của thằng hồ dâm tặc đó.
      đọc nè trong bài
      ,• 19 tháng 5 là ngày gì?

      Anonymous May 18, 2013 at 4:06 PM
      Con chiên của cha Huynh , nhớ y boong ngày sinh nhật bác Hồ .

      Hèn gì tên Tôn thất Thanh lấy ngày này làm ngày ra trường cho các em , cọng chung ngày các em chiụ phép thêm sức .

      Nhiều phụ huynh bất mãn mà không nói ra .
      tên cộng sản nằm vùng quá ngoan cố .

      Delete
  36. cái anh thanh này từng là dân chửi thuê ở việtnam, qua đây giờ anh đang chửi thuê cho ai?, việt cộng vietnam hay cho mấy người nơi đang ở vậy? đọc những gì anh viết thấy ớn da gà luôn, chỉ những dân chửi thuê như thế mới làm được vậy. xin chào thua.

    ReplyDelete
  37. Cái tên maitunguyễn nầy đúng là đồ nói láo, you chỉ chưởi bậy, chưởi tục thì có, you chưa đủ tư cách để chưởi mướn đâu.
    Nếu là dân chưởi mướn, thì phải chưởi có ca, có vè, có vần, chưởi về chuyện gì, chưởi ba ngày ba đêm mà không câu nào trùng câu nào. Cái người bị chưởi cũng không nói lại được.
    Chưởi cái kiểu của you, coi chừng người ta vả rụng không còn cái răng nào mà làm thuốc.

    ReplyDelete
  38. Wow! thật lạ, nghe nói anh Thanh này là thày giáo nhà thờ mà có quá khứ là dân chửi thuê ở Việt Nam thì ôi thôi tan nát cả thế hệ con em rồi. Cả một thế hệ sau sẽ đi sai lệch vì giáo viên có bằng cấp dân chửi thuê như ông này là khó tránh.
    Tôi có đọc Chí Phèo giờ đem so sánh những câu mà ông Thanh giáo viên nói thì hẳn đã qua mặt Chí Phèo vài phần.

    ReplyDelete
  39. Thông báo xin lưu ý!
    Bọn lưu manh, khủng bố xâm nhập, trà trộn trong cộng đồng Người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng Sản. Chúng len lỏi khắp nơi gây phân hóa chia rẽ, ngộ nhận và xáo trộn đời sống an bình của Cộng Đồng Người Việt khắp nơi.
    Xin quý đồng hương hãy cung cấp những thông tin cần thiết về nhân thân, danh tính, hoạt động của những đối tượng nói trên đến cơ quan điều tra liên bang theo tinh thần thông cáo chống khủng bố và những đối tượng gây nguy hại an ninh Hiệp Chủng Quốc.
    [img]http://bacaytruc.com/images/political_pictures/keu%20goi%20cua%20fbi.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địa chỉ FBI như sau:
      Federal Bureau of Investigation 935 Pennsylvania Avenue, NW Washington, DC 20535

      Delete
    2. Cám ơn anh Hoàng,
      Bằng vào nhựng câu viết của maitungnguyen, David Nguyễn trong diễn đàn này khiến chúng ta cần phải suy nghĩ. Ngoài những bới móc chửi thề, ta còn thấy 2 nick này vu khống, hô hào chém giết, đe doạ và cả khủng bố thể xác lẫn tinh thần mà nhiều người phải lo lắng.Tôi nghĩ chúng ta cần thảo luận về đề tài này.

      Delete
    3. Nghe nói lí lịch tên này là hàng dỏm, thứ thiệt còn để lại VN để làm dân chửi thuê.

      Delete
    4. lão được Hiệp Chủng Quốc này thương vì đã có công "lãnh thưởng" trong nhà tù cộng sản, vì nhân đạo đất nước này đã cho lão qua tị nạn. chuyện hồ sơ lý lịch lão trong sạch như nước suối thiên nhiên, vả lại lão ăn ở hiền lành không trù ám, không hô hào giết ai, không khủng bố đồng hương thì chẳng ma nào thèm kêu tên lão làm gì. Khổ cho đứa gian xảo kìa ... phải không chú Hoàng>?

      Delete
    5. Ở Washington, DC đã có một số người bị sờ gáy trong nhiều lãnh vực. Từ những anh công nhân thường tới những tay ồn ào luôn gây rối phá hoại, đâm thôc làm mất bình an cộng đồng đó lão 8.
      Chỉ cần 1 cú phone, hay vài chữ gởi qua email là xong. FBI họ sẽ lật hồ sơ và theo dõi ngay.

      Delete
    6. Tôi đang tính nói chuyện này thì Hoàng lại nói trước rồi, có lẽ đây là chiến dịch để càn quét bất hảo và những ai gian lận đến đất nưóoc này. Chỗ tôi ở, bà con cũng nói ồn ào cả nghe đủ chuyện.
      Thành phố ông Từ chắc cũng có kẻ bất hảo thôi!

      Delete
    7. ta đây cũng như lão 8 , Lão 8 đi diên ô đi HO còn ta đi theo diện ô đi MÁY BAY hihihi , còn tên họ Mai và David chắc đi diện ô đi GHÉP ...ta ngàn dặm xa xôi vào Động Hoa Vàng để tìm thực hư ra sao và ta điều tra ra là tên TTT tên thật là: tên họ la BẮP tên cúng cơm là KHỎE
      BẮP = NGÔ
      KHỎE = MẠNH
      kỳ này tên này chắc phải về nhặt hết cứt mà nó văng vãi ra trong động Hoa vàng của Bactu thôi hìhihìh

      Delete
    8. Nói như bạn thì ông 3T tên thật là NGÔ MẠNH?
      chỉ là dân chửi thuê ở VN mà lượm ở đâu được nhiều tiền bạc để chi cho người ta mà đi GHÉP. Vậy là gian lận rồi còn gì.

      Delete
  40. Người đàng hoàng đứng giữa trời chẳng sợ gì ai. xã hội này cai trị bằng luật pháp, có tội thì bị phạt tuỳ theo tội trạng, có công thì được thưởng. Những đứa ăn ở thất đức, lòng dạ quỉ quyệt mắng chửi hại người thì sớm muộn cũng bị tai ách đến thôi.

    ReplyDelete
  41. Báo chí thành phố Des Moines bang Iowa đăng FBI đang thẩm vần 14 nggười, 14 gia đình người Việt thì đúng hơn, không biết có phải như trường hợp thông báo trên.hay ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có thể là lúc nước Mỹ làm sạch cỏ dại, mấy ông bà Việt qua đây ko biết hưởng lộc lại bày đặt ta đây rộng miệng la hét chửi thiên hạ, đường hồi hương ko phải là hẹp đâu.

      Delete
  42. Dân chửi thuê thì ta cũng chịu thua chứ không dám xử, thứ này nó chẳng biết kiêng nể ai đâu, bà con dân làng cứ gõ phone trước cổng FBI cho được việc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện rõ ràng như vậy sao Bao công không mang ra mà xét xử, hay Bao công đợi Trẫm dẫn độ tên này đến công đường hả....chửi thuê chửi mướn gì cũng mặc ,Trẫm kỳ hạn cho Bao khanh gia trong 2 tháng nữa phải chu toàn bổn phận đó, nếu không Trẫm sẽ tước chức Bao công của khanh và đổi tên Bao công thành Bao Thăng Thiên đó nhe hihìhi

      Delete
  43. Ai là người xảo trá, gian lận tưởng qua mặt được người đời thì giờ lại đang lo thắt bụng vì ko qua khỏi ý trời. Sống ở đời phải biết lễ giáo, tử tế với ngườoi chung quanh. Mới chỉ là dân chửi thuê khi lừa lọc để qua được đây thì lên mặt chửi người ko vuốt mặt, thì khác gì cố tình gây thêm thù hận. kẻ thù nhiều chỉ làm mình thêm lo lắng. khi sa cơ chẳng ai giúp đỡ.

    ReplyDelete
  44. gieo gió thì gặp bão là chuyện báo ứng trước sau gì cũng đến. cả thành phố giờ nghe nói tới ông thanh là ai cũng khinh miệt qua những chuyện giấu mặt đi chửi, nén cút, trù ám mọi người từ đầu năm tới giờ. trừ mấy người bạn cùng nhóm của ông thanh thôi, giờ lời mặt ra ko biết rồi sẽ còn dám nhìn mặt ai nữa, thứ người vô giáo dục ghê tởm mất dạy mà ai cũng thấy thế. một thằng đốn mạt

    ReplyDelete
  45. Nếu mấy ông có tài năng thực sự thì HDMV đã không đá mấy ông đâu

    ai là người trong HDMV dám đá người khác?
    Bác tuthuc nói đúng, ông Thanh là một CON ĐĨ GIÀ MỒM.
    đúng là cái dân chử thuê giỏi bợ đít

    ReplyDelete
  46. Những người như David Nguyễn, maitungnguyen và donghoa thui là những tên cường hào ác bá, tính tình dốt nát ương ngạnh. thích chửi người, hăm doạ, vu khống, xuyên tạc đổ mọi tội lên đầu người khác ở bất kỳ ai nếu có lợi cho họ. Xã hội hôm nay đã không thể chấp nhận loại người xảo trá này, họ cần được giáo dục thành người tốt cho phù hợp với nếp sống hiện tại. Hãy vì xã hội, cộng đồng mà vạch mặt chỉ tên nêu chứng cớ nếu ai biết. Chúng ta đang cần một cuộc sống bình an sau những ngày vượt thoát trốn chạy cộng sản man rợ, thì không lý nào lại để thành phần bất hảo này trà trộn phá hoại nhịp sống tạm yên ổn mà chúng ta đã phải đánh đổi từ cái chết của người thân mới có được.

    ReplyDelete
  47. Chỉ là 1 thằng DÂN CHỬI THUÊ, lăn lộn cướp giựt chung với đám cặn bã của 1 đất nước ko có pháp luật như Việt Nam, rồi dùng tiền chửi thuê, trôm cướp để mua đường đi GHÉP (như mấy người nói ở trên) để qua Mỹ, thì thằng này phải thuộc loại ma giáo chủ rồi. Đã biết mình có lí lịch ko giống ai như thế lại còn giở thói côn đồ hạ cấp lăng mạ người chung quanh để gây xáo trộn cộng đồng có đời sống văn minh thì có bị lôi ra trước công lý cũng đáng đời một tên chửi thuê.

    ReplyDelete
  48. làm nhiều nick để đi chửi thì ko phải là người tốt. người này nặng đầu óc xấu của người việt cộng sản. nếu nhận mình là người công giáo thì càng nguy hiểm cho người chung quanh và cộng đồng.

    ReplyDelete
  49. Mọi người đang chờ đọc phần 3 của Anh Hùng hay Tội Đồ? Nhìn ngang, dọc thấy nhiều người cùng ngóng, đông người qua lại mà cứ ngỡ là sắp có biểu tình, mít tinh gì đó như bên Thái Lan hay Ukraine cơ chứ, Bác Từ cứ từ từ mãi e lại nguội thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác Từ thích từ từ đó chị Lienhoa.
      Chắc là bác bận rộn gì đó thôi.

      Delete
  50. Công bố người ẩn mặt dùng 3 nicks: maitungnguyen, donghoa thui và David Nguyễn.

    Sau nhiều lần cảnh báo về thái độ và nhân phẩm của 3 nicks trên nhưng vẫn không có thái độ tôn trọng Quan Điểm của Diễn Đàn, bắt buộc chúng tôi phải thi hành quyết định.
    Từ những ngày đầu theo dõi, chúng tôi đã biết được 2 nơi xuất phát của 3 nicks này. Xin công bố để ACE trong Diễn Đàn những ai quan tâm muốn biết về người này:

    • Nơi xuất phát số 1:
    Connecting City: Wichita Falls
    State: Texas
    Country: United States
    ISP: Clear Wireless
    Hostname: txr.clearwire-wmx.net
    IP: 184.79.6.194
    Computer ID: 58b2a31fd6092a89ffe286d7925eb0fc
    Computer ID: 7c539858cf004c1601294f4f23475bfc (iphone)
    Name: Thanh T Ton
    Age: 45-49
    Phone number: 940-691-1191
    Addresses
    5446 Prairie Lace Ln
    Wichita Falls, TX 76310-3605
    United States


    • Nơi xuất phát số 2:
    Connecting City: Wichita Falls
    State: Texas
    Country: United States
    ISP: Clear Wireless
    Hostname: txr.clearwire-wmx.net
    IP: 184.79.222.211
    Computer ID: 7c539858cf004c1601294f4f23475bfc
    Iphone number: 940-782-8461
    Addresses
    Alcoa Howmet - Wichita Falls, TX
    6200 Central Freeway North
    Wichita Falls, TX 76305
    United States
    phone: 940.855.8100

    Cả 3 nicks trên cùng xuất phát và post những câu viết thô tục, bẩn thỉu vô giáo dục không thể chấp nhận được ở Diễn Đàn này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹt ơi là mẹt, từ nay đừng nhìn mặt ai nữa nhé!
      Nhìn bề ngoài cứ tưởng là bộ trưởng GIÁO DỤC, ai dè chỉ là thằng chửi thuê ở VN, sang được tới đây ko chịu sửa mình học thành người tốt lại lăn mò trở về nghề cũ, văng tục chửi rủa, xoi mói cả xã hội văn mịnh tân tiến. Diễn đàn gọi là thằng bệnh tâm thần ko sai tí nào.
      amen.com với ông này.

      Delete
  51. Thanh T Ton chỉ là người chửi thuê ở Viêẹt Nam, thì làm sao hiểu được mạng ảo phức tạp như thế nào chứ.mà cũng hỗn lào lên đây để chửi. vô giáo dục, mất dạy như ngươì là cùng thôi. cả thế giới mới có 1 người thế này. tưởng mua được cái máy là làm gì ko ai biết sao. ngu quá đi.

    ReplyDelete
  52. Chúc mừng họ đạo đã tìm ra được người đứng sau bóng tối khuấy động cả năm nay.
    Thât không ngờ một người chửi thuê ở VN sang tới đây không cần phải học hành gì lại được ông cha trọng dụng nâng cấp lên chức giáo dục trẻ em của họ đạo.
    VN ta có câu thày nào trò đó,.2 tháng nay đọc những gì ông này viết khiến ai đọc cũng băn khuăn giờ mới vỡ nhẽ thì ra ông này có bằng văn hoá chửi thuê vô giáo dục.
    Cám ơn Bác Từ đã lột một bản mặt nhơ nhúa của cộng đòng.

    ReplyDelete
  53. Thấy bác tuthuc nương tay nhưng anh Thanh lại cứ dao phay phất... giờ mặt đưa ra cho gx nhìn, đáng đời.

    ReplyDelete
  54. Bác Từ vả vào mặt thằng giáo dục và nói: "giáo dục gì thứ sús sinh này" thật chí lý cho những thằng thế này.
    Bác Từ muôn năm .. kickass thằng tội đồ như nó nói vài lần là HDMV kickass đám gì đó phải lưu vong qua nhà thờ mỹ. thằng này đúng là thứ vô giáo dục, chửi thuê, ăn cắp mướn

    ReplyDelete
  55. theo tôi biết, những người trong HDMV giáo xứ vào động hoa vàng xem thường xuyên hằng ngày, bây giờ biết người đeo mặt nạ là anh Thanh T Tôn, được Cha va HDMV khen thưởng cho chức Bộ trưởng Giáo Dục của giáo xứ ,thử hỏi người làm Giáo Dục có những lời nói vô giáo dục như vậy có còn được đứng trong cương vị Giáo dục hay không.Hay còn có ai đứng sau che chở cho tên này...tôi đã đọc những gì bactu và mọi người trong diễn đàn donghoavang viết , khi Cha Huynh về có nói một câu Cha về giáo xứ để bắt Sâu , bây giờ con Sâu Tinh đã khuấyđộng Giáo xứ gần hai năm nay xuất hiện , Nay xin Cha hãy làm những gì Cha nói , Bắt Sâu để làm cho trong sạch Cộng đoàn Giáo xứ............một lời nhắn nhủ cho anh Thanh T Ton hãy vì con em mà nên từ chức công việc GIÁO DỤC VÀ CÓ LỜI XIN LỖI VỚI NHỮNG NGƯỜI TRONG DIỄN ĐÀN ,HÃY ĐỨNG LÊN ĐỂ TRỞ LẠI LÀM CON NGƯỜI.Tôi mượn lời Cha Cựu Chánh Xứ Phạm Hữu Độ vẫn nói , MỌI DANH VỌNG, CHỨC QUYỀN,TÀI NĂNG , CỦA CẢI , NHAN SẮC KHI ĐỤNG ĐẾN QUAN TÀI ĐỀU TAN BIẾN HẾT, HÃY LẤY YÊU THƯƠNG LÀM HÀNH TRANG KHI TA VỀ THẾ GIỚI BÊN KIA NHÉ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế là Tiên Sinh đã Giáo Dục Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục rồi còn gì.
      Còn nguyên văn câu nói của Cha Huynh là như thế nầy : " Tôi vâng lệnh bề trên về đây bắt sâu trừ nọc độc."
      Bốc Thơm các câu hỏi và ý kiến của Tiên Sinh.

      Delete
    2. " Tôi vâng lệnh bề trên về đây bắt sâu trừ nọc độc."

      Vậy hỏi Cha Huynh sau gần 3 năm đã thấy sâu và nọc độc nằm ở đâu chưa? hay nuôi sâu càng lâu càng to nọc độc càng hiểm ác nên gan Cha ko đủ to để đến gần bắt về nạp cho người ra lệnh?

      Delete
  56. Vì sao phản ứng của diễn đàn lên án mạnh mẽ cách dùng ngôn ngữ được cho là “vô giáo dục” của người mang chức vụ Giáo dục ở quốc gia có truyền thống văn hóa “tôn sư trọng đạo” lại nhận được sự im lặng từ cha xứ và HDMV? Nếu hành động này được chấp nhận và cổ súy thì đạo nghĩa con người có còn tồn tại? Phải chăng đạo đức của GX bị phá hủy khi những người có trách nhiệm bây giờ không dám lên án hành động của người có chực vụ Giáo dục nói ra toàn lời mất dậy, vô giáo dục như anh Thanh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Một đứa trẻ ngay từ bé bị đàn áp bằng vũ lực hay bị bắt học chửi tục thoá mạ người khác thì đứa bé đó hiểu rằng chỉ có vũ lực, hay chửi tục thoá mạ mới bắt người khác khuất phục được. Do đó, đứa bé sẽ dùng vũ lực, chửi tục thoá mạ để đối xử lại với người khác trong xã hội. Xem chừng cái giáo xứ cỏn con này mới là bắt đầu thôi.

      Delete
    2. lão thấy bạt tai trong hình minh hoạ của bài viết không phải để đối xử với con người, mà thứ đó chỉ dành cho loài vật hay quái vật, nhất là trong trường hợp người kia lại mang chức vụ giáo dục, Nhân phẩm của người ta chứ bộ kức sao. Cần phải nghiêm cấm ông Từ lần sau không được làm thế nữa để tay khỏi dính mùi ... động thúi.

      Delete
    3. Anh Thanh tự vỗ ngực nói là dân chửi thuê ở Việt Nam. Vậy hỏi anh Thanh giờ đang chửi thuê cho ai? Ai trả (tiền, chức vụ) để anh làm chuyện này? Ai ! Ai ... Ai?

      Delete
    4. Câu hỏi của ông quocanh sẽ chẳng bao giờ có trả lời vì những người có chức vụ kia toàn là câm và điếc. để ý kỹ thì thấy anh Thanh này đã nói cho tất cả họ. Với lại họ toàn thiển cận và nhu nhược. chỉ giỏi oang oang trong xó bếp và ngổ ngáo trong nhà thờ.

      Delete
  57. Trong bài Đấu Tố
    (trích) Câu phát biểu đầu là của anh Tôn Thất Thanh, đương kim hiệu trưởng trường Giáo Lý Việt Ngữ được cha Huynh chỉ định (thay vì nội quy của trường là phải bầu, và cũng là người đã xách động cuộc nổi dậy lên án các bà Mẹ ngay trong Thánh Lễ “NGÀY VINH DANH NGƯỜI MẸ” do cha Huynh chủ tế), hướng về ông Trần Ngọc là phó nội vụ nói như sau: “Anh Ngọc đọc thông báo không được rõ ràng, đề nghị anh từ chức để anh Ân lên thế chỗ đó”.(hết)

    Cậu Thanh này là người xướng khởi phong trào ép từ chức. Chỉ vì cậu chậm hiểu không nghe kịp người ta đọc thông báo, rồi đổ lỗi là đọc vậy không rõ ràng thì ép người ta từ chức để đưa Ân già (cậu Thanh gọi thế) lên thay. Giờ cậu tự hô hoán cậu là dân chửi thuê ở VN mà được bứng lên đặt vào chức giáo dục, trưởng ngành giáo lý và chữ quốc ngữ nước Đại Cồ thì chó nào tin được. Người đưa cậu lên nếu ko có vấn đề thì chắc cũng ngang cơ với cậu. cả trái đất này đã biết cậu là đồ mất dậy, vô giáo dục (bằng vào những gì cậu tung lên mạng này.) Nếu cậu còn chút liêm sỉ của thứ dân chửi thuê ở VN thì nên về nhà clean sạch mấy đống fun cậu chất chứa trong nhà cho hết mùi thúi, để khỏi liên lụy tới những người đứng sau lưng thuê mướn cậu chửi 2 năm nay. Cậu là người đưa ra chiêu ép từ chức, người ta đã vì lợi ích chung của tập thể mà từ chức theo sở đoản của cậu. Nay cậu biết phải làm gì chứ, đừng để tới lúc tập thể nắm cổ cậu liệng ra ngoài thì sẽ thảm lắm. Nói rõ hơn thì cậu là 1 con dòi trong thùng .. thúi của nhà cậu trong xã hội văn minh tân tiến này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Thanh mượn dao giết người, giờ chính con dao đó quay mũi lại đâm mình.
      Nhân quả ngay trong cuộc sống cho kẻ chơi dao chết vì dao.
      Ko hiểu có lý do thầm kín gì mà những người đại diện GX lại dùng thứ người này để gây bùng nổ thù hận lúc càng lớn? uà, sâu đã xuất hiện mà chưa thấy ai ra bắt.

      Delete