Saturday, March 1, 2014

Anh Hùng hay Tội Đồ? P-3

4

Như quý vị đã biết, anh Tôn Thất Thanh chính là chủ nhân ẩn danh đứng sau 3 nicks đonghoa thui, maitungnguyen và David Nguyễn. Anh này chuyên xử dụng những cú đánh vào dưới thắt lưng quần đối thủ, cực ác khét tiếng "bẩn" đến nỗi khó có thể tìm được người thứ hai có biệt tài đánh "dưới háng" như thế.
Ngoài nghề xách động, vu khống, khủng bố và nghề chửi thuê anh này còn có tay nghề độc đáo khác là đào mồ mả tổ tiên người khác lên rồi ngồi ị vào mồm người quá cố để thoả cái thú cá tính bẩm sinh.
Anh chị em sinh hoạt trong diễn đàn này đã quá bất ngờ và choáng váng mỗi lần thấy một trong ba nick mà anh Thanh nhập hồn xuất hiện buông những ngôn từ côn đồ thiếu giáo dục rất ư là mất dạy, nên đã đề nghị và cùng đồng lòng trao giải Tán Tận Lương Tâm "vô văn hoá' cho anh Thanh.
Lần này xin trích đăng một câu khác có nội dung khinh thường Đấng tối cao mà người ta chỉ thấy nơi loài quỷ dữ mới dám xúc phạm đến.

Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ?

Dân gian Việt Nam có câu ngạn ngữ: nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, hàm ý nói đến những tương quan trong lãnh vực quấy phá, nghịch ngợm trong xã hội loài người qua mọi thời đại.

Quỷ được hiểu là đám quỷ ở Âm phủ dùng làm quân lính để sai khiến đưa đến trần gian hại người (như hiện tượng quỷ ám vẫn là ác mộng cho con người).

Ma là những linh hồn người chết chưa siêu thăng hay chưa định phận, còn ở lại cõi trần, thường quanh quẩn bên cạnh người sống hay ở bãi tha ma để phá khuấy người sống.

 • Học trò thường được gắn liền với cụm từ nghịch ngợm, phá phách. Ai sinh ra và lớn lên ở Việt Nam đã từng bước vào ngưỡng cửa học đường đều có ít nhiều kỷ niệm ở tuổi quậy phá này. Học trò vì do sự tinh nghịch mà được xếp thứ ba sau quỷ và ma.

Như thế, nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò nói lên mối tương quan gắn liền những liên hệ quỷ ám, ma trêu và học trò nghịch phá của ba giới này.

Anh Thanh (TTT) giấu mình trong vai David Nguyễn đã phóng bút sửa lại câu ngạn ngữ trên như sau:

David Nguyễn January 24, 2014 at 10:17 AM
Các người coi ở WF này chỉ có một nhà thờ công giáo việt mà thôi. Bên đó củng có một lũ ngu si và ăn hại mới đi làm chó cho thằng lưu manh tuthuc kia , làm chuyện đần độn là diễn tuồng "mượn đạo tạo đời" đóng vai nhân ào để mà trả thù nhà thờ một cách cuồng tín , hèn hạ , bẩn thỉu , vô giáo dục , vô đạo đức thú tính như bọn người ngu trong web của tuthuc. Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ. Nhìn mặt con quỷ thấy gióng ngư thằng tuthuc. Nở mở ra web thì mổi ngày phãi múa. Đám theo tuthuc chửi thề như chợ búa. Ỷ quyền ỷ thế chủ của website rồi cầm dao cầm búa . Cuối cùng HDMV cho đi hưỡng nhan thánh chúa ở nhà thờ "mỹ". Chiên tuthuc này trả thù mỏi người trong cộng đồng thì phãi chửi như chợ búa. Xin cho loài cầm thú.. Thoát được nghiệp ngu si Tái sinh vào cõi người.
Trong bài • Ý Thức Tranh Luận

Ở đây ta không đề cập đến câu nói vô giáo dục của người đang mang "Chức vụ giáo dục" mà chỉ tìm hiểu lối gán ghép từ ngữ đầy cảm tính man rợ, miệt thị, phỉ báng không tôn trọng Đấng Chí Thánh mà loài người Kính mến tôn thờ.

Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ
Chúng ta cùng tìm hiểu câu ví von này.

• Chúa là Đấng càn khôn vũ trụ
• Cha hay Linh mục là một chức phẩm của Giáo hội Công giáo
• Quỷ là Satan rất khủng khiếp đầy mưu mô, cạm bẫy, lừa dối và thủ đoạn, thích ngụy trang thành Thiên Thần để ám hại người.

Ta không khỏi giật mình kinh hãi khi đọc một câu ví von hết sức miệt thị, phỉ báng Đấng càn khôn vũ trụ: Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ. Đưa quỷ Satan lên cùng hàng với Chúa là phỉ báng, xúc phạm chân lý, mạ lị Đấng chí tôn,  hay nói cách khác thì Chúa và Cha đều gian ác, mưu mô quỷ quyệt như quỷ dữ, là người Công giáo chúng ta không chấp nhận điều giải thiêng này. Xếp đặt ba giới này đồng hạng để nhạo báng đã nói lên tâm địa bất kính không chịu khuất phục của loài quỷ, nên mới dám phạm thượng đến Thiên Chúa là Đấng càn khôn vũ trụ đã tác dựng nên con người. Cả vũ trụ này có đốt đuốc soi tìm chắc chắn cũng không thể kiếm được người thứ 2 ví von như anh Thanh.

Là tín đồ Đạo Công Giáo, ai cũng biết Giáo Hội lên án đạo thờ Satan (quỷ), kẻ thù của Thiên Chúa và loài người. Thánh kinh có câu "Khởi thủy là lời", nếu mở miệng để buông lời xúc phạm, mạ lị "Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ" là ngược ngạo là đối trọi lại Thánh kinh.
Đức Giáo Hoàng Phaolô VI năm 1972 nói rằng: "ma quỷ, những tạo vật vô hình, mưu mô, có thật và vẫn còn hoạt động rất mạnh. Nó hành động cách trực tiếp hoặc qua những sự cám dỗ con người". Vậy, khi ta nghe nói: "Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ" thì có nghĩa là: Giáo Xứ Đức Mẹ Vô Nhiễm tại WF đang tách rời khỏi Giáo Hội Rôma? Giáo xứ này là chi thể của Địa Phận Fort Worth, Điạ Phận nằm trong sự điều hành của Giáo Hội Rôma. Giáo Hội Rôma lên án ma quỷ nhưng anh Tôn Thất Thanh là thành viên đang mang chức vụ Giáo dục của Giáo xứ lại đưa quỷ lên ngang hàng với Chúa. Đây là điều đi ngược lại với Giáo Hội Công Giáo.

Chúng tôi thiển nghĩ những người có Chức Vụ và Trách Nhiệm với Giáo Xứ nên tìm hiểu câu nói và người phát biểu trên, làm sáng tỏ để Giáo dân khỏi hoang mang, hoặc câu nói "Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ" đã nằm trong Giáo Lý của Giáo Xứ thì cũng nên Thông Báo để những Giáo Dân chưa biết sẽ phải lo phần quyết định tâm linh cho mình.

Tiền nhân Việt có câu nói bất hủ là "thượng bất chính, hạ tắc loạn". Một tập đoàn cai trị bất tài, vô dụng tham lam thối nát thì không thể nào có được một xã hội tốt đẹp. Và thực tế cho thấy là nếu muốn thoát khỏi vũng lầy suy thoái về đạo đức, văn hoá hiện nay, chúng ta cần phải có những người đầy nhiệt huyết tài ba biết phục vụ bất vụ lợi, chứ không phải những kẻ "háo danh tham chức chuyên quyền" và thực chất chỉ là những con sâu mọt đục khoét phá hoại, đang đẩy cả tập thể vào vòng nô lệ của triều đình tự cho mình cái quyền lực cai trị vô trách nhiệm!

Ngọc bất trác, Bất thành khí,
Nhơn bất học, Bất tri lý.

Post vài câu tiêu biểu của "dân chửi thuê ở Việt Nam" hiện được cha quản nhiệm Nguyễn Thành Huynh ban thưởng, cất nhắc lên hàng ưu tú mang "chức vụ giáo dục" của Giáo Xứ để mọi ngưòi cùng tham khảo, hiểu thêm về 'cái tâm độc' nói lời nhơ nhớp, man rợ của con người này.

maitungnguyen February 13, 2014 at 1:20PM
Tau thấy mi nói chuyển nhắm mắt đầu chó óc phân chuyên ăn ngược nói ngạo chớ nỏ biết nói CC chi cả . Mi nên chịu khó học hỏi thêm ở mấy ông trong HDMV thì trí óc mi mới thông minh đuọc.....! Mi làm tau hết hứng ỉa luôn rồi. Tau Maitungnguyển nầy từng là dân chửi thuê ở việtnam đây, tau sẽ tranh luận với thằng tuthuc ni cho biết. Thằng tuthuc tê, tau biết rằng dù tau viết ở góc độ mô, tau viết chiêu bài nỏ, tau viết khuôn mặt nào, tau viết lý luận nào mi củng nỏ dám đăng những bài tau viết lên đâu. Vì mi nỏ muốn người ta biết cái mặt sảo của mi phải không? trên web của mi, mi còn có những tên đồ tể khát máu như lao8, Nguoihanoi bỏn nớ chúng rất mạnh mồm to miệng y như mi rửa, và đã hành quyết vô số người việt ưu tú trong GX ni. Bổ đó là "anh hùng" của web site độc tài vô nhân sắt máu của mi răng.?
Tau hỏi mi cái ni.Trên web cửa mi cả một đám chó sủa, bịa đặt, dựng truyên, vu khống chửi đủ trò răng mi nỏ tìm IP của bỏn nớ? Mà cứ tìm IP cửa tau làm CC chi rửa? Hay là bỏn mi muốn tìm tau về để đưa tau lên bàn thờ rồi chờ tau iả ra cho mà ăn à? Nhìn cái miệng thằng tuthuc tê!!! Miệng mi nói chuyện như nỏ có vai hàm. Đúng là miệng lưỡi không xương nhiều đường lắc léo. Tau hỏi thiệt mi? Mi có giám "TRANH LUẬN" với tau không??? MI CÓ DÁM KHÔ???? ĐỒ DÂN BÙ TRU TO MỒM.

David Nguyễn January 25, 2014 at 07:53 PM
Nguoihanoi là một tên Xảo Trá chuyên đánh vở và nhị trùng với một đầu óc nham hiểm, lộng giả thành chân, tên này nói cho đúng hơn đây là nhóm người "lũ lên la xó nhà" tên nay giống côn đồ và bát nháo, anh hùng rơm, thất học vô lể, khùng điên, du đảng .... Nền mấy ông HDMV của cộng đồng công giáo WF mình không chấp nhận này và " đá đít kickass " ra khỏi nhà thờ là như vậy...... Địt mẹ lũ này đéo làm lớn được. 
Trong bài • Cuối tuần xả xú bắp

David Nguyễn January 29, 2014 at 07:42 AM
Bà con ở WF nầy có tận mắt thấy tai nghe chưa? Những cái gì xấu xa do bỏn việt cọng thải ra đều được chuyển qua cho đám nick của tuthuc. Bà con ở WF nầy đánh chết con mẹ lũ mồm chó vó ngựa, đám ô hợp tàn dư còn sót lại thích làm trò tự khen lại đòi tự làm chức trong nhà thờ của mình nửa chứ. Cha gìa Thức này đầu óc còn có phân của Việt cọng nên không hiểu được, xã hội tự do thì con người có quyền phát biểu nhưng không thể buộc lý che đậy, cuồng tín, cuồng si, xuẩn liệt, chối bỏ khả năng phán đoán, chỉ tuỳ thuộc lời nói mà không tra cứu, tham cứu, ép buộc theo quan điểm một chiều, bất chấp sự bất đồng quan điểm. Nếu không thì cũng chỉ như bọn độc tài, độc quyền, độc trị, độc đảng, cộng sản, quân phiệt, bè phái, phe đảng, bưng bít sự thật, chế độ bại hoại bọn ngu/dốt như tên tuthuc mà thôi.
Trong bài • Cuối tuần xả xú bắp

donghoa thui January 13, 2014 at 9:54 PM
Nghe ông Administration nói chuyện , tôi có thể nhận xét ông này thần kinh không bình thường và vô văn hóa. Nói mà cứ như những con vật canh cửa cho thằng Thức. Cái hình con heo đó sao no giông ông cố nội của ông thế. Tôi vừa đào mã mồ của nó lên và ỈA vào mồm ông cố nổi của ông đó. Tôí nầy ông sẽ mơ vì tổ tiên ông nằm khô iên kìa. 
Trong bài• Ý Thức Tranh Luận

donghoa thui January 16, 2014 at 11:06 AM
Thằng Thức kia, Tao biết mầy dang đọc, năm xưa mầy chửi nhà thờ dử lắm mà sao mầy ko giám cho mỏi người lên đây để vạch cái mặt sao cua bon mầy ra à. Sở rồi sao (có ngon thi để xem ai hay hơn ai) xưa nay nhà thờ bỏn tao làm thinh, giờ bon tau chơi lải thì mới biết mầy là chicken( con gà ) mặt heo, mắt hí, mũi tẹt, đô trời đè không lớn được. 
Trong bài• Ý Thức Tranh Luận

mai tung  Feb 2at 11:51 AM
Mầy là thằng có cái miệng ô nhiễm và thiếu học! Và đám nick của mầy cũng chỉ là một lũ ăn cức, như thằng "Ngọc" mỗi lầ họp là bỏ máy vào túi để thâu cho nền bị mấy ông HDMV đá ra cũng là tại mầy nhét phân vào đầu nên mù đui điếc không biết nhà thờ Vietnam là gì nưả, giờ chỉ biết ăn bẩn và nói phét thôi chứ biết chó gì??? Nằm xưa miểng mồm mầy talks dữ lắm mà ? Sao giờ như con GÀ vẩy? túi thì giắt bút đi tới đi lui để ra vẻ có học mà đầu chó óc phân chuyên ăn ngược nói ngạo.  ( bửa lễ 30/4 tao ngồi nhìn mầy mặc đồ "lính" thiệt là ngục nhã. Cái hình mầy đứng đổi nón lá như bà bán cá ) y chang trò hề. Đừng làm trò hề cho người ta cười nửa nha!!! Nếu mầy không muốn tao lên web của mầy nửa NO PROBLOMS.
Mồng 3 tết đừng đi ga đường na ông Bác: coi chèng XE đụng đó.
  Tao chúc mầy một nằm mới hên xui tuỳ. "HAPPY NEW YEARS"

David Nguyễn February 1, 2014 at 09:12 PM
nguoi ha noi Kia, dit me tui bay la cong San goc ma tui bay con Lao toet, Chinh vi tui bay ban dung cong San nen bi cong San goc nhot tui bay vao tu truoc khi tui bay qua my Sao???
 Trong bài • Cuối tuần xả xú bắp

David Nguyễn January 7, 2014 at 10:16 AM
Lao8 và ông Nguoihanoi nói con cặc gì zạy. dek m mày 2 thằng mày bị khùng à. đứng bên ngoài mà bình luận làm cc zì ngon đến nhà thờ nói nè. ????????? tao thách bỏn bây đấy. Cả đám mày chưa đủ tầm đấu hay so sánh với anh Phán chứ đừng nói tới có cửa tranh luận hay ngang hàng với ông Ân ...hahahahha, bát nháo, thiển cận, lố bịch, cực đoan. đúng là văng miểng thiệt..nghe hài của tụi bây zui thiệt,,???phải đặt 2 ông này là" Lao8 và Nguoihanoi nổ." Ngu-Dốt như chó vẹm.
Trong bài • Cuối tuần xả xú bắp

donghoa thui January 15, 2014 at 9:42PM
Cho tôi hỏi một câu: mỏi người đả bỉ nhét CỨT vào miệng, nhiều nhất là Lao8, Nguoihanoi và cong tu gì đó có giống như thịt chó không?
Trong bài • Ý Thức Tranh Luận

maitungnguyen January 7, 2014 at 5:48 PM
Đám tụi bay là đám "ăn cứt" nói là táp cứt thì đúng hơn. Cha già Thức nói táp cứt là cả đám táp cứt liền.
Trong bài • TV Ánh Sáng Tin Mừng

donghoa thui January 8, 2014 at 5:47 AM
Địt mẹ đầu đường xó chợ ! đám chó cuả ông Thức chúng mở miệng ra là bị nick "maitungnguyen" nhét cứt vào miệng ,
Trong bài • TV Ánh Sáng Tin Mừng

Mượn 2 câu comments ở dưới để kết thúc.
Vì sao phản ứng của diễn đàn lên án mạnh mẽ cách dùng ngôn ngữ được cho là “vô giáo dục” của người mang chức vụ Giáo dục ở quốc gia có truyền thống văn hóa “tôn sư trọng đạo” lại nhận được sự im lặng từ cha xứ và HDMV? Nếu hành động này được chấp nhận và cổ súy thì đạo nghĩa con người có còn tồn tại? Phải chăng đạo đức của GX bị phá hủy khi những người có trách nhiệm bây giờ không dám lên án hành động của người có chực vụ Giáo dục nói ra toàn lời mất dậy, vô giáo dục như anh Thanh?

Anh Thanh tự vỗ ngực nói là dân chửi thuê ở Việt Nam. Vậy hỏi anh Thanh giờ đang chửi thuê cho ai? Ai trả (tiền, chức vụ) để anh làm chuyện này? Ai ! Ai ... Ai?

Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ

150 comments:

  1. Ta giật mình khi đọc comment của David Nguyễn Tôn Thất Thanh kể trên!
    Ta không ngờ một con chiên lại ấu trĩ tới mức đem Chúa, Cha, và Quỷ sắp thành bậc chung với nhau! Ta yêu cầu Thanh đối mặt vào tường tĩnh tâm xem thử khi mang Quỷ sắp hạng 3 sau Chúa và Cha thì lòng của Thanh có thật sự là con của Chúa , hay là thiểu năng kém trí mất tâm mới đem so sánh và sắp hạng như vậy???!!!!

    Có thể là Thanh thù hận bác Từ Thức tới độ ăn nói văng mạng không suy nghĩ, hoăc là Thanh không còn óc để suy nghĩ mà chỉ còn tâm ác lòng độc mới đem ác quỷ gắn cho con của Chúa!
    Thanh có còn nhớ lời Chúa dạy hãy yêu thương người láng giềng của mình, đằng này Thanh không yêu thương giáo dân mà còn gắn mặt quỷ vào cho con chiên của Chúa!
    Thanh ơi là Thanh, có phải em bị quỷ nhập cho nên nhìn đâu cũng thấy quỷ?
    Có phải con người Tôn Thất Thanh đã bị quỷ ám cho nên đi ngậm máu phun người và đem quỷ lên cung bậc sau Chúa và Cha hay không ???? !!!!

    Ta - nick Ánh Sáng Chân Lý này chưa hề theo phe phái nào , chưa hề theo bác Từ Thức để ca ngợi hay chửi ai, ta chỉ soi sáng con đường đúng sai theo lời Chúa dạy! Ta chưa hề chửi thề hay cầm dao cầm búa, - Ta chỉ kinh tởm cái đám vô giáo dục đi làm hiệu trưởng để thời thế đảo điên quỷ lộng nhà thờ !

    Nhà thờ Mỹ hay nhà thờ Việt, hay chỉ là một máng cỏ là nơi ta có thể làm lễ thờ phượng Chúa , tuy đơn sơ mà trang trọng, thì ta vẫn có thể ngang nhiên nhìn tượng Chúa để cầu nguyện cho Giáo Xứ được bình an sáng danh Thiên Chúa!

    Từ đây, sau những lời cay độc mà Tôn Thất Thanh báng bổ Chúa và Cha để sắp trước Quỷ theo thứ tự 1,2,3 thì ta chỉ có thể nói rằng con ngươì Thanh đã hết thuốc chữa!
    Cần phải coi lại còn còn giáo lý trong tâm của Tôn Thất Thanh , một kẻ đã bị quỷ ám!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi Ánh Sáng Chân Lý ơi, tên Thanh này đúng là quỉ mới xúc phậm đến Chúa.
      Một tín đồ công giáo lại chửi Đấng mình thờ phượng thì hết biết rồi.

      Delete
  2. Anh Thanh này đúng là quỷ núp sau bóng cha Huynh để chia chác chức danh. Tự đưa mình lên hàng ưu tú, mà ưu tú gì? con quỷ chửi thuê này đang ra tay hành quyết GX thì đúng hơn.

    ReplyDelete
  3. Người có tên Thanh này khiếp quá Bác Từ ơi!
    Ko biết người này dốt văn chương hay cố tình bôi nhọ Chúa và Cha mà lại đưa quỉ vào cùng hàng ? Em nghĩ ông này đang kiêu ngạo đưa mình ngang hàng với Chúa đó.
    Bác Từ bình an nhá!

    ReplyDelete
  4. Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ
    Nói thế này có nghĩa là ông Thanh đã đem quỷ vào nhà thờ đặt ngang hàng với Chúa để bắt mọi người đến nhà thờ cầu nguyện phải quì lạy quỷ

    ReplyDelete
  5. ...những tên đồ tể khát máu như lao8, Nguoihanoi bỏn nớ chúng rất mạnh mồm to miệng y như mi rửa, và đã hành quyết vô số người việt ưu tú trong GX ni

    Tôi thấy lão 8 và nguoihanoi chỉ ra tay hành quyết tên tội đồ mang quỷ vào nhà thờ đứng ngang với Chúa bắt cả nhà thờ quì mọp bái cầu thôi,
    Chà, còn tự xưng mình là ưu tú thì đúng là thứ quỷ lộng ngôn. thằng đểu cáng, đồ mất dạy vô giáo dục kia.

    ReplyDelete
  6. chủ nhật này sau lễ , tôi sẽ in những comment này cuả thằng Bộ trưởng Giáo Dục phân phát cho mọi người cùng đọc , Các bác nghĩ sao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. là điều tốt cho GX thì mọi người có bổn phận phải làm anh ạ.
      anh Thanh này ko phải là người nên có cái tâm quỉ để sánh quỉ ngang bằng Chúa

      Delete
  7. (Trích - Bác Từ nói) Chúng tôi thiển nghĩ những người có Chức Vụ và Trách Nhiệm với Giáo Xứ nên tìm hiểu xuất xứ của câu nói trên để Giáo dân khỏi hoang mang, hoặc câu nói "Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ" đã nằm trong Giáo Lý của Giáo Xứ thì cũng nên Thông Báo để những Giáo Dân chưa biết sẽ phải lo phần quyết định tâm linh cho mình.(hệt)

    HDMV nên cho chúng tôi biết sớm, tôi thật hoang mang và bực mình khi nghe ông Thanh nói thế này.

    ReplyDelete
  8. Tội đồ nói:" ...những tên đồ tể khát máu như lao8, Nguoihanoi bỏn nớ chúng rất mạnh mồm to miệng y như mi rửa, và đã hành quyết vô số người việt ưu tú trong GX ni."

    Phạm trọng tội thì phải bị hành quyết.còn càm ràm gì.
    lão 8, nguoihanoi thì hành án ... Trảm nó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Này Bao Khanh Gia. Đao của Trẫm ban cho ngươi cũng có cung bậc thứ tự, Bao Khanh Gia nói Trảm nó, Ngươihanoi và Lao8 cũng lưỡng lự không biết phải Trảm nó bằng Đao nào. Long đầu đao, Hổ đầu đao hay Cẩu đầu đao vậy Bao Khanh Gia....hihìh

      Delete
  9. Xin lỗi diễn đàn tôi phải mượn chữ "thằng" của của ông Thanh này để chửi ông ta một phát.
    Thằng Thanh này, mày là giống dòi từ giếng cứt chui lên làm người, nên cái đầu chỉ chứa thứ bẩn thỉu hôi thúi như thế, Văn hoá dòi của nhà mày chỉ biết cứt và cứt thôi sao? Làm điều sai bị ông Từ nói ra, mày hận thù quên cả nhân phẩm con người à. Mày xem ở diễn đàn này có ai ủng hộ một thằng nói năng mất dạy như mày ko? Tại sao mày ko biết tự trọng, tự kêm chế như mọi người mà nêu ra những lý lẽ phản biện lại những gì ông Từ đưa ra nếu mày thấy nói sai về mày? Cả 10 ngàn người ra vào hàng ngày nơi đây có ai phàn nàn bì bị ông Từ làm khó dễ ko? Mày là con dòi lặn ngụp trong cái giếng kia biết gì về văn hoá loài người mà bò lên đây hòng làm nhơ nhớp miếng đất xanh màu mỡ mà Chúa trời ban cho con người. Mày tự cho mình là người công giáo, còn làm việc cho nhà thờ mà sao dám nói Chúa, Cha và quỷ ngang hàng? Mày tự cho mày là quỷ và xếp đồng hạng với Chúa trong nhà thờ? Mày là thằng giòng dõi Satan nên mới nói những lời cao ngạo như trên. Thằng Thanh, mày là con quỷ của miếng đất này và chúng ông sẽ nói ông Từ nhốt mày trọn kiếp nơi đây giống như Sa tan bị Thiên Chúa nhốt trong địa ngục.

    Sau những lời này tôi vẫn gọi ông là ông Thanh trong tình con người chứ ko còn là thằng Thanh con dòi.ngo ngoe dưới giếng cứt, nếu ông biết sửa đồi tâm tính để thành người lương thiện, ko còn mưu toan gian ác hận thù như bây giờ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ha ha ha, Lạy cụ Hồng Đức thôi.
      Cụ ạ, con dòì này chắc là có tu nhiều ngày ở giếng kức nhà nó nên mới được Satan cho biến thành người mà đi mê hoặc những ai yếu đức tin. Con dòi mày đang tìm đủ cách để được ngồi vào chức vụ gì đó trong nhà thờ. Chửi thuê thì con dòi này đã được thưởng chức giáo dục 2 năm trước rồi. Nó bỏ công gõ keyboard 2 năm nay kể ra cũng khá nhiều cho chủ nó, nếu không bố thì cho nó cái gì nữa thì lại sợ nó quay đầu lại ném kức vào ông chủ thì sẽ thối váng cả nhà thờ thôi. ha ha ha ..chẳng lẽ nò cao ngạo tuyên truyền câu ca dao Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ để tuyên dương nó?

      Delete
    2. Nói thật tôi phải chịu thua những gì ông Thanh gì đó viết ở trên. Người này như cả đời chỉ sống nơi rừng rú xó xỉnh mới còn giữ được thứ âm thanh rùng rợn, ghê tởm mà loài người đã phế thải chôn vuì từ vài thế kỷ trước. Còn không thì ông này bị quỷ ám hay hiện thân của Satan đi phá loài người.
      Người này tâm địc bẩn thủi đáng sợ.

      Delete
    3. Các ông các bà, nhất là cụ chánh Đức nói chuyện về anh Thanh thì nên tôn trọng 1 chút vì dù sao người ta cũng đã có công xánh động để cha Huynh và giáo dân đánh chém nhau ngay trong nhà thờ như ông Từ trình bày năm trước và được thưởng công cho chức giáo dục. Mới đây còn tự khoe cho thiên hạ biết và tự hào đã được lão 8 và ông nguoihanoi hành quyết bêu đầu trước cổng làng. Nói về điểm tiêu nhân gian xảo, mặt dầy chửi giỏi thì anh Thanh là thiên hạ đệ nhất tà ma bá đạo đó bá quan văn võ.

      Delete
  10. em nghĩ tôn thât thanh muốn làm anh hùng cho ai đó nhưng tài thô trí thiển chỉ biết chửi tục, moi móc cá nhân nên k ai chấp nhận hành vi của hắn. thích ngạo mạn kiêu căng vì chửi giỏi nên cứ tưởng thế là anh hùng. nhựng gì tôn thất thanh nói ở trên sẽ ghi khắc mãi ở gx này.

    ReplyDelete
  11. Ai cũng nhìn thấu vấn đề chỉ có tay la thất thanh như tên mù ngồi xó nhà nói nhảm như bị quỷ ám.

    ReplyDelete
  12. Mấy năm nay tôi cứ tưởng anh Thanh này đạo đức lắm chứ, ai có ngờ anh ta lại là thứ chửi thuê ở VN, và chửi người ta khiếp như vậy.
    Tởm anh này quá, thế cho nên đừng nhìn mặt mà bắt hình dong.

    ReplyDelete
  13. Tôi không hiểu là vì sao mà tên Thanh lại tự gián tiếp đưa mình lên hàng ưu tú của GX ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vì nghĩ trên mạng là ảo, lấy nhiều nick để thổi phồng mình cho oai và tưởng là sẽ ko có ai khui mình ra ánh sáng được.
      Bởi dốt thích làm lớn. chỉ thế thôi.

      Delete
    2. mong dung co anh nhu anh Hieu, khong biet qua my bao lau ma mat kieu len doc khong ro ma bay dat mo len doc. Con anh Loc, que ma khong chiu ngoi mot cho ma cu doi leo len doc sach. Cha xu va moi nguoi che va cho ra. dang tiec cho hai ten nay.

      Nói xong câu này mói được thành ưu tú đó các bác. tưởng k ai biết nhưng giờ thì ai cũng biết thứ quỉ ẩn trong người.

      Delete
  14. Tôn Thất Thanh là một thằng vô danh tiểu tốt làm nghề chửi thuê đưọc bác Từ mang lên đây giới thiệu cho công chúng biết thì phải nói phúc đức ông bà tổ tiên nó để lại mới được thế, ko biết ơn lại âm thầm cắn đít người ta thì khác gì là đồ phản phúc hại chủ. Những gì nó viết ở trên giờ bại lộ thì mặt nào mà nhìn người chung quanh. Thứ người này có bị FPI điều tra, tống cổ về VN cũng ko ai tội nghiệp. về đó sẽ khối người mướn chửi thuê.

    ReplyDelete
  15. Đọc những gì tên thất thanh viết thì ai cũng biết đây là thằng vô học dốt nát.
    Gì mà Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ
    Người ta thường nói dốt hay nói chữ là thế/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện dốt hay sính chữ không chỉ chuyện xưa. Nay cũng thế, nếu kẻ dốt làm quan, nhất là quan giáo dục thì thiên hạ khổ lắm lắm! Một câu chửi tục tằn thoát ra sẽ làm hại cả nhà, thậm chí cả một cộng đồng xã hội.

      Delete
  16. Kẻ ngu dốt nói càn thì luôn nghĩ mình thông thái
    ông Thanh là 1 trong loại này

    ReplyDelete
  17. Chủ nhân của con vẹt Thất Thanh này dạy nó nói tục tĩu, bẩn thỉu quá, nghe xong muối ói.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con vẹt này làm nghề chửi mướn nên nó có nhiều chủ, nhưng chủ nào cũng ko phải là chủ tốt. Là chủ tồt đàng hoàng thì ko mướn con vẹt này

      Delete
  18. Tay Tôn Thất Thanh đã đánh mất phẩm giá của con người mà ông Trời ban cho, tự đày đoạ tâm hồn, thân xác, để biến thành một thứ thú dữ hoang tưởng, mất hẳn bản tính thiêng liêng quý giá và hình ảnh con người đẹp tuyệt vời sống trong trái đất này.

    ReplyDelete
  19. Có ai điên khùng lại đem xếp tổ tiên cha mẹ ngang hàng với thùng cứt chó bao giờ.
    Điều này nói lên sự kém cỏi học thức và vô giáo dục của người có tên Thanh này.

    ReplyDelete
  20. 3 nicks donghoa thui, maitungnguyen và David Nguyễn tức nhà giáo dục Tôn Thất Thanh đã không còn gõ keyboard ném cứt, chửi thuê hay hù doạ khủng bố Bác Từ và ACE trong diễn đàn từ ngày 13 tháng 2 tới hôm nay. anh này giờ chỉ lén vào đọc rồi lặng lẽ chui ra.
    Không hiểu sao tính nết lại thay đổi lẹ thế?

    ReplyDelete
    Replies
    1. thằng này đang bị đặt trên bàn mổ để lấy cứt ra. chứ ko mỗi khi ra đường thấy ai nó cũng iả ra quần mất

      Delete
    2. Không hiểu sao tính nết lại thay đổi lẹ thế?

      Lão nghị ông Thanh đang bi tiêu chảy, phải ngồi miết ở cái giếng để cầu, không còn đủ sức để kéo quần lên mà đi ra. ăkakakak
      Đến nhà thờ thì thấy Chúa và Cha, quỷ làm sao dám chạm mặt. Ra đường sức đâu nữa mà hô hào, xúi giục dân chúng chém giết nhau. Lão thấy điều này là phạm luật hình sự, không khéo lại bị FBI đến còng tay tóm cổ thì tàn đời dân chửi thuê không chừng.

      Delete
    3. Thế là vẹt cũng câm họng rồi. Nói rõ ra thì con vẹt này nhai đi nhai lại vốn liếng cũng chỉ có khoàng 100 từ thôi. Tôi chưa thấy con vẹt này nói câu nào có tính con người. Dám tự khen mình là vẹt ưu tú bị hành quyết thì đến chó cũng phải buồn nôn nói chi tới người ta. Thằng này vì háu danh, bán hồn cho quỷ ẩn hiện phá hoại cộng đồng còn đổ lỗi cho người khác thì trời nào tha cho nó chứ.

      Delete
    4. "Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ"

      Câu này phải sửa là "Dân công giáo ở WF nầy có câu :nhất cứt nhì thanh thứ ba là vẹt" nghe hay và đúng hơn.

      Delete
    5. Trong con người của anh Thanh chứa đựng rất nhiều thứ "ưu tú" kể ra thì dài lê thê. Tôi chỉ đưa ra 3 thứ dẫn đầu để xem có đúng không
      Nhất liếm mút, nhì điêu ngoa thứ ba là bốc cứt.

      Delete
    6. tôn thất thanh cho kẹo cũng k dám mở miệng nữa.
      Nhất liếm mút, nhì điêu ngoa thứ ba là bốc cứt
      câu này qúa đúng luôn

      Delete
    7. Nhất liếm mút, nhì điêu ngoa thứ ba là bốc cứt

      ưu tú của tên này ghê nhỉ. nhờ bác Từ giải thích câu này để mọi người hiểu rõ ràng hơn.

      Delete
  21. Anh Thanh phải là tên cuồng đồ mới phát biểu như vậy, Giáo dân chúng tôi ko ai dám nghĩ chứ đừng nói là mạnh mồm "công bố" "Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ". Anh Thanh nói với tư cách cá nhân thôi chứ ko được gom cả giáo dân WF chúng tôi vào như thế, dám làm thì phải dám chịu chứ đừng núp vào bóng ảo để tuyên bố những câu mất dạy thì ko đáng làm người chứ đừng nói đến người có chức vụ Giáo dục của GX. Chúng tôi đã quá xấu hổ khi thấy anh bị phang phui trên diễn đàn này. Chỉ đến khi anh bị vạch mặt chỉ tên thì mới biến thành một thằng câm.

    ReplyDelete
  22. giao xứ này giờ mới biết tôn thất thanh là tên đê tiện khó đỡ, 1 con quỉ mang xác người đi quậy phá thêm xúi giục mọi người chém giết nhau. quá lắm mà

    ReplyDelete
  23. Tôi xin đề nghị những người ở GX đó nên mời cha đến nhà ông Thanh làm lễ trừ tà, khử quỷ để đem ông trở lại con người bình thường, chứ cứ thế này biết đâu ông lại thành người câm thì tội nghiệp. Cũng chỉ tại ông tự kiêu ngạo đem mình treo lên trên không cho cao hơn người thường nên mới có cớ sự này. Nếu ông cứ ở VN làm nghể chửi thuê thì có thể nhiều người phục tàichửi, nhưng đây là xã hội văn minh tân tiến khoa học tiến bộ thì ý tưởng của ông Thanh sẽ không được chấp nhận trên mọi lãnh vực.

    ReplyDelete
  24. mọi người tên thanh này rất đúng

    ReplyDelete
  25. Đọc xong thấy tá hoả tam tinh như mới gặp qủi. ông này hết thuốc chữa rồi

    ReplyDelete
  26. Làm xằng bậy bị người ta điểm mặt rồi giả danh để chửi người ta thì còn là người sao?
    Ông Thanh này quá quắt quá lại còn dám nói quỷ bằng văi Chúa thì hết biết nói sao.
    Đã biết mình thiếu học thì làm ơn im cho sạch đất.

    ReplyDelete
  27. Ánh Sáng Chân Lý February 27, 2014 at 5:12 PM
    Vì sao phản ứng của diễn đàn lên án mạnh mẽ cách dùng ngôn ngữ được cho là “vô giáo dục” của người mang chức vụ Giáo dục ở quốc gia có truyền thống văn hóa “tôn sư trọng đạo” lại nhận được sự im lặng từ cha xứ và HDMV? Nếu hành động này được chấp nhận và cổ súy thì đạo nghĩa con người có còn tồn tại? Phải chăng đạo đức của GX bị phá hủy khi những người có trách nhiệm bây giờ không dám lên án hành động của người có chực vụ Giáo dục nói ra toàn lời mất dậy, vô giáo dục như anh Thanh?

    Hỏi tức là trả lời rồi. Quạ hay chuột cũng là động vật như loài vẹt kia thôi, làm sao chúng biết được giá trị và nhân cách của con người.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi nghĩ sớm muộn thì HDMV cũng sẽ phải có câu trả lời về những câu nói có liên quan tới Giáo Xứ như HDMV đá đít người này ra khỏi GX, HDMV kickass nhóm kia phải lang thang qua bên nhà thờ Mỹ mà anh Tôn Thất Thanh từng nói ít nhất là 3 lần trong tuần lễ đầu tháng 2. HDMV phải vì trách nhiệm chứ không thể nghĩ là sắp hết nhiệm kỳ mà làm ngơ. Ai dám cả quyết là HDMV sẽ không "bị mời" ra giải thích chuyện này sau khi hết nhiệm kỳ?,Tôi thiển nghỉ dù có hoặc không nói, HDMV cũng nên làm sáng tỏ vấn đề để khỏi bị mang tiếng là đồng loã với anh Tôn Thất Thanh và biết đâu sẽ còn bị dị nghị bằng nhiều từ ngữ khó nghe nếu tiếp tục im lặng.

      Delete
    2. Em đồng ý với anh Thức , mình là người của giáo xứ này, khi nghe anh Thanh nói HDMV thế nọ thế kia thì mình cũng khó chịu lắm chứ. đã gọi là HDMV sao lại còn đá người này đuổi người kia? đã tình nguyện phục vụ thì tâm tốt lành mới đúng chứ chỉ biết ngồi họp để nghe anh Thanh xúi làm bậy rồi gật đầu làm theo thì ko nên ngồi hết nhiệm kỳ làm gì.
      2 tháng nay mọi người ở đây đã biết anh Thanh thế nào rồi.

      Delete
    3. Dù ko là người của gx này em cũng ủng hộ ý kiến của Bác Từ. Đã chấp nhận ra làm việc thì phải có trách nhiệm, bổn phận với gx để khỏi bị người ta đàm tiếu là thứ ham chức vụ danh lợi nhưng lại nhu nhược yếu kém. Dám dấn thân phục vụ không lý nào lại để tiếng nhuốc nhơ cho mình và gia đình vì một kẻ không ra gì, thật không đáng.

      Delete
    4. Tôi cũng đồng ý những gì bác tuthuc nói.Giáo dân chúng tôi rất bức xúc về những gì đang xảy ra. chỉ vì một ông Thanh kia mà mà cả giáo xứ phải mang tiếng, chúng tôi không bao giờ chấp nhận những gì ông Thanh nói. ông Thanh ko đại diện cho gx chúng tôi, ông Thanh ko có quyền nhân danh giáo xứ để gạt tội cho mình rồi lấy giáo xứ làm bia đỡ cho ông. HDMV phải vì giáo xứ chứ ko thể im lặng . Im lặng là đồng loã với ông Thanh..Chúng tôi nhất định sẽ lên án HDMV nếu tiếp tục làm ngơ.

      Delete
    5. Tôi cũng đề nghị ai có email của mấy người trong HDMV thì nên gởi cho họ để khỏi bị nghe là họ ko đọc bài này.
      Cám ơn người nào gởi.

      Delete
    6. Nếu HDMV không tôn trọng mọi người thì họ cũng sẽ được đối xử lại như thế!
      Chúng ta đều là con người, chức vụ chỉ là tên gọi và sẽ qua đi, chỉ kẻ có nhân cách đàng hoàng sẽ mãi được tôn trọng.. Muốn được tôn trọng thì phải hiểu thế nào là tôn trọng.
      Nói mất dạy vô giáo dục như ông Thanh sẽ muôn đời bị nguyền rủa.

      Delete
    7. Mọi người nói rất hay rất đúng, Dấn thân phục vụ mà không giải quyết chuyện chung thì khác gì anh hề đứng cho thiên hạ bôi nhọ vẽ mặt? Mang tiếng dấn thân mà không chịu phục vụ chỉ ngồi chờ mân cao cỗ bự thì khác gì thằng ăn trực mượn danh? Ý lão muốn nói là đại trượng phu sống trên đời thì phải đầu đội trời chân đạp đất. “Vai năm tấc rộng, thân mười thước cao” để đời ngưỡng mộ, chứ đừng cúi gập đầu như đứa suốt đời tìm tiền lẻ rớt trên đường thì tủi cho mình, nhục cho gia môn lắm lắm.

      Delete
  28. Theo tôi được biết , trước đây khi ông Ngọc còn làm phó nội vụ trong nhà thờ , cô Hà lấy những comment trên donghoavang vào đọc cho mọi người trong HDMV nghe và nói những comment do ông Ngọc viết, khổ nỗi ông Ngọc chẳng biết gì về computer làm sao viết....giờ yêu cầu cô Hà lấy mấy comment của tên bộ trưởng giáo dục Thanh Ton đọc cho mọi người trong phòng họp HDMV cùng nghe , nếu không thì tôi mượn câu của tên bộ trưởng giáo dục nói ( BỌN TAO LÀM VIỆC CHO NHÀ THỜ ) nếu HDMV không lên tiếng , chẳng khác nào cùng đồng lõa với tên bộ trưởng vô giáo dục này

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mỗi lần họp họ đều mang ra đọc để xét xử nhân vật nào đó , chuyện này thì ai mà ko biết nữa. Họ đọc còn nhiều hơn người khàc,nhưng sợ ko dám lên tiếng thôi/ chỉ có thằng Thanh chửi thuê đòi làm anh hùng nhưng dốt quá chỉ biết chửi nên mới bị Bác Từ lột da cạo đầu đóng mộc lên trán thành thằng tội đồ của giáo xứ mình.

      Delete
  29. Ông Thanh kia nói bẩn vô giáo dục thì cần phải lên án nặng để làm gương cho người sau, phải trừng trị một cách nghiêm khắc thậm chí còn phải lưu lại những điều này mãi để người đến sau đọc được.

    ReplyDelete
  30. Từ ngày cha Huynh về và lập ra cái HDMV thì gx mình biến thành nơi của đám người côn đồ mất dạy lộng hành như tên Tôn Thất Thanh là bằng chứng hiển hiện. Qua những gì anh Thức trình bày mấy năm nay thì đám người được cha xứ "ban thưởng" là một lũ chẳng ra gì, thấy cái gì cũng sợ, người dân thắc mắc hỏi thì ko biết trả lời, nếu có trả lời thì cứ vòng vo tam quốc chí, cắt bỏ email để ko ai liên lạc được, họp thường niên cũng chôn vùi ko tường trình hàng năm, mang tiếng HDMV họp nhưng chỉ là lên án, nói xấu người dân rồi cười đùa với nhau . Làm HDMV mà cứ như người câm điếc thế mới tội cho gx. để cho 1 thằng chửi thuê làm con vẹt nói những lời mất dạy làm xấu cho cả gx mà cứ im mồm như hến.
    Quá nhục luôn

    ReplyDelete
  31. Câu hỏi đặt ra là hệ quả sẽ ra sao cho Tôn Thất Thanh và Giáo xứ ?

    Tôi nghĩ rằng ông Tôn Thất Thanh thiếu tầm nhìn xa, không hiểu biết về xã hội dân sự của thông tin Internet. Kịch bản đối đầu do ông Thanh lựa chọn từ 2 năm qua đã đi vào ngõ cụt. Chiến thắng hôm xưa khi xách động đánh phá trong nhà thờ được ông cha đỡ đầu nhưng đã và sẽ trả giá rất đắt về chiến thuật tìm kiếm người ủng hộ cho việc thăng chức vụ trong nhà thờ ngày mai. Trong bối cảnh tranh tối tranh sáng mang mặt nạ mở nhiều nick đánh phá AnhTừ đã bị lộ diện, cộng đồng ngày càng thấy sự hèn mạt của kẻ tiểu nhân đê tiện khốn cùng. Từ một dân chửi thuê trong nước chạy sang đây không thể nào tạo ra được môi trường để áp dụng phô trương ngón đòn cũ trên đất nước văn minh, vì xã hội dân sự này sẽ không bao giờ chấp nhận điều ngược ngạo thiếu tử tế của những kẻ không được giáo dục.

    Vì không thực hiện được ước vọng nâng cao mình lên hàng "ưu tú" từ một dân chửi thuê khốn cùng, con đường đấu sức với Anh Từ sẽ đưa ông Thanh vào ngõ cụt không lối thoát « để phải im miệng » như bây giờ, mặc dù đã tạo ra nhiều níck trên mạng internet, vô giáo dục không thể huy động cho việc phát triển trường học và đạo đức, lòng dạ lang sói mưu mô quỷ quyệt sẽ khiến những người chung quanh từ từ rời bỏ và lánh xa.

    HDMV chưa lên tiếng hay không dám lên tiếng có thể là bị ông Thanh nắm được cái cán chuôi ngắn dài kia. Hay nói cách khác: "Giáo Xứ đang là con tin của ông Tôn Thất Thanh".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói như bác hoàng phạm thì ông Thanh dùng lá chắn Giáo xứ để bảo vệ và đổ tội lên đầu những ai nói việc xấu ông gây ra. Bác Từ đã công khai việc xấu ông làm ra trước thiên hạ nên ông căm hận làm ra nhiều níck để chửi hòng bôi xấu lại Bác Từ, cái này thì ai cũng thấy, đọc là biết ngay thôi. Ông Thanh có nằm mơ cũng ko thể ngờ là Bác Từ lại vạch mặt lôi cổ ông ra trước công lý cho thiên hạ thấy như vậy, nên bắt buộc phải im miệng vì không còn lựa chọn.

      Delete
    2. Nói như chú Hoàng không phải là không có lý, Nhìn lại những gì cậu Thanh làm trong 2 năm qua thì cái nhận xét của tớ trước tiên là phải đánh giá cậu này thuộc dạng dân ruộng lên tỉnh. Có thể là lúc dưới quê cậu này chửi được gắn mề đay hạng nhất làng nên cứ luôn ngỡ mình là ưu tú của loài ếch ngồi đáy giếng. Bước sang năm 2014 người ta mới thực sự phát hiện ra cậu này không biết gì về mô phạm, thích giở trò nói chữ, nhưng nghĩa từ lại tồi như đêm 30. Để ý thì ai cũng thấy cậu nói của cậu luôn ám chỉ sự tệ hại cho cá nhân và giáo xứ cậu, thí dụ (trích) "Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ". Cậu luôn mang giáo xứ làm bia đỡ đạn rồi quay lại chê bai, coi thường giáo xứ vạch mặt HDMV là côn đồ giỏi đánh giáo dân, kickass dân giáo khiến bao người phải lang thang đi ăn chực nằm đậu ở đâu đó.
      Chửi thì cũng phải có sách, mách có chứng cho phù hợp với luận điệu khoa học, chứ nói chửi kiểu như cậu Thanh thì chú Hoàng nói rất có lý về câu "Giáo Xứ đang là con tin của ông Tôn Thất Thanh".

      Delete
    3. Nói láo, chửi tục, xuyên tạc, vu khống, khủng bố, xách động và trù ếm như dân giang hồ, côn đồ, lại thêm cái tiểu sử là dân chửi thuê ở VN. nên giả thuyết "côn đồ đập phá nhà Bác Từ là ai ?" thì chủ nhân của 3 nick đonghoa thui, maitungnguyen và David Nguyễn sẽ được đánh giá với khả năng cao nhất.

      Delete
    4. lão thấy ông bạn Vũ Thiên nói thẳng nói thật nói đúng những gì ông Thanh nói, đọc 2 năm nay không thấy ông Thanh có câu nói nào được xem là bình thường cả, Với những chứng cớ ở trên thì Police có đủ tài liệu lập hồ sơ để mang ông Tôn Thất Thanh ra toà.

      Delete
  32. Người được gọi là cha Huynh mới lá tội đồ của quí vị, tên Tôn thất Thanh chỉ là đứa bợ đít để mong được vừa ý ông Huynh và được ban thí cho chức vụ thôi.

    ReplyDelete
  33. Bạo động gây sự bất ổn cho xã hội, là hệ lụy từ những tên côn đồ được xúi giục, hứa hẹn gì đó bởi người có quyền hành, chức vụ. Các nhà nghiên cứu và giảng dạy triết học thường nói: "Bất công xã hội, tự nó, là bạo động. Đặc quyền, đặc lợi là bạo động. Ngôn ngữ mạ lỵ, thiếu tương kính là bạo động.... Đọc những gì ông Tôn Thất Thanh viết khiến người ta không khỏi lo ngại về bạo động ngôn ngữ đang dấy lên có chủ đích. Càng đáng sợ hơn khi bạo động được những kẻ côn đồ vô giáo dục xách động.
    Phải thừa nhận những điều hăm dọa, khủng bố kia đã làm cho nhiều người phải thận trong hơn mỗi khi ra đường hoặc, ngồi ngay trong nhà cũng phải nghĩ điều an toàn cho bản thân và ít nhiều cũng hoang mang lo sợ điều bất lợi gì đó do kẻ chủ mưu bạo động mang đến cho mính.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác Từ nói đúng quá, em cũng bị hoang mang đó.

      Delete
    2. Trời cao luôn phủ trợ Bác Từ.
      Ông Thanh chắc là người điếc không sợ súng, pháp luật xã hội Mỹ không bao giờ dung tha cho những người hăm doạ hay khủng bố tinh thần hoặc thể xác người khác. Ở VN chửi quen nên tưởng sang Mỹ cũng như thế được thì khổ có ngày đó bạn.

      Delete
    3. Ngày nào cũng có bài cho ta học, cả những điều ta ko muốn biết, ko thèm biết
      Cám ơn Bác Từ nhiều.

      Delete
    4. David Nguyễn January 29, 2014 at 07:42 AM
      ... Bà con ở WF nầy đánh chết con mẹ lũ mồm chó vó ngựa, đám ô hợp tàn dư còn sót lại ....

      Quá hãi hùng với những lời này. Một người được ông cha ban thưởng cho chức vụ giáo dục lại đứng lên hô hào người nhà thờ đánh giết nhau. Nếu người này (Tôn Thất Thanh) ko là côn đồ thì là gì?
      Điều may mắn là tới giờ này vẫn chưa xảy ra.

      Delete
    5. Dám đưa quỷ lên ngang hàng với Chúa ngự trong nhà thờ thì cái gì không dám làm>?

      Delete
  34. Tôn Thất Thanh đã cắt bỏ internet hay đổi qua cty khác để xoá dấu vết.
    Có thể từ nay diễn đàn sẽ không còn thấy 3 nicks donghoa thui, maitungnguyen và David Nguyễn xuất hiện như 2 tháng đầu năm 2014.
    Chúc bạn Tôn Thất Thanh chóng bình an và sống xứng đáng một con người Công Giáo chân chính..

    ReplyDelete
  35. Chỉ vì tham ăn mà mắc xương gỡ không ra, cái xương này sẽ cùng đồng hành với anh Thanh cho tới ngày về cùng bụi tro.

    ReplyDelete
  36. Bằng vào những gì ông Ton T Thanh viết ở trên thì ông này rất gian ngoa xảo quyệt, cái gì cũng dám làm, người này có thể bán người thân để lấy sống. Tôi dám cam đoan là ông này sẽ chối tội tới cùng nếu bị ai hỏi đến, và ông ta cũng không ngại để thề thốt cho dù mang tính mạng ra. Ông này giờ như chó bị dồn vào góc tường, sẽ cắn nếu ai tới gần,
    ông cũng chỉ là không ngờ bị lôi ra trước công lý cho mọi người nhận diện như thế, nếu biết là sẽ bị lật tẩy thì chẳng bao giờ dám núp bóng trong những níck kia mà chửi mất dậy như vậy,.giờ bị lộ rồi nên cho kẹo cũng ko dám thò mặt lên nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ha ha ha, cụ bờm nói chí lý! Nếu không gian ngoa quỷ quyệt đê tiện thì sao lại gọi là Tôn Ngộ Thanh chứ? lão từng đánh cá với lão nhộng là ông này sẽ ko bao giờ có thể giáo huấn được, ông này là ngựa bất kham, lửa lọc đểu cáng bằng mọi cách để chống chữa cho mình. Lúc ông này đang mạnh mồn hồi tháng 1, tháng 2 thì ngày nào cũng trốn nhà để vào đây không dưới 10 lần /ngày. nhưng 2 tuần này thì có thể đôi chân bị liệt nên ko còn thấy xuất hiện lần nào. Không biết điều này có nói lên được gì?

      Delete
    2. 2 ông nói rất là đúng, tôi có nghe người ta bàn tán là tên Thanh đang chạy đôn đáo để chạy tội, và còn thề là chưa từng vào web bác Từ thế mới hèn chứ. còn nghe nói là có ai đó ăn cắp code gì đó của máy tính của nó rồi viết bậy làm nó bị oan chứ nó ko bao giờ vào đây. Thế ko phải là thằng hèn thì thằng gì chứ?

      Delete
  37. Đọc cho biết nếu ai chưa biết là anh Thanh dùng 1 trong 3 níck "ưu tú" của mình để vào đây nhiều lần 1 ngày.

    Đây là một trong những ngày ra vào như đi chợ lúc anh Thanh đang say hơi men chửi bất chấp lời cảnh cáo là đã bị đeo vòng kim cô trên đầu. Vì có thể là nghĩ trên ảo này không ai biết mình là ai nên cứ thoải mái buông lời vô giáo dục cho tới khi "Bảng phong thần" được đưa lên thì anh Thanh mới vội vàng đem 3 cái nick kia bỏ chạy . Tới hôm nay là đã hơn 2 tuần diễn đàn đã không cón thấy 3 bóng hình kia lộ diện.

    David Nguyễn 1/20/14
    ISP: Clear Wireless
    Hostname: txr.clearwire-wmx.net
    IP: 184.79.6.194
    Computer ID: 58b2a31fd6092a89ffe286d7925eb0fc


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com/2014/01/y-thuc-tranh-luan.html
    January 20, 2014
    02:46:36 PM


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com
    January 20, 2014
    02:45:57 PM


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com/2014/01/y-thuc-tranh-luan.html
    January 20, 2014
    12:26:25 PM


    David Nguyễn January 20, 2014 at 12:25 AM
    Các người coi ở WF này chỉ có một nhà thờ công giáo việt mà thôi. Bên đó củng có một lũ ngu si và ăn hại mới đi làm chó cho thằng lưu manh tuthuc kia , làm chuyện đần độn là diễn tuồng "mượn đạo tạo đời" đóng vai nhân ào để mà trả thù nhà thờ một cách cuồng tín , hèn hạ , bẩn thỉu , vô giáo dục , vô đạo đức thú tính như bọn người ngu trong web của tuthuc. Dân công giáo ở WF nầy có câu : Nhất Chúa, nhì cha, thứ ba là quỷ. Nhìn mặt con quỷ thấy gióng ngư thằng tuthuc. Nở mở ra web thì mổi ngày phãi múa. Đám theo tuthuc chửi thề như chợ búa. Ỷ quyền ỷ thế chủ của website rồi cầm dao cầm búa . Cuối cùng HDMV cho đi hưỡng nhan thánh chúa ở nhà thờ "mỹ". Chiên tuthuc này trả thù mỏi người trong cộng đồng thì phãi chửi như chợ búa. Xin cho loài cầm thú.. Thoát được nghiệp ngu si Tái sinh vào cõi người.


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com/2014/01/y-thuc-tranh-luan.html
    January 20, 2014
    12:21:01 PM


    David Nguyễn January 20, 2014 at 10:47 AM
    con ong nguoi ha noi, cai Mieng ong hut thuoc thui nhu cut, nen bay gio ong noi ra Cung thui nhu vay do. toi toan thay ong noi nhung Loi tho tuc ma dang le ra cai tuoi ong bay gio khong nen noi. hen chi mai tung nguyen chuoi ong la mot trong nhung nguoi la do tap cut


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com/2014/01/y-thuc-tranh-luan.html
    January 20, 2014
    10:41:31 AM


    David Nguyễn January 20, 2014 at 10:40 AM
    Anh Thức này nhìn hình thấy cũng coi được mà sao tối ngày cứ coi phim “con heo” không vây? miệng mồm ăn chỉ đồ dơ Chuyên đi bươi móc chửi người thì hay Buông lời buông cả vật vờ hôi tanh Ngày nay dân trí khá cao rồi Sao anh toan tính còn non thế Chửi thì dơ miệng của anh Miệng mồm nam tử chua chanh chửi người Đàn ông sao cứ lắm lời Không chừng anh cũng đái ngồi như tôi Bao giờ mới biết mình sai Bao giờ thôi hết lạc loài tư duy Sao anh làm chuyện nực cười Chuyên đi xuyên tạc để người khinh khi Tâm anh dơ thì biết được gì Làm người chưa đặng, lấy gì chê bai Anh còn thông cả hai tai Nghe tôi, vứt bỏ lớp ngoài súc sinh


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com/2014/01/y-thuc-tranh-luan.html
    January 20, 2014
    10:39:40 AM


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com
    January 20, 2014
    10:39:04 AM


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com/2014/01/y-thuc-tranh-luan.html
    January 20, 2014
    10:34:04 AM


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com
    January 20, 2014
    10:33:32 AM


    David Nguyễn January 20, 2014 at 10:32 AM
    Lao 8 ma biet gi ve che do luat hoc ma Len lop o day vay? ong nen cam Mieng Lai thi hay hon , thoi cua ong Luc bay gio chi di quoc dat dao cay . vi the ong nen viet mot bai ve cac Loai cay cho moi nguoi trong dien Dan doc di. do Mac zit


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com/2014/01/y-thuc-tranh-luan.html
    January 20, 2014
    10:28:48 AM


    David Nguyễn
    Page Viewed: donghoavangtuthuc.blogspot.com
    January 20, 2014
    10:27:48 AM

    ReplyDelete
    Replies
    1. thằng này rảnh quá nhỉ chắc nhà ko có gì làm, làm gác cổng cho nhà bác Từ được lắm. ko biết có giờ nấu cơm cho vợ con ăn ko? vào gác cửa từ 10 giờ sáng tới gần 3 giờ chiều mới về lo việc nhà, khéo vợ con lại tưởng chồng ở nhà chăm lo dọn dẹp nhà cửa cũng nên.

      Delete
    2. Tôi nghĩ ông Thanh ko dám quay lại đây nữa vì sợ phải đọc lại những gì mình viết kia. ông có thể quỷ quyệt với người trong giáo xứ khó ai biết được bản lãnh ma giáo của ông, nhưng lên mạng thì phải coi chừng vì ko có gì có thể giấu được trên mạng nhất là lại cả gan chửi người chủ web, người ta có đủ hệ thống theo dõi để bảo về web của họ, nếu ko biết về hệ trình vi tính thì đừng bao giờ liểu lĩnh đem mạng lên đó để nộp, vừa làm trò cười cho thiên hạ lại bị người ta vách trần mình ra đến thảm hại đó. Ông Thanh có thể thay đổi công ty internet và máy tính nhưng ko thể xoá được hình ảnh nhơ nhớp mà mình đã đem phơi bày cho người ta thấy. Chứng cớ người ta đưa ra rành rành ai cũng thấy, ông chối thì cứ chối thôi vì người như ông thì ở đây họ đều hiểu cả.

      Delete
    3. Anh Thanh k có nhân phẩn tư cách gì cả, làm người dám làm phải dám chịu chứ, Năm trước dám tuyên bố là dùng keyboard chiến đấu tới hơi thở cuối cùng, thế mà giờ mới được vài bước đã chịu thua dắt nhau chạy trốn như có con khỉ cái đang nha răng rượt bắt.Tôi thấy anh nhục quá, đã hèn nhát lại thích iả bậy để người ta bắt lại hốt, thế có nhục k?

      Delete
  38. Người tên Thanh này ghê tởm quá, xã hội sao vẫn còn thứ người vô giáo dục thế. chửi người ta mà không biết ngượng miệng sao? thừ người này đúng ra thì để pháp luật xử và loại ra khỏi xã hội. lại quá hèn nữa.

    ReplyDelete
  39. Nghe nói bà Dung vợ ông Thanh tức giận gì không biết mà gọi Bác Từ là thằng Thức này thằng Thức nọ thế có giống ông chồng không chứ? Tướng bà này có làm con sen theo hầu cũng không đáng thế mà dám lên tiếng nói người ta như thế. Đúng là 1 đôi cầm thú không có trí khôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lại có chuyện này ư? Thế mới biết câu nói dân gian "nồi nào úp vung nấy" của tổ tiên là đúng. Tôi nghĩ đây là phong tục tập quán của gia đình nhà họ, một gia đình nhà tôm cứt lộn lên đầu không có căn bản giáo dục của xã hội, một gia môn bừa bãi không có trên dưới trước sau. Hai vợ chồng cùng hợp xướng văn hoá thằng thì đã nói lên cái đẳng cấp không giáo dục của gia phả nhà họ.

      Delete
    2. Thêm chuyện bất ngờ, tôi cứ nghĩ là ông Thanh độc thân , tu xuất còn chưa vợ chứ, nào có biết ông đã có vợ lại thuộc loại giống ... mồm trơn cho ông chồng khỏi cần quẹt mỡ. Chị Dung vợ anh Thanh này không phải là giới con Sen thường nữa mà chị đã được nâng cấp thành Mari Sến rồi nên mới gọi người ta như thế. Tôi nghĩ vợ chồng ông bà này chưa bao giờ đọc Tam Tự Kinh hay chưa từng được dạy qua " Tiên học lễ hậu học văn" bao giờ nên chỉ biết gọi nhau mày tao chí tớ, thằng nọ con kia, thứ văn hoá mọi rợ rừng rú.

      Delete
    3. Bà này thuộc tuýp người rất "duyên dáng" nói chuyện "hiền hoà" chứ không phải giống như con bò rống, đi đứng rất "khoan thai" chứ không phải giống sư tử hùng hục chực lao vào cắn người ở đây ai cũng biết. Đừng ví bà giống con Sen hay Mari Sến mà tội cho cả 2. có sao nói vậy không thêm bớt

      Delete
    4. Để tâm thứ này làm gì quý vị, thích thì họ cứ nói, nói để giảm đi phần nào ứ đọng những đống fun họ cưu mang cả mấy tháng trời trong lòng, không xả được biết đâu lại nổ tung thì khác gì cú giáng của quả ta họ từng chúc cho người khác nay lại hoàn vế chủ thì khác gì ta là kẻ bất nhân.
      Chúc tất cả ACE cuối tuần an bình, thanh thản và nhẹ nhàng với công việc.

      Delete
  40. sơn quốc March 21, 2014 at 6:50 PM
    Nghe nói bà Dung vợ ông Thanh tức giận gì không biết mà gọi Bác Từ là thằng Thức này thằng Thức nọ ..

    Nếu ai biết thì nói để cùng nghe xem sao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Điều này quá dễ hiểu, vì Anh Từ phơi bày những chuyện ông Thanh làm sai trái như xách động gây chia rẽ cho giáo xứ, ép người khác từ chức trong buổi họp và sau nữa là vạch mặt ông Thanh, người ẩn mặt sau 3 cái nick donghoa thui, maitungnguyen và David Nguyễn để phá hoại trang web với từ ngữ bẩn thỉu của những kẻ thiếu giáo dục.
      Tôi nghĩ những lý do trên khiến vợ ông Thanh tức giận căm thù anh Từ mà bộc phát ra lời vô giáo dục thằng nọ thằng kia giống ông chồng..

      Delete
    2. Chị Dung vợ anh Thanh ko biết internet đâu, nghe nói tiếng việt cũng mù mờ lắm ít khi đọc gì. Chị này chị biết đi làm và nghe chồng thôi, nên những gì anh Thanh làm trên web thì chị không biết gì cả, nếu ai đọc rồi cho chị biết sao thì chị biết thế thôi. nên anh Thanh nói ko vào web thì chị nghe và tin thế nên mới tức và gọi anh Thức là thằng cho vơi phần tức tối nói xấu về chồng chị.

      Delete
    3. Cứ cho là internet quá cao vời với mợ Dung đi, cứ cho là chữ nghĩa của mợ ngang hàng với câu Thanh đi, cứ cho là mợ tôn thờ chồng, xem chồng như thần tượng Lenin trong lòng đi. Cứ cho là tơ duyên mợ cột chặt nhiều nút với cậu Thanh cho thuận vợ thuận chồng mà tát mặt nhau, í à sai .. tát biển Đông đi.
      Nhưng, ông Trời cho mình vào đời với cái xác và hồn để phân biệt, để nhận xét trắng đen vàng đỏ mà mình không dùng tới lại tự trao tất cả cho một gã cuồng tín đày đoạ lăn lộn mình trên đường đời mà không biết mệt thì chẳng hoá ra mợ chỉ là người nộm độn bông? Nói ngắn gọn thì thì mợ đang đồng loã với cậu để cùng mong được trở thành " loài ưu tú" thì mới thoả lòng chăng?
      Nhưng tớ phải công nhận và nể mợ Dung vì mợ dám dõng dạc tuyên bố trước người ta, chứ không hèn như cậu Thanh vẫn chỉ là con dòi (bác Hồng Đức nói thế) ngụp lặn dưới cái giếng nơi người ta đặt bàn toạ ... xả thui sắc thúi kia.
      Kết luận mợ Dung là con cờ của cậu Thanh.

      Delete
    4. Cháu nghĩ chị Dung có tầm nhìn hạn hẹp quá, thiếu đề phòng không cảnh giác để ông chồng tinh ranh ma quái kia bịp mà ko biết nên mới ra cớ sự này, quá tin chồng ko đi tìm hiểu lý lẽ để ra ngoài chửi người khác là vô lý thiếu công bằng.
      Cháu nghĩ chị Dung ko bình thường.

      Delete
    5. Vợ chồng này đúng là cá mè một lứa, từ lời nói tới hành động.
      Bà vợ làm thế để gánh và chối tội cho chồng vì mù quáng chỉ biết a dua.

      Delete
  41. Nghe nói là vợ chồng Thanh Dung đến nhà anh Lộc rồi gây sự, nhưng trước đó thì anh Lộc đã nói là không welcome vợ chồng này đến. Sau đó có nói đến web của Bác Từ thì chồng ko nói gì nhưng vợ lại lên tiếng là tao không cần biết nó, thằng Thức thằng Ngọc thấy tao còn cúi mặt, khom lưng không dám nhìn.. thì anh Lộc cắt ngang lnói là mặt bà urly ngưòoi ta không nhìn là phải rồi.
    Tôi nghe được như thế và nghĩ bà này quên uống thuốc an thần trước khi đến nhà anh Lộc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lão không biết anh Lộc là ai nhưng có nghe ông Từ nhắc đến đôi lần ở diễn đàn này thì là người tích cực chuyện xã hội, cương trực đầy chính nghĩa, dám nói dám làm vì công lý. Khi nghe nick mộng tuyền nói Anh Lộc nhìn mặt bà Dung và cất tiếng thẳng thắn " bởi mặt bà URLY nên người ta không thèm nhìn" thì lão nghĩ câu này không thể sai, lão bỗng hình dung ngay đến khuôn mặt kinh hồn của nữ quái tướng Chung Vô Diệm. Cứ tưởng tượng đến khuôn mặt này là ớn đàn bà đến vài ngày .
      Cũng có thể mặt bà này quá URLY nên ôngTừ không dám nhìn vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ của mình đã khiến bà tức giận mà gọi là thằng Thức cho đáng kiếp, chứ nếu ông Từ có chút quan tâm tới khuôn mặt "đẹp" của bà mà khen vài câu thì không đến nỗi bị gọi thế kia.
      Theo lão thì bà Dung chỉ là hờn mát thôi.

      Delete
    2. Cả thành phố ai cũng biết Lộc là người rất tôt luôn giúp đõ mọi người bất kể ngày đêm, chính ông bà Thanh là người được Lộc tận tình giúp đỡ từ những ngày mới qua Mỹ cho tới hôm nay. Ông bà này phải biết ơn Lộc thay vì ẩn mặt làm điều không phải kia. Tôi dám cả quyết là ở đây không có ai phục vụ nhiệt tình và hăng say việc xã hội bằng Lộc, vì thế mà có vài người ghen ghét tìm đủ cách để loại Lộc ra. vợ chồng ông Thanh chỉ là con cờ và con cờ này cố tình tiến để đánh phá trang web nên bị bác Từ chiếu tướng rồi bị bí như hôm nay..

      Delete
  42. Chồng thì vô giáo dục dân chửi thuê bà vợ thì Mari Sến dân bồi Tây, Cặp vợ chồng này thuộc dạng VIP của xã hội hôm nay nên tính nết, lời nói của đôi này phát ra cũng khác thường so với mọi người là đương nhiên. Dám nói người khác (bác Từ) là thằng nọ thằng kia thì mặt bà Dung này chắc phải giống quỉ dạ xoa nên mới bị nói là urly như thế. Đêm ngủ mà tưởng tượng tới khuôn mặt bà này thì có lẹ mất ngủ thôi.

    ReplyDelete
  43. Đọc cái ông Thanh viết thì biết ngay tâm ông què quặt đốn mạt, man rợ đáng sợ hãi giờ lại thêm bà vợ mặt urly xuất hiện lên tiếng đầy hỗn xược xấc láo, thì cặp vợ chồng này bị gán cho cái tên mất dạy vô giáo dục là ko sai.
    Khiếp quá cặp vợ chồng này.

    ReplyDelete
  44. Tôn T Thanh này sao hèn thế, nói hăng như bò húc nhau, khi bị Bác Từ phanh phui và giải thích điều ngu dốt của mình thì trôn biệt không dám lộ diện lên tiếng. Chẳng lẽ lại sợ mắc cỡ, biết mắc cỡ sợ đời cười chê thì đừng viết. Thà làm người ngu mà để đời thương xót thì còn chút liêm sỉ hơn người đốn mạt chỉ dám lên tiếng trong xó xỉnh và trốn nhủi giấu mặt. Đã kông biết đấm ngực ăn năn lại còn xúi bẩy bà vợ hèn theo mình ra mặt xuyên tạc chửi người để cải chính cho mình thì càng tiểu nhân đáng ghét hơn.
    Bà vợ này biết chết vẫn đâm đầu vào.. đồ ngu quá.

    ReplyDelete
  45. Chỉ còn biết nói là nên tránh xa vợ chồng THANH DUNG này để tránh hoạ ngày mai.

    ReplyDelete
  46. Nếu ai đã tận mắt thấy bà Dung vợ ông Thanh thì đều biết bà rất thô lỗ côc cằn người còn đầy phèn bám, bà gọi anh Thức là thằng Thức này nọ thì cũng là điều thường tình từ con người chẳng ra gì của bà thôi. công thêm cái nham hiểu của ông chồng thì đúng là cặp đôi khó lường.
    Nói như ai kia thì đẩy họ xa ta ra cho khoẻ thân.

    ReplyDelete
  47. Thêm tin về vợ chồng Thanh Dung và anh Lộc cãi nhau.
    anh Lôc hỏi Thanh Dung là 'tại sao lại chửi anh và người ta trên web Bác Từ', thì Thanh Dung nói là "chưa bao giờ lên web đó" thì anh Lộc nói là 'ông là thằng xạo'. rồi Thanh Dung nói là chỉ có 1 lần ông Ngọc rủ thì lên chơi thôi, thì anh Lộc lại nói là người ta đã chứng minh là ông lên đó hàng ngày và có cả giờ giấc ra vào. Thanh Dung im lặng suy nghĩ chút rồi nói "từ máy nhà tao ra nhưng không phải tao viết, vì có người lấy được CODE rồi viết chửi thế để tao bị mang tiếng oan. Ông Vinh (Hạnh Nga) có đến sửa máy cho tao mấy lần, tao chỉ biết thế thôi, chứ tao không viết gì.
    Đoạn này là trước khi vợ chồng Thanh Dung đến nhà anh Lộc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông Thanh mặt dày quá, chửi người ta đã đời tơi bời hoa lá ko chút nhân đạo giờ lại chối là ko vào web đó. không vào thì làm sao biết người ta nói mình không có giáo dục, ngu dốt để rồi lồng lộn lên chạy vào chửi như dân chửi thuê bất kể sớm tối. viết dở viết dai bị người ta chê là làm trò khỉ là tên bệnh tâm thần mọi thứ còn chình ình ở đó. Sao giờ lại đổi cho ông Vinh thế, làm thì chịu chứ sao cứ chỉ loanh quanh quanh mình làm gì.
      Như ông nói thì ông không viết , vậy là ông Vinh viết rồi.

      Delete
    2. Nếu ông Vinh làm được những cái như ông Thanh nói thì quá siêu rồi. Web Bác Từ có ngày sẽ bị ông Thanh mua chuộc ông Vinh đánh sập đó.

      Delete
    3. nói kểu ông thanh thì có 3 người đáng nghi là ông thanh, ông ngọc ông vinh. ông thanh từ chối là k viết, thì còn lại ông ngọc ông vinh.
      vậy thì ông ngọc ông vinh ai là người đến nhà ông thanh để viết?

      Delete
    4. Ông Thanh nói ông Ngọc đến rủ lên web chơi có 1 lần, cón ông Vinh thì đến sửa máy vài lần.
      Ông Thanh chối là ko viết thì ko có phần trăm nào
      Ông Ngọc đến 1 lần rủ chơi trên web thì chỉ có 20 phần trăm khả nghi
      Ông Vinh đến sửa máy vài lần thì có nhiều phần trăm hơn vì giỏi computer nên có thể ăn cắp CODE để viết chửi bậy.
      Vậy là ông Thanh trắng án rồi, mũi duì giờ chỉ sang phiá ông Vinh.

      Delete
    5. CODE mà ông Thanh nói là cái gì, hình thù ra sao, có công dụng thế nào hở các ông các bà? có phải là ID, PW để Sign In computer? ai làm ơn hỏi ông Thanh cho ra nhẽ giùm cái nào. Hacker là người có lập trình tài giỏi họ vào máy ông Thanh để ăn cái giải gì? chả lẽ ông Vinh sửa máy cho ông Thanh rồi cài chip theo dõi ông Thanh viết gì hàng ngày rồi gửi cho ông Từ? lão biết web ông Từ có cài đủ hệ thống camera theo dõi thì không cần tới thông tin của ông Vinh đâu.
      lão thấy ông Thanh này giở lắm trò quá

      Delete
    6. Lão 8 ơi, ông Thanh đang đánh lừa những người không biết về in tờ nét ở đây đó. Nhóm người của ông Thanh họ "hiểu biết" in tờ nét như ông Thanh nên rất tin ông này nói, thế nào rồi cũng rỉ tai nhau là người ta đang hãm hại ông Thanh để họ khỏi bị xấu lây. họ ấu trĩ nhưng lại thích lên mặt làm như ta biết nhiều. Họ biết ông Thanh gây ra chuyện nhưng cứ giả bộ nhắm mắt làm ngơ là không biết gì.

      Delete
    7. "từ máy nhà tao ra nhưng không phải tao viết, vì có người lấy được CODE rồi viết chửi thế để tao bị mang tiếng oan. Ông Vinh (Hạnh Nga) có đến sửa máy cho tao mấy lần, tao chỉ biết thế thôi, chứ tao không viết gì.

      Câu này chỉ bịp được người rừng hay đám người ko biết vi tính thôi. Thời đại này mà dám nói thế thì khác gì nói cho ngưòi nghe biết là "ngu như tao là cùng". IP chỉ nhận diện từ máy phát ra chứ không phải từ người nối qua máy của mình ông Thanh à. Ông gian xảo nhưng lại thích múa dìu qua mắt thợ nên bao nhiêu cái dốt đều lộ ra hết.

      Delete
    8. Ông Thanh càng giải thích cái điêu ngoa điếm đàng của mình thì đuôi lại càng ló dài. đang là một tên chửi vô giáo dục nổ ấm ầm như lựu đạn bỗng biến thằnh thằng câm bẩm sinh trốn chạy biệt tăm.

      Delete
    9. Nói như anh Thanh thì ông Vinh mới chính là người viết những lời thô tục chửi Bác Từ. Cái để thắc mắc là Bác Từ đã làm gì ông Vinh để ông Vinh phải viết những lời khó nghe kia?
      Khó hiểu quá!

      Delete
    10. Như vậy là ông Ngọc và Vinh (Hạnh Nga) cùng nhóm đánh phá, chửi diễn đàn và ông Từ? Thế là lắm người mất dạy vô đạo đức chứ không chỉ ông Thanh.
      Có thể phải nhìn nhận nơi ông Từ ở là lò đào tạo thành phần bất hảo của xã hội.

      Delete
  48. Tên Thanh là côn đồ chuyên nghiệp mất hết nhân tính. Đọc rồi ai cũng thấy vậy.

    ReplyDelete
  49. Đã có nhiều phụ huynh được con em trường GLVN của mình báo cho biết là thày Thanh chửi tục ghê quá. Chúng tôi thật bức xúc về chuyện này.
    Không biết là cha xứ và HDMV có quan tâm hay cũng thờ ơ như dân ngoại?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko làm bộ thờ ơ để bị lôi vào đống bùn nhơ sao?

      Delete
    2. Sỉ nhục nhuốc nhơ cho giáo xứ chỉ vì con sâu núp sau tàu lá chờ đêm đen đi cắn phá

      Delete
    3. Có lợi họ lên tiếng, bất lợi họ im tiếng. đó là giáo điều của những người "háo danh tham chức chuyên quyền" ở đây.
      Đến nhà thờ nhìn mặt họ bạn sẽ thấy nó dầy thế nào.

      Delete
  50. Bác Từ viết: Tiền nhân Việt có câu nói bất hủ là "thượng bất chính, hạ tắc loạn". Một tập đoàn cai trị bất tài, vô dụng tham lam thối nát thì không thể nào có được một xã hội tốt đẹp. Và thực tế cho thấy là nếu muốn thoát khỏi vũng lầy suy thoái về đạo đức, văn hoá hiện nay, chúng ta cần phải có những người đầy nhiệt huyết tài ba biết phục vụ bất vụ lợi, chứ không phải những kẻ "háo danh tham chức chuyên quyền" và thực chất chỉ là những con sâu mọt đục khoét phá hoại, đang đẩy cả tập thể vào vòng nô lệ của triều đình tự cho mình cái quyền lực cai tri vô trách nhiệm!

    Rất đúng.
    Những người này nghĩ họ là thành phần ưu tú (lời ông Thanh) còn diễn đàn này chỉ là những kẻ bên lề nên họ ko sơ mất sĩ diện danh dự vì ra đường không ai biết họ là ai, vài chục người trong gx coi họ là vua thế là đủ rồi.

    ReplyDelete
  51. Nếu tôi nhớ không lầm thì năm trước (2013) trong một lần Cha Nhiên Dòng Đồng Công về thăm, ông Ân có lên án anh Từ trước mọi người là trang web Bác Từ rất ghê tởm.
    Một lần khác trong buỗi họp của những người đại diện thì ông Lợi trưởng khu gì đó có đề nghị là GX nên mở trang web thì ông Thanh gạt đi và nói "ở đây có trang web xấu rồi" (ám chỉ web Bác Từ).
    Trải qua thời gian từ đó tới nay thì chúng ta đều thấy người nóicâu trên hay thân nhân họ mới chính là những người xấu xa, ghê tởm đáng khinh bĩ như những gì ông Thanh viết ở trên. Chỉ vỉ "háo danh tham chức chuyên quyền" và có thể còn nhiều động lực khác mà anh Từ chưa đề cập đến đã đưa đẩy họ vào vòng quỹ đạo tối òm không có lối ra chỉ vì ganh ghét người ta hơn mình, rồi nhìn kỹ lại mình không có gì so sánh để rồi biến thành một con qiuái thú thù hận rình rấp chờ cơ hội vật chết người ta. .
    Những gì website tường trình 2 năm qua, ai từng theo dõi thì tất đã đều biết là có đầy đủ cơ sở khoa học, không có điều vu khống, hứa hẹn cho bất kỳ ai như ông Thanh xuyên tạc rồi bị phản ứng ngược.
    Ông Thanh nên tự tu thân, đọc sách nhiều để am hiểu thêm về "thiên thời địa lợi nhân hoà" hầu có dịp còn phục vụ giáo xứ. Tâm không tịnh lòng không yên thì khó mà qua ải "nhân tính không bằng thiên định".
    Website của anh Từ chỉ là diễn đàn nhỏ cho những ai thấp cổ bé miệng không có chỗ lên tiếng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tổ tiên mình nói " tham thì thâm". ông Thanh và nhóm của ông đã dấy lên bạo động cho trang web này. Cái mà không ai ngờ được là ông Thanh phát biểu khủng khiếp quá, chửi người sống là ghê gớm rồi, chứ noí chi tới đào cả xác tổ tiên ra để xả vào mồn thì biết nói gì đây? trong khi ông này lại là người ưu tú của ông cha xứ.

      Delete
    2. Thày nào trò đó, Ông thày của tên tội đồ này từng được liệt vào loại sát thủ máu lạnh đồng hạng với sát thủ Nhất Điểm Hồng giết người không chớp mắt không gớm tay. GX này đã phải chứng kiến cảnh "nhất đao lấy nhị cấp" máu chiên đổ giữa công đường.

      Delete
    3. Vợ chồng tên Thanh sắp qua mặt thày ko cần bóp còi hú hú.
      Đặt tên cho dễ nhớ mỗi khi nói thày trò ông này
      Thày là Thích chém chiên
      Trò là Thích chửi mướn

      Delete
  52. ông Thanh này chắc trước đây có đi qua bên trung đông đánh giặc.nên bị Bactu bắn mực vào mỏ nói không được , nên cho bà vợ đi trước tránh đạn. đúng là thứ Việt gian ...gian manh không ai bằng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải gian thế mới có tiền đi ghép theo giòng họ Tôn Ngộ Không rồi sau đó mới đón vợ con sang được.

      Delete
  53. Này Bao Khanh Gia. Vụ này Khanh nghĩ thế nào, theo Trẫm, lôi vợ chồng này ra trước Giáo Đường dùng Qủy Đầu Đao mà trảm ..............trảm ........trảm.......

    ReplyDelete
  54. Mấy người đại diện cho nhà thờ sao gian ác và chửi người bẩn thế?
    Nhân từ bác ái đâu hết rồi?
    Chửi khó đỡ quá.

    ReplyDelete
  55. Chúc mọi người cuối tuần như ý!

    ReplyDelete
  56. thằng thanh này tồi quá, nói ngu như con bò, thêm 2 thằng ngọc và vinh huà theo ăn bã miá, đúng là 3 thằng ngu khó đỡ như chó cắn trộm.

    ReplyDelete
  57. Không biết Lê Anh là ''Thần Thánh" phương nào nhưng qua cách nói của bạn tôi nghĩ bạn cũng thuộc dạng" dốt có đuôi "đây.Giáo xứ chúng tôi nhỏ như cái mắt muỗi nên mọi người trong giáo xứ đều biết mặt nhau .Trần Vinh ở Wichita Falls này là người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất ,dám nói dám làm chứ không thích lén lút lấp ló như David Nguyễn,Mai Tùng Nguyễn và Độnghoathui gì đó.
    Tiện đây cũng xin cho các anh chị em trên diễn đàn Từ Thức được rõ,gia đình chúng tôi và gia đình anh Ngọc là một trong số gia đình đã rời bỏ giáo xứ Đức Mẹ Vô Nhiễm Whichita Falls mà nương nhờ vào giáo xứ bạn (nhà thờ Mỹ) khoảng 1 năm nay vì không muốn nhìn thấy những bất công trong họ đạo Wichita Falls.Vì chúng tôi tham dự Thánh Lễ ở nhà thờ Mỹ nên tin tức nhà thờ Việt Nam chúng tôi cũng mù mờ lắm vì thế nên tôi thường ra vô trang web của anh Thức để đọc những thông tin, nhưng đây là lần đầu tiên Trần Vinh tôi có comment này vì tôi thấy trên diễn đàn này đã từng nhắc đến tên tôi như một tội đồ.Điều này đã làm cho tôi buộc phải lên tiếng minh oan cho mình .
    Gia đình tôi và gia đình Thanh là chổ bạn già hơn 10 năm nay, vợ chồng tôi rất quí mến Thanh vì vợ chồng Thanh là người đã từng diù dắt vợ tôi trong những năm đầu theo đạo(vợ tôi là tân tòng)với sự dìu dắt của Thanh và một số bạn bè chúng tôi tham gia vào những sinh hoạt của cộng đoàn như : Vào nhóm gia đình,giáo viên trường Giáo Lý Việt Ngữ,nhóm Đồng Hành,con cái chúng thì giúp lễ,dâng hoa...Chúng tôi luôn support cho Thanh trên mọi phương diện vậy thì lý do gì chúng tôi chơi trò ném đá dấu tay chứ????Vả lại Lộc ,anh Thức,Ngọc ( Điệp) cũng là chổ bạn bè và chúng tôi cùng nhau lánh nạn ở nhà thờ Mỹ ,tôi chưỉ họ chẳng khác nào tôi chửi chính tôi????Khuyên ai kia có gan làm thì có gan nhận,đừng để sự hiểu lầm làm mất lòng nhau.
    Chúng tôi luôn tin tưởng Thanh không phải là 3 nick dở hơi kia cho đến một ngày Anh Thức post lên mấy cái IP address thì chúng tôi chỉ biết kêu Trời.
    Compurter trong giáo xứ này tôi sửa hơn 20 cái,chưa bao giờ xè tay nhận tiền của ai (có lấy tiền của 1người nhưng số tiền này cũng sung vào quỷ cho trường GLVN)hơn 18 năm trong nghề và sửa ngần ấy cái máy tôi chưa bao giờ biết về computer CODE là gì, nếu các cao nhân nào giỏi về computer thì làm ơn giải thích để tôi mở rộng kiến thức ở số phone (940)337-3949
    Trở lại với Lê Anh,hãy cư xử như một người có học,đừng xử dụng ngôn từ chợ búa,hàng cá hàng tôm ở đây ,bạn đã làm ô uế trong diễn đàn này rồi đó.
    Mùa Chay Thánh này kỷ niệm 2 năm giáo xứ chúng tôi xảy ra biến cố , xin các bằng hữu gần xa hãy cùng tôi đọc kinh Hòa Bình để cầu cho tôi,cho bạn,cho những người không có bình an trong tâm hồn.
    KINH HÒA BÌNH.
    Lạy Chúa từ nhân,
    Xin cho con biết mến yêu và phụng sự chúa trong mọi người.
    Lạy chúa, xin hãy dùng con như khí cụ bình an của chúa
    Để con đem yêu thương vào nơi oán thù,
    Đem thứ tha vào nơi lăng nhục
    Đem an hòa vào nơi tranh chấp,
    Đem chân lý vào chốn lỗi lầm.

    Để con đem tin kính vào nơi nguy nan, chiếu trông cậy vào nơi thất vọng,
    Để con rọi ánh sang vào nơi tối tăm, đem niềm vui đến chốn u sầu.

    Lạy chúa xin hãy dạy con:
    Tìm an ủi người hơn được người ủi an,
    Tìm hiểu biết người hơn được người hiểu biết
    Tìm yêu mến người hơn được người mến yêu.

    Vì chính khi hiến thân là khi được nhận lãnh,
    Chính lúc quên mình là lúc gặp lại bản thân,
    Vì chính khi thứ tha là khi được tha thứ,
    Chính lúc chết đi là khi vui song muôn đời.

    Ôi than linh thánh ái xin mở rộng long con,
    Xin thương ban xuống những ai long đầy thiện chí ơn an bình
    Chấm hết.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác vinh nói khuyên ai kia có gan làm có gan chịu . theo tôi Bác cứ nói hoạch tuyẹt ra là Tôn Thanh hãy ra mà nhận tội , mọi việc qúa rõ ràng rồi còn gì mà úp mở nữa hả Bác...còn KInh Hòa Bình bác viết ra đây , chúng đọc như con vẹt, thì được ích gì

      Delete
    2. lão thấy ông Trần Vinh đáng ca ngợi vì dám nói dám làm để minh chứng cho điều ông Thanh đang thối thoát.chạy tội. Giương cung bắn mũi tên sang người bạn từng giúp mình không tính công thì không phải là kẻ gian xảo, điêu ngoa thì là gì?. .. chỉ những kẻ hèn, vô liêm sỉ mới có thể làm điều phản phúc này.

      Delete
    3. Anh Vinh đã lên tiếng phủ nhận lời vu khống và có nêu bằng chứng rõ ràng ,minh bạch của một nam nhi đại trượng phu như thế thì ko biết ông Thanh sẽ giải thích tiếp theo thế nào ? Một kẻ lừa bịp, côn đồ chợ búa thì sẽ không thể trở thành đấng trượng phu đầu đội trời, chân đạo đất sống trong xã hội. Ông Thanh là loại người này, đừng ai mong đợi điều dám nói dám làm dám nhận từ ông ta.

      Delete
    4. Cám ơn bạn Vinh Trần đã minh xác sự thật về những gì ông Thanh nói để anh chị em trong diễn đàn biết mình không nhận định sai về người này. Chữ viết cảa bạn và người kia quá xa vời, đọc là thấy lằn ranh khác biệt giữa trắng và đen.
      Bạn là nhân chứng công lý của sự việc "Anh Hùng Hay Tội Đồ?" để cộng đồng có cái nhìn thực tiễn về ông Thanh.

      Delete
    5. Đến giờ này thì cộng đồng đã biết anh Thanh ko phải người tốt, anh chỉ là công cụ cho ai kia. Nhưng cái mà giờ mọi người muốn bìết là ai đứng sau anh Thanh?
      và mục đích sắp tới của người kia là gì?
      Ai biết thì lên tiếng để còn đề phòng.

      Delete
    6. ông vinh này lạ đời ghê, ông nên nói thằng thanh bạn già của ông chứ sao lại quay qua tôi? người cần chửi thì ko chửi lại chửi người chỉ lập lại lời thằng thanh . ông chưa lên tiếng tôi tưởng ông viết nên mới gọi thế thôi.

      Delete
  58. Vì ko còn đường chạy nên ông Thanh chỉ ngón tay sang bên ông Vinh để hoãn binh. điều này quá nguy hại vì tầm nhìn quá ngắn của ông Thanh nó vừa làm tăng thêm câu chuyễn to lên, lại vừa cho mọi người biết mình đểu cáng dê hèn thôi, Với bản tính chỉ biết đâm húc như trâu bò nên bì giật dây cương là xấn tới.

    ReplyDelete
  59. Chú Vinh đã lên tiếng đính chính rồi thì không biết vợ chồng thày Thanh có kéo sang nhà chú Vinh chửi rồi tặng quà thím Vinh lấy lòng như mấy tuần trước đến nhà anh Lộc làm không? vợ chồng thày Thanh nổi tiếng nồi nào vung ấy úp lên nhau khít khịt. thấy là mát giây liền.

    ReplyDelete
  60. Trần DũngApril 3, 2014 at 6:51 PM
    Đến giờ này thì cộng đồng đã biết anh Thanh ko phải người tốt, anh chỉ là công cụ cho ai kia. Nhưng cái mà giờ mọi người muốn bìết là ai đứng sau anh Thanh?

    Thấy ông bà Thanh Dung này bám theo đuôi ai thì biết ngay thôi. hỏi là tự trả lời rồi.

    ReplyDelete
  61. Vinh Trần là anh hùng, Tôn T Thanh là tội đồ., moị thứ đã rõ ràng.

    ReplyDelete
  62. Cháu thấy chu Vnh lên tiếng minh oan cho mình thì đung lắm, chứ cứ để vợ chống Thanh Dung tác yêu tác quái mãi thì khổ cho nhiều người. tới đâu cũng thấy nói anh Thanh tâm tính ác đức và vô học nữa. nhưng nịnh giỏi được cha và hdmv tin dùng.mới chết gx mình chứ.

    ReplyDelete
  63. Ông Thanh hết thuốc chữa rồi. Những người sống chung quanh phải hết sức thận trọng ko thì hoạ giáng xuống từ tay ông này bất kỳ lúc nào.

    ReplyDelete
  64. Bao giờ thì có phần 4 bác Tư Thức ơi?
    Chắc nhiều người cũng đang muốn biết thêm lí lịch thật phát ớn về ông Thanh xấu xí này

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi thấy nói về ông Thanh tới đây củng tạm đủ rồi, mặt trái phải đã được phơi bày đủ mọi khía cạnh.. Giấy mực và thời gian của chúng ta cũng có giới hạn.
      Cuối cùng chúng ta cũng đều thấy ông Thanh chỉ là công cụ, một con vẹt nói để được ăn. và cùng thấy câu ví von của ông Thanh có ẩn dụ:
      Nhất Quản gia
      Nhì đám ma
      Thứ ba Thanh giáo đầu

      Delete
  65. Từ ThứcApril 12, 2014 at 1:17 PM
    Nhất Quản gia
    Nhì đám ma
    Thứ ba Thanh giáo đầu

    Thế mới đúng là gậy ông đập lưng ông. Ông Thanh có ngủ mớ cũng ko tưởng tượng ra được. Nói trắng ra thì nếu Bác Từ không chủ giải thì ông Thanh có đi học 20 năm nữa cũng không hiểu nổi hết ý câu này.

    ReplyDelete
  66. ha ha ha lão nghĩ câu ngạn ngử nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò được ông Từ sửa lại đế áp dụng vào chuyện Làng Vũ Đại của Chí Phèo 2 năm nay rất ư là chuẩn. Từ lão Cai, hội Chuột xuống đến con vẹt giỏi chửi này đều rất ăn khớp cho kẻ tiểu nhân, thất đức, mưu toan ..v.v.. nói chung là 3 thứ bất hảo, đồng sàng.. Viết thêm phần 4 về đề tài này cũng ko phải là ko nên đâu.

    ReplyDelete
  67. Thằng Thanh này đã dốt lại ngu chỉ được cái chửi giỏi , ko biết ai dạy mà nó chửi ko biết ghê miệng mới lạ.
    nghe thằng này chửi mình cũng vãi lung tung.

    ReplyDelete
  68. Được ngày nghỉ vào đọc thì mới thấy người tên Thanh này bị quỷ ám rồi, lên diễn đàn mà nói toàn thứ ngu dốt vô học thế mà ko biết mình ngu dốt thì ko phải ma quỷ nhập thì là gì? người như ông Thanh thế này mà còn làm giáo dục thì đúng là giáo xứ ko còn người.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người hiểu biết không phải là không có, nhưng người ... như ông Thanh thì rất hiếm, chỉ có vài người nên "ngưu tầm ngưu mã tầm mã" mới hiểu nhau từng lời nói đến việc làm.
      Tôi thấy vậy đó.

      Delete
  69. Ông Thanh T Tôn này nếu k Việt cộng thì cũng Việt gian, chỉ có hạng vô học này mới ngu dốt như heo bò vậy.

    ReplyDelete
  70. bac tuthuc làm nhà lại đẹp.

    ReplyDelete
  71. Đọc xong ngán ngẩn với ông nói bẩn
    Trên đời khổ nhất là gặp đứa ngu si chỉ biết năng bi xách mồm đi chửi

    Đừng cãi lí với kẻ say
    Đừng bắt tay với kẻ xấu
    Đừng chiến đấu với kẻ liều
    Đừng nói nhiều với kẻ ngu !!!

    ReplyDelete
  72. bác Thanh T Tôn ưa bịt mặt thuộc diện chơi đêm thì
    đi đêm có ngày gặp ma. hay ca có ngày bể tiếng

    ReplyDelete
  73. Tôn T Thanh một người chỉ biết dùng ngôn từ thô tục chữ nghĩa bẩn thỉu thì đúng là thứ chửi thuê côn đồ mất dậy ko sai. Đọc mà thấy lạnh cả ngươì.

    ReplyDelete