Sunday, November 9, 2014

Hoá ra từ chức là hèn

r

Ngày 11/2/2013, Đức Giáo hoàng Benedict XVI tuyên bố ngài sẽ từ chức vào ngày 28.2 bởi vì không đủ sức khỏe để đảm đương chức vụ.
Ngài nói: “Sau nhiều lần xem xét lương tâm chính mình trước Chúa, tôi chắc chắn rằng sức khỏe tôi đã yếu đi do tuổi tác nên không còn phù hợp để đảm nhiệm chức vụ được ủy thác”
ĐGH Benedict 16 cho biết quyết định từ chức của ngài là một quyết định rất quan trọng cho tòa thánh Vatican.

Ngày 27/4/2014, Thủ tướng Hàn Quốc Chung Hong-won xin từ chức và nhận trách nhiệm về cách xử lý yếu kém của chính phủ đối với vụ chìm phà Sewol làm khoảng 300 người chết hoặc mất tích.
Ông Chung cho hay: "Có quá nhiều sai phạm và những hành động sai trái trong các bộ phận của xã hội, tồn tại cùng chúng ta quá lâu, và tôi hy vọng chúng sẽ được sửa chữa để những tai nạn như thế này sẽ không tái diễn. Điều đúng đắn tôi cần làm là nhận trách nhiệm và từ chức".

Ngày 14/11/2012 Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng báo cáo về khủng hoảng kinh tế cũng như các giải pháp mà chính phủ Việt Nam đang thực hiện quá yếu kém. Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc đề nghị Thủ tướng bắt đầu với văn hóa từ chức thay cho xin lỗi suông mà ngồi lì giữ chức vụ.
Ông Dương Trung Quốc đặt câu hỏi: -“Thủ tướng nghĩ gì về ý kiến cho rằng mình đã nặng trách nhiệm với Đảng mà nhẹ trách nhiệm với dân? Thủ tướng có tán thành sẽ khởi đầu cho một sự tiến bộ của Chính phủ, hướng tới một văn hóa từ chức để từng bước đoạn tuyệt với lời xin lỗi suông hay không?”
Ông Dũng giãi bày rằng ba ngày nữa là tròn 51 năm ông theo Đảng và hoạt động cách mạng, và ông đã không từ chối, không thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì mà Đảng và Nhà nước giao phó.
Rồi ông tuyên bố “Quốc hội đã bỏ phiếu bầu tôi làm Thủ tướng Chính phủ thì tôi sẵn sàng chấp hành nghiêm túc mọi quyết định của Đảng, Ban Chấp Hành Trung ương Đảng, Quốc hội – cơ quan quyền lực cao nhất”.
Nguyễn Tấn Dũng khẳng định: “Cả cuộc đời tôi theo Đảng, hoạt động cách mạng, tôi sẽ không thoái thác, từ chối bất cứ nhiệm vụ nào được Đảng giao phó. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện và nghiêm túc thực hiện như những gì tôi đã làm suốt 51 năm qua”.

Từ vùng khỉ ho cò gáy, hậu duệ Tôn Ngộ Không tranh luận cùng gã Chí Phèo nhà Nam Cao về chuyện từ chức như sau:
-Đó là chuyện quốc gia đại sự của người ta, còn tôi thì: Ai bảo tôi từ chức là tôi trả lời ngay,Tôi không thể từ chức! vì từ chức là hèn, là mất sĩ diện là mất danh dự chủ nghĩa gia tộc. Tôi phải cương quyết, kiên cường giữ chức bằng mọi giá như Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng mới là anh hùng.
- Ối trời đất thánh thần ơi! Chỉ bán mấy chữ loe ngoe chợ trời, chợ cá vỉa hè cho con nít mà cao giọng. Ông có chức gì mà từ, hử?
- Nhầm! Tôi cũng mang chức .... chứ bộ! Nói thật nhé, nếu khách hàng con nít của tôi ngộ nhỡ có dùng chữ của tôi dạy mà mang ra chửi bố mắng mẹ, xui giục người chung quanh làm chuyện bậy chuyện bạ bất chính, vô luân vô giáo dục như thằng chửi thuê, "đồ mất dậy", thì tôi cũng không dại gì để từ chức... nhá!
- Thế thì khác chi cố đấm ăn xôi!
- Thì phải cố đấm thôi! Này nhé, tôi chạy chọt luồn cúi giấu đầu hở đuôi mới vào được chỗ này, đầu tư đầu riêng, tạo dựng khách hàng quen, mua sự ồn ào tăm tiếng, có phương án làm ăn lâu dài…Từ chức khác gì lao đầu xuống hố, còn ai biết tới mình ngày mai, bao năm giành giựt để có chẳng lẽ đứng nhìn fun trôi theo giòng nước à?
- Quyết liệt nhỉ! Nhưng đó là cái chức do cậu tự sướng tự hãnh diện, nó ảnh hưởng chăng chỉ vợ con cậu chịu.
Thế còn những chức do bầu, do cử mà họ không có khả năng, chẳng biết làm gì, trách nhiệm ở đâu? chỉ biết đi lên đi xuống chờ người khác sai bảo, ảnh hưởng đến nhiều người theo cậu có nên từ chức không?
- Lại càng không thể từ chức!                                        
- Vì sao?
- Đơn giản! Khi người ta có chức có hẳn cả đề án, kế hoạch, cấp bách, ngắn hạn, dài hạn để lưu danh giữ thế ỉ quyền cho thiên hạ nhận biết ta là nhân vật ưu tú, ai ngu mà từ chứ!.
Rồi bao sự vụ ngổn ngang… Mới có mấy năm gây ảnh hưởng xấu thế mà đã từ chức làm sao tránh được miệng thế gian…
- Thế gian họ sẽ nói gì?
- Họ nói, mới khó khăn tí thôi mà đã hèn nhát bỏ của chạy lấy người giống ông Nước ông Non làng mình đó, phải dũng cảm đối mặt với thực tại, kiên trì bền bỉ cho hết nhiệm kì như côn đồ Nguyễn Tấn Dũng chứ!.
Lúc đó, đề án, chương trình ra ngô ra khoai, nếu muốn thì từ chức đâu có muộn…
- À, ừ nhỉ! Hóa ra, Đức Giáo hoàng Benedict 16, Thủ tướng Hàn Quốc Chung Hong-won ..v.v... và mấy nước có lãnh đạo ở Âu, Mỹ đang giẫy chết động tí là từ chức, xem ra họ đều hèn cả, nhẩy!

53 comments:

  1. giờ mới hiểu từ chức là hèn, cám ơn anh Thức

    ReplyDelete
  2. Nói như ông Từ thì phân biệt loại người tốt xấu quá rõ ràng.
    Người công giáo nên học theo gương ĐGH
    Người văn minh của xã hội nên học theo ông Thủ tướng Hàn Quốc Chung Hong-won
    Loại còn lại thuộc giòng giống tham nhũng hối lộ làm hại đất nước như Nguyễn Tấn Dũng . Đây là loài sâu bọ phá hoại đời sống con người?

    ReplyDelete
  3. Nếu dốt ko nên ngồi mãi để bị chê bai dèm pha bất xứng, gia tăng sức ép lên cơ thể còn nếu là bản tính tham thì cũng nên suy nghĩ tham chức để lấy được gì? Sống hèn với tài năng ko có mà tham thì mong sao được sự tôn trọng của người chung quanh.SỐNG

    ReplyDelete
  4. Chủ nhật tới sẽ bầu cử nhà thờ tuyên bố rồi nhưng ko nói bầu thế nào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cứ để đám hèn chúng bầu với nhau cho rõ thêm hèn, cho rõ mặt đám heo.

      Delete
    2. Đây là kiểu gà què ăn quẩn cối xay

      Delete
    3. Nhục thế còn bầu gì chứ, cứ cử rồi tuyên bố nhà thờ là được. bày vẽ chi cho thêm chuyện phải không?

      Delete
    4. Làm gì cũng chẳng đàng hoàng ngay thẳng, chỉ ỉ thế ta đây là ... rồi đi vòng vo khiến giáo dân càng thêm chán ngán khinh khi

      Delete
  5. Từ trước tới giờ ở các nước văn minh như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore, Anh, Nam Hàn .... những người có chức quyền khi cảm thấy mình không xứng đáng với chức vị vì nhiều lý do khác nhau, trong có, có cả những lý do là lỗi lần ở đâu đâu rớt xuống của thuộc cấp, nhưng người ta vẫn tự trọng từ chức. Tôi chưa từng nghe aì nói từ chức là hèn cả, khư khư nắm chức vụ trong khi nhà thờ thối nát bị mục ruỗng từ trong mà ra từ những bàn tay sân bọ của HĐMC và cha xứ điều hành phá nát niềm tin của GX.

    Đây chỉ là lý do vớ vẩn xuẩn mị dân để giữ những tên bất tài vô tướng ở vào những vị trí do chúng nó chỉ định và ham muốn danh vị chứ chẳng có đứa nào có đủ tư cách mà rút lui cả, càng ngồi lại càng thấy chúng hèn hạ vì chút hư danh đi bán rẻ danh dự mà thôi.

    Rồi sẽ thấy cha Huynh chỉ định những tay chân đắc lực bất taì vô tướng chỉ được cái nịnh nọt và xảo quyệt được lòng cha và bè đảng của HĐMV mà thôi.

    Cuộc sống ngắn ngủi chúng nó đan tâm phá GX, thì thời gian còn lại để trả lời trước Thiên Chúa của chúng nó chẳng còn bao lâu đâu!
    Ngày nào đó, mọi sai khuất của chúng nó cũng sẽ bị lật mặt nạ dưới ánh sáng công lý!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúng nó bị lật rồi đó ánh sáng chân lý à.
      Nhìn vào 3 năm nay thì chúng là lũ ngu xuẩn ai cũng biết

      Delete
    2. Thấy Bác Từ sống với đám hèn chung quanh chẳng khác gì trăng sáng giữa đêm tối.

      Delete
  6. Ai cũng thấy chúng để cái hèn lộ công khai rồi, bộ mặt chúng thật gớm ghê lắm, trông thấy tối ngủ mớ.tưởng là gặo quái thai

    ReplyDelete
  7. Ai bảo tôi từ chức là tôi trả lời ngay: Tôi không thể từ chức! vì từ chức là hèn, là mất sĩ diện là mất danh dự. Tôi phải cương quyết, kiên cường giữ chức bằng mọi giá như Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng mới là anh hùng.

    Đây là thằng hèn nhất trần gian, đúng thứ gian tặc hại dân hại nước

    ReplyDelete
  8. Bao lâu còn ông cha Huynh thì chúng cứ tự do lộng hành, cùng gian dối điếm đàng như nhau.

    ReplyDelete
  9. Vì tham nên họ chấp nhận hèn hả bác Từ?
    Không có tài năng gì để khoe xã hội nên họ cố vớt vát kiếm chức vụ trong nhà thờ hòng lên mặt với người nhà và hàng xóm thế thôi.

    ReplyDelete
  10. Ko tài năng nhưng giỏi kết bè để kiếm chức vụ trong nhà thờ cũng giống như đứa vô học mua được cái lon thiếu úy

    ReplyDelete
  11. Trước khi cha Huynh về ko ai nghĩ là cộng đồng có người hèn. Nhưng sau 3 năm được cha huynh dạy dỗ thì bộ mặt nơi đây thay đổi 180 độ, hoàn toàn biến dạng để mọi người dễ dàng nhận ra kẻ hèn trong đó nhiều đứa mang chức sắc nhà thờ khiến người ta thật không ngờ.

    ReplyDelete
  12. An Trần nói cũng rất đúng, chỉ 3 năm thôi từ trắng thành đen, từ người có uy tín biến dạng thành kẻ hèn, vô dụng trước mắt mọi người trong gx.

    ReplyDelete
  13. Bác Từ đi chậm 1 bước rồi, trước khi cha Huynh về đây đã có người từ chức nhưng chỉ mấy tháng rồi quay đầu lại vì thấy từ chức là hèn nên bằng mọi cách phải nịnh bợ cho có chức để ngang bằng bạn bè.
    Thế mới biết giáo xứ mình có lũ người coi chức vụ quan trọng hơn cả hèn.

    ReplyDelete
  14. Tôi không có ý nói ông Ngọc hay ông Hải, vì 2 ông này thà hèn chứ không chịu bán lương tâm cho sự dữ.

    ReplyDelete
  15. Liếm giày là CHỨC VỤ tột đỉnh của THẰNG HÈN[img]http://www.haingoaiphiemdam.com/nicEditor/nicImages/635492964033060636boibut.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi thấy mặt, mũi nó đỏ rân thế kia, chẳng lẽ cũng biết mắc cỡ?

      Delete
    2. ông Từ cứ giỡn hoài, để trở thằng thằng hèn là cả một công trình nặng nhọc, với nhiều giai đoạn lê thê mới tiến tới văn hoá hèn chứ không phải chỉ nói như ông là thành nhé!
      Cái thằng hèn hôn giày kia chỉ mới là sơ khởi nên còn thẹn mà đỏ mặt, tiếp đến những giai đoạn sau còn phúc tạp hơn và khi bước vào giai đoạn cuối cùng thì trên khuôn mặt không còn nổi được vết son hồng bởi vết dao vết cắt lên ngôi ngự trị ngai hèn.
      Thiện tai! Thiện tai!!!

      Delete
    3. Muốn làm thằng hèn thấy cũng ko dễ chút nào.
      Cuộc đời Kiến tôi chưa từng thấy có người nào can đảm để cong lưng hôn giày đổi lấy chức vụ hèn như mấy ông này.

      Delete
    4. Cả tuần bân quá mắc đi lung tung ko vào, ko ngờ hôm nay thấy được gx có lắm kẻ ko biết nhục biết hèn là gì, cứ tửng núp trong bóng tối xuyên tạc, liếm giày cho nhau thì người ngoài ko biết, chúng tôi biết cả đấy chỉ là chưa đưa tên ra thôi.
      Vào nhà thờ thấy ai gãi ngứa là biết người đó bị kim ló đầu ra ngoài

      Delete
  16. - Thì phải cố đấm thôi! Này nhé, tôi chạy chọt luồn cúi giấu đầu hở đuôi mới vào được chỗ này, đầu tư đầu riêng, tạo dựng khách hàng quen, mua sự ồn ào tăm tiếng, có phương án làm ăn lâu dài…Từ chức khác gì lao đầu xuống hố, còn ai biết tới mình ngày mai, bao năm giành giựt để có chẳng lẽ đứng nhìn fun trôi theo giòng nước à?

    Đọc xong đoạn này là biết đẳng cấp của thằng hèn ra sao.

    ReplyDelete
  17. Qúy vị tin không, cuộc đời con người nhiều khi là số phận đấy, nếu qúy vị có một đức tin, quý vị sẽ biết rằng đời có luật nhân quả, không chừa một ai. Hãy cứ coi những oan trái mình gánh chịu trong kiếp này một phần do lỗi lầm ở kiếp trước, và kiếp này qúy vị đã trả xong nợ nần.

    Cha ông ta thường nói gieo nhân nào gặt quả nấy, vậy nên quý vị cứ bình tĩnh mà sống, không việc gì phải kêu than và trách oán từ những người đã và đang hại quý vị. Chức vụ của họ giành giựt được có làm họ sống bình an và đẹp ý Thiên Chúa không?

    Con Vàng nhà tôi xem ra rất bình an mà vui sống, bởi nó không giành giựt tham lam như những con người hèn.

    ReplyDelete
  18. ông lão hạc nói chí phải

    ReplyDelete
  19. Mọi người trong giáo xứ thấy cả đó, trong nhóm này thì gần hết chỉ là những con cờ hay là ăn theo, trừ ra 2 người được đánh giá là chỉ đạo và ngấm ngầm xúi bẩy đằng sau.

    ReplyDelete
  20. Tuy mang tiếng là phục vụ nhiều năm, nhưng cách ứng xử với thành viện cùng họ đạo với mình thế thì là người "KHÔNG CÓ NHÂN CÁCH". Họ đạo cần phải đoạn tuyệt với nhựng con người này để hoà hợp với cộng đồng xã hội chung mới có thể sinh hoạt để mang lại kết quả tốt đẹp, Bác Từ cần phải phổ biến nhiều cái hèn cho họ nhận thức mà xa rời rồi hướng về điểm đích thực thế nào là phục vụ chính đáng.

    ReplyDelete
  21. Chỉ có người ngớ ngẩn như bác từ mới nói từ chức là hèn. Người ta phải chạy chọt đút lót mới có được, có chức là có quyền có quyền là có tiền. Tiền trong tay cứ rút đầu này móc đầu kia bỏ vào túi riêng bố đứa nào ngu mà ko làm chỉ đám dân ngu mới hèn, hèn vì biết họ ôm tiền chung làm của riêng mà ko dám mở miệng, ai hèn nào?

    ReplyDelete
  22. Tôi đoán là ông Quang Tạ nói ở đâu chứ không phải chỗ toi. Những người có chức ở đây làm rất lâu rồi dù mẹt họ cũng phải làm vì không có ai chịu ra làm cả họ thường nói thế, nên họ được gọi là đạo đúc lắm, chúng tôi ở đây chẳng ai nói đến tiền của nhà thờ cả và họ biết thế cũng không cho chúng tôi biết làm gì. chúng tôi là ngưòi dân, còn họ là có quyền chức, họ giữ kín lằm nên không ai biết. mấy năm trưóoc họ cũng tốt lắm thông báo tiền đen tiền đỏ, tự dưng mấy năm nay thôi không nói bây giờ có bao nhiên tiền đen và chúng tôi cũng đâu có hỏi làm gì.

    ReplyDelete
  23. Cuối tuần lạc đề một chút mua vui

    Mùa Động Cỡn Của Chồn Hôi

    Đang ngồi thưởng ngoạn, ung dung đàm đạo chuyện thế tục, nhân tình thế thái, sinh lão bệnh tử của đời người thì bỗng dưng đâu đây có mùi chướng khí.

    Đảo mắt nhìn quanh thì thấy từ xa một con chồn hôi cái xuất hiện có vóc dáng hồ ly tinh sống miền sình lầy hoang dã thời tiền sử, (cùng thời với con khỉ họ Tôn lúc còn mắc kẹt trong hòn đá trước khi gặp Đường Tam Tạng) đang đạp bước hùng hục như con hổ cái tiến vào.

    Nhìn kỹ thì đây là con thỏ lúc xưa ở Thượng giới vì mắc phải chứng bịnh tự kỉ hay man man nói dại, nói sảng như người khi ngủ mơ hoặc thần kinh bị kích ứng nói năng quái gở chẳng đầu không đuôi. Miệng con thỏ này là cái hầm chứa hơi thải, mỗi khi hé mở người ta có cảm tưởng trái khí cầu xì hơi, môi nó chìa ra như trái chuối thâm của con khỉ và đặc biệt thân thể có tuyến hậu môn tiết ra chất tạp của mùi hôi nách rất khó chịu, đố ai có thể ngửi được nên bị Ngọc Hoàng tách ra khỏi thiên tiên đày xuống trần thế bắt làm con chồn hôi.

    Theo dõi từng cử động của con chồn kia hồi lâu thì mới biết đây là báo hiệu mùa động cỡn của giống chồn cái. ... miệng nó liên hồi kêu con khỉ già nhà họ tôn ơi !!! con khỉ già ....

    Con chồn cái này trơ trẽn gọi đực rất bệnh hoạn ....

    ReplyDelete
    Replies
    1. ha ha ông Từ này thiệt là tinh quái biết mua vui cuối tuần. Mới đọc tưởng ông nói chuyện thần thoại ở thiên cung, ai dè khi đọc tới con khỉ già nhà họ tôn ơi !!! lão mới vỡ lẽ, thì ra là thế.
      Con chồn hôi động cỡn hoá ra là râu vạn đời nhà họ Tôn Ngô Không.. ha ha ha

      Delete
    2. mùa động cỡn là sao đoá bác Từ ơi?
      có phải là lúc con đực con cái tìm nhau để truyền giống phải ko?
      vậy thì con chồn cái này kêu gào tìm đực loã lồ quá đi

      Delete
    3. Đã gọi là chồn hôi thì đâu phải người mà nhẹ nhàng âu yếm tìm đến nhau. Tôi thấy nhiều động vật vào mùa còn hăng hơn chồn nhiều.Tôi nghe người ta nói giống mèo khi làm việc này kêu khiếp lắm, người nghe còn sợ nữa đó.
      Lần đầu tiên mới nghe chồn gọi khỉ để động cỡn.

      Delete
    4. Như thế là anh Thức gặp chồn thành tinh rồi, chứ chồn thường thì khi nào đuổi đánh nó mới xù lông xịt mùi hôi thôi. Chồn này xuất hiện giữa ban ngày thì là quái chồn hay hồn chồn nhập vào đàn bà.kinh dị

      Delete
    5. Đọc là biết ngay anh Từ đang nói bóng gió về người đàn bà nào đó. Người đàn bà này xem chừng rất bần tiện, lếu láo và vô học, tâm thần bất ổn mất khả năng suy nghĩ. Chồn hôi đại diện cho sự hôi thối bẩn thủi từ trong ra ngoài. Thói đời theo nghĩa đen người ta thường tránh những mùi khó ngửi, không đi gần để khỏi bị ám vào quần áo. Nhưng đây lại là thứ đàn bà mang bệnh tự kỉ cộng thêm thiếu giáo dục thì ngôn từ phát ra nhất định sẽ khó nghe vì nặng mùi xú uế.

      Delete
    6. ko biết là người dàn bà nào mà ghê khiếp thế? ai biết đàn bà này là ai thì nói ra để khỏi đoán mò, tội nghiệp chơ người bị đoán mà sai

      Delete
    7. Bác Từ nói thế là quá rõ người đàn bà đó là ai rồi, còn hỏi làm gì thêm. Ơ đây dễ gì kiếm được người đàn bà nào có bước đi 'khoan thai' ko lạng quạng giống bà này, Cứ nghe bác Từ nói bà luôn mồm lảm nhảm kêu "bớ con khỉ họ tôn kia .." là biết ai rồi
      Giá như có ông nguoihanoi xuất hiện diễn tả thì dể nhìn ra hơn

      Delete
    8. Cộng đồng ở đây ai mà không biết tôn phu nhân chơi trò nhảy cò cò nên cái đầu chạm dây điện từ thuở xưa lận nên mới có cớ sự hôm nay.

      Delete
  24. hahahah đúng là con đàn bà trơ trẽn mất nết mất na của gx ta.

    ReplyDelete
  25. vợ chồng con ...ồn này gây tiếng nổ vang nhất cộng đồng. chống bị lộ là thằng mất dạy im tiếng đến lượt vợ tung hoành xuất chiêu. giáo xứ cũng phải xấu hổ nhưng nhất là kẻ làm bạn với vợ chồng con ...ồn này càng xấu hổ khi đi chung với nhau để người khác thấy được..

    ReplyDelete
  26. eo oi, bọn chúng nó nhây nhúa quá. tưởng là lấy tên ra thế mà lại bỏ tên vào để làm tiếp, nếu ko tranh giành kiếm chức thì chúng nó điên mất nên làm hèn cho mọi người biết mặt mo là thế nào

    ReplyDelete
  27. cầm phiếu bầu cử mà ngỡ ngàng khi đọc tên họ trong đó, giào xứ hết thời nên mới thế này.
    chờ bác Từ lên sóng để chúng em nói theo xem ai đdẹp mặt trong nhóm này

    ReplyDelete
  28. Tôi có nhận được 4 tờ phiếu bầu cử của vài thành viên nhà thờ đi lễ Chủ Nhật thường xuyên,. Những thành viên này nói quá đỗi ngỡ ngàng khi thấy tên những ngưòi được ghi trong phiếu bầu cử. Thay vì bầu phiếu trắng thì những người này mang về vì lý do không thấy có thành viên nào đủ tín nhiệm để trao lá phiếu của họ.
    Đợi khi công bố bầu cử xong chúng ta sẽ cùng thảo luận, chia sẻ về đề tài này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vỗ tay thật lâu để ủng hộ ông Từ

      Delete
    2. Bác Từ rời khỏi Nhóm này là cái may cho giáo xứ, nếu Bác ko lên tiếng binh vực thì mọi người trong giáo xứ mình mãi là những con cờ cho chúng cưỡi. Nhóm này quá ác độc giống hùm beo ở rừng tìm bắt nai hay những con vậy hiền để ăn thịt.

      Delete
  29. HĐMV đương nhiệm quả là mặt thớt cố bám lấy chân ghế mục, mặt mày chúng không còn chỗ nào lì lợm trơ tráo hơn nữa.
    Có lẽ khi đi bầu thì nên đem theo giấy toilet để bỏ thùng phiếu mới đúng!

    ReplyDelete
    Replies
    1. rất hay, với người kác thì ko nên, nhưng đám này thì thật đúng và xứng đáng.với những đứa ham chức vụ

      Delete
    2. Đề nghị mọi người trong giáo xư giữ lại giấy toilet dùng rồi để sau khi tuyên bố chức vụ chúng ta mang tăng cho chúng nó đem về mà lau mặt mỗi khi chúng ra đườngi gặp mặt người đời.cho dễ nhận diện những con những thằng hèn của giáo xứ.

      Delete
  30. Bầu cử này ko khác gì phường tuống của bày khỉ, NHÓM của cha Huynh bôi nhọ làm xấu giáo xứ quá đỗi, giờ đã lộ ra cái mánh hoãn bầu cử để đem những đứa ko có phiếu vào mà bầu với nhau. Nhục cho giáo xứ cuả chúng ta quá các ông các bà ạ.

    ReplyDelete
  31. Cái NHÓM hèn đã rõ như ban ngày, Nhóm này là hiện thân bầy sói luôn tìm giết ăn thịt chiên.

    ReplyDelete