Sunday, July 26, 2015

Quái vật mặt khỉ mình chuột cống

HINH
Con nhỏ 3T đang buồn vì chưa tìm được việc làm dù là lè lưỡi cho bưu điện dán tem hoặc cầm Q cho chó tưới, bỗng giựt mình khi nghe; "Ê nhỏ 3T, làm gì mà như mất hồn vậy?". À, thì ra con nhỏ Bà Nội, bạn từng một thời lúp xúp núp trốn trong khu rừng Giáo Dục U Mê, đang ngồi trong chiếc xe hơi to đùng của làng do tộc trưởng ban cho, bóng lộn có tài xế và hai tên "gạc đờ co" gì đó. Nhỏ 3T mừng quá hỏi thăm: "Mày lúc này ra sao, chồng con thế nào, đời sống có khá không?". Nhỏ Bà Nội cười "lên xe rồi nói".

"Cả làng này ai không biết tao. Mà thôi, công việc mày ra sao, chui rúc xó nào?". Nhỏ 3T mới tâm sự "Tao cũng như mày, thời trẻ học hành thì không, chỉ biết chui rúc lêu lỏng, bây giờ chẳng biết làm gì". Nhỏ Bà Nội cười thích thú "Mày đúng là thứ có môi như trái chuối thâm, ngu như heo, hôi như chuột cống, tao cũng như mày nhưng bây giờ bằng cấp, xếp xì cả vài trăm dân cao bồi vườn ăn theo nịnh bợ. Tao nhớ không lầm mày thuộc thứ chửi lộn vô địch, hôi rình khó tả số một phải không?". Nhỏ 3T há miệng thán phục vì cũng là tay từng nổi tiếng như con bạn nói, nói đàng hoàng thì không biết chớ chửi lộn thì chưa chịu đứng sau ai.

Sau đó nhỏ 3T do được tình thương mến thương của nhỏ Bà Nội, biên chế vào làm 'con cờ', mỗi ngày nhỏ 3T phải làm mặt khỉ, mình chuột cống hôi thối vô 'nơi kiếm ăn' xịt mùi hôi tanh, gắn 2 quả chuối bầm/thâm trên môi đi cà lơ thất thểu như con khùng để khỏi bị thất nghiệp như giai đoạn đầu.

17 comments:

  1. Miạ, tưởng là ai bắt được quái vật gì chạy qua xem, nhè đâu chuyện giả tưởng[img]http://a9.vietbao.vn/images/vi955/2013/1/55515841-1358241031-xi-hoi1.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà này nhìn quen quen, sao giống ... mới mút kem.

      Delete
  2. Trên đời là gì có người giống quái vật thế này, hoạ có là quỷ dạ xoa nhập vào ngưòi, nếu thật thì chắc là tận thế đã kề.

    ReplyDelete
  3. hehehe buồn cười quá, làng ta giờ có con quái vật nhò 3T. Muốn thấy con quái vật này thì phải biết chỗ nó thường đến kiếm ăn, ai biết con quái vật này kiếm ăn ở đâu không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dễ ợt, nó kiếm ăn cùng chỗ với chồng con nhỏ Bà Nội đó mi mi

      Delete
  4. Làm cứ như côn an bắt được phản động

    ReplyDelete
  5. Ha Ha Ha ...
    Như Huyền Trang thì nó là cháu dâu 72 đời của họ TÔN rồi còn gì.
    Thiện Tai... Thiện Tai ...

    ReplyDelete
  6. Gọi là quái vật thì không phải người, mùi hôi thối chắc là bay tứ tung?

    ReplyDelete
  7. Nó hôi thế mà chủ ko đè ra tắm hở bác Từ, lại còn tiếp tục cho nó ăn nữa sao chủ tốt thế? ko biết có phải là hôi gia truyền và có lây lan sang người chung quanh ko?

    ReplyDelete
  8. Bác Từ biết thì nó đã bị mang ra tắm 3 lần rồi, nhưng có thể là không hiểu tiếng người nên xem thường, Cũng có thể lâu lâu bị mang ra tắm cho ướt tí thôi chứ chẳng nhằm nhò gì nên thối vẫn hoàn thối, chắc phải đến khi hết được kiếm ăn mới biết đích thực là người.[img]http://4.bp.blogspot.com/-ZK-dNtoPdnw/VclJGLxw-UI/AAAAAAAAR3A/rD01jRSOybA/s1600/layl.jpg[/img]

    ReplyDelete
  9. Quái thú ? tụi tao chuyên trị loại này, càng thối càng tanh càng bổ, cộng sản tụi tao sống già tới ngày nay là nhờ mấy thứ quái thú hiếm độc nay, cứ lột da vắt chanh xơi tái là thọ cả trăm tuổi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói như ông 10 thì đây là con quái vật hiếm? đảng cs của ông cạp thứ mà người thường như chúng tôi nghe thôi là bỏ chạy, vì sợ thấy nó là sẽ bị ám ảnh tổn thọ trông thấy liền. Nghe ông nói kiểu ăn khiến người ta tưởng của ông chuyên nghè hiếp dâm, cũng may là đảng ông chỉ thích hiếp dâm quái vật xong rồi xơi tái. nghe mà lạnh xương sống.

      Delete
    2. Ông Đỗ 10 này khiếp quá, xài toàn thứ hiếm mà mọi ngưòi lo tránh xa, con này thối đến cả cây số mà còn ngửi thấy mùi mà ông nói ngon bà bổ thì thua ông luôn, Ở đây có con này là thượng hạng vài con nữa chĩ 7 phần thôi, nếu ông thích tái thì cứ tự nhiên đến mang đi dùm chúng tôi, nếu chắc ăn có hàng cho ông thì chúng tôi nói ông Từ Thức nhốt vào chuồng sắt ông đến là có ngay. Cầu ông đừng quên món hiếm này, hảy đến mang về cho cả đảng của ông hội đồng luôn.

      Delete
  10. Góp vui cùng Anh Từ.

    Tâm Thần

    Nhỏ 3T vửa gặp nhỏ mút cem, hai đứa nhào nhào vào bắt chuyện

    - Ê 3T, nghe nói ở đây có con quái vật đôi môi chìa ra như chuối thâm , mày biết nó là con nào không?

    -Tao đâu biết. Tao đâu phải quái vật có mội như chuối thâm, tao là mình chuột cống mà.

    ReplyDelete
  11. Con nhỏ 3T vất vả nhỉ, nhiều việc làm thế có mệt ko, khị khị khị ? [img]http://1.bp.blogspot.com/-Wo4_6DsT17o/VdEqdD1RBDI/AAAAAAAASOU/Ej7hr1Tf2gE/s1600/11890919_499426016887206_8934751191018350045_n.jpg[/img]

    ReplyDelete
  12. Tôi đọc bài này mấy hôm trước, nhưng ko hình dung hay nghĩ gì về con quái thú mặt khỉ mình chuột cống.
    Hôm nay tình cờ thấy con này vất vưởng trên đường thấy rất giống bài viết mô tả nên bắt về đây trả cho tác giả.
    Không cần cám ơn tôi chỉ tiện đường qua đây thôi. [img]http://3.bp.blogspot.com/-S7cS2bwPHUE/VdE3TQAqILI/AAAAAAAASOw/HXM4HchY5Pw/s1600/11866463_717173578416568_6128515150766878391_n.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con quái thú này ghẻ lở khắp mình nên mùi thối bày ra khiến người chung quanh lánh xa không dám nhìn, phải lánh xa vì mùi khó ngửi của nó. khiếp quá các bác ạ. mà có chắc con này là con nhỏ 3T trong bài viết không hở mọi người?

      Delete