Wednesday, September 2, 2015

Kêu gọi đóng góp ý kiến xây dựng

HINH
Trong Thánh lễ sáng Chúa Nhật 30 tháng 8. 2015, Cha quản nhiệm Cao Xuân Cảnh đã mời gọi mọi người trong Giáo xứ cùng nhau đóng góp ý kiến xây dựng.

Cha nói: Tôi ước ao được đón nhận những ý kiến xây dựng từ mọi thành phần trong Giáo xứ bất kể nam phụ lão ấu. Tôi trân trọng ý kiến của tất cả để chúng ta cùng học hỏi, chia sẻ mà làm đẹp nhà Chúa. Và xin ông bà anh chị em hãy cầu nguyện cho tôi, tôi già rồi nên cũng thường mắc chứng bệnh hay quên ....

Quý vị nào hôm đó không có mặt thì có thể xem đây là tiếng kêu vang vọng mời bạn đón nhận.

Quý vị hãy gọi số phone của Giáo xứ (692- 1825) để góp ý xây dựng hoặc những điều quan tâm của mình lên Cha xứ.

20 comments:

  1. Cha là người thánh thiện đạo đức, mới về nhưng ai cũng thấy.
    Chúc cha luôn mạnh khoẻ để dẫn dắt chiên yêu mến của cha.

    ReplyDelete
  2. Chúng con chỉ biết nói cám ơn cha, vì tưởng chừng điều này khó xảy ra
    Mong cha đừng yêu ghét bên nào để chúng con an tâm phó thác cho cha phần tâm linh của chúng con.

    ReplyDelete
  3. Chúc mừng họ đạo Bác Từ, chắc chắn sẽ có tiến triển tốt đẹp khi có người Cha tốt lành về chăm sóc lo lắng cho đàn chiên..

    ReplyDelete
  4. Mừng người dân có sức sống mới và ánh sáng nhân quyền soi đường.

    ReplyDelete
  5. Hy vọng sau mùa hè oi bức, sẽ có những cơn mưa mát dịu.

    ReplyDelete
  6. Chính quyền Việt nam nên học theo sự đổi mới này cho người dân hít thở không còn ngột ngạt.
    Chúc mừng, chúc mừng và chúc mừng.

    ReplyDelete
  7. Mấy năm nay đã có thay đổi nhiều, tuy người giáo dân không được nói nhưng chính cả những người không cho dân nói cũng phải câm, vì họ nói và làm đều sai và đều bị sửa lưng, sửa miệng. Nay cha mới về mang luồng gió mới thì tất nhiên sẽ nhiều người trở lại nhà thờ của mình ngày xưa.
    Thiện về tất ác phải đi.

    ReplyDelete
  8. Nhiều người khi còn ở VN chỉ biết mần ruộng, chăn bò, cơ may nào đó sang được đây rồi tự thòng dây vào cổ biến mình thành con bò kéo cày, cày cho đến tối mặt mù mắt để có chút tiền đủng đỉnh trong túi trong bank thì lên mặt tìm bợ mông ai đó kiếm tí chức tước hòng tự sướng với bản thân, khổ cái là một chữ cắn làm đôi không biết mà vác đi loè thiên hạ thì sớm muộn cũng lòi đuôi dốt cho người người cười khinh bỉ thôi.
    Ơ đời phải biết người biết ta. Sống phải có một tấm lòng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe giống mấy thằng đảng viện cộng sản, nhờ gian ác mà giàu có sau đó lên mặt đàn áp dân hiền, kiến tiền bỏ rương. Bọn này chỉ biết thứ văn hoá rừng rú ngang ngược hiếp đáp dân. có ngày dân vùng dậy đánh chúng nó gãy giò bò lê bò càng cho biết thân.

      Delete
  9. Khi cha mới về nói là sẽ lắng nghe ý kiến của giáo dân thì đã cho thấy cách làm việc của HDMV là có vấn đề, còn vấn đề thế nào thì chỉ cha biết. Nếu có thay đổi ít nhiều thì cũng là tiến bộ để giáo dân phấn khởi. Những điều này cũng mới chỉ là định hướng cho một phương thức. Trong 6 tháng nếu không có chuyển biến gì mới thì mọi người có thể đánh giá điều gọi mời trên kia chỉ là sáo rỗng trong cuộc thay đổi nhân sự của Dòng Đồng Cộng.
    Mong là giáo xứ quý vị có thay đỗi chứ không như những gì tôi nghĩ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi vọng có thay đổi trước 6 tháng để xoá đi nghi ngờ của ông.

      Delete
    2. Nếu mèo lại hoàn mèo thì ... nhóm của cha huynh quá siêu đẳng.

      Delete
    3. cứ chờ đi sẽ chẳng có gì thay đổi đâu

      Delete
  10. Không nên quên là thời đại cha Huynh gây nên sóng gió và nhiều tên tội đồ được cha thí cho chức vụ để lên mặt vời giáo xứ đã lộ diện trong thời đại này, cũng may là diễn đàn này đã giữ lại các điều tiếng đó, từ ông nọ bà kia đều được vạch mặt.
    Cha mới về thì chúng sẽ tìm cách bợ bằng mời mọc ăn uống để nịnh, xuyên tạc là có nhóm người phá giáo xứ, ko chịu đóng góp ,, v v .. để lấy lòng cha mới mà tiếp tục nghe chúng đi vào cái bẫy chúng giăng, ko chừng chúng lại chơi trò mỹ nhân kế hoặc ra vào ăn kem bất kể giờ giấc thì mới khổ cho cha và giáo xứ.
    Chờ khi bắt đủ thủ phạm ta xử một thể

    ReplyDelete
  11. Trong Thánh lễ Chúa Nhật sáng nay (6 tháng 9, 2015), Cha xứ Cao Xuân Cảnh vẫn mời gọi mọi người đóng góp ý kiến xây dựng.
    Chúa Nhật tới (13 tháng 9, 2015) sẽ phát đơn " Danh Sách Giáo Xứ ", những gia đình có tên hoặc không có tên trong danh sách hiện nay cũng xin vui lòng điền vào để Ngài kịp gửi về Giáo phận như đòi hỏi.

    ReplyDelete
  12. Nhà thờ hôm rồi vắng nhiều, cha nói là nhóm đồng hành đi tĩnh tâm, nhưng ca đoàn đâu có mấy người trong nhóm đồng hành mà cũng ko thấy có ai , hội đồng mục vụ cũng vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế là cả ca đoàn và HDMV cùng tham gia nhập nhóm đồng hành rồi, hoặc họ tháp tùng nhóm đồng hành đưa đến nơi về đốn chốn cho an toàn để đừng mất một con nào.
      Đoàn kết thế này thì tát biển đông cũng cạn.

      Delete
  13. Bỏ đi hết như thế thì là thất sách, lở có cướp bóc, nhà nước hồi giáo IS đến thì lấy ai bảo vệ ông cha??? thế này thì không ổn rồi.

    ReplyDelete
  14. Sau giông bão trời yên biể lặng
    Ghi hận thù lại chẳng được chi
    Mau mau trở lại nhà thờ
    Cùng nhau xây dựng , cộng đoàn yên vui

    chạy mau không thì bị bao công cho ra công đường ném đá

    ReplyDelete
  15. đọc tờ đon xin gia nhập gx mà hét muốn về luôn

    ReplyDelete