Monday, January 8, 2024

Tản mạn chuyện đờn ông

Đàn ông chúng tôi cũng có những lúc mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Từ trước tới nay, quan niệm về đàn ông phải luôn mạnh mẽ, can trường, còn phụ nữ là phái yếu, cần được nâng niu, chiều chuộng đã vô tình tạo ra cho đàn ông chúng tôi những áp lực nhất định, trong đó có những thiệt thòi về mặt tinh thần.

Trong đời sống đôi lúc người đàn ông cũng cảm thấy cô đơn, những lúc như vậy, chúng tôi dù có mạnh mẽ đến mấy cũng cần và xứng đáng nhận được lời động viên, chia sẻ từ chính người bạn đời của mình để vượt qua những sóng gió bão táp.

Không phải ngẫu nhiên mà "đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ". Bởi con đường thành công luôn đầy chông gai, vách đá. Những phút giây ấy chúng tôi cần lắm một bờ vai. Không phải từ ba mẹ, anh chị em hay bạn bè mà từ chính người mình yêu thương và yêu thương mình.

Và, người phụ nữ dù đẹp đến đâu rồi cũng tàn phai theo thời gian. Chỉ trong bước ngoặt gian khó của cuộc đời, phẩm chất người phụ nữ mãi trường tồn theo thời gian. Đó là yêu thương - cảm thông và chia sẻ với người bạn đời của mình.

Phụ nữ tinh tế và chân thành sẽ biết khi nào là thời điểm người đàn ông chúng tôi cần mình nhất và không rời bỏ chúng tôi. Cho đi và nhận lại, đó là hai chiều không thể thiếu của một mối quan hệ. Phụ nữ cho chúng tôi đủ sự cổ vũ, chia sẻ và tin tưởng, ngưỡng mộ thì phụ nữ không chỉ là vợ mà còn là tri âm tri kỷ của chồng, là người quan trọng nhất trong cuộc đời đàn ông chúng tôi.



No comments:

Post a Comment