Thursday, October 1, 2009

Mục Đích & Quan Điểm

Sống trên những đất nước TỰ DO, nhất là tại Hoa Kỳ, chúng ta được hiến pháp Hoa Kỳ bảo vệ quyền Tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do họp hội, kiến nghị này được đề nghị ngày 25 tháng 9 năm 1789, và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 15 tháng 12 năm 1791.

Pic

Nhờ những tu chính án Hiến Pháp này, cũng như những đà tiến bộ vượt bực về khoa học, kỹ thuật của con người ngày nay, chúng ta chỉ ngồi một chỗ nhưng có thể biết và đọc được mọi tin tức, bình luận, phê bình TỐT, XẤU trong các diễn đàn của Chính Phủ, Tôn Giáo, Hội Đoàn, Nhóm, hoặc cá nhân trên toàn thế giới trong một cái tích tắc.

Web này được thành lập với mục đích cổ võ cho quyền tự do, quyền bày tỏ ý kiến và quan điểm. Đồng thời tạo dựng một diễn đàn cho những tiếng nói khác nhau. Chủ trương của Web là gửi thông tin chính xác, trung thực, không tuyên truyền, không bè phái, không đả kích Quốc Gia, Tôn Giáo, Cộng Đồng hay cá nhân.

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung comment phía dưới mỗi bài viết. Ý kiến của Bạn sẽ ngay lập tức đưa lên trang Web sau khi Bạn nhấn vào khung Pic (màu xanh có chữ Publish). Trang Web không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Đây là trang web Tiếng Việt nên chúng tôi chỉ hoan nghênh bài viết hoặc góp ý bằng Tiếng Việt.

Ban Điều Hành


8 comments:

  1. Đồng ý với Bác, nhưng không thấy nói phạm luật thì sao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xoá bài hoặc khoá cửa, chỉ thế thôi!

      ...|.._Quản trị viên_______________^_
      ....../ –--___________–– ;_________|] => phá rối
      ...../_==o;;;;;;;;_______.:/
      .....), –-.(_(__) /
      ....// (..) ), ––"
      ...//___//
      ..//___//
      .//___//

      Delete
  2. Mình Bác Từ không thể coi được hết, có người phụ là tốt quá.

    ReplyDelete
  3. Ai đọc không hiểu thì có họ với quan lú rồi!

    ReplyDelete
  4. em đọc và hiểu ạ!

    ReplyDelete