Thursday, January 2, 2014

• TV Ánh Sáng Tin Mừng

Xin giới thiệu chương trình TV Ánh Sáng Tin Mừng là chương trình công giáo do Cơ sờ truyền thông Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp sản xuất và được phát sóng hằng tuần trên SBTN qua hệ thống DIRECT TV và Cable. mhcgrose
Chương Trình TVASTM Ngày 29-12-2013





41 comments:

  1. nghe bài giảng này sao giống như giáo xứ chúng ta qúa vậy. Cha xứ và hội đồng mục vụ giáo xứ nên nghe bài giảng này mà học hỏi. xây dựng giáo xứ mỗi ngày một tốt hơn

    ReplyDelete
  2. cha nay dọc bác từ viết nên nói đúng quá, cha huynh nên học hỏi như cha này

    ReplyDelete
  3. hongan trieu va hoahong may, hai cai ten nay biet cai con me gi GX WF nay ma top top nhu dan ba vay. di chet la vua di ( chat 2 ten nay anh em cua ong TUYEN nguoihanoi stoke qua.
    Hay la 2 ten nay cung gan voi Lao8 rang den "mat khi" "an thit cho qua". Tui bay di chet di:::)))

    ReplyDelete
  4. Ong Au Van Thuc oi, Web e qua roi.

    ReplyDelete
  5. Nick maitungnguyen,
    Tiếng Việt phải có dấu, lần sau viết không có dấu sẽ bị xoá.

    ReplyDelete
  6. Tớ đoán chừng nhiều người ở diễn đàn này có nghe qua một loại heo mà người ta thường nói đó là heo có giồng từ Cuba. Giống heo này này rất phức tạp vì bản tính ù lì khó thuần phục và không thể dạy dỗ cho nên con người xếp nó vào loại heo tạp chủng. Khi con người thấy và nghe được tiếng kêu của nó từ xa thì đã phải ôm bụng oẹ mửa, phát nôn vì mùi ô uế từ thân mình và hơi không thể ngửi nổi từ mồm nó toát ra. Cũng nghe nói giống heo này chỉ thích ăn dầm ở dề ở nhửng nơi ao tù nước đọng nhơ nhớp, hôi hám bẩn thỉu. Lâu lâu nó cũng thích ra phơi nắng cho ông đi qua bà đi lại, cậu đi tới mợ đi lui trên dương thế nhận diện được lớp da cộm dày trên mình và mặt nó. Nhưng tớ còn nghe nói điểm đặc biệt nổi bật nhất của giống heo tạp chủng này là nó rất ưa thích món thịt người, Đời sống của giống heo này thì ngắn hơn kiếp người ta nên nó luôn trù ẻo và dập đầu xin tổ sư giống heo tạp chủng của chúng chấp nhận lời trù ẻo kia để làm sao cho loài người mau chết, cho bữa ăn sớm đến, cho hàm răng nanh của nó chạm được cái xác con người.

    Tớ cảnh báo, hãy nhìn lên trên kia, ở phiá trên đó, thấy chưa .... ai trong diễn đàn chắc cũng thấy con heo tạp chủng đang ẩn mình trong đống bùn sình nhơ nhớp, nó đang chờ cái xác con người nào đó đổ xuống để bữa ăn ước mơ của nó mau chóng được hiện thực.
    Thiện tai! Thiện tai!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi đang đàm đạo với cụ HĐ bên nhà cụ, nghe chuông gióng mõ gõ báo động ông nhộng thuyết giảng về đề tài "Heo tap chủng" nên vội chạp qua cung thỉnh..ha ha ha

      Delete
    2. lão cứ ngỡ con chó mình đánh chén năm trước giờ đã hóa thành cát bụi rồi cơ chứ, ai dè nó biết biến hoá thành con heo mọi lặn ngụp trong cái đống bùn ở trên để chờ ăn thịt người. Con quái này còn đang tu luyện để thành heo tạp chủng chứ chưa thực thụ là heo tạp chủng như ông nguoihanoi nói đâu. Giai đoạn cuối của nó là phải ăn thịt người, sau đó nó còn phải ăn thịt đồng loại nữa thì mới thành tinh được.
      Mọi người nên đề phòng đừng để nó cắn trúng là toi mạng và còn làm tăng thêm cương khí dương lực cho nó nữa đó. akakakaka

      Delete
    3. Thoạt nhìn cháu tưởng nó là con ếch, nhưng khi nghe các bác nói cháu nhìn lần nữa thì đúng như các bác nói đó là con heo, nó nằm trong đống ấy trông ghê thấy mồ tổ luôn.

      Delete
  7. Ra vào nhà Bác Từ giờ cũng phải thận trọng vì mấy con heo yêu tinh lẩn quẩn để trù ẻo người. Cha đang giảng trên kia đầy ý nghĩa nhân bản thế mà mấy con heo cứ ủn ỉn kêu hại người thì tâm trí đâu mà học hỏi được. Người ta gọi heo là đồ súc sinh cũng không ngoa.

    ReplyDelete
  8. Em thấy cha này giảng hay quá, dẫn chứng mọi điều sát nghĩa với thực tế. Bài giảng thật quí hoá cho mọi tầng lớp người công giáo thời nay học hỏi và suy gẫm..

    ReplyDelete
  9. Đám tụi bay là đám "ăn cứt" nói là táp cứt thì đúng hơn. Cha già Thức nói táp cứt là cả đám táp cứt liền.

    ReplyDelete
  10. Con heo này hôi quá, đi đến đâu là fun rơi rớt tới đó. lão nghĩ kiếp này chắc nó sẽ ko thành tinh được vì nặng nợ với .....fun
    lão thấy con heo này học viết tiếng người cũng nhanh nhẩy, Ông Admin mới cảnh báo thôi là cũng biết vâng dạ xin theo ngay. Xoa đầu con heo một cái, ... ngoan lắm akakaka.

    ReplyDelete
  11. Lão 8,va cha Nhuoihanoi 2 ông chỉ là 2 con chó lạc loài không còn biết mình là ai? và đâu là lẽ phải cần bênh vực, ăn theo, nói mò như con cho. Dụng ngôn lỗ mãng xúc phạm người khác là biểu hiện của một kẻ không được giáo dục về đạo đức, thua hoàn toàn về lý, bị dồn vào đường cùng trong tranh luận . Mọi tội lỗi đều bắt nguồn từ kém hiểu biết trình đô ngu như một bò.Nói đung hơn là bò muổn làm người.

    ReplyDelete
  12. ông trưởng khóm thánh giuse ơi , vào đây ăn nói cho có văn hóa tí nhé. Thánh cả Giuse nghe ông nói cũng bótay.com luôn...Cha giảng hay thế mà không chịu học hỏi vào đây mà nói bậy . đúng là có tai như điếc có mắt như mù vậy... cho nên người ta gọi là heo cũng không ngoa...maitungnguyen là hùng mập , hùng mập là trưởng khóm thánh giuse,tôi nói ra đây để mọi người trong diễn đàn biết

    ReplyDelete
    Replies
    1. lão không biết ông bạn là ai, nhưng nghe khẩu khí thì đáng được gọi là người cương trực.đã dám tố nick maitungnguyen là ai ra trước công luận.
      lão ngả nón trân trọng ông bạn.

      Delete
    2. Nếu hongan trieu nói đúng thì maitungnguyen và họ hàng kia đả nói lên cái ý thức hệ đốn mạt của chính họ. Thế mới biết rằng con người lớn lên từ chế độ việt cộng vô thần khủng khiếp đến dường nào.

      Delete
    3. Giáo xứ Bác Từ chọn toàn những người có "tài đặc biệt" để đại diện. Hôm nay thế giới chúng em lại được nghe giới thiệu nhân vật khác là ông trưởng khóm thánh giuse ... maitungnguyen là hùng mập. Ông này chửi quá hùng hồn các bác a, chửi mình ko đã nên phải gọi thêm gia đình ra hợp tấu nghe như bày heo đói đòi ăn. Phục cái giáo xứ của Bác Từ lắm lắm ...Thế mới thấy cái "tài" của ông cha xứ.

      Delete
  13. khe khe, sao mờ cùng phe lại quay ra cắn nhau thế này =)) Bọn này ngu truyền thống
    AI SINH SAU ĐẺ MUỘN THÌ ĐỪNG LÊN TIẾNG BÌNH LUẬN Ở ĐÂY
    hongan trieu ! bạn mở mồm kiểu này khiến người ta không thể gọi người khác là chó được ngoài bạn ra. Nếu yếu lý lẽ không thể tranh luận được thì nên im lặng lắng nghe , không nên đem lời lẽ không hay lên đây khiến người khác có thể đánh giá không tốt về bạn.và vô văn hóa.

    ReplyDelete
  14. Địt mẹ đầu đường xó chợ ! đám chó cuả ông Thức chúng mở miệng ra là bị nick "maitungnguyen" nhét cứt vào miệng ,

    ReplyDelete
  15. khổ thân cho họ "Lão 8,và cha Nguoihanoi" chết đi mà gặp cha ông cuả họ chắc họ vả cho sấp mặt :)

    ReplyDelete
  16. Ngủ dậy phải đọc những câu com. này khiến lòng người thêm nặng trĩu
    Nick maitungnguyen đã nhờ bà con từ trong nước lên đây lập chợ tôm cá, chửi tục tĩu.
    Ở dưới là dữ kiện từ nick donghoa thui và nick vietnam hanoi

    Connecting City: Hanoi
    State: Dac Lac
    Country: Vietnam
    Timezone: Asia/Phnom_Penh
    Longitude: 105.85
    Latitude: 21.0333
    ISP DATA
    ISP: VDC
    Organization: Vietnam Posts and Telecommunications(VNPT)
    First Time IP: 123.23.167.224
    Last Time IP: 123.23.160.32
    Computer ID: fb01eb237725081319c2b1e93f6e3b32

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cầu kíu người thân ở Dac Lac VietNam để vào đây chửi người ta để đánh lạc hướng thì nick maitungnguyen này hết thuốc chữa rồi.

      Delete
    2. Thời đại của thông tin Internet, của sự trong sạch, của những người tử tế. Internet Protocol (IP address) giờ đã xưa như Diễm. Cái Computer ID thì dễ nhận diện hơn. chỉ cần cái ID này là có thể trace ra nó được mua từ cửa tiệm nào và ai đứng tên mua. Nếu ông Từ Thức chưa biết mà muốn biết thì liên lạc tôi sẽ chỉ cho cách này. còn ông biết rồi thì coi như tôi ko nói gì.

      Delete
  17. quá rõ rồi anh Thức ơi! GX mình ai có thân nhân đang sống ở Dac Lac VN?

    ReplyDelete
  18. Anh Từ!
    Họ dùng lời lẽ hạ cấp quá, nghe xong ai cũng biết loại ngôn ngữ này chỉ dành cho đám bất lương đường xó chợ trao đổi với nhau. Nếu gia đình họ còn có người biết liêm sỉ thì khi đọc những câu trên họ sẽ tự xấu hổ cho gia môn.
    Xin đừng ai đôi co với những kẻ này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đồng ý với Hoàng, làm gì có người khờ đến nỗi đôi co với đám du thủ du thực làm gì. Chúng dùng đầu óc của người cộng sản trong nước để khủng bố người khác, dùng đòn nhân dân tự phát, côn đồ công an để hoành hành. vì nghĩ là sẽ không ai biết và có biết cũng không dám làm gì chúng. Nghe giọng điệu chúng thế kia thì mình làm gì có thứ ngôn ngữ đó mà đôi co, cãi lý được. Không khéo có ngày chúng lại tìm đến hành hung hay đập phá như nhà ông Từ cũng nên ..ăăakakaka

      Delete
  19. Bài giảng ý nghĩa, bác Từ Thức mang về đây để cùng nhau nghe và học hỏi thì có đụng chạm gì mà maitungnguyen lại chạy vào phá đám, nói năng vô lễ độ còn nhờ người nhà ở VN lên tiếng phá trang web của bác Thức. Từ đầu chí cuồi ko thấy maitungnguyen tranh luận gì mà chỉ ào ào chửi lung tung, thế mà đi nhà thờ còn dám chịu lễ người này đáng sợ quá,

    ReplyDelete
  20. tương thay họ đổi tên và bảo người trong nước lên chửi thì người ta sẽ ko biết mình là ai.
    thời đại này là gì mà còn kém thế maitungnguyen? đi nhà thờ đừng nhìn mặt ai nữa đáng xấu hổ cho họ hàng.

    ReplyDelete
  21. NguoiSaiGon October 26, 2013 at 4:10 AM
    El oi, nhin hinh cua ong Saloth Sar giong nhu ong Tuyen ma vua bi "stroke qua!!

    Anonymous October 27, 2013 at 9:37 AM
    mong dung co anh nhu anh Hieu, khong biet qua my bao lau ma mat kieu len doc khong ro ma bay dat mo len doc. Con anh Loc, que ma khong chiu ngoi mot cho ma cu doi leo len doc sach. Cha xu va moi nguoi che va cho ra. dang tiec cho hai ten nay.

    maitungnguyen January 6, 2014 at 11:31 PM
    hongan trieu va hoahong may, hai cai ten nay biet cai con me gi GX WF nay ma top top nhu dan ba vay. di chet la vua di ( chat 2 ten nay anh em cua ong TUYEN nguoihanoi stoke qua.
    Hay la 2 ten nay cung gan voi Lao8 rang den "mat khi" "an thit cho qua". Tui bay di chet di:::)))

    Đọc lại những câu comments ở trên thì ai cũng nhận ra đây chỉ là một người. Nếu ai chịu khó quay lại đọc những bài cũ thì sẽ còn nhận ra nhiêu cái giống nhau không thể chối cãi.

    ReplyDelete
  22. tàn đời con heo bị đưa lên lò quay.
    đọc xong thấy tôi nghiệp cho kẻ ngớ ngẩn vì ngỡ tưởng mình anh hùng

    ReplyDelete
  23. Đây la diễn đàn chung cho những ai muốn tìm hiểu, góp ý về những sự kiện xảy ra trong đời sống hoặc theo dõi tin tức khắp nơi hàng ngày. Không phải là nơi cho kẻ nào đó ngứa miệng vào đây chửi người này kẻ nọ. Tuy là ảo nhưng không phải là không có người điều hành. Nó rất hiền với người đàng hoàng nhưng sẽ không dễ dãi với nhửng ai tìm vào để khuấy động.

    ReplyDelete
  24. đừng nghị là vào đây nói gì thì nói kông ai biết mìnjh là ai bạn maitungnguyen à. giờ mọi người đều biết bạn là ai ngoài đời rồi khổ chưa bạn

    ReplyDelete
  25. Nếu bác Từ mở diễn đdàn thi chửi thì giải nhất sẽ về gia đình nhà nick maitungnguyen là chắc chắn thôi. cũng còn 1 điều may mán cho mọi người là mồm ông nói ra ko thiêng, chứ ko thôi là ai bị ông ghét là chết hết rồi

    ReplyDelete
  26. Tôi nghĩ có thể maitungnguyen là truyền nhân của nguoikhongten, các bác nghĩ sao? Nếu 2 cái mỏ này cùng xuất hiện và cộng thêm những cái mỏ của giòng họ ở Dac Lac VN cùng ... địt một lúc thì diễn đàn này phải nổ tung mất thôi.

    ReplyDelete
  27. Không biết là anh chị em trong diễn đàn hiểu sao, riêng tôi đọc đi đọc lại câu ông maitungnguyen viết mà không hiểu gì cả. mọi người ở đó theo dõi xem ông này có mắc bệnh tâm thần không?

    ReplyDelete
  28. Thế gian này sao có người chửi tục bẩn thỉu mà sao thấy ngọt ngào cứ như húp cháo vậy. nick maitungnguyen và người nhà là người công giáo thế mà lại đứng chửi người trong diễn đàn trước tượng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp mà không thấy gì sao? Đọc hết nhưng tôi không thấy ai va chạm gì tới maitungnguyen, thế mà maitungnguyen lại tự dưng đi rủ rê cả người nhà ở VN lên đây để đồng thanh chửi rủa diễn đàn. .Người này nếu không là lưu manh thì cũng đàng điếm côn đồ.ngoài đời.

    ReplyDelete
  29. Giòng họ nhà maitungnguyen chắc bị tâm thần cả lũ,
    Mồm miệng mắng chửi người khác thì nhân cách nào dám đi lễ nhỉ?
    Thật là sai lầm của GX khi đặt để chúng vào vị trí làm giáo dục hay để cho thấy thứ vô giáo dục làm giáo dục !!!

    ReplyDelete