Tuesday, April 2, 2024

Tôi Muốn

 Bài hát "Tôi Muốn" của tác giả Lê Hựu Hà là một tác phẩm âm nhạc sôi động, mang thông điệp tích cực về sự khao khát và ước muốn trong cuộc sống. Bài hát này thường được người nghe đón nhận và yêu thích vì cảm xúc mạnh mẽ và lời nhạc đầy ý nghĩa.

Tôi muốn... Đó là điều mà mỗi người chúng ta đều cảm thấy và muốn thể hiện. Tôi muốn biết mình có thể làm gì, tôi muốn đạt được mục tiêu của mình, tôi muốn sống một cuộc sống ý nghĩa và hạnh phúc. Bài hát này là một lời nhắc nhở cho chúng ta không ngừng mơ ước và nỗ lực để thực hiện những gì mình mong muốn trong cuộc sống.

Giai điệu của bài hát mang lại cảm giác phấn khích và lôi cuốn, khiến người nghe không thể không cảm nhận được sự nhiệt huyết và hứng khởi. Đôi khi, trong những giai điệu sôi động và lời ca đầy ý nghĩa, chúng ta có thể tìm thấy động lực và sự khích lệ để tiếp tục bước đi trên con đường của mình.

Nhờ vào bài hát này, người nghe có thể tìm thấy động lực để không ngừng phấn đấu và theo đuổi ước mơ của mình. Đó là một bản nhạc thú vị và ý nghĩa, mang lại niềm vui và sự khích lệ cho mọi người trên hành trình trong cuộc sống.

Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên
Tôi muốn sống như loài hoa hiền
Tôi muốn làm một thứ cỏ cây
Vui trong gió và không ưu phiền

Tôi muốn mọi người biết thương nhau
Không oán ghét không gây hận sầu
Tôi muốn đời hết nghĩa thương đau
Tôi muốn thấy tình yêu ban đầu

Em có thấy hoa kia mới nở
Trong giây phút nhưng đẹp tuyệt vời
Như hạnh phúc thoáng qua mất rồi
Giờ đâu còn tìm được nét vui

Tôi muốn thành loài thú đi hoang
Tôi muốn sống như loài chim ngàn
Tôi muốn cười vào những khoe khoang
Tôi muốn khóc thương đời điêu tàn

Em có thấy hoa kia mới nở
Trong giây phút nhưng đẹp tuyệt vời
Như hạnh phúc thoáng qua mất rồi
Giờ đâu còn tìm được nét vui

Tôi muốn mọi người biết thương nhau
Không oán ghét không gây hận sầu
Tôi muốn đời hết nghĩa thương đau
Tôi muốn thấy tình yêu ban đầu

No comments:

Post a Comment