Sunday, April 28, 2024

Nắng Tháng Tư

 

Nhâm nhi ly cà phê buổi sáng, tôi ngồi bên cửa sổ nhìn ra ngoài, ánh nắng tháng tư trải dài trên mặt đất như một tấm thảm vàng rực rỡ. Đây là thời gian mà tôi thường dành cho bản thân để thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.

Nắng tháng tư không chỉ là ánh sáng mà còn là cảm giác ấm áp, êm dịu trên làn da. Tia nắng mềm mại như là bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, mang lại cảm giác bình yên và an lành trong tâm hồn.

Những tia nắng len lỏi qua những tán cây, tạo ra những bóng râm đẹp mắt trên mặt đất. Đó là một phong cảnh đẹp đến nao lòng, làm cho mọi lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày tan biến theo những ánh sáng màu vàng óng ả của mặt trời.

Những tiếng chim hót líu lo, tiếng lá cây xào xạc trong gió nhẹ càng làm cho không khí trở nên thêm phần dịu dàng và thư thả. Đó là thời điểm mà tôi có thể dừng lại, hít thở không khí trong lành và thưởng thức hương vị của cuộc sống.

Nắng tháng tư là một lời nhắc nhở cho tôi rằng, dù cuộc sống có khó khăn và phức tạp. Tôi để lòng mở rộng, để tâm hồn hòa mình vào vẻ đẹp tinh khôi của nắng tháng tư, và để cuộc sống trở nên đẹp hơn bằng những cử chỉ đơn giản nhưng ý nghĩa này.

Ca khúc "Gọi Nắng"
Nhạc sĩ: Phạm Anh Dũng
Ca sĩ: Mỹ Khanh


No comments:

Post a Comment