Monday, January 14, 2019

"Anh hùng" Làng Vũ Đại

Có một lần làng Vũ Đại tổ chức cuộc thi bơi qua con sông toàn cá sấu, ai bơi qua mà vẫn còn nguyên vẹn thì được thưởng 100 tỷ đồng tiến bác hồ và nhân chức giáo đầu của làng.

Rất đông dân làng đứng trên bờ nhưng không ai dám tham gia. Chờ mãi rồi cũng nghe ùm một phát, có một người đàn ông tên là "3TÊ" nhảy xuống bơi. Ai cũng phải thán phục trước hành động của ông này. Nhìn ông ta vật lộn dưới sông và bị cá sấu đuổi theo trông vô cùng tội nghiệp và thảm thương, mặt mũi tái xanh cắt không còn giọt máu. Nhưng may thay ông này bơi rất nhanh và cuối cùng thì cũng sang được bờ bên kia an toàn.

Sau khi lãnh 100 tỷ tiền thưởng, lãnh tụ làng chạy đến hỏi: “động lực nào giúp ông làm được thế???
Ông "3TÊ" vừa thở hổn hển vừa run cầm cập trả lời: "động lực cái con .... kặc gì chứ!! Tao mà biết đứa nào đẩy tao xuống, tao thề sẽ xử lý cả họ nhà nó!...”
Vợ "3TÊ" được thiên hạ đặt nickname "mỏ nhọn chổng mông" đứng bên cạnh thì thầm:
- Là TUI đẩy!!!

Đấy các bạn thấy không, đằng sau sự thành công của người đàn ông giỏi .... chửi, luôn có bóng dáng của người đàn bà ... mỏ nhọn chổng mông giỏi bất cần kkk.

Chúc cả nhà tuần mới vui vẻ!

4 comments:

  1. Chơi gì không chơi lại chơi trò dã man thế, lấy mạng người ra làm mồi cho cá sấu thì lòng thâm dạ độc của những người cai trị làng này đã lên tột đỉnh của máu tanh. Thời tiền sử cũng chưa thấy cảnh này. Bà vợ ông 3TÊ chỉ muốn chứng tỏ cho dân làng biết tài của chồng mình mà ra tay kiểu này thì cũng đáng phục

    ReplyDelete
  2. Tôi thấy đề tài chỉnh trong bài viết chuyện giờ mới kể là tung hô sự dũng hay vô cảm của vợ 3TÊ, đáng khen cho con mụ .... ác phụ.

    ReplyDelete
  3. chuyện hay, cám ơn ông Từ Thức.

    ReplyDelete
  4. Ha ha ha .. Nghe chuyện làng vũ đại nhiều nhưng chuyện này giờ mói nghe ...Anh Từ cất kỹ nhỉ đến giờ mới chịu kể.

    ReplyDelete